Tư vấn: Tuổi Sửu hợp cây gì ? Chọn cây mang tài lộc cho gia đình

Xu hướng trồng cây xanh trong nhà đang được nhiều người quan tâm và yêu thích. Cây xanh không chỉ tạo được một không gian sống thư giãn, hài hòa với thiên nhiên mà nó còn mang yếu tố phong thủy quan trọng đến gia chủ. Chọn cây phong thủy cũng giống như chọn hướng nhà, chọn ngày xây nhà vậy cần phải tìm ra mối liên quan của chúng tới bản mệnh của gia chủ. Việc chọn cây phù hợp sẽ giúp mang đến may mắn, tài lộc và an lành cho bạn, ngược lại chọn vào cây cấm kỵ sẽ dễ gặp vận xui. Vậy đối với người tuổi sửu hợp cây gì? Ý nghĩa của từng cây mang lại như thế nào? 

>>> Tham khảo thêm tuổi sửu hợp cây gì?

Tuổi Sửu hợp cây gì
Tuổi Sửu hợp cây gì

Tổng quan về tính cách và sự nghiệp của người tuổi Sửu

Trước khi đi vào tìm hiểu tuổi sửu hợp cây gì?, thì Cây cảnh Hà Nội sẽ cùng với các bạn khám phá tính cách, sở thích cũng như là vận mệnh sự nghiệp của người tuổi Sửu. Từ đó giúp bạn hiểu rõ hơn về tuổi này, cũng có thể luận giải vì sao nên chọn các loại cây đó cho tuổi Sửu.

Trong cuộc chạy đua 12 con giáp, sửu ( cầm tinh con trâu) được xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng 12 con giáp, thuộc mệnh Kim. Người tuổi Sửu được sinh vào những năm sau: Kỷ Sửu (1949, 2009), Tân Sửu (1961), Quý Sửu (1973), Ất Sửu (1985), Đinh Sửu (1997),….

Tính cách, sự nghiệp người tuổi Sửu 
Tính cách, sự nghiệp người tuổi Sửu

Về tính cách thì người cầm tinh con trâu đều rất cần cù, siêng năng, bền bỉ, thẳng thắn, kiên trì và gan dạ. Họ có thể chịu đựng được nhiều khó khăn, gian nan và nói hơn hết là tính cách họ cố chấp. Họ sinh ra vốn đã mang cho mình tính cách mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần vì vậy mà khả năng chịu đựng được xem là tốt nhất trong 12 con giáp.

Chính vì tính cách cố chấp như vậy nên họ thường sống khép kín, không thích chia sẻ, bộc bạch cảm xúc, suy nghĩ của bản thân với người xung quanh. Vì vậy nhiều người vẫn thường nghĩ người tuổi Sửu khó gần, khó hiểu nhưng thực chất họ rất thật thà và không mưu cầu lợi nhuận nhiều cho bản thân. Họ thường ít bạn bè nhưng lại sống hết lòng vì bạn.

Còn về sự nghiệp của người Tuổi Sửu thì chính tính cách kiên trì, cần cù, trung thực, thẳng thắn mà công việc khá thuận lợi. Người tuổi Sửu đa phần là có tài lãnh đạo, nhìn xa trông rộng và làm việc rất kỹ lưỡng. Tuy nhiên, bản tính thật thà, chất phác nên họ không thể giàu nhanh chóng bởi họ không kiếm được nhiều tiền, không mưu cầu lợi nhuận cho bản thân mà luôn nghĩ đến những người xung quanh. Vì thế, cuộc sống của tuổi Sửu trong công việc đôi khi thường nhận phần thua thiệt.

Tuổi Sửu hợp cây gì?

Người tuổi Sửu hợp cây Phong Lộc Hoa
Người tuổi Sửu hợp cây Phong Lộc Hoa

Người tuổi Sửu thuộc mệnh Kim theo bảng ngũ hành (Kim, Mộc , Thủy, Hỏa, Thổ). Vậy với vận, hành, mệnh này thì người tuổi sửu hợp cây gì? Xét chung về tuổi, về mệnh thì người tuổi Sửu hợp nhất là với cây Phong Lộc Hoa. Người tuổi Sửu trồng cây Phong Lộc Hoa trong nhà, hoặc đặt 1 chậu nhỏ trên bàn làm việc, bàn ăn sẽ giúp tài lộc dồi dào, sức khỏe ổn định, phong thủy tốt.

Với mỗi tuổi riêng biệt thì có những cây riêng, phù hợp để tạo nên sự tương sinh trong phong thủy cho mỗi tuổi Sửu. Sự lựa chọn phù hợp ấy sẽ mang lại cho gia chủ nhiều điều may mắn, thuận lợi giúp phát tài phát lộc, thành công trong cuộc sống. Lựa chọn cây hợp tuổi Sửu cụ thể như sau: 

Ất Sửu chọn cây nào?

Lan Ý là cây hợp tuổi Ất Sửu
Lan Ý là cây hợp tuổi Ất Sửu

Tuổi Ất Sửu là những người sinh năm 1985 thuộc mệnh Kim trong bảng ngũ hành. Theo ngũ hành phong thủy trong bảng cây xanh thì mệnh này sẽ trồng những cây xanh thuộc hành Kim và hành Thổ là hợp nhất. Đó là những loại cây có lá, có hoa, thân màu trắng như cây Lan Chi, Ngọc ngân, Bạch Mã Hoàng Tử, Lan Ý,…. Trồng những loại cây này ở trong nhà để tạo nên sự tương sinh trong phong thủy, cát lợi, cát tài, tăng sự ấm no hạnh phúc cho gia đình. Bạn cũng có thể trồng chúng tại văn phòng làm việc để tăng thêm phần may mắn thuận lợi cho công việc.

Đinh Sửu chọn cây nào?

Đinh Sửu nên chọn cây Cung điện vàng
Đinh Sửu nên chọn cây Cung điện vàng

Với Người tuổi Đinh Sửu 1997 – Trâu trong hồ (giản hạ thủy) thuộc mệnh Thổ trong bảng ngũ hành. Vì vậy, khi chọn cây nên chọn những loại cây có màu xanh thẫm như nước, cụ thể là cây Kim tiền, Lan ý, Cung Điện Vàng, Lan Chi, Lưỡi Hổ, các loại cây dòng cây Tùng như Tùng Bồng Lai, Tùng La Hán hay Thủy Tùng,…. Đây là những cây theo thuyết phong thủy có ý nghĩa tương sinh, mang lại những điều tốt nhất, phòng tránh điều xui cho gia chủ tuổi Đinh Sửu.

Kỷ Sửu chọn cây nào?

Tuổi Kỷ Sửu là những người sinh năm 1949 và 2009 tức là trâu trong rào (tích lịch Hỏa) mang mệnh Hỏa. Do vậy, khi chọn cây phong thủy hợp mệnh trong nhà nên chọn những loại cây có hoa, lá, cành màu đỏ, hồng hay cam tượng trưng cho lửa. Bên cạnh đó những cây hành Mộc xanh đậm cũng làm tăng vận khí cho gia chủ tuổi Sửu, bởi Mộc sinh Hỏa.

Đa Búp Đỏ hợp người tuổi Kỷ Sửu
Đa Búp Đỏ hợp người tuổi Kỷ Sửu

Cụ thể người tuổi Kỷ Sửu nên chọn các loại cây như Đa Búp Đỏ, Vạn Lộc, Phong Lộc Hoa hay cây thuộc bảng cây mệnh Mộc như Kim Tiền, Kim Ngân, Phú Quý, Phất Dụ Mảnh,…

Tân Sửu chọn cây nào?

Người tuổi Tân Sửu (1961), trâu giữa đường (Bích Thượng Thổ) thuộc mệnh Thổ cho nên chọn những cây phong thủy trong bảng mệnh này.

Người tuổi Tân Sửu nên trồng Lan Hồ Điệp
Người tuổi Tân Sửu nên trồng Lan Hồ Điệp

Cây bảng mệnh Thổ nên chọn có thân, hoa, lá, cành màu vàng hoặc màu nâu đất. Những loại cây có đặc điểm như trên hợp với tuổi Tân Sửu bao gồm cây Lan Hồ Điệp, cây Trầu Bà Vàng, Sen Đá Nâu, cây lưỡi Hổ

Ngoài ra, người tuổi tân sửu có thể chọn cây trong bảng mệnh Hỏa như Lan Quân Tử, Phú Quý hay Hồng Môn,…để mang đến tài vận may mắn, thịnh vượng, an khang cho gia chủ.

Quý Sửu chọn cây

Cây Kim Ngân hợp người tuổi Qúy Sửu
Cây Kim Ngân hợp người tuổi Qúy Sửu

Người tuổi Quý Sửu 1973 là Trâu trong chuồng (tang đố Mộc), thuộc mệnh Mộc. Cay xanh bảng mệnh Mộc hợp với người Qúy Sửu có đặc điểm là, cành, hoa có màu xanh dương hoặc xanh lý. Cụ thể gia chủ nên chọn những loại cây này trồng trong nhà: Kim Ngân, Ngũ Gia Bì, Ngọc Bích, Tùng La Hán, Cau Tiểu trâm, Trầu Bà Đế Vương hay cây sen đá,…

CÂY Xanh Hà Nội – địa chỉ chọn mua cây phong thủy hợp tuổi Sửu uy tín, chất lượng.

Bạn băn khoăn không biết tuổi Sửu hợp cây gì? Cũng như là không biết địa chỉ mua cây phong thủy nào uy tín, chất lượng tại Hà Nội? Hãy đến với Cây Xanh Hà Nội để chọn lựa cây phong thủy hợp với tuổi Sửu.

Đến với cửa hàng của chúng tôi, quý khách hàng sẽ lạc vào một thế giới cây xanh vô vàn các loại cây quý, cây giá trị phong thủy cao hiện nay với giá thành phải chăng. Bên cạnh đó còn vô số ưu đãi khác như:

        Hỗ trợ tư vấn chọn cây phù hợp với tuổi

        Tư vấn, thiết kế cảnh quan sân vườn, tiểu cảnh

        Tư vấn chăm sóc, trồng cây cảnh

        Đa dạng cây trồng phong thủy phù hợp với mọi tuổi

        Giá thành phải chăng

        Vận chuyển an toàn, chất lượng

        Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm

        Phục vụ khách hàng 24/7

Tóm lại, bài viết trên đây đã cung cấp đến cho quý khách hàng những thông tin cần biết cho câu hỏi tuổi Sửu hợp cây gì? Đồng thời tư vấn, chọn lựa những cây trồng phong thủy mang lại tài vận, an khang, thịnh vượng, âm no cho gia đình. Nếu quý khách hàng cón bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ cần tư vấn hãy liên hệ trực tiếp với chung tôi qua:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

        Hotline: 088.66.22.088

        Email: viet@caycanhhanoi.com

        Zalo/ Viber:  0915.885.558

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *