Bán cây cảnh để bàn làm việc hà nội giá rẻ, ý nghĩa phong thủy tốt

Cây cảnh để bàn làm việc hà nội rất phong phú, đa dạng về chủng loại cũng như kiểu dáng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn để bài trí dựa trên sở thích cũng như nhu cầu của bản thân.

Trong số các loại cây cảnh để bàn làm việc hà nội thì cây cảnh phong thủy luôn chiếm doanh số bán cao nhất bởi nó phù hợp với quan điểm sống bao đời của người Việt.

Một số cây cảnh để bàn làm việc đẹp, ý nghĩa phong thủy tốt

  • Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân là loại cây thủy sinh, ưa nước với những tán lá rộng, xanh mướt, tạo một khoảng không gian đầy sức sống cho góc làm việc, đồng thời cây còn có ý nghĩa tốt về mặt phong thủy, tượng trưng cho sự thành đạt, phát triển trong sự nghiệp.

Bán cây cảnh để bàn làm việc hà nội giá rẻ, ý nghĩa phong thủy tốt

Cây thủy cúc

  • Cây thủy cúc

Cây thủy cúc cũng là loại cây ưa nước giống cây ngọc ngân, cây mọc theo cụm với chùm rễ màu trắng sum suê, đẹp mắt, tán lá đơn, xanh ngắn và có nhiều hoa trắng nhỏ xinh mọc thành dây leo vào mùa xuân. Cây rất được yêu thích bài trí trên bàn làm việc bởi kiểu dáng đẹp và tốt về mặt phong thủy tâm linh

  • Cây không khí

Cây không khí thoạt nhìn qua giống như cây cỏ với những phiến lá hẹp, hình kim mọc tủa ra xung quanh, chụm lại ở gốc. Với hình dáng nhỏ nhắn cây thường được trồng trong bình thủy tinh bài trí trên bàn làm việc, đem lại nhiều may mắn hơn cho con người về đường sự nghiệp, công danh.

Bán cây cảnh để bàn làm việc hà nội giá rẻ, ý nghĩa phong thủy tốt-2Cây không khí

Trên đây là một số cây cảnh phong thủy để bàn làm việc được bày bán rộng rãi ở khắp các cửa hàng trên địa bàn hà nội, bạn có thể dễ dàng mua để phục vụ cho mục đích cá nhân của mình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *