Điểm danh 6 loại cây cảnh thích hợp trồng trong nhà

Dưới đây là 6 loại cây cảnh thích hợp trồng trong nhà không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn cung cấp không khí trong lành cho cả gia đình.

Việc gia chủ đem các loại cây cảnh trồng vào trong nhà là một ý tưởng tuyệt vời cho một môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên không phải bất cứ loại cây cảnh nào cũng thích hợp trồng  trong nhà. Hãy cùng tìm hiểu 6 loại cây cảnh trong nhà được trồng phổ biến nhé!

1.Tre cảnh là một trong các loại cây cảnh thích hợp trồng trong nhà tuyệt vời

 

diem-danh-6-loai-cay-canh-thich-hop-trong-trong-nha-1Cây tre cảnh

Một chậu tre cảnh vừa mang đến cho chúng ta cảm giác bình yên, thân thương, vừa giúp loại bỏ các chất độc hại trong không khí như: formaldehyde, benzene, trichloroethylene…

2.Cây cọ cảnh

diem-danh-6-loai-cay-canh-thich-hop-trong-trong-nha-2Cây cọ cảnh

Cây cọ cảnh rất dễ trồng, dễ chăm sóc và đặc biệt có tác dụng trong việc thanh lọc không khí trong nhà bạn. Bạn có thể trồng cây cọ cảnh ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà của mình đều không ảnh hưởng đến mỹ quan.

3.Cây cau cảnh

diem-danh-6-loai-cay-canh-thich-hop-trong-trong-nha-3Cây cau cảnh là một trong các loại cây cảnh thích hợp trồng trong nhà

Cau cảnh là một loại cây thích hợp trồng trong nhà bởi khả năng thanh lọc mọi độc tố tồn tại trong không khí như loại bỏ benzen và lượng trichloroethylene . Đây còn là loại cây dễ trồng và phù hợp với nhiều không gian sống.

4.Cây sung cảnh

diem-danh-6-loai-cay-canh-thich-hop-trong-trong-nha-4Cây sung cảnh

Đây là loại cây cảnh trong nhà được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi vừa có tác dụng làm đẹp vừa khử độc, mà lại dễ trồng, dễ chăm sóc.

5.Cây dương xỉ

diem-danh-6-loai-cay-canh-thich-hop-trong-trong-nha-5

Cây dương xỉ mang màu xanh tươi tốt

Mang màu xanh mát  hút khí độc hữu ích với khả năng phát triển tốt trong mọi điều kiện môi trường, cây dương xỉ là một trong những loại cây cảnh thích hợp trồng trong nhà mà bạn nên có.

6.Cây lưỡi hổ

diem-danh-6-loai-cay-canh-thich-hop-trong-trong-nha-6Cây lưỡi hổ

Đây là loại cây giúp hấp thụ khí Co2 và giải phóng oxy vào ban đêm, chính vì vậy cây lưỡi hổ hay được đặt trong phòng ngủ, ngoài ra còn được đặt trong phòng có nhiều thiết bị điện tử, máy tính, máy in,…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *