Cây cảnh nội thất phong thủy đón lộc vào nhà

Khi thiết kế kiến trúc cho ngôi nhà, cây cảnh nội thất phong thủy cũng là yếu tố được chú trọng bởi nó liên quan trực tiếp đến vượng khí và tài lộc của gia chủ. Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng danh sách cây xanh trang trí cho tổ ấm của mình chưa? Nếu chưa, các bạn hãy tham khảo những cái tên mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

Lựa chọn cây cảnh nội thất phong thủy cần phải có kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng. Thế nên, nếu bạn là người ngoại đạo, một là nhờ công ty cây cảnh tư vấn, hai là tham khảo một số cái tên mà chúng tôi chia sẻ sau đây:

Cây không khí – cây cảnh nội thất phong thủy

Loài cây này có thể sống hoàn toàn trong không khí và hấp thụ nước, chất dinh dưỡng qua hệ thống lá cây, rễ.

cây hoa cảnh phong thủy

Cây không khí – loài cây đặc biệt trong thế giới tự nhiên

Bạn có thể trồng cây không khí bằng cách gắn vào tường, treo trên dây từ trần nhà kết hợp với đồ trang trí như lọ thủy tinh, vỏ ốc, gỗ ván, vỏ cây,…. tạo nên một nét đẹp độc đáo và cá tính.

Tiểu hồng môn

Cây cảnh nội thất phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng là tiểu hồng môn. Loài cây này có thể trồng ở nhà, văn phòng hay công ty đều rất nổi bật và đẹp mắt.

cây hoa cảnh phong thủy

Tiểu hồng môn – nổi bật với sắc hoa đỏ tươi

Tiểu hồng môn lớn nhanh, chịu bóng bán phần tốt nên rất thích hợp để trồng trong nhà. Đặc biệt, loài cây này có hình dáng rất thanh thoát với chiếc lá hình trái tim ấn tượng.

Lan quân tử

cây cảnh nội thất phong thủy quý, lan quân tử toát ra một vẻ đẹp rực rỡ nhờ những chùm hoa màu cam đậm,viền hoa vàng đến những chiếc lá xanh tươi mát .

cây cảnh nội thất phong thủy

Lan quân tử nổi bật giữa không gian

Trồng lan quân tử rất dễ bởi loài cây này có thể chịu được môi trường khắc nghiệt như đất quá khô hoặc quá ẩm ướt.

Lan Ý

Theo các nhà khoa học, Lan ý có khả năng thanh lọc không khí giúp cho môi trường sống trong lành hơn nên đây là cây cảnh nội thất phong thủy tuyệt vời. Dù là nhà ở hay văn phòng công ty đều có thể trồng Lan ý để cải tạo không gian và điều kiện xung quanh.

cây cảnh nội thất phong thủy

Lan Ý – thanh lọc không khí và mang vượng khí đến với gia chủ

Cây cảnh nội thất phong thủy rất đa dạng và phong phú. Các bạn có thể tìm hiểu thêm tại website CayCanhHaNoi để lựa chọn được loại cây mình yêu thích nhé!

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *