Top cây cảnh phù hợp mệnh Mộc

Bạn đang băn khoăn chọn cây cảnh phù hợp mệnh Mộc? Làm sao để chọn cây vừa trang trí đẹp mắt, vừa mang lại ý nghĩa phong thủy may mắn. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Cây Thiết mộc lan

Cây Thiết mộc lan - Cây cảnh phù hợp mệnh Mộc
Cây Thiết mộc lan – Cây cảnh phù hợp mệnh Mộc

Cây thiết mộc lan là loại cây thân gỗ. Cây có tên khoa học: Dracaena fragrans thuộc Họ Huyết dụ. Lá cây Thiết mộc lan bản to, thuôn dài dọn ở ngọn lá. Lá cây có hai loại màu xanh hoặc trên phiến lá có thêm kẻ sọc vàng. Ngoài sự phân biệt theo màu sắc, Thiết mộc lan còn được phân chia theo cách ghép thân cây.

Cây Thiết mộc lan là cây phong thủy mang đến may mắn, thuận lợi cho gia chủ. Đặc biệt là với những người mệnh Mộc. Cây có sức sống mạnh mẽ, khi bị cưa hay cắt thì cây sẽ đâm chồi, nảy lộc xung quanh vị trí đó. Nhánh mới này tượng trưng cho tài lộc và may mắn. Khi mua thiết mộc lan người ta chọn cây theo lộc kèm ý nghĩa như sau: 2 nhánh là tình duyên. Đối với 3 nhánh là sự hạnh phúc. Đối với 5 nhánh là sức khỏe. Còn đối với 8 nhánh là tài lộc, 9 nhánh là thời vận.

Cây Thiết mộc lan còn được ưa chuộng bởi khả năng thanh lọc, loại bỏ những độc tố trong không khí. Tạo nên không gian cây vô cùng xanh sạch, tinh thần vì thế càng thoải mái, lạc quan.

 Cây Trường sinh – Cây cảnh phù hợp mệnh Mộc

Cây Trường sinh - Cây cảnh phù hợp mệnh Mộc
Cây Trường sinh – Cây cảnh phù hợp mệnh Mộc

Một trong những cây phù hợp cho người mệnh Mộc nữa là Cây trường sinh Đây là loại cây có sức sống mãnh liệt, xanh tốt quanh năm. Chỉ với một nhánh nhỏ bạn đã có thể trồng phát triển thành một cây mới. Là cây thân mềm mọng nước, nên cây sống được cả trong đất và thủy sinh.

Trong ý nghĩa phong thủy cây mang đến sức khỏe, tiền tài cho gia chủ. Cây Trường Sinh đại diện cho mệnh Mộc, đồng nghĩa người mệnh Hỏa hoặc mệnh Mộc cũng rất thích hợp. Cây mang đến cho gia chủ nhiều điều tốt đẹp, may mắn, hạnh phúc.

Lá Cây trường sinh có màu xanh lục đậm, bóng, lá mọc từ gốc hoặc thân, mọc đối xứng. Cây trường sinh cũng có hoa màu trắng thời gian hoa nở kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau.

Cây không chịu được nắng gắt, nên trồng nơi ưa nơi mát, có ánh nắng nhẹ. Do đó, cây Trường Sinh thích hợp làm cây cảnh trong nhà, cây để bàn làm việc. Bên cạnh đó, cây có tác dụng làm sạch không khí, hút các bụi bẩn và hấp thụ các chất độc hại. Tạo cho không gian sống xanh sạch, thoáng đãng, dễ chịu. Phù hợp để làm quà tặng cho người thân trong các dịp đặc biệt.

Cây Tài lộc

Cây Tài lộc trồng chậu nhỏ để bàn
Cây Tài lộc may mắn

Cây tài lộc có kích thước nhỏ, phù hợp dùng để thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ. Cây Tài Lộc giúp cho gia chủ luôn có tinh thần thoải mái, đưa ra những quyết định chính xác. Cây phù hợp để làm cây cảnh để bàn, quà tặng, trang trí các góc nhỏ.

Cây đặc biệt phù hợp để mang lại ý nghĩa phong thủy cho người mệnh Mộc. Cây Tài Lộc được dân văn phòng đang rất ưa chuộng, vì chỉ cần nghe tên thôi các bạn cũng đã biết ý nghĩa của loại cây này.

Cây vạn niên thanh – Cây cảnh phù hợp mệnh Mộc

Cây vạn niên thanh - Cây cảnh phù hợp mệnh Mộc
Cây vạn niên thanh

Trong phong thủy Vạn niên thanh có tác dụng kích hoạt trường khí. Khi đặt trong văn phòng cây hóa giải sát khí hoặc thúc đẩy kích hoạt sao Tứ Lục. Mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ.

Cây phù hợp mệnh Mộc, bởi những người này có đầu óc khoa học, yêu ghét phân minh. Thích hợp cho người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, mở mang thị trường mới, lĩnh vực mới. Việc trồng cây sẽ tạo thêm tài lộc, tiền tài may mắn.

Vạn niên thanh có sức sống mạnh mẽ, được coi là loài cây cát tường, sử dụng rộng rãi. Cây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của giới văn phòng, nó có tác dụng trang trí. Đồng thời làm sạch không khí, khử độc trong môi trường, chặn các tia bức xạ từ máy tính.

Cây hạnh phúc – Cây cảnh phù hợp mệnh Mộc

Cây Hạnh phúc - Cây cảnh phù hợp mệnh Mộc
Cây Hạnh phúc để bàn

Cây Hạnh Phúc có ý nghĩa phong thủy mang đến sự sung túc, hạnh phúc cho gia chủ. Cây có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp để bàn hoặc các vị trí khác. Cây dạng thân gỗ, màu lá cây xanh mướt. Tượng trưng cho mệnh Mộc, sự êm ấm, đủ đầy.

Cây Hạnh Phúc có thể cao từ 1,5m đến 2,5m. Có những tán lá xanh tốt, phát triển bền bỉ. Cây Hạnh Phúc không quá đặc biệt về hình dáng và màu sắc. Nhưng với những ai yêu thích sự tối giản sẽ thấy cây rất thu hút. Màu xanh của tán cây tạo điểm nhấn cho không gian.

Cây sống tốt dưới điều kiện ánh sáng tự nhiên. Nhưng do cây mang lại nhiều ý nghĩa và lợi ích nên cây được ưa chuộng trồng trong nhà. Bên cạnh đó, với ý nghĩa đặc biệt của mình. Cây còn thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong dịp khai trương nhà mới, sinh nhật.

Việc chọn cây cảnh phù hợp mệnh Mộc không chỉ tạo nên không gian sống đẹp mắt. Mà còn góp phần tạo thêm may mắn, tài lộc cho gia chủ. Cây xanh trong nhà còn tạo nên tinh thần rất thoải mái, dễ chịu, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Để chọn cây được ưng ý và phù hợp nhất. Bạn hãy liên hệ sớm theo Hotline – 0915.885.558 / 0966.623.933 hoặc trao đổi tại Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhhanoi/ để nhận báo giá tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *