Tuổi Tỵ hợp cây gì? Những loại cây phù hợp với người tuổi Tỵ 

Để những người tuổi Tỵ thêm phần may mắn trong cuộc sống cũng như công việc, việc lựa chọn những loại cây cảnh phong thủy phù hợp với tuổi sẽ hỗ trợ việc thu hút vận khí, giúp họ gặp được nhiều cơ hội trong cuộc sống hơn. Do đó vấn đề chọn cây phong thủy đang đặc biệt được quan tâm. Vậy người tuổi Tỵ hợp cây gì ? Trồng loại nào trong nhà sẽ tốt hơn? Để biết được câu trả lời, bạn hãy đọc những thông tin chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm cây phong thủy cho người tuổi Tỵ

Đôi nét về tính cách người tuổi Tỵ

Tính cách người tuổi Tỵ phù hợp với cây phong thủy nào?
Tính cách người tuổi Tỵ phù hợp với cây phong thủy nào?

Trước khi đi tìm kiếm cây phong thủy hợp với người tuổi Tỵ, chúng ta hãy cùng xem những đặc điểm để hiểu rõ hơn về người câm tinh con Rắn. Qua đó, phần nào giúp bạn có được cái nhìn tổng quát về cách lựa chọn theo thuyết phong thủy loại cây phù hợp mà chúng tôi đưa ra.

Tuổi Tỵ là những người sinh năm 1941 (Tân Tỵ), năm 1953 (Quý Tỵ), 1965 (Ất Tỵ), năm 1977 (Đinh Tỵ) và 1989 (Kỷ Tỵ)… Trong số 12 con giáp, Tỵ đứng ở vị trí thứ 6 và trong tiếng Hán có nghĩa là rắn, chính vì thế rắn chính là biểu tượng của những người sinh vào tuổi này. Do đó, người tuổi Tỵ cũng mang nhiều đặc tính của loài bò sát nhanh nhẹn, khéo léo này.

Như đặc tính nhanh nhẹn, linh hoạt của con rắn, những người sinh tuổi Tỵ thường là người có tính cách khôn ngoan, khéo léo và có tài giao tiếp khá tốt. Những người ở tuổi này rất biết cách chiều lòng công việc, luôn có mục tiêu và bằng mọi cách thực hiện, hoàn thành tốt công việc của mình mà khó lòng bị ai chi phối.

Những người tuổi Tỵ thường thông minh, tuy nhiên với tính cách cứng đầu thì họ thường bỏ lỡ những cơ hội tốt hay những may mắn đến với mình. Do vậy, họ khó lên được vị trí cao trong công việc đặc biệt những người làm ở cơ quan nhà nước. Chính vì vậy, những người ở tuổi này nên chú ý đến yếu tố phong thủy trong đó có việc lựa chọn cây cảnh để có thể tiết chế cảm xúc, đưa ra những quyết định mềm mỏng hơn.

Theo nhiều quan sát cũng như nghiên cứu, những người tuổi Tỵ thường hợp với những loại cây có thân cỏ nhỏ với lá bản tròn mang lại nhiều tiền tài và may mắn đến với bản thân. Hãy cùng tìm hiểu xem những loại cây đó là gì ở phần dưới của bài viết để có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

Người tuổi Tỵ hợp cây gì?

Có rất nhiều loại cây cảnh mà bạn có thể chọn lựa nhưng để đem lại vận khí tốt cho bản thân thì những loại cây dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đó. Hãy cùng tham khảo ngay sau đây:

Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử đem lại may mắn, năng lượng dồi dào
Cây bạch mã hoàng tử đem lại may mắn, năng lượng dồi dào

Cây bạch mã hoàng tử phù hợp với những người tuổi Tỵ mang mệnh Thổ, Kim, Thủy. Đối với từng mệnh mà loại cây này sẽ đem đến những nguồn năng lượng khác nhau. Người mệnh Thổ hấp thụ một nguồn năng lượng tốt và dồi dào từ cây để có được sức khỏe tốt, những thuận lợi trong phát triển công việc. 

Người mệnh kim hấp thụ nguồn năng lượng hạnh phúc, đếm đến sự yên bình và thoải mái trong cuộc sống. Chính vì vậy, người tuổi Tỵ khi trồng cây bạch mã hoàng tử sẽ đem lại một cuộc sống vui vẻ trong gia đình và làm quen, gia tăng được những mối quan hệ xã hội. Còn với những người mệnh thủy, cây bạch mã giúp đem đến sự bình an về sức khỏe.

Hiện nay loài cây này được trồng ở rất nhiều địa điểm như trong nhà, tòa nhà văn phòng, cơ quan xí nghiệp. Không chỉ có vậy, nó còn mang lại cảm giác quý phái và sang trọng. 

Cây cỏ đồng tiền

Cây cỏ đồng tiền đem đến tài lộc, tiền tài
Cây cỏ đồng tiền đem đến tài lộc, tiền tài

Cỏ đồng tiền mang một ý nghĩa sâu sắc đến cho người sử dụng, cỏ đồng tiền mang tới sự may mắn về tiền tài, thường được để tại nơi làm việc hay trong nhà nhằm xua đi những xui xẻo, đem đến những may mắn để cho chủ nhân vui vẻ, thoải mái, làm cho công việc suôn sẻ… 

Những đặc tính của cây đồng tiền phù hợp với người tuổi Tỵ mệnh Mộc. Đây là tuổi thường xuyên gặp những điềm xui do người khác mang lại, vì vậy cây đồng tiền sẽ xua tan đi những chuyện rắc rối xung quanh bạn. 

Cây kim tiền

Tuổi Tỵ hợp cây kim tiền 
Tuổi Tỵ hợp cây kim tiền

Cây kim tiền có thân rễ và lá kép hình tựa lông chim, nhọn hai đầu. Là máu xanh lục, dày dặn trông rất đẹp. Cây kim tiền là loài cây thể hiện sự phú quý và giàu sang. “Kim” nghĩa là phát tài, còn “Tiền” thể hiện sự giàu sang phú quý. Hơn thế nữa, khi cây kim tiền ra hòa thì điều này có nghĩa là gia chủ ngày càng phát đạt, may mắn càng nhiều.

Việc đặt một chậu cây kim tiền tại nơi làm việc sẽ giúp thanh lọc không khí, khiến bạn xua tan được bao mệt mỏi và những áp lực của công việc.

Cây lan quân tử

Cây lan quân tử hợp người tuổi Ty
Cây lan quân tử hợp người tuổi Ty

Tuổi Tỵ hợp cây gì? Cây lan quân tử chính là một loài cây rất hợp với những ai sinh vào tuổi này. Với hình dáng bên ngoài, loài cây này toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, đầy sức sống. Trong phong thủy, cây lan quân tử mang lại sự may mắn cũng như thuận lợi, là biểu tượng của sự phú quý và trường tồn mãi mãi. Việc trồng cây lan quân tử sẽ hút vận khí tăng tài vận về cho bạn.

Một số lưu ý khi trồng cây hợp tuổi Tỵ

Lưu ý khi sau khi biết người tuổi Tỵ hợp cây gì
Lưu ý khi sau khi biết người tuổi Tỵ hợp cây gì

Sau khi biết được tuổi Tỵ hợp cây gì thì bạn cần lưu ý những điều sau đây để vận khí cũng như may mắn đến nhiều với mình hơn:

  • Đặt chậu cây tại nơi chan hòa ánh nắng để cây phát triển, sinh sôi tốt. Qua đó truyền tải vận khí tốt đến cho cây lẫn gia chủ.
  • Không nên trồng quá nhiều cây cảnh phong thủy trong nhà dễ mất đi khí tự nhiên, nên trồng ở mức độ vừa phải để mang đến không gian hài hòa.
  • Những người tuổi Tỵ nên quan tâm, tìm cách chăm sóc cây sao cho phù hợp để mầm lá phát triển tốt, đem lại nhiều vận khí cũng như sự may mắn cho bản thân mình..
  • Nên đặt cây phong thủy tại những vị trí trống trong nhà để tạo sự cân đối về bố cục cũng như không gây vướng víu cho sự di chuyển của những thành viên trong gia đình.

Địa chỉ bán cây phong thủy cho người Tuổi Tỵ

Cây Cảnh Hà Nội – Địa chỉ bán cây cảnh uy tín, chất lượng

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán cây cảnh trên thị trường, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cây cũng như chọn được giống cây phát triển tốt thì Cây Cảnh Hà Nội chính là địa chỉ phù hợp chuyên cung cấp những giống cây cũng như chậu cây trang trí xịn đẹp.

Cây Cảnh Hà Nội chuyên nhập về những mẫu cây phong thủy mới nhất, với màu sắc cũng như rễ, thân cây tốt để làm hài lòng khách hàng. Khi mua cây tại đây, bạn sẽ được nhận tư vấn và chăm sóc, bảo dưỡng cây trọn đời. Bên cạnh đó là những chính sách ưu đãi, hỗ trợ vận chuyển và đổi trả hàng cho quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Đặc biệt, khi mua cây với số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi cũng như chiết khấu lớn không chỉ cho lần đặt hàng này mà còn cho những lần mua hàng tiếp theo.

Bên trên là những thông tin về người tuổi Tỵ hợp cây gì. Mong rằng qua một số thông tin chia sẻ ở bài viết này, những người tuổi Tỵ sẽ lựa chọn được loại cây phù hợp, đem lại may mắn cũng như tài vận tốt đến cho bản thân. Và để có cơ hội tìm mua cho mình những chậu cây phong thủy xinh xắn, hãy truy cập website caycanhhanoi.vn ngay hôm nay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *