Lựa chọn cây cảnh hợp tuổi thân để phát tài phát lộc sự nghiệp thăng tiến

Lựa chọn đúng cây cảnh hợp tuổi thân là cách hiệu quả để gia tăng tài vận. Người tuổi này trồng đúng cây theo tuổi thân sẽ giúp sự nghiệp thăng tiến. Bên cạnh đó cây trồng còn bảo vệ sức khỏe của người trong gia đình.

Ngày nay, việc trồng cây cảnh không còn dừng lại ở việc trang trí làm đẹp cảnh quan. Mà nó còn mang nhiều tác dụng phong thủy tác động trực tiếp đến gia chủ. Vì thế, chọn cây cảnh như thế nào, chọn cây gì đều là việc cần suy xét.

Theo phong thủy, mỗi con giáp sẽ phù hợp trồng một số loại cây nhất định. Người tuổi thân vốn tinh lanh, khôn khéo sẽ thích hợp với những loại cây nào? Tuổi thân hợp cây gì để tài vận thăng tiến, sự nghiệp hanh thông? Hãy cùng Cây Cảnh Hà Nội khám phá các loại cây theo tuổi thân trong bài viết dưới đây.

Vài nét tính cách của người tuổi thân

Người tuổi thân là những người có tính tò mò, lạc quan và cũng vô cùng tinh quái. Trong mười hai con giáp, họ là người vui vẻ, hài hước và có tri thức nhất.

Những chú khỉ này hoạt bát, lanh lợi và biết nắm bắt thời cơ kiếm tiền. Họ giỏi về giao tiếp, biếc cách xoay xở, thích nghi tốt với hoàn cảnh sống. Do đó, người tuổi này thường có khả năng quản lý người khác.

Tuy nhiên, người tuổi thân lại tiêu xài khá phóng khoáng, phung phí. Điều này làm cho họ khó giữ tiền bạc, sự nghiệp vì thế cũng gặp nhiều trục trặc. Để hạn chế những nhược điểm này, sử dụng cây cảnh hợp tuổi thân là cách hiệu quả nhất.

cây cảnh hợp tuổi thân
Cây cảnh hợp tuổi thân giúp vượng tài lộc

Tuổi thân hợp cây gì để phát tài sự nghiệp thăng tiến?

Người cầm tinh con khỉ rất tinh lanh, thông minh và vô cùng khéo léo. Họ dễ dàng thích nghi với hoàn cảnh, có khả năng quản lý người khác.

Thế nhưng, họ không phải là người giỏi giữ tiền vì tính cách tiêu xài khá hoang phí. Khắc phục nhược điểm này, người tuổi thân nên trồng các loại cây cảnh hợp tuổi thân. Theo phong thủy, cây theo tuổi thân phổ biến như cây tùng bồng lai, cây thủy tùng (lá măng), cây vạn lộc.

Cây cảnh hợp tuổi thân – cây tùng bồng lai

Cây tùng bông lai thường được trồng nhưng một loại cây cảnh bonsai đẹp được nhiều người yêu thích. Nó có vẻ ngoài bắt mắt, vừa gai góc lại vừa lãng mạn. Tùng bồng lai có lá hình kim, bồng bềnh như đám mây xanh, toát lên vẻ giàu sang phú quý.

Tùng bông lai có hương thơm đặc biệt, có tác dụng xua đuổi côn trùng tuyệt vời. Mùi hương này cũng giúp người dùng cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng hơn.

Trong nhóm các loại cây theo tuổi thân, cây tùng bồng lai được xem như là quý nhân của những chú khỉ. Nó giúp tuổi thân phát huy những ưu điểm của bản thân, hạn chế những khuyết điểm của họ.

Cây tùng bồng lai giúp cho người tuổi thân thu hút tài khí, túi tiền không bao giờ cạn. Nó khắc phục được tính cách tiêu xài hoang phí, giữ gìn sự nghiệp.

Cây theo tuổi thân – cây thủy tùng

Cây thủy tùng mọc thành từng bụi nhỏ, hình dáng thanh mảnh, lá hình tam giác nhỏ xếp sát nhau rất đẹp mắt. Loại cây này được trồng rất phổ biến tại nước ta.

Hình dáng nhỏ nhắn thích hợp với nhiều không gian bày trí khác nhau. Nó cũng có tác dụng làm sạch không khí rất tốt.

cây cảnh hợp tuổi thân
Cây tùng bồng lại mang vẻ đẹp lãng mạn

Cây thủy tùng có sức sống bền bỉ, dẻo dai biểu hiện ý chí kiên cường, không chùng bước trước khó khăn. Vẻ đẹp thanh tao của nó là sự thể hiện của người quân tử.

Người tuổi thân trồng cây này giúp gìn giữ tiền bạc, của cải. Nó giúp họ thu hút tài lộc, sự nghiệp hanh thông. Trồng cây thủy tùng trong nhà, người tuổi thân sẽ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Cây cảnh hợp tuổi thân – cây vạn lộc

Cây vạn lộc có vẻ ngoài khá độc đáo, sự kết hợp của màu xanh và những đốm đỏ hồng trên lá trông rất vui mắt. Cây vạn lộc còn được trồng thủy sinh để trang trí trong nội thất rất đẹp.

Màu đỏ được xem là màu sắc mang đến sự may mắn và cơ hội tốt đẹp. Cây vạn lộc tượng trưng cho những điều tốt lành, đem đến tài khí cho người tuổi thân. Đúng như tên gọi của nó, cây vạn lộc đem đến trăm nghìn tài lộc cho gia chủ.

cây cảnh hợp tuổi thân
Cây vạn lộc gìn giữ tiền bạc, sự nghiệp cho người tuổi thân

Cây vạn lộc cũng giúp cho người tuổi thân gìn giữ tiền bạc. Nó khắc chế được tính tiêu pha của người tuổi thân, đảm bảo sự nghiệp hanh thông, thuận lợi.

Mua cây theo tuổi thân ở đâu Hà Nội?

Cây cảnh hợp tuổi thân phổ biến như cây vạn lộc, cây thủy tùng, cây tùng bồng lai… Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng tại shop Cây Cảnh Hà Nội. Đây là địa chỉ bán cây theo tuổi thân tại Hà Nội được người yêu cây cảnh ưa chuộng. Để nhận ưu đãi và giá tốt nhất hãy gọi đến số 0966.623.933 hoặc 0915.885.558.

Người tuổi khỉ có xu hướng sử dụng tiền hoang phí nhưng lại biết nắm bắt cơ hội phát tài. Trồng cây cảnh hợp tuổi thân là cách đơn giản để vượng tài, tiêu trừ tà khí. Hãy truy cập vào website caycanhhanoi.vn hoặc đến shop Cây Cảnh Hà Nội để sở hữu loại cây yêu thích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *