Top 22 cây cảnh được chọn thuê nhiều nhất

Những loại cây cảnh nào được chọn thuê nhiều nhất? Đây là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều người đặc biệt là đối với giới văn phòng; công sở; toà nhà; khách sạn… Bởi vì cây xanh là điều không thể thiếu trong văn phòng hiện đại.

Top 22 loại cây cảnh được mua nhiều nhất
Top 22 loại cây cảnh được mua nhiều nhất

Với sự phát triển vượt bậc về lĩnh vực trang trí nội ngoại thất; thị trường cây cảnh cũng có được sự đa dạng và phong phú riêng. Đi kèm với đấy là nhu cầu thuê cây cảnh cũng được xem là xu hướng mà các cơ quan; văn phòng; công ty; đơn vị đang hướng đến. Điều này giúp những nơi này tiết kiệm được chi phí và không cần thời gian chăm sóc nhiều; đồng thời luôn có sự thay đổi nhiều loại cây trong việc trang trí.

Cây cảnh trưng nội thất
Cây cảnh trưng nội thất

Top 22 cây cảnh được chọn thuê nhiều nhất

Để giúp bầu không khí sinh động; tự nhiên và trong lành hơn; việc lựa chọn những loại cây phù hợp với nhu cầu sử dụng; giá cả phải chăng lẫn hợp phong thủy nơi cơ quan; văn phòng công ty cũng không hề dễ dàng.

Cho thuê cây cảnh trưng văn phòng
Cho thuê cây cảnh trưng văn phòng

Thấu hiểu những khó khăn này; Cây Cảnh Hà Nội sẽ giúp bạn tổng hợp những loại cây cảnh được chọn thuê nhiều nhất qua bài viết dưới đây:

Cây trầu bà cột cây cảnh được chọn thuê nhiều nhất

Cây trầu bà cột hay còn gọi là cây trầu bà hoàng kim; hoàng tâm điệp. Chúng là loại cây được mọi người rất ưa chuộng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và những ý nghĩa mà chúng mang lại. Loại cây này có thân leo, tròn mập, nhiều rễ, trồng kiểu uốn cong quanh cột ở giữa chậu. Với những chiếc lá xanh mượt hình tim đầy sức sống và năng lượng.

Cây trầu bà leo cột cho thuê
Cây trầu bà leo cột cho thuê

Cây trầu bà cột thường có kích thước lớn nên cây thường được thuê để đặt ngay sản chính; hành lang; trước cửa ra vào của các cơ quan; công ty; nhà hàng; khách sạn; … để giúp tô điểm cho không gian thêm đầy sức sống và xua tan đi bao căng thẳng mệt mỏi của người nhắm.

Cây trầu bà leo cột cho thuê nột thất
Cây trầu bà leo cột

Cây bàng Singapore mang vẻ đẹp sang trọng

Bàng Singapore là một cây cảnh được giới trẻ đang săn đón trong thời gian gần đây. Loài cây này mang lại vẻ đẹp đơn sơ; giản dị mà toát lên được vẻ sang trọng vốn có. Chúng có thân gỗ thẳng, cứng cáp; cao tầm 0.5m đến 2.3m. Lá tương đối to và tròn trịa có màu xanh bóng; đậm nổi bật trong mọi không gian.

Cây bàng Singapore
Cây bàng Singapore

Cây bàng Singapore là dạng cây cảnh được ưa chuộng trong nội ngoại thất. Ngoài ra chúng còn mang lại nhiều điều may mắn và viên mãn cho chính gia chủ. Chúng được thuê về để tạo không gian xanh cho các văn phòng; bàn ăn uống nước, cửa sổ, cầu thang, sảnh, ban công, bàn làm việc,…

Cây bàng Singapore cho thuê trưng văn phòng
Cây bàng Singapore cho thuê trưng văn phòng

Cây trúc mây 

Cây trúc mây hay còn gọi là cây mật cật, cây trúc xanh. Chúng thuộc loại cây bụi, có chiều cao từ 1m đến 2m, thân nhẵn, nhiều đốt đều nhau.Lá cây màu xanh bóng đậm, dạng kép chân vịt, dài khoảng 15 – 20cm, chia  5 – 10 lá phụ hoặc chia 2 thùy nông.

Cây trúc mấy hay còn gọi là cây mật cật
Cây trúc mấy hay còn gọi là cây mật cật

Cây trúc mây được xem là một trong những loài cây được thuê nhiều nhất bởi chúng mang vẻ đẹp truyền thống; mộc mạc đơn sơn và nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho gia chủ. Chúng mang đến tài lộc; phú quý cho gia chủ đồng thời tượng trưng cho sự mạnh mẽ; kiên cường bất khuất để đối diện với mọi khó khăn của cuộc sống.

Cây trúc mây cho thuê cây cảnh
Cây trúc mây cho thuê cây cảnh

Cây thiết mộc lan 

Cây thiết mộc lan là loại cây phong thủy được mọi người rất ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Là loại cây thân gỗ cột, nhiều lá, khi cắt ngang cây thì xung quanh vị trí  đấy mọc rất nhiều chồi non. Đây là một trong những đặc điểm độc đáo giúp loài cây này sở hữu nhiều dáng đẹp và được mọi người ưa thích.

Cây phát tài cho thuê trưng văn phòng
Cây phát tài cho thuê trưng văn phòng

Loài cây được thuê đặt phòng khách hay tại văn phòng để tạo ra môi trường trong lành, sạch sẽ giúp bạn có cảm giác thư giãn đến từng phút giây tại nơi sống và làm việc.

Cây thiết mộc lan hay còn gọi là cây phát tài
Cây thiết mộc lan hay còn gọi là cây phát tài

Cây cọ nhật 

Cây cọ nhật (cây kè nhật) thuộc họ cau, là cây thân gỗ với chiều cao thường dưới 2m. Thân cây có màu xám, dọc theo thân có nhiều mắt sần sùi do các bẹ lá rụng để lại. Lá có kích thước khá lớn, xòe như chiếc quạt xanh thẳm trông thật thú vị. Mép lá có nhiều răng cưa, mặt lá có cái đường gân xếp rất đều nhau để lại ấn tượng mạnh với mọi người.

Cây cỏ nhật trồng sân vườn
Cây cỏ nhật trồng sân vườn

Hiện nay, cây cọ nhật là loại cây cảnh được chọn thuê nhiều nhất bởi vì có hình dáng đẹp để trang trí không gian văn phòng; ban công; tiểu cảnh sân vườn; sảnh khách sạn,… tạo môi trường xanh – sạch – đẹp.

Cây kè nhật trưng văn phòng làm việc
Cây kè nhật trưng văn phòng làm việc

Cây kim tiền cây cảnh được chọn thuê 

Cây kim tiền (cây kim phát tài) là loài cây rễ chùm, rất dễ sống và dễ chăm sóc. Chúng sở hữu thân cây mọng nước, phình to tại gốc. Lá kim phát tài có dạng kép, cuống lá ngắn, phiến lá dày màu xanh đẹp mắt.

Cho thuê cây kim tiền trưng văn phòng
Cho thuê cây kim tiền trưng văn phòng

Loài cây này là một trong những cây được thuê nhiều nhất. Chúng không chỉ mang vẻ đẹp khỏe khoắn, chắc khỏe mà còn mang lại nhiều may mắn cho gia chủ trong quá trình làm ăn, kinh doanh,… Chúng phù hợp với gia chủ muốn mua cây đặt ở phòng khách, phòng hội họp, văn phòng công sở, nhà hàng, khách sạn,…

Cây kim tiền cho thuê trưng nội thất
Cây kim tiền cho thuê trưng nội thất

Cây trúc nhật

Cây trúc nhật tuy không sở hữu được vẻ đẹp lộng lẫy; sặc sỡ như những loài cây cảnh khác; như vẻ đẹp của sự tao nhã và thanh cao. Bên cạnh đấy mang ý nghĩa đại diện cho sự may mắn; tài lộc dồi dào; tốt đẹp đến với gia chủ. Chúng được mọi người sử dụng rất rộng rãi và thuê để trưng bày tại nhà ở; công ty; văn phòng; góc thư giãn; check in của giới trẻ tại quán cà phê, trà sữa, studio,…

Cây trúc nhật cho thuê trưng văn phòng
Cây trúc nhật cho thuê trưng văn phòng

Cây cau vàng

Cây cau vàng (cau kiểng vàng; cau cảnh; cây cau đẻ; dừa nước) có thân gỗ có đốt; phân nhánh tại gốc và tạo thành nhiều bụi nhỏ. Lá cau vàng có bẹ mềm, bóng; cuốn lá tròn; phiến lá dạng kép lông chim màu vàng nhạt.

Cho thuê cây cau vàng trưng văn phòng
Cho thuê cây cau vàng trưng văn phòng

Cây cau vàng là một trong những lựa chọn tối ưu trong việc lựa chọn và thuê cây cảnh. Bởi chúng thể hiện được sự thẳng thắn, thanh thoát, mang màu sắc của sự quý phái. Khiến không gian nơi sinh hoạt và làm việc của bạn trở nên lung linh và đầy sức sống hơn.

Thuê cây cau vàng trang trí văn phòng
Thuê cây cau vàng trang trí văn phòng

Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử (cây bạch mã) là loại cây được mọi người rất ưa chuộng. Chúng mọc thành bụi, thân vươn thẳng, màu trắng sữa, tán lá có gân trắng. Lá cây hình bầu dục lớn, nhọn ở đầu, màu xanh lơ, nhiều sọc gợn trắng trông rất nổi bật.

Cây bạch mã cây cho thuê được ưa chuộng
Cây bạch mã cây cho thuê được ưa chuộng

Loài cây này thường được trồng nhiều nơi như nhà ở khách sạn. quán ăn quán cà phê, văn phòng,… để tạo được vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho không gian đấy. Bạn còn nghỉ ngợi gì nhiều hãy chọn ngay những chậu bạch mã hoàng tử này chứ?

Cây bạch mã cho thuê trưng văn phòng
Cây bạch mã cho thuê trưng văn phòng

Cây hạnh phúc

Ngay từ cái tên thì bạn đã đoán ra được những ý nghĩa tuyệt vời mà loài cây này mang lại rồi chứ? Chúng mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với mọi người. Chúng có chiều cao từ 1,4m đến 1,6m; nổi bật lên hẳn đấy chính là bộ lá non hình trái tim mọc xum xuê màu xanh nhạt.

Cây hạnh phúc cho thuê trưng văn phòng
Cây hạnh phúc cho thuê trưng văn phòng

Với vẻ ngoài cao đẹp và khả năng điều hòa không khí tốt; sự hiện diện của loài cây này ở sảnh chính, ban công, văn phòng, công ty,.. sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái, yên bình và giảm được những stress sau bao thời gian làm việc mệt mỏi.

Cây hạnh phúc cho thuê trưng nội thất
Cây hạnh phúc cho thuê trưng nội thất

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ còn có tên gọi khác là cây lưỡi cọp, cây hổ vĩ mép lá vàng. Loài cây này có thân dẹt, mọng nước, mềm, thân cây có hai màu xanh và vàng đặc trưng, màu vàng chạy dọc từ gốc đến ngọn tạo ra một tổng thể rất độc đáo và đặc sắc.

 

Cây lưỡi hổ lọc khí lớp học
Cây lưỡi hổ cho thuê trưng văn phòng

Không chỉ mang vẻ đẹp mạnh mẽ, hiên ngang thì cây lưỡi hổ giúp mọi người giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi, lo âu đồng thời còn là một loại thuốc nam chữa nhiều bệnh như hen suyễn, hôi miệng, dị ứng da,… Điều này giúp cây lưỡi hỗ ngày càng được mọi người ưa chuộng hơn.

Chậu cây lưỡi hổ mix trầu bà
Chậu cây lưỡi hổ mix trầu bà cho thuê trưng văn phòng

Cây trầu bà đế vương xanh

Cây trầu bà đế vương xanh là loại cây sinh trưởng và phát triển tốt trong mọi điều kiện. Chính vì thế chúng được mọi người thuê để trang trí tại công ty, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm sự kiện,…nhằm mang lại môi trường thoải mái và trong lành nhất.

Cây trầu bà để vương quà tặng tuổi Sửu
Cây trầu bà để vương xanh cho thuê trung nội thất

Cây trầu bà đế vương xanh mang ý nghĩa cho sự quyền lực và may mắn. Chúng phát triển theo bụi, lá non màu xanh nhạt và chuyển thành màu xanh đậm khi trưởng thành, mặt lá nhẵn bóng. Tạo nên vẻ ấn tượng đặc biết cho loại cây này.

Cây trầu bà đế vương để bàn
Cây trầu bà đế vương xanh để bàn

Cây trầu bà thanh xuân

Cây trầu bà thanh xuân (trầu bà lá xẻ, trầu bà tay Phật) có chiều cao trung bình từ 70cm đến 150cm. Chúng là loài cây thân thảo, phân nhiều nhánh, màu xanh sẫm. Lá xẻ thùy sâu tựa chân vịt xanh bóng, bẹ lá lớn ôm thân. Hoa của cây dạng mo nhỏ, trên cuống chung, mập.

Lưu ý khi chăm sóc cây trầu bà thanh xuân
Trầu bà thanh xuân trưng nội thất

Khi nhắc đến việc thuê cây cảnh trang trí, chắc chắn không thế thiếu cây trầu bà thanh xuân. Bởi dáng vẻ mạnh mẽ đầy sang trọng của chúng sẽ làm cho không gian như trước cửa văn phòng, đại sảnh, phòng làm việc,… thêm sinh động và tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết.

Cho thuê cây trầu bà thanh xuân trang trí
Cho thuê cây trầu bà thanh xuân trang trí

Cây phú quý

Cây phú quý chính là biểu tượng cho giàu sang, phú quý, mang lại may mắn, tài lộc, giúp đường công danh sự nghiệp của gia chủ thăng tiến hơn. Chúng được mọi người rất ưa chuộng vởi những ý nghĩa trên và vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế của chúng.

Cây phú quý trồng chậu sứ
Cây phú quý trồng chậu sứ cho thuê trưng văn phòng

Cây phú quý rất dễ sinh trưởng và phát triển, đẻ nhánh nhanh, thân cây trắng hồng, lá xanh viền đỏ. Tất cả tạo nên một ngoại hình cực gì độc đáo của cây phú quý mà khó có loài cây nào có được.

Cây phú quý chậu đứng mang tài lộc
Cho thuê cây phú quý trang trí

Cây lan ý

Cây lan ý là loại cây thân thảo mọc thành bụi được mọi người rất ưa chuộng. Điểm đặc sắc của cây này có lẽ là những bông hoa vàng và một bắc hoa trắng tinh khôi tựa như vỏ sò rất đẹp mắt. đặc biệt hơn là hoa nở rất lâu 3-4 tháng trở lên.

Cho thuê cây lan ý trưng văn phòng
Cho thuê cây lan ý trưng văn phòng

Cây lan ý (cây huệ hòa bình) là tượng trưng cho sự bình yên, giúp mọi thứ trở nên điềm tĩnh lại. Mang đến những không gian sinh hoạt và làm việc yên ã, giảm những căng thẳng, mệt mỏi.

Cây lan ý quà tặng 8-3 ý nghĩa
Cây lan ý cho thuê trang tri không gian lam việc

Cây vạn lộc

Vạn lộc hay còn được gọi là cây thiên phú. Với ngoại hình đẹp, màu sắc bắt mắt loài cây này đã được mọi người rất ưa thích. Chúng là một một trong những lựa chọn hàng đầu để thuê làm cây cảnh.

Cây vạn lộc lam quà tặng 8-3 ý nghĩa
Cây vạn lộc cho thuê trang trí bàn làm việc

Cây Vạn Lộc tượng trưng cho may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Đồng thời chúng có khả năng hấp thụ các chất độc dễ bay hơi và lọc khói bụi, CO2 trong không khí,… manh tới không xanh luôn xanh – sạch – đẹp.

Cây vạn lộc trồng chậu sứ
Cây vạn lộc trồng chậu sứ cho thuê

Cây cau Hawai

Cây cau Hawai hay còn gọi là cây câu trúc, dừa Hawai. Chúng có thân hình khá giống vơi cây trúc nhật. Hình dáng mảnh mai, tròn, lá màu xanh bóng dạng chân chim, thân chia nhiều đốt. Là loài cây được mọi người rất thích thuê về để trang trí nhà ở, công ty, cơ quan, văn phòng,…

Cây cau Hawai tương đối dễ trồng, dễ chăm sóc, chịu được bóng râm nên chúng rất thích hợp làm cây cảnh trong nhà, văn phòng,  trang trí quán cafe… tạo không gian mộc mac nhưng đầy nét sang trọng.

Cây ngũ gia bì

Cái tên ngũ gia bì (thích gia bì, xuyên gia bì) có được là do cây có 5 lá chụm vào nhau. Rễ của loài cây này được xem là bộ phận có giá trị nhất bỡi những giá trị mà chúng đem lại khiến bạn phải ngỡ ngàng đấy!

Là loại cây rất dễ chăm sóc nên thường được thuê nhằm tạo vẻ đẹp tươi tắn, thoáng đãng cho mọi người. Đồng thời mang đến những tài vận dễ dàng phát triển sự nghiệp và luôn giữ được tài lộc.

Cây đại phú gia

Cây đại phú gia là loại cây cảnh được mọi người ưa chuộng để trang trí nội ngoại thất. Thân cây mập, tròn, xanh thẫm cao từ 1m đến 2m. Lá lớn trải dài từ gốc, tập trung tại ngọn, hình bầu dục , màu xanh bóng mượt trông thật tươi mới và đầy sức sống.

Cây đại phú gia tặng tân gia
Cây đại phú gia trưng nội thất

Đây là loài cây mang nhiều may mắn, tài lộc đến cho gia chủ. Đồng thời bạn nên tham khảo hướng đặt cây phù hợp để chúng mang lại những giá trị phong thủy tốt cho bạn nhé!

Cho thuê cây đại phú gia
Cho thuê cây đại phú gia

Cây cung điện vàng

Cây cung điện vàng hay còn gọi là là cây huy hoàng, cây cung điện hoàng hậu, cây hoàng mai mini. Đây là loại cây mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt, chúng có khả năng trừ tà, xua đi những điềm xấu, mang đến may mắn , thịnh vượng cho gia chủ. Loài cây này rất dễ chăm sóc kèm với ngoài hình bắt mắt, sặc sỡ của những chiếc lá và những giá trị phong thủy mà chúng mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi thuê chúng về để trang trí đâu nha.

Cây Huy Hoàng Trong Nước
Cây Huy Hoàng Trong Nước cho thuê trang trí văn phòng

Cây kim ngân nội thất

Trong các loại cây nội thất, cây Kim Ngân là một trong những cây phong thủy được rất nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian làm việc thêm tươi xanh, sinh động. Trên quan niệm của Phương Đông, cây còn có nghĩa là cây tiền, đem lại cho người trồng nhiều may mắn và thịnh vượng trong làm ăn, công việc, tiền bạc.

Cây kim ngân thắt bím 3 thân
Cho thuê cây kim ngân trưng văn phòng

Cây phát tài núi nội thất (Cây đại lộc)

Hình dáng uyển chuyển tự nhiên cùng với những cụm lá xanh mướt của Phát Tài Núi rất phù hợp để làm tiểu cảnh sân vườn hoặc trên ban công, sân thượng,… Nhưng đa phần người ta trồng cây trong chậu sứ để trang trí trong nhà, văn phòng làm việc, quán café, nhà hàng.

cây đại lộc cây phát tài núi làm qùa tặng
Cây đại lộc cây phát tài núi trang trí nội thất văn phòng

Cây vừa tạo điểm nhấn cho không gian thêm sinh động, lại có thể là bóng mát, thanh lọc không khí, mang đến một môi trường dễ chịu. Các nghiên cứu chỉ ra rằng Phát Tài Núi giúp giảm lượng khí CO2 và các chất độc, khí bụi, đem lại một môi trường sống và làm việc tốt nhất.

Cây phát tài núi tặng tân gia
Cây phát tài núi tặng tân gia cho thuê

Trên đây là những thông tin về top 22 cây cảnh được chọn thuê nhiều nhất. Cây Cảnh Hà Nội hi vọng qua bài viết này, quý bạn đọc có thể lựa chọn cho mình những chậu cây cảnh để thuê về trang trí phù hợp với mọi người nhé!

Cây Cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *