Một số mẫu cây trồng thủy sinh đẹp, phù hợp để bàn làm việc

Một số mẫu cây trồng thủy sinh đẹp dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn. Giúp cho không gian của bạn trở nên độc đáo hơn, thú vị hơn. Vừa làm đẹp vừa giúp tinh thần được thư giãn, trong lành.

Cây Trầu bà – Cây trồng thủy sinh đẹp

Cây Trầu bà - Cây trồng thủy sinh đẹp
Cây Trầu bà thủy sinh

Trầu bà là giống cây thân mềm, sống được cả trong đất và thủy sinh. Cây thuộc dòng lá đơn, ở phần đầu mỗi chiếc lá có hình tim, thuôn dài. Trầu cà có nhiều giống cây như: trầu bà xanh, trầu bà vàng, trầu bà đế vương đỏ…

Cây trầu bà vô cùng dễ sống, có tốc độ phát triển, sinh trưởng nhanh trong mọi điều kiện môi trường.

Cây trầu bà được đánh giá là một trong những cây thanh lọc không khí, ô nhiễm, khí độc rất tốt. Cây được NASA chọn là cây nên trồng trong nhà đẹp. Vừa để cải tạo không gian sống vừa nâng cao chất lượng cuộc sống. Với những phòng có diện tích nhỏ thì nên đặt thêm cây. Để giúp không khí lưu thông tốt hơn, trong lành và thư giãn hơn nhiều.

Một vai trò không thể bỏ qua đối với cây trầu bà đó là trang trí. Với màu sắc xanh mướt, giàu sức sống, cây phù hợp để trang trí mọi nơi trong nhà. Đặc biệt là phù hợp bàn làm việc. Cây phù hợp trồng thủy sinh, nên phù hợp nhất là trồng trong chậu thủy tinh. Để thấy được bộ rễ trắng muốt, điểm tô màu xanh bắt mắt.

Cây Phú quý

Cây Phú quý đỏ - Cây trồng thủy sinh đẹp
Cây Phú quý đỏ – Cây trồng thủy sinh đẹp

Cây Phú Qúy thường mọc thành bụi, có chiều cao trung bình từ 30 đến 50 cm. Thân cây được bao bọc bởi những bẹ lá xếp đan xen lên nhau. Phiến lá cây có màu xanh pha hồng, lá cây có hình thoi, nhọn ở đuôi lá. Viền thường có màu hồng đỏ bao quanh.

Cây vừa trồng được trong đất hoặc trồng thủy sinh. Với những chậu cây lớn, bạn có thể tách một nhánh nhỏ trồng thủy sinh vô cùng đẹp mắt. Sau đó, có thể dùng trang trí kệ sách hoặc bàn làm việc của bạn.

Đặc biệt, cây còn có tác dụng lọc không khí, giúp loại bỏ được formaldehyde, benze. Và giảm bớt khói bụi để không gian sống thoáng sạch, trong lành, dễ chịu.

Bên cạnh đó, việc trồng cây phú quý tại bàn làm việc, còn giúp lan tỏa nguồn năng lượng tích cực. Giúp người trồng giải tỏa được căng thẳng, vui vẻ, để làm việc hiệu quả nhất.

Một ý nghĩa đặc biệt khác là cây có ý ngĩa phong thủy may mắn. heo phong thủy màu đỏ chính là màu biểu trưng cho sự may mắn. Nên cây phú quý chính là biểu tượng cho những điều tốt lành, tài lộc.

Cây Trường sinh – Cây trồng thủy sinh đẹp

Cây Trường sinh
Cây Trường sinh trồng được cả trong đất và thủy sinh

Trường sinh là cây xanh có vẻ ngoài đẹp hút mắt, thường được sử dụng để trang trí cho không gian trong nhà hoặc bàn làm việc.

Cũng là cây xanh ưa nước nên cây phù hợp trồng thủy sinh. Có nhiều kiểu chậu vô cùng đẹp mắt để trồng cây được thu hút hơn. Việc trồng cây tạo thêm sắc xanh và không gian độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Cây Trường sinh có khả năng lọc không khí và làm dịu mát không gian sống. Nhất là vào mùa hè này, thời tiết nóng nực, khó chịu. Nên việc có thêm một cây xanh là cần thiết.

Với những người thường xuyên làm việc với máy tính thì nên đặt một cây Trường sinh. Cây được xem như một chiếc máy điều hòa sinh học, có khả năng hút bụi bẩn. Đồng thời mang lại nguồn không khí chất lượng cao, bảo vệ sức khỏe của con người.

Cây Cỏ đồng tiền

Cây cỏ đồng tiền trồng thủy sinh
Cây Cỏ đồng tiền

Cỏ Đồng tiền có phần thân mềm, mỏng và những chiếc lá nhỏ giống hình đồng xu. Mỗi thân cây chỉ có một chiếc lá duy nhất. Thân và lá cây có màu xanh lá mạ bắt mắt giúp mang lại cảm giác dễ chịu, hài hòa. Là loài thực vật thân thảo, mềm mỏng và nếu trồng thủy sinh rất đẹp mắt.

Cây có rễ chùm thường sống thành bụi và có khả năng sinh sôi rất nhanh. Khi trồng trong nước càng thấy rõ bộ rễ xinh đẹp, vô cùng thu hút. Ngoài ra, cây còn cho ra hoa màu trắng, bông bé xíu, mọc thành chùm nhỏ. Tạo nên một tổng thể vô cùng đẹp mắt.

Cây Lan chi

Cây Lan chi
Cây Lan chi trồng lọ thủy tinh

Cây Lan chi cũng là cây có sức sống mãnh liệt nhờ bộ rễ chùm chắc khỏe. Sau một thời gian, từ một bụi cây nhỏ có thể mọc nhanh thành nhiều cây con khác nhau. Đặc biệt, nếu trồng thủy sinh vừa đẹp mắt vừa phát triển nhanh.

Cây Lan chi vừa có ý nghĩa may mắn đồng thời còn rất hữu ích với sức khỏe con người. Các nhà khoa học đã chứng minh khả năng lọc khí của Lan chi với kết quả kinh ngạc. Chỉ sau 24 giờ đồng hồ, cây có thể hấp thụ hết 85% lương khí Formaldehyde độc hại trong không khí. Vì vậy, nhiều người lựa chọn cây trang trí trong nhà, bàn làm việc. Để không gian sống của mình luôn được trong lành, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Cây Kim tiền

Cây Kim tiền - Cây trồng thủy sinh đẹp
Cây Kim tiền trồng thủy sinh

Cây với những cành lá to khỏe giúp làm ẩm bầu không khí. Nên đặt một chậu Kim tiền trên bàn làm việc trong phòng máy lạnh. Vì sẽ giúp không gian thanh lọc sạch vi khuẩn xung quanh phòng, mang lại không khí trong lành. Thêm nữa, với sức sốn mạnh liệt cây còn giúp giảm stress, tạo cảm giác thư giãn.

Lá của cây Kim tiền có màu xanh dịu mát, thân cầ và lá đều mọng nước. Nên chỉ cần một nhánh nhỏ bạn cho trồng thủy sinh đều phát triển nhanh. Đây là một trong những cây để bàn được yêu thích.

Trên đây là một số mẫu cây trồng thủy sinh đẹp mắt, phù hợp để bàn làm việc. Trong phòng làm việc điều hòa hay các thiết bị điện tử gây hại. Rất cần trồng thêm cây xanh để tạo cho không gian dễ chịu.

Liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất thị trường.

– Hotline: 0915.885.558 / 0966.623.933

– Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhhanoi/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *