Top 3 cây cảnh hợp tuổi Thìn giúp gia chủ tiền vào như nước

Loại cây cảnh hợp tuổi Thìn giúp gia chủ tuổi Thìn tài lộc, may mắn? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người tuổi Thìn thắc mắc cần phải giải đáp. Theo phong thủy phương Đông, mỗi con giáp tượng trưng cho một vận mệnh khác nhau được tạo hóa sắp xếp, chính vì vậy, mỗi con giáp lại phù hợp với một số loài cây nhất định. Có một số loài cây hợp với tuổi Thân nhưng không hợp với tuổi Thìn và không những thế nó lại phản tác dụng lại với gia chủ. Nắm bắt được quy luật của tạo hóa đó, có rất nhiều người thường tìm những loài cây hợp với tuổi của mình để tiền tài vô như nước, may mắn trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống. Vậy người tuổi Thìn hợp với loại cây cảnh nào?

cay-canh-hop-tuoi-thin

Cây cảnh hợp tuổi Thìn là cây xương rồng

Loại cây cảnh hợp tuổi Thìn chính là cây xương rồng, loài cây tượng trưng cho sự mạnh mẽ, rắn rỏi vượt qua mọi sự khắc nghiệt của cuộc sống. Nguồn gốc của cây mang tài vận cho người tuổi Thìn này chính là do vận mệnh của người tuổi Thìn. Gia chủ tuổi Thìn có đường tài vận vô cùng tốt, không cần làm việc vất vả vẫn tiền vào như nước nhưng họ thường gặp những kẻ xấu, có thể là bạn bè thân thiết, đối tác hay đồng nghiệp hãm hại. Chính vì vậy, nó đã làm cản trở đường tài lộc của họ dù có cố gắng hết sức để hoàn thành công việc. Vậy làm thế nào để người tuổi Thìn tránh được tai kiếp đó? Người tuổi Thìn nên đặt chậu xương rồng ở hướng Tây Bắc của phòng khách để phòng kẻ tiểu nhân hãm hại, giở trò mờ ám.

cay-canh-hop-tuoi-thin

Cây vạn niên thanh giúp người tuổi Thìn tiền vào như nước

Nếu biết sử dụng những bảo bối về phong thủy chọn cây cảnh hợp tuổi Thìn sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong vấn đề tài chính. Cây vạn niên thanh là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho gia chủ tuổi Thìn. Bạn nên đặt cây vạn niên thanh ở hướng Đông Nam của phòng khách để giúp mang lại tài lộc. Và bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi cây cảnh hợp tuổi Thìn sẽ biến những điều không tưởng của tâm linh thành sự thật của một năm mới thịnh vượng, tấn tài, tấn lộc.

cay-canh-hop-tuoi-thin

Cây tai phật hợp với gia chủ tuổi Thìn

Cây cảnh hợp tuổi Thìn mang một cái tên lạ cùng với hình dáng phiến lá độc đáo như tai đức Phật. Vì vậy, người ta thường nhắc đến cây tai Phật với ước vọng đem lại sự may mắn và an lành cho chủ nhân. Loài cây cảnh này thích hợp với những nơi có không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng. Chọn vị trí đặt cây tai Phật – cây mang tài vận cho người tuổi Thìn – cũng là một câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Để hợp với phong thủy, bạn nên đặt cây tai Phật ở hướng Tây Bắc của phòng khách. Điều này không chỉ giúp bạn đường tài lộc hanh thông, thuận buồm xuôi gió mà còn giúp phòng tránh những người có ý đồ xấu với mình.

cay-canh-hop-tuoi-thin

Hi vọng bài viết đã giải đáp những thắc mắc của bạn về cây cảnh hợp tuổi Thìn giúp cho con đường quan lộc và tài lộc của gia chủ tuổi Rồng được hanh thông, may mắn và thành công hơn bao giờ hết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *