Top 5 cây văn phòng giá rẻ chỉ từ 100K tại Hà Nội

Dịch Co-VID 19 kéo dài, kéo theo sự trì trệ của nền kinh tế. Vấn đề chi tiêu trở nên hạn chế và khó khăn hơn khi các doanh nghiệp cắt giảm lương. Nhưng trên tất cả vấn đề sức khỏe luôn được mọi người quan tâm hàng đầu.

Một trong những cách được mọi người đặc biệt là nhân viên văn phòng hiện nay thực hiện chính là sử dụng cây cảnh đặt tại nơi làm việc. Việc này không những mang lại giá trị thẩm mỹ cho văn phòng, cơ quan làm việc. Mà nó còn bảo vệ sức khỏe, tránh những tia bức xạ từ các thiết bị máy tính ảnh hưởng đến sức khỏe người làm việc.

Hiểu được sự quan tâm đó, hôm nay cây cảnh hà nội sẽ review top 5 cây văn phòng giá rẻ được “dân văn phòng” ưa chuộng nhất.

1. Cây cọ nhật

cây cọ nhật

Cây cọ nhật có tên khoa học là: Licuala grandis.

Thuộc họ : Arecaceae.

Đây là cây chịu bóng bán phần, thích hợp làm cây nội thất hoặc cây sân vườn.

Đặc điểm:

Cây Cọ Nhật có đặc điểm rễ chùm, cây phát triển chậm, không phụ thuộc vào ánh sáng nên rất dễ thích nghi với môi trường sống. Cây  phát triển tương đối là chậm.  Vì vậy, bạn có thể sử dụng cây này để bàn tại nơi làm việc là một ý tưởng tuyệt vời đó. Lá cây cọ tập trung ở đỉnh, xòe rộng trông giống như những chiếc quạt lá ngày xưa. Nhờ việc vẻ đẹp độc đáo này, mà các nhân viên văn phòng đều phải lòng nó ngay cái nhìn đầu tiên đấy.

Cây cọ nhật là cây văn phòng giá rẻ, tại cây cảnh hà nội giá cây này chỉ có 250.000 đ/cây

Xem thêm: Liên hệ mua cây cọ nhật giá 250.000đ tại đây nhé.

2. Cây Kim Phát Tài

Cây văn phòng giá rẻCây kim phát tài có tên thường gọi là cây kim phát tài có chiều cao từ 30cm đến 40 cm

Cây được dùng làm cây nội thất hay cây cảnh văn phòng có thể trồng trong các chậu cây. Được dùng đặt tại phòng khách, hoặc phòng ngủ hoặc đại sảnh của các khách sạn lớn. Ngoài ra, cây kim phát tài có thể hút bụi, và một số loại khí độc.

Cây có hình kép như lông chim, lá chét thuộc dạng bầu dục nhọn hai đầu có màu xanh bóng. Cây mọc thành bụi mọc đối xứng với nhau có màu xanh bóng hoa mọc thành cụm dạng mo hoa mọc từ gốc ngắn.

Kim phát tài là loại cây chịu bóng bán phần lượng nước yêu cầu trung bình. Cây có thể nhân giống bằng tách bụi hoặc giâm lá, mọc khỏe, ưa khí hậu mát ẩm. Cây cảnh văn phòng kim phát tài có thể được trồng với nhiều kích thước chậu.

Nếu diện tích phòng lớn thì nên dùng chậu cây có kích thước tương xứng. Có thể ghép một số khóm lại trồng trong một chậu lớn. Sau đó, đặt tại các cửa ra vào tại cơ quan để mang lại cảm giác tươi mát nơi làm việc.

Giá cây kim phát tài tầm khoảng từ 30.000 đồng đến 300.000 đồng tùy vào kích thước và sự thẩm mỹ của cây. Tại cây cảnh hà nội, cây kim phát tài có giá từ 35.000 đồng.

Liên hệ mua cây kim phát tài tại đây nhé.

3. Cây Lâm Lộc – May Mắn

Cây văn phòng giá rẻTên thông thường: Cây Lâm Lộc  có chiều cao: 20-25 cm (tính cả chậu) . Cây thích hợp để trong nhà, văn phòng, trên bàn làm việc hoặc trên giá, trên kệ, làm quà tặng…

Cây Lâm Lộc may mắn này được tạo thành cây tùng con và cỏ may mắn. Cây được chiết từ các cây lớn, được ươm và chăm sóc thành cây con độc lập. Có thể sống được trong môi trường ngoại thất lẫn nội thất.

Cây may mắn là một loại cây để bàn có thể sống trong điều kiện môi trường rất khắc nghiệt. Do đó, khá dễ dàng cho việc chăm sóc chậu cây mà không cần phải tưới hàng ngày. Ngoài ra, cây may mắn còn có một sức sống tốt, khỏe khoắn và phát triển đều đặn trong cả môi trường máy lạnh hay là thiếu ánh sáng. Chúng được ưa chuộng bởi màu sắc xanh tươi, lớp cỏ bé bé xinh xinh.

Đây là loại cây xu hướng và được tìm kiếm nhiều nhất năm bởi sự dễ thương và dễ chăm sóc của nó. Cây này giá trên thị trường khoảng từ 100.000 đồng đến 250.000 đồng tùy theo mỗi cửa hàng.

Đặt mua ngay cây Lâm Lộc giá 120.000 đồng tại đây.

4. Cây Lưỡi Hổ

cây văn phòng giá rẻMột trong những danh sách cây  văn phòng giá rẻ không thể thiếu là cây lưỡi hổ. Với những tác dụng tuyệt với như làm đẹp cho không gian kiến trúc, tạo không khí trong lành. Giảm lượng khí CO2 ,các chất độc, khí bụi tạo cảm giác an thần, thoải mái mỗi khi ngắm nhìn.

Vì vậy, nó luôn được tin dùng làm cây nội thất, cây xanh văn phòng. Thường trồng trong các khu vườn hoặc trong chậu cảnh. Lá cây có thể dùng trong ngành dệt do trong lá có các sợi rất dai, cũng có thể dùng kết hợp trong việc cắm hoa.

Với sự dễ trồng, dễ chăm sóc, dễ tìm kiếm, giá của cây lưỡi hổ trung bình từ 70.000 đồng đến 200.000 đồng.

Mua ngay cây lưỡi hổ tại cây cảnh hà nội với giá 100.000 đồng.

5.Cây Trầu Bà chậu treo

cây trầu bà chậu treoCây cuối cùng trong danh sách cây văn phòng giá rẻ mà cây cảnh hà nội giới thiệu hôm nay là cây trầu bà chậu treo. Cây có giá từ 150.000 đồng đến 250.000 đồng/chậu. Khác với 4 loại cây bên trên, đây là cây dây leo thường được trồng tại ban công công ty.

Cây thể hiện  cho sức sống mãnh liệt và sung túc, thanh cao và nhã nhặn đem đến sự cát tường và thịnh vượng. Chính vì ý nghĩa cao quý đó, cây luôn được các công ty, doanh nghiệp chọn mua để đặt tại ban công của mình.

Xem thêm: Một số cây cảnh văn phòng giá rẻ khác tại đây.

Nếu bạn đang có ý định mua ngay những cây trên, hãy liện hệ cho cây cảnh hà nội với số hotline 0915.885.558 nhé. Hoặc đặt hàng tại website: caycanhhanoi.vn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *