List những chậu cây cảnh làm quà tặng tân gia ý nghĩa

Chậu cây cảnh làm quà tặng tân gia nào là phù hợp? Đây cũng là một vấn để được nhiều người rất quan tâm hiện nay đối với các vị khách được mời trong tiệc mừng tân gia.

Cây cảnh chúc mừng tân gia
Cây cảnh chúc mừng tân gia

Tân gia được xem là một cột mốc đặc biệt quan trọng trong văn hóa của người Việt Nam. Khi nhận được lời mời tham dự bữa tiệc mừng long trọng ấy; chắc hẳn mọi người đều suy nghĩ đến những món quà chúc mừng cho gia chủ. Vậy nên, những món quà tân gia vừa cần sự độc đáo, phù hợp; lại vừa thể hiện được tấm lòng của người tặng. Và một trong những món quà đặc biệt được nhiều người lựa chọn đó là những chậu cây cảnh chúc mừng.

Cây lưỡi hổ làm quà tặng tân gia
Cây lưỡi hổ làm quà tặng tân gia

Nào cùng cây cảnh Hà Nội điểm qua những chậu cây ấy, xem đó là những chậu cây nào để thêm vào list những quà tặng tân gia ý nghĩa nhé, thông qua bài viết:

List những chậu cây cảnh làm quà tặng tân gia ý nghĩa

Quà tặng được xem là vật dẫn lối tình cảm. Dù bất cứ món quà nào cũng mang những ý nghĩa riêng; thể hiện tình cảm của người tặng dành cho người được tặng. Những món quà ấy thay cho lời cảm tạ, lời chúc phúc, là tấm lòng hiếu thảo hay tình yêu. Vậy chắc chắn trong dịp tân gia để thay lời chúc mừng đến với gia chủ, bạn không thể bỏ lỡ qua những chậu cây cảnh dưới đây.

Chậu cây cảnh làm quà tặng tân gia
Chậu cây cảnh làm quà tặng tân gia

Chậu cây thiết mộc lan tặng tân gia

Thiết mộc lan hay còn gọi là cây phát tài, chúng là loại cây vô cùng quen thuộc đối với chúng ta. Nếu bạn cần một loại cây tăng thêm cảm giác ấm cúng và an toàn cho gia đình thì chậu cây thiết mộc lan là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cây thiết mộc lan chúc mừng
Cây thiết mộc lan chúc mừng

Theo phong thủy, thiết mộc lan là loài cây giúp trừ tà, xua đuổi những điều xấu xa và xui xẻo ra khỏi cuộc sống của gia đình người chủ sở hữu chúng. Bên cạnh đấy, số lượng cành trong chậu cây thiết mộc lan khác nhau cũng truyền đạt mỗi ý nghĩa khác nhau:

  • Chậu cây thiết mộc lan 2 cành: tượng trưng cho sự may mắn về tình yêu
  • Chậu cây thiết mộc lan 3 cành: tượng trưng cho hạnh phúc
  • Chậu cây thiết mộc lan 5 cành: tượng trưng cho sức khỏe
  • Chậu cây thiết mộc lan 8 cành: tượng trưng cho sự phát tài phát lộc
  • Chậu cây thiết mộc lan 9 cành: tượng trung cho viên mãn, tài lộc thời vận tốt cho gia chủ

Chậu cây hạnh phúc làm quà tặng

Khi nghe đến tên gọi, chắc mọi người cũng đã biết được phần nào ý nghĩa của loài cây mang tên hạnh phúc này. Chậu cây hanh phúc làm cây cảnh quà tặng tân gia chắc chắn là món quà rất ý nghĩa trong tiệc mừng trọng đại ấy.

Cây hạnh phúc theo phong thủy sẽ mang đến không khí vui vẻ trong gia đình; từ đó duy trì và gắn kết mối quan hệ tốt đẹp giữa các thành viên trong gia đình.  Đi cùng với cái tên ý nghĩa thì loài cây này thể hiện được niềm tin yêu, sức sống mảnh liệt trong cuộc sống của gia chủ. Nếu bạn chưa tìm được món quà nào phù hợp để mừng tân gia thì hãy chọn ngay chậu cây hạnh phúc này nhé.

Chậu Cây Ngũ Gia Bì làm quà tặng tân gia

Ngũ gia bì thường được biết đến là loài cây có khả năng đuổi công trùng rất tốt. Tuy nhiên bạn biết không, nhờ vào vẻ đẹp xanh tươi, tràn đầy sức sống của chúng đã chiếm trọn sự ưu ái trong lòng của nhiều người và lựa chọn chúng làm quà tặng trong các dịp đặc biệt, chẳng hạn như làm quà mừng tân gia.

Theo phong thủy thì cây Ngũ Gia Bì còn mang ý nghĩa hòa thuận; đoàn kết bền bỉ giữa các thành viên trong gia đình. Chúng giúp soi sáng con đường tài vận; đồng thời giúp gia chủ có cuộc sống thịnh vượng và suôn sẻ hơn.Ngoài ra, cây Ngũ gia bì giúp xua đuổi âm khí, mang lại sự ấm cúng cho gia chủ.

Cây ngũ gia bì xanh hợp tuổi canh Dần
Lựa chọn cây ngũ gia bì làm quà tặng tân gia

Chậu cây bàng singapore cảnh làm quà tặng

Cây Bàng Singapore là loại cây nội thất được du nhập vào Việt Nam vào những năm gần đây. Chúng sở hữu vẻ ngoài rất thanh lich và sang trọng; với thân thẳng lá to, xanh tốt quanh năm trong không gian nội thất. Đây chính là thể hiện được vững chắc, cùng nguồn lực tài chính dồi dào. Chính vì thế loài cây này luôn nhận được sự yêu mến của không ý người.

Điều quan trọng hơn nữa ở đây là cây bàng Singapore có khả năng thanh lọc không khí rất tốt. Cây hấp thụ lượng CO2 có trong môi trường nhà ở; đồng thời cung cấp lượng O2 cần thiết cho quá trình hô hấp cho con người. Bởi thế, chọn cây bàng singapore làm quà tặng tân gia là một quyết định đúng đắn; chúng sẽ giúp không gian sống của người được tặng sẽ luôn được trong lành và dễ chịu.

Chậu cây đại phú gia làm quà tặng tân gia

Ngay từ cái tên, theo tiếng Hán Việt thì đại phú gia đã mang sứ mệnh ý nghĩa đặc biệt: đại có nghĩa là to lớn; phú là mang ý nghĩa về tiền tài, phú quý; còn gia ý chỉ là nhà hay còn nghĩa nói đến gia chủ. Sử dụng loại cây này làm quà tặng không chỉ mang lại giá trị mỹ quan mà còn giúp cho gia chủ  có cuộc sống ấm no, thịnh vượng.

Đồng thời, với hình dáng bọc chặt chẻ, vươn cao mạnh mẻ; lá cây xanh mướt; cây đại phú gia đem lại sự căng tràn sức sống cùng năng lượng dồi dào cho gia chủ. Chính vì thế,  đây món quà tặng ý nghĩa vào dịp đặc biệt như tân gia. Đại phú gia xứng đang là một ứng cử viên danh giá cho ngôi đầu bản xếp hạng những cây cảnh làm quà tặng tân gia ý nghĩa.

Chậu cây trầu bà làm quà tặng ý nghĩa

Trầu bà được mọi người hay biết đến là loại cây có tốc độ sinh trưởng nhanh cùng sức sống mãnh liệt; đồng thời luôn xanh tốt quanh năm. Loài cây này mang đến sự sinh sôi tài lộc; cuộc sống thịnh vượng cầu được ước thấy cho gia chủ.

Hơn thế nữa, cây trầu bà cũng được xem là loài cây lọc khí hữu hiệu trong không gian sống và làm việc. Chúng được xem như “máy lọc không khí” đem đến một không gian sống xanh mát và tươi đẹp hơn.

Đối với một loài cây vừa mang ý nghĩa sâu sắc; lại vừa có công dụng tuyệt vời như thế này thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay loài cây này để thay lời chúc đặc biệt đến gia chủ trong dịp tân gia chứ?

Chậu cây Kim Ngân tặng tân gia

Cũng tương tự như những loài cây phong thủy khác, cây kim ngân cũng đem đến nhiều điều tốt đẹp cho con người. Chúng mang sự giàu có, thịnh vượng, tiền tài, may mắn, hạnh phúc cho chủ nhân; đồng thời chúng là hiện thân của tiền bạc, giúp gia chủ luôn thịnh vượng về tài chính.

Hơn thế nữa, cây Kim Ngân dù được chưng bày trong bất kì không gian như thế nào đi chăng nữa thì vẫn phát triển tốt nhất. Chung quy lại thì đây là loài cây rất dễ trồng và chăm sóc đơn giản mà mang lại ý nghĩa phong thủy rất lớn.

Chậu cây lan ý quà tân gia ý nghĩa

Với vẻ đẹp thuần túy, tinh khôi và tao nhã của mình thì bạn cũng khó có thể phủ nhận giá trị mỹ quan của loài cây lan ý mang đến cho thế giới này. Cùng với vẻ đẹp ấy là ý nghĩa tuyệt vời về phong thuỷ, cây lan ý giúp cân bằng trường khí, điều hoà và hấp thu năng lượng xung khắc trong nhà mang lại sự bình yên cho căn nhà của gia chủ.

Đặc biệt hơn cây lan ý còn có khả năng giảm thiểu tác hại của sóng điện từ và các tia tử ngoại tác động lên cơ thể con người. Vì vậy, sự xuất hiện của cây lan ý trong nhà gia chủ là một điều rất cần thiết; bạn còn chần chừ gì nữa mà không tặng ngay chậu cây lan ý cho gia chủ dịp Tân gia này.

Cây lan ý hợp với người tuổi Dần
Cây lan ý hợp lam quà tặng tân gia

Chậu cây phú quý làm quà tặng

Cây phú quý thông qua tên gọi của mình đã nói lên được phần nào ý nghĩa phong thủy mà loài cây này có thể mang đến.  Cây Phú Quý mang lại sự giàu sang, phú quý cho gia chủ.

Cây phú quý là sự kết hợp giữa hài hòa giữa màu xanh của lá cùng viền đỏ trang trí bên ngoài và với màu đỏ hồng của thân cây, tạo nên sự khác biệt đặc sắc mà khó tìm được ở một cây nào khác. Hãy dành tặng loại cây đặc biệt này vào ngày tân gia của người thân, bạn bè hay đồng nghiệp… của bạn nhé. Để chúng có thể mang đến những đều tốt đẹp cho họ.

Chậu cây đại lộc chiêu tài

Cây đại lộc còn có tên gọi khác là cây phát tài núi; Loài cây này có tuổi thọ lên đến 100 năm nên chúng được xem là biểu tượng của sự trường tồn, bền vững. Đồng thời, cây đại lộc còn mang đến cho gia chủ nhiều tài lộc và may mắn; đem đến một cuộc sống ấm no và hạnh phúc cho gia chủ.

Với vẻ đẹp trang nhã và sang trọng, cây đại lộc tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống và làm việc của gia chủ. Tặng chậu cây Đại Lộc trong dịp tân gia như gửi đến gia chủ một lời chúc sức khỏe dồi dào, luôn gặp thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống; tài lộc luôn đến trước của nhà.

Trên đây là những chậu cây cảnh làm quà tặng tân gia vô cùng ý nghĩa đã và đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Cây cảnh Hà Nội hi vọng bạn đã chọn được chậu cây tặng tân gia như ý. Nếu muốn được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn những sản phẩm cây cảnh quà tặng, bạn vui lòng liên hệ đến:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

  • Hotline: 088.66.22.088
  • Zalo/ Viber:  0915.885.558

Địa chỉ:

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *