Tuổi Tý hợp cây gì? Bật mí bí quyết chọn cây phong thủy mang đến tài lộc cho người tuổi tý

Cây xanh không chỉ giúp cải thiện môi trường, cho bóng mát mà nó còn có ý nghĩa quan trọng trong vấn đề phong thủy của mỗi người. Mỗi tuổi sẽ phù hợp với 1 loại cây khác nhau. Lựa chọn các loại cây hợp phong thủy sẽ giúp bạn gia tăng được tiền tài, hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống. Vậy tuổi Tý hợp cây gì? Bí quyết chọn cây phong thủy mang đến tiền tài, hạnh phúc cho gia chủ là gì? Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật các thông tin cơ bản về vấn đề này.

Tuổi Tý hợp cây gì để có được may mắn, an bình trong cuộc sống
Tuổi Tý hợp cây gì để có được may mắn, an bình trong cuộc sống

Tổng quan về tuổi Tý và các loại cây phù hợp

Tuổi Tý là tuổi đứng đầu trong số 12 con giáp. Những người tuổi Tý là những người sinh vào các năm: 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020… Người tuổi Tý thường có tính cách mạnh mẽ, đa tài vì thế sự nghiệp và công danh vô cùng thăng tiến, họ thường có được địa vị cao trong xã hội. Tuy nhiên, tuổi Tý lại thường khá phóng túng, không giữ được phong độ, tiền bạc và dễ bị tiểu nhân lợi dụng. Do vậy, nhiều người tuổi Tý tuy có thành công nhưng rất dễ tán gia bại sản bởi sự lợi dụng của bạn bè, đối tác.

>> Tham khảo thêm video về người phong thủy cho người tuổi Tý 

Với tính cách như trên tuổi Tý hợp cây gì để có thể giúp bản mệnh phát huy được điểm mạnh, hạn chế những điểm yếu để có được cuộc sống an nhàn, hạnh phúc? Đây chính là tìm kiếm của nhiều người nhằm hạn chế bớt những tiêu tán, xui xẻo trong cuộc sống cho họ thêm sự may mắn, tiền tài và thành công. Theo tử vi phong thủy, những người tuổi Tý nên chọn các loại cây như Kim Tiền, Trầu Bà, thiết mộc lan, ngọc ngân, cây sung…. Mỗi loại cây này khi được trưng bày trong nhà hay nơi làm việc sẽ mang đến ý nghĩa và những tác động riêng đầy tích cực đối với gia chủ.

Cây Ngọc Ngân mang đến tài lộc, tiền bạc cho người tuổi Tý 
Cây Ngọc Ngân mang đến tài lộc, tiền bạc cho người tuổi Tý

Bên cạnh đó, những người tuổi Tý có năm sinh khác nhau sẽ thuộc các mệnh khác nhau. Mỗi mệnh này lại phù hợp với các loại cây có đặc tính, màu sắc tương thích mới có thể mang đến tài lộc, may mắn tốt nhất cho gia chủ. Điều này đòi hỏi bạn cần tìm hiểu chi tiết về hoàn cảnh, mong muốn cũng như độ tuổi của mỗi người mới có thể biết được tuổi Tý trồng cây gì tốt nhất.

Chi tiết cách chọn các loại cây trồng hợp với tuổi Tý

Tuổi Tý hợp cây gì? Theo phong thủy ngũ hành những người tuổi Tý có thể thuộc mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Khi lựa chọn cây trồng cho tuổi Tý bạn cần căn cứ cụ thể vào bản mệnh của từng người để có được sự lựa chọn tốt nhất. Chi tiết được kể đến như sau:

Cây phong thủy hợp với người tuổi Giáp Tý

Những người sinh năm 1924, 1984 là những người tuổi Giáp Tý. Theo ngũ hành phong thủy những người thuộc tuổi này mang mệnh Kim. Tuổi Tý hợp với cây có màu sắc phù hợp với bản mệnh hoặc những cây thuộc hành Thổ do Thổ sinh Kim. Như vậy tại khu vực làm việc hay nhà khách, phòng ăn của người tuổi Giáp Tý bạn nên trưng bày các loại cây như: ngọc ngân, kim tiền, kim ngân, cọ nhật, cau Nhật, nguyệt quế, Mai Tiểu Thư…Đây là những loại cây tương sinh, rất tốt cho tuổi Giáp Tý hiện nay cả về sức khỏe lẫn công danh, sự nghiệp.

Bên cạnh đó do Hỏa khắc Kim nên người tuổi Giáp Tý không nên trồng các loại cây có màu đỏ, hồng, cam, tím… Bạn không nên trồng các loại cây này trong nhà vì nó sẽ không mang đến may mắn mà ngược lại có thể khiến bạn gặp phải rủi ro, bất trắc.

Cây cau nhật phù hợp người mệnh Hỏa tuổi Tý
Cây cau nhật phù hợp người mệnh Hỏa tuổi Tý

Cây phong thủy hợp với người tuổi Bính Tý

Tuổi Tý hợp cây gì nếu người đó sinh năm 1936, 1966? Đây là những người tuổi Bính Tý thuộc mệnh Thủy. Do Kim sinh Thủy nên người tuổi Bính Tý nên chọn cây thuộc hành Thủy hoặc hành Kim. Vậy tuổi Tý chọn cây gì trong trường hợp này để phát huy tài lộc và sự hưng thịnh trong cuộc sống.

Cây phát tài hợp với người Bính Tý
Cây phát tài hợp với người Bính Tý

Theo các chuyên gia phong thủy những người tuổi Bính Tý nên trồng cây như: cây vạn tuế, cây sung, cây phát tài, cây hoa lan,….Bên cạnh đó, tuổi Bính Tý để không bị thất thoát về tiền bạc, rủi ro trong cuộc sống thì không nên trồng các loại thuộc hành Thổ vì thổ khắc Thủy.

Cây phong thủy hợp với người tuổi Mậu Tý

Bạn là người tuổi Mậu Tý? Bạn muốn biết tuổi Tý chơi cây gì để có thể vượng phát, may mắn trong công việc và cuộc sống? Theo phong thủy ngũ hành thì những người Mậu Tý là những người thuộc mệnh Hỏa  vì thế bạn nên chọn các loại cây có màu đỏ, cam, hồng tím như cây: Hồng Môn, Trúc, Mai, Hoa Trạng Nguyên, Bạch Mã Hoàng Tử… Những loại cây này được trồng trong phòng làm việc, phòng khách sẽ mang lại sự may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày cho gia chủ tuổi Mậu Tý.

Bên cạnh đó do Thủy khắc Hỏa nên người tuổi mậu Tý nên tránh xa các loại cây có màu xanh nước biển, xanh dương hoặc xanh đen. Đây là những loại cây thuộc hành Thủy vì thế có thể gây ra các vấn đề rủi ro, kém may mắn cho người tuổi Tý.

Hồng Môn là cây phong thủy phù hợp với người tuổi Mậu Tý
Hồng Môn là cây phong thủy phù hợp với người tuổi Mậu Tý

Cây phong thủy hợp với người tuổi Canh Tý

Những người sinh năm 1960 là những người tuổi Canh Tý, thuộc mệnh Thổ. Vậy những người mệnh Thổ tuổi Tý hợp cây gì? Bạn nên chọn các loại cây có màu nâu hoặc màu vàng thuộc hành Thổ hoặc các loại cây có màu đỏ, tím thuộc hành Hỏa do Hỏa sinh Thổ. 

Người tuổi Canh Tý nên chọn trồng hoa giấy
Người tuổi Canh Tý nên chọn trồng hoa giấy

Như vậy  người tuổi Canh Tý có thể trồng các loại cây như cây hồng môn, hoa giấy, hoa đồng tiền, hoa sứ… để có thể mang đến sự bình an, thịnh vượng trong cuộc sống. Nếu bạn tuổi Canh Tý bạn không nên trồng các loại cây có màu xanh lá hoặc những loại cây có hoa màu trắng để tránh ảnh hưởng đến con đường tài lộc của bản thân.

Cây phong thủy hợp với người tuổi Nhâm Tý

Tuổi Tý hợp cây gì nếu họ sinh năm 1972? Đây là những người Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc nên bạn cần lựa chọn các loại cây có màu sắc phù hợp với bản mệnh. Theo đó bạn nên chọn các loại cây có màu đen, xanh dương, xanh lá cây… Đây là những màu sắc phù hợp bản mệnh giúp người tuổi Tý có thể thăng tiến, hanh thông trong công việc, cuộc sống. Bạn có thể chọn cây Cẩm Nhung, cây Tùng, cây Kim Ngân, cây Kim Tiền để trồng.

Cây Cẩm Nhung hợp với người tuổi Nhâm Tý
Cây Cẩm Nhung hợp với người tuổi Nhâm Tý

Vậy mệnh Mộc tuổi Tý nên để cây gì trên bàn làm việc để gặp được nhiều thuận lợi nhất? Rất nhiều những người tuổi Tý đã chọn cây sen nâu, cây ngọc bích, cây kim phát tài… để trưng bày trên bàn làm việc. Những loài cây có màu ghi, màu trắng, màu đỏ người Nhâm Tý nên tránh xa để tránh tổn hao về tài của trong cuộc sống.

Cây Kim Ngân mang đến tiền bạc, may mắn cho người tuổi Tý
Cây Kim Ngân mang đến tiền bạc, may mắn cho người tuổi Tý

Ngoài việc chọn tuổi Tý hợp cây gì thì bạn nên chú ý đến đặc điểm sinh trưởng, vị trí không gian muốn trưng bày các loại cây phong thủy. Cây phong thủy cần luôn tươi tốt, tránh khô vàng, héo úa vì thế bạn nên chọn các loại cây dễ sống, dễ chăm, phù hợp với điều kiện thời tiết nơi trưng bày. Bên cạnh đó, bạn nên chọn kích thước cây hài hòa với không gian sống để tạo tính thẩm mỹ đồng thời giúp gia tăng giá trị phong thủy do cây đó mang lại.

Chắc chắn qua bài chia sẻ trên đây bạn đã có thể trả lời được câu hỏi người tuổi Tý hợp cây gì?  Để có thể chọn cho mình những loại cây phong thủy phù hợp nhất với tuổi, có tính thẩm mỹ cao và giá thành ưu đãi bạn hãy liên hệ trực tiếp với Cây Cảnh Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên tận tâm cùng quy trình bán hàng chuyên nghiệp chắc chắn công ty sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *