48 mẫu hoa lan hồ điệp tặng khai trương ấn tượng

Những mẫu hoa lan hồ điệp tặng khai trương luôn là món quà tặng được rất nhiều người chú tâm hiện nay. Bởi vì, hoa lan hồ điệp từ lâu đã được biết đến là loại hoa tượng trưng cho sự phú quý; thịnh vượng nên trong ngày trọng đại như ngày khai trương thì không thể nào vắng bóng loài hoa này. Có thể nói, hiện nay trong vô vàn những loài hoa khai trương; thì hoa lan hồ điệp luôn có một vẻ đẹp rất riêng không thể lẫn vào được; hơn nữa hoa lan hồ điệp trưng bày được rất lâu.

Những mẫu hoa lan hồ điệp tặng khai trương ấn tượng
Những mẫu hoa lan hồ điệp tặng khai trương ấn tượng

Cùng Cây Cảnh Hà Nội tham khảo một số mẫu hoa lan hồ điệp tặng khai trương hot nhất hiện nay. Cũng như tìm hiểu chi tiết để hiểu hơn về loài cây mang tên hoa lan hồ điệp này.

Mẫu hoa lan tặng khai trương đẹp
Mẫu hoa lan tặng khai trương đẹp

Vì sao lựa chọn hoa lan hồ điệp tặng khai trương?

Hoa lan hồ điệp là loài hoa mang vẻ đẹp quý hiếm mà khó có thể tìm thấy ở bất kì loại hoa nào khác. Chúng sở hữu những màu sắc rực rỡ tươi sáng và đẹp mát nên rất phù hợp để sử dụng cho ngày khai trương trọng đại.

Chậu hoa lan hồ điệp tím tặng khai trương
Chậu hoa lan hồ điệp tím tặng khai trương

Bên cạnh đó, theo phong thủy hoa lan hồ điệp còn là biểu tượng của sự giàu sang phú quý. Nên vào ngày khai trương bất kỳ ai cũng muốn kinh doanh thuận lợi; làm ăn phát đạt. Vì vậy tặng một chậu hoa lan hồ điệp sang trọng như một lời hứa hẹn sẽ mang đến tiền tài cho gia chủ.

Hoa lan hồ điệp đẹp mừng khai trương
Hoa lan hồ điệp đẹp mừng khai trương

Ngoài ra, hoa lan hồ điệp được trồng trong chậu mang nhiều sắc thái khác nhau tạo những cảm xúc rất đặc biệt. Vì vậy, tặng chậu hoa lan hồ điệp người thân; bạn bè; đối tác… nhân ngày khai trương chính là cách để món quà của bạn nổi bật giữa cả rừng các lãng hoa tặng khai trương khác.

Lan hồ điệp vàng quà tặng khai trương
Lan hồ điệp vàng quà tặng khai trương

Hơn thế nữa, hoa lan hồ điệp tươi lâu; nên chính vì vậy, sau khi khai trương có thể sử dụng chậu hoa lan hồ điệp để trang trí văn phòng trong vài tuần nhưng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp ban đầu của hoa.

Chậu hoa lan hồ điệp trắng tặng khai trương đẹp
Chậu hoa lan hồ điệp trắng tặng khai trương đẹp

Tặng khai trương chậu hoa lan hồ điệp bao nhiêu cành thì phù hợp?

Số lượng mỗi cành trên chậu hoa lan hồ điệp điều mang một ý nghĩa nhất định. Bạn có thể lựa chọn số cành lan theo những lời chúc mà bạn muốn gửi gắm đến đối tác, bạn bè, người thân… vào ngày khai trương.

Hoa lan hồ điệp hồng quà tặng ý nghĩa
Hoa lan hồ điệp hồng quà tặng ý nghĩa

Dưới đây là ý nghĩa của số lượng cành hoa lan hồ điệp mà bạn nên tham khảo:

  • Chậu lan hồ điệp 1 cành: số 1 đây là con số khởi đầu, luôn đem lại những điều mới mẻ, tốt đẹp.
  • Chậu hoa lan hồ điệp 2 cành: Tượng trưng là một cặp, con số hạnh phúc và thuận lợi cho những sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội hè, khai trương.
  • Chậu hoa lan hồ điệp 3 cành: Phù hợp trong việc bài trí các đồ vật. Số 3 còn có ý nghĩa là chắc chắn, bền vững.
  • Chậu lan hồ điệp 4 cành: Trong cách phát âm của tiếng Trung Quốc, tứ giống như chữ “tử”. Vì thế, đây là con số không được may mắn.
  • Chậu hoa lan hồ điệp 5 cành: mang ý nghĩa như sự thịnh vượng và hạnh phúc mà mỗi gia đình đều mong ước đạt được. Đây còn là con số tuyệt vời dùng trong bài trí phong thủy.
  • Chậu hoa lan hồ điệp 6 cành hoặc 8 cành: Theo quan niệm xưa thì đây là 2 con số sẽ đem tới thuận lợi về tiền bạc và vận may.
  • Chậu hoa lan hồ điệp 7 cành: Tượng trưng cho sức mạnh kỳ diệu, đẩy lùi ma quỷ. Bên cạnh đó, con số này cũng được xem là số thần tài.
  • Chậu hoa lan hồ điệp 9 cành: Số này luôn được coi như là biểu trưng của sự quyền uy và sức mạnh. Không những vậy, số 9 cũng có ý nghĩa mang lại may mắn về mặt tài vận.
Số lượng cành lan hồ điệp khác nhau mang ý nghĩa khác nhau
Số lượng cành lan hồ điệp khác nhau mang ý nghĩa khác nhau

Ý nghĩa của chậu lan hồ điệp nhiều cành

  • Chậu lan hồ điệp 10 cành: có ý nghĩa vô cùng tốt lành cho gia đình; con số 10 mang ý nghĩa an lành, thuận lợi hạnh phúc cho gia chủ. Đồng thời đây là những con số thể hiện cho sự hoàn hảo, may mắn.
  • Chậu lan hồ điệp 13 cành: có ý nghĩa sinh tài, giúp gia chủ thuận lợi về đường tài vận hơn trong năm mới.
  • Các chậu lan hồ điệp trên 16 cành: mang ý nghĩa sinh lộc, với sự kết hợp tài tình của nghệ nhân cắm hoa sẽ tạo ra những kiểu dáng mới mang vẻ đẹp sang trọng, sung túc, hài hòa và nổi bật về kết cấu.
Hoa lan hồ điệp nhiều cành mang đến nhiều điều may mắn
Hoa lan hồ điệp nhiều cành mang đến nhiều điều may mắn

48 mẫu hoa lan hồ điệp tặng khai trương ấn tượng

Khai trương ngày đặc biệt quan trọng đánh dấu sự khởi đầu mới cho công việc làm ăn kinh doanh; vì vậy mà ngày khai trương không thể vắng bóng những chậu hoa, những lẵng hoa tươi vô cùng sang trọng và không thể thiếu chính là hoa lan hồ điệp.

Hoa lan hồ điệp quà tặng khai trương sang trọng
Hoa lan hồ điệp quà tặng khai trương sang trọng

Nếu như bạn đang tìm kiếm một món quà chúc mừng khai trương vừa ý nghĩa, vừa sang trọng thì những mẫu chậu hoa lan hồ điệp là lựa chọn thích hợp nhất. Hoa lan hồ điệp là món qua khai trương mang vẻ đẹp tinh khiết, sang trọng lại thanh tao. Bạn cùng tham khảo một số mẫu hoa lan hồ điệp tặng khai trương ấn tượng dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách chăm sóc chậu hoa lan hồ điệp tươi lâu

Để hoa lan hồ điệp lâu tàn bạn cần đảm bảo được các điệu kiện thuận lợi để cây sinh trưởng và phát triển. Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cây phải kể đến như: ánh sáng; nước tưới; độ ẩm; giá thể và dinh dưỡng.

Hoa lan hồ điệp cam chúc muwngd khai trương
Hoa lan hồ điệp cam chúc mừng khai trương

Tuy nhiên bạn cần chú trọng nhiều đến các yếu tốt sau:

Ánh sáng

Ánh sáng chiếm giữ vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sinh trưởng và phát triển của hoa lan hồ điệp.

  • Nếu hoa thiếu nắng thì cây sẽ vươn cao nhưng nhỏ và ốm yếu; lá cây có màu xanh tốt dễ bị sau bệnh. Đặc biệt cây khó đâm chồi mới; thời gian trưng hoa sẽ ngắn đi tức hoa nhanh tàn hơn.
  • Nếu hoa thừa nắng lan thấp cây, lá vàng có vết nhăn và khô, mép lá có xu hướng cụp vào, cây kém phát triển. Nếu nắng gắt quá lá và hoa sẽ bị cháy, khô dần rồi chết.
Nhu cầu ánh sáng để hoa lan hồ điệp tươi lâu
Nhu cầu ánh sáng để hoa lan hồ điệp tươi lâu

Nước tưới

Nước là yếu tố không thể thiếu trong quá trình phát triển của cây lan hồ điệp. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo, giả hành teo lại, lá rụng nhưng không chết, nụ hoa sẽ bị rụng đi dần.

Nhu cầu nước tưới để hoa lan hồ điệp tươi lâu
Nhu cầu nước tưới để hoa lan hồ điệp tươi lâu

Để duy trì độ đẹp của hoa lan hồ điệp cần phải đảm bảo nước tưới phải sách; tưới theo chu kì ít nhất tuần 1 lân. Lưu ý chỉ tưới cho cây đủ ẩm, vào sáng sớm hoặc chiều mát; tránh tưới nước cho cây vào buổi trưa dễ dẫn đến tình trạng sốc nhiều cho cây.

Nhiệt độ

Lan hồ điệp sẽ phát triển tốt nhất trong điều kiện nhiệt độ phòng không quá 28 độ. Nếu được chăm sóc hợp lí, một chậu lan có thể bền đẹp từ 2 -3 tháng, thậm chí lâu hơn thoải mái cho bạn trưng Tết và cả một thời gian dài sau đó.

Nhiệt độ để hoa lan hồ điệp tươi lâu
Nhiệt độ để hoa lan hồ điệp tươi lâu

Đó là một số kinh nghiệm để chăm sóc lan hồ điệp sau khi mua về cho những bạn nào yêu thích và quan tâm loài hoa sang trọng, quý phái này. Chúc mọi người sẽ có một chậu lan xanh tốt và có những đợt hoa sau với kết quả như mong muốn

Nơi bán chậu hoa lan hồ điệp tặng khai trương tại Hà Nội

Bạn đang ở Hà Nội, đang muốn tìm kiếm một chậu hoa lan hồ điệp thật đẹp thật ý nghĩa để làm quà tặng khai trương cho đối tác. Nhưng bạn lại không biết nơi nào cung cấp những mẫu hoa lan hồ điệp vừa đẹp; vừa rẻ lại vừa chất lượng.

Nơi bán hoa lan hồ điệp tặng khai trương tại Hà Nội
Nơi bán hoa lan hồ điệp tặng khai trương tại Hà Nội

Thật đơn giản, Cây Cảnh Hà Nội là địa điểm cung cấp hoa lan hồ điệp đáng tin cậy tại Hà Nội. Khi ghé đến cá cửa hàng của chúng tôi bạn sẽ chiêm ngưỡng được các mẫu chậu hoa lan hồ điệp đẹp được tạo ra từ bàn tay kéo léo của các nghệ nhân.

Nơi cung cấp hoa lan hồ điệp giá rẻ tại Hà Nội
Nơi cung cấp hoa lan hồ điệp giá rẻ tại Hà Nội

Ở Hà Nội có lẽ không quá khó để tìm mua những chậu hoa lan hồ điệp; nhưng không phải nơi nào cũng có giá cả hợp lý, nhân viên tư vấn nhiệt tình… Vì vậy hãy ghé ngay các cửa hàng của Cây Cảnh Hà Nội nơi tập trung tất cả các loại cây cảnh đẹp và các mẫu chậu hoa lan hồ điệp đẹp được trang trí độc đáo.

Nơi cung cấp mẫu chậu hoa lan hồ điệp đẹp giá rẻ tại Hà Nội
Nơi cung cấp mẫu chậu hoa lan hồ điệp đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Đặt biệt hơn, khi bạn lựa chọn mua chậu hoa lan hồ điệp tại Cây Cảnh Hà Nội bạn còn được trải nghiệm dịch vụ giao hàng tận nơi và đặt hàng online qua website: caycanhhanoi.vn hoặc qua fanpage… Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay đến hotline: 088.66.22.088 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn lựa chọn được mẫu chậu hoa lan hồ điệp tặng khai trương như ý!

Cây Cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *