Những cây sen đá nhỏ xinh ẩn chứa sức mạnh phong thủy khổng lồ

Những cây sen đá nhỏ xinh ẩn chứa sức mạnh phong thủy khổng lồ; liệu bạn có tin vào điều này không? Còn tôi đã tin vây còn bạn thì sao? Nếu bạn chưa tin điều đó là sự thật thì hãy tham khảo qua bài viết bên dưới để có thể tưởng tượng ra sức mạnh mà loại cây sen đá mang đến thế giới này.

Những loài sen đá nhỏ xinh
Những loài sen đá nhỏ xinh ẩn chứa sức mạnh khổng lồ

Đôi nét về các loại cây sen đá nhỏ xinh

Cây sen đá hay còn gọi là hoa đá chúng là những cây cảnh mini nhỏ xinh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Chúng là loại cây được rất nhều người ưa chuộng; với nhiều loài sen đá nhỏ xinh với nhiều màu sắc khác nhau; và trên thế giới có gần 400 chủng loại.

Những loài cây sen đá đẹp
Những loài cây sen đá đẹp

Đa phân các loại sen đá này điều có nguồn gốc từ Mexico – đây là đât nước nổi tiếng với khí hậu khô hạn và khắc nghiệt bậc nhất thế giới. Sen đá là những loài cây mọng nước có khả năng thích nghi tốt và không cần tốn nhiều công sức để chăm sóc.

Hoa sen đá đẹp mang ý nghĩa to lớn
Hoa sen đá đẹp mang ý nghĩa to lớn

Các loài cây sen đá đều có hình dáng nhỏ xinh, đáng yêu và vô cùng dễ trồng… Tuy nhiên ẩn sâu bên trong ngoại hình nhỏ xinh ấy chính là những thông điệp vô cùng to lớn. Hãy cùng cây cảnh Hà Nội khám phá những thông điệp ấy là gì nhé!

Đặc điểm chung của các loài cây sen đá
Đặc điểm chung của các loài cây sen đá

Những cây sen đá nhỏ xinh ẩn chứa sức mạnh phong thủy khổng lồ

Sen đá là biểu tượng của tình yêu trường tồn mãi mãi theo thời gian

Sen đá chính vì có sức sống mãnh liệt nên dù trong bất kì hoàn cảnh thời tiết như thế nào; khắc nghiệt ra sao thì cây sen đá vẫn phát triển khỏe mạnh và khoe sắc.

Hoa sen đá đại diện cho tình yêu
Hoa sen đá đại diện cho tình yêu

Điều này nó cũng giống như một tình yêu đẹp; dù trải qua bao nhiều gian nan thử thách nhưng vẫn bền vững và trường tồn theo thời gian.

Hoa sen đá tượng trưng cho sự trường tồn
Hoa sen đá tượng trưng cho sự trường tồn

Chính vì thế mà sen đá chính là tượng trưng cho tình yêu. Nếu như hoa hồng mang vẻ đẹp lộng lẫy kiêu sa; thì hoa sen đá sẽ chinh phục bạn bằng nét mộc mạc chân thành nhưng thuần khiết.

Hoa sen đá tượng trưng cho sự chân thành và thuần khiết
Hoa sen đá tượng trưng cho sự chân thành và thuần khiết

Cây hoa sen đá thể hiện sức sống đầy nghị lực

Bên cạnh thể hiện một tình yêu vĩnh cửu; thì sức sống mãnh liệt của loài hoa này cũng tượng trưng cho sự kiên cường, không dễ dàng khuất phục hay chùm bước trước mọi gian nan thử thách; luôn nổ lực vươn lên dùng gặp bao nhiêu khó khăn trong cuộc sống.

Hoa sen đá có sức sống mãnh liệt
Hoa sen đá có sức sống mãnh liệt

Con đường đời của mỗi người không phỉa lúc nào cũng trãi đầy hoa hồng mà sẽ có nhiều chông gai thử thách; đừng bao giờ sợ hãi mà hãy dũng cảm tiến về phía trước và mạnh mẽ đối diện như loài chính hoa đá đối diện với mọi điều kiện sống của nó.

Hoa sen đá thẻ hiện sức sống đầy nghị lực
Hoa sen đá thẻ hiện sức sống đầy nghị lực

Cây hoa sen đá mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy

Cây hoa sen đá có hình dáng như tòa đài phật của quan thế âm bồ tát; nên theo phong thủy loài cây sen đá này tượng trưng cho những điều may mắn và bình an.

Hoa sen đá mang đến sự may mắn
Hoa sen đá mang đến sự may mắn

Bên cạnh đó, khi trưng bày trang trí những chậu cây sen đá trên bàn làm việc sẽ giúp sự nghiệp thăng tiến và cải thiện quan hệ giữa bạn và các đông nghiệp trong công ty; tạo ra sự kết nối với mọi người.

Hoa sen đá mang ý nghĩa phong thủy tốt
Hoa sen đá mang ý nghĩa phong thủy tốt

Đồng thời, cây sen đá còn mang đến cho ngôi nhà sự tươi mát; xua tan mọi buồn phiền lo toan trong cuộc sống, gia đình ngày càng hạnh phúc.

Ý nghĩa phong thủy của một số loại cây sen đá nhỏ xinh

Tất cả các loài sen đá điều có hình dáng nhỏ xinh và điều có ý nghĩa chung là tượng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu; sức sống đầy mãnh liệt; mang đến sự may mắn; bình an và tài lộc. Thì sau đây, cây cảnh Hà Nội sẽ gửi đến bạn 15 loại sen đá nhỏ xinh mang những ý nghĩa riêng của nó; và được rất nhiều người yêu thích hiên nay.

Hoa sen đá đẹp nhỏ xinh
Hoa sen đá đẹp nhỏ xinh

Cây Sen Đá Thơm (Nhất Mạt Hương)

Sen đa thơm là loại sen đá có hương thơm dễ chịu giống như mùi bạc hà; còn có tác dụng đuổi muỗi. Cây sen đá thơm giúp người sở hữu chi tiêu hợp lý; không mất mát tài chính.

Sen đá thơm nhất mạt hương
Sen đá thơm nhất mạt hương

Cây Sen Đá Nâu (Sen Socola)

Cây sen đá nâu là loài sen đá có màu sắc nâu đặc trưng; đây cũng là một trong những loại hoa đá được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích; đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Cây sen đá nâu đại diện cho tấm lòng chung thủy; sắc son trong tình yêu và một tình bạn cao đẹp.

Sen đá nâu
Sen đá nâu – sen đá Socola

Cây Sen Đá Vàng

Cây sen đá vàng là một trong những loài sen đá có lá dày; với màu sắc đặc trưng là màu vang kết hợp với màu xanh vô cùng nỗi bậc. Loài sen đá nhỏ xinh này thông qua tên gọi của nó cũng có thể đoán được loại cây sen đá này tượng trưng cho sự giàu sang phú quý và quyền lực.

Cây sen đá vàng
Cây sen đá vàng

Cây Sen Đá Phật Bà  

Cây sen đá phật bà là loại cây sen đá có nhiều lá; các lá nhỏ mọc đan xen nhau tựa như một đài hoa sen của Phật Bà Quan Âm. Loài sen đã này tượng trưng cho sự may mắn; bình an và hạnh phúc.

Cây sen đá phật bà
Cây sen đá phật bà

Cây Sen Đá Chuỗi Ngọc Bi

Cây sen đá chuỗi ngọc bi có lá bầu bầu và rất căng mọng, khi cây trưởng thành thân sẽ mọc khá dài và rũ xuống. Từ hình dáng ấy của chúng, sen đá chuỗi ngọc bi tượng trưng cho ý nghĩa con đàn cháu đống.

Cây sen đá Chuỗi Ngọc bi
Cây sen đá Chuỗi Ngọc bi

Cây Sen Đá Mặt Trăng

Cây sen đá mặt trăng có màu sắc tương tự như cây sen đá nâu nhưng loài sen đá này có lá dài hơn, Sen đá mặt trăng cực kì phù hợp với những người mệnh kim và mệnh thổ; nếu những người mệnh này muốn thuận lợi trên con đường sự nghiệp và thiền tài thì hãy rinh ngay một chậu sen đá mặt trăng về trang trí không gian sống hoặc làm việc của mình.

Hoa sen đá mặt trăng đẹp
Hoa sen đá mặt trăng đẹp

Cây Sen Đá Hồng Dâu

Cây sen đá hồng dâu gây sự chú ý nhờ mầu hồng phấn của mình khi kết hợp với hình dạng lá bầu bầu căng tròn vô cùng dễ thương và thu hút. Loài sen đá này bán có thể sử dụng làm quà tặng cho những người thương yêu, bạn bè… với mong muốn cầu chúc cho mọi người mình yêu thương có một tình yêu và tình bạn bền vững mãi theo thời gian.

Cây Sen đá Hồng Mập
Cây Sen đá Hồng Dâu

Cây Sen Đá Đô La Trắng

Sen đá đô la trắng là loài sen đá tạo ấn tượng mạnh nhờ những chiếc lá hình tròn nhỏ nhắn có màu xanh viền trắng và thân cây có mầu đỏ thẩm. Sen đá đô la trắng ngay cả tên gọi đã nói lên một phần ý nghĩa của cây; loài cây này đại diện cho tiền bạc và sự sung túc.

Sen đá đô la trắng
Sen đá đô la trắng

Cây Sen Đá Trái Tim

Cây sen đá trái tim có thê nói là một trong những loại sen đá có hình dáng lá đặc biệt nhất. Lá của chúng nhìn trông giống như hình trái tim, cứng cáp và tràn đầy sức sống. Loài sen đá này thích hợp để làm quà tặng cho các cặp đôi đang yêu nhau, mong muốn cùng nhau vun đắp một tình yêu bền chặt và vĩnh cửu trong tương lai gần.

Cây Sen đá Trái Tim - Sen đá lá tim
Cây Sen đá Trái Tim – Sen đá lá tim

Cây Sen Đá Móng Rồng

Sen đá móng rồng nghe đến cái tên thôi đã tưởng tượng ngay đến sự hung dữ; thế nhưng hình dạng của cây sen đá này lại vô cùng nhỏ xinh và rất dễ thương. Với những chiếc lá có hình dáng giống như móng vuốt rồng kết hợp với các đường sọc trắng ngang. Cây móng rồng được xem là lá bùa hộ mệnh cho người sở hữu; như có một chú rồng con luôn ở bên để sẵn sàng bảo vệ cho bạn trước mọi nguy hiểm.

Sen đá móng rồng trồng chậu gỗ
Sen đá móng rồng trồng chậu gỗ

Cây Sen Đá Nhung Viền Đen

Sen đá nhung viền đen có lớp lông dày và mịn bao phủ đặc trưng, đi kèm theo đó là những viền màu đen ở xung quanh mỗi lá. Hoa đá nhung viền đen này chính là cầu mong cho sự dư giả như sống trong nhung gấm và lụa là, được sở hữu chúng là những điều vô cùng tuyệt vời.

Sen đá nhung viền đen (Sen gấu Panda)
Sen đá nhung viền đen (Sen gấu Panda)

Cây Sen Đá Bắp Cải

Sen đá bắp cải nhe cái tên gọi thôi bạn chắc đã kiên tưởng được hình dạng của chúng. Loài cây này có các chiếc lá xoăn xoán, bắt mắt với thân lá màu xanh và viền màu hồng phấn. Sen đá bắp cải  tượng trưng cho sự sung túc và đầm ấm trong gia đình.

Cây sen đá bắp cải
Cây sen đá bắp cải

Cây Sen Đá Cánh Bướm Xanh

Cây sen đá cánh bướm xanh này được xem là những loài sen đá có kích thước lớn so với các loài sen đá khác. Một chiếc lá của chúng khi đạt đến độ trưởng thành có thể dài đến 30 – 40 cm. Cây sen đá cánh bướm xanh khá thú vị ; là quà tặng người bạn đời vô cùng ý nghĩa với mong muốn người bạn tri kỷ của mình sẽ không trăng hoa, om bướm.

Cây Cây sen đá cánh bướm xanh
Cây Cây sen đá cánh bướm xanh

Cây Sen Đá Bông Hồng Trắng

Sen Đá Bông Hồng Trắng có hình dáng sẽ tương tự như một đoá hồng với cánh hoa màu xanh nhạt phủ thêm lớp phấn trắng. Loài sen đá bông hồng trắng này tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt và bất diệt; chúng có ý nghĩa tương tự như một đóa hoa hồng xanh.

Cây sen đá hoa hồng trấng
Cây sen đá hoa hồng trấng

Cây Sen Đá Bông Hồng Đen

Cũng như cây hoa sen đá bông hồng trắng, thì  sen đá bông hồng đen cũng mang vẻ đẹp quyến rũ của một đoá hồng. Cây có lá dày căng mọng, với tông màu đen huyền bí và xanh lá tươi mát tạo nên sự cuốn hút của cây. Cây sen đá bông hồng đen tượng trưng cho thứ tình yêu tuy nhỏ nhưng sẽ rất sâu đậm khiến mọi người quyến luyến không rời.

Sen đá hoa hồng đêm may mắn và tài lôch
Sen đá hoa hồng đêm may mắn và tài lôch

Những loài cây sen đá nhỏ xinh này không chỉ làm đẹp không gian sống; mà mỗi loại còn mang những ý nghĩa khác nhau. Hãy nhanh tay lựa chọn những chậu sen đá thật đẹp và ý nghĩa gửi tặng những người thương yêu của mình nhé!

Mọi thông tin thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

Địa chỉ:

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Store 4: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *