Cây tùng bồng lai – cây cảnh tuổi thân mang lại tài lộc, sức khỏe

Được biết đến là loại cây cảnh quý hiếm, giá thành thuộc vào phân khúc tầm trung. Nhưng lượng khách hàng vẫn ưa chuộng và sẵn sàng “tậu” ngay một chậu tùng về nhà.

Loài cây này thích hợp với nhiều mệnh khác nhau, tuy nhiên tùng bồng lai được ví như một loài cây sinh ra là cây cảnh tuổi thân. Trong gia đình, nếu gia chủ tuổi thân thì đừng bỏ qua loại cây này nhé.

cây tùng bồng lai tiểu cảnh
Cây tùng bồng lai

Đặc điểm của cây tùng bồng lai

Cây tùng bồng lai – cái tên khá thú vị được đặt theo hình dáng bên ngoài của nó, với những tán lá dày, bồng bềnh như những đám mây, nhìn từ xa, loại cây này mang lại cảm giác thư thái như ở chốn thần tiên.

Tùng bồng lai thuộc loại cây lá kim, lá nhỏ và nhọn như gai, màu xanh bóng, mọc rất nhiều và dày. Đặc biệt rễ cả cây rất chắc khỏe, ăn sâu vào trong lòng đất .Với sức sống mạnh mẽ và hình dáng đẹp cây tùng bồng lai được xếp vào loại cây quý phái, cao sang.

Xem thêm: Cách chăm sóc cây tùng bồng lai theo đúng kỹ thuật nhân viên chăm sóc

Ý nghĩa phong thủy của cây tùng bồng lai – cây cảnh tuổi thân

Theo quan niệm của dân gian, cây tùng bồng lai chính là biểu trưng cho sức sống bền bỉ, dám đương đầu với mọi khó khăn của hoàn cảnh để vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó với vẻ đẹp sang chảnh và hiếm có của mình tùng bồng lai còn được xếp trong top những loại cây cảnh cao cấp nhất, được ưa chuộng nhất.

Cây tùng bồng lai mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Cây tùng bồng lai mang ý nghĩa phong thủy hướng tới sức khỏe, tài lộc, thịnh vượng, giữ tiền và giữ của cho người sở hữu. Đặc biệt loài cây này cầm tinh con khỉ, có được cây này như có quý nhân phù trợ, làm ăn phát tài…

Cây cảnh cho người tuổi thân

Tính cách người tuổi Thân

Vì sao đây là cây cảnh tuổi Thân? Những người tuổi Thân rất ham học hỏi, họ có thể thu thập thông tin cho mình ở bất kì đâu. Vì thế mà những người này có kiến thức rộng, am hiểu nhiều vấn đề trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Họ thích được tự do, đi du lịch và trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị xung quanh mình.

Họ luôn là người đem đến niềm vui, tiếng cười cho mọi người xung quanh nhờ vào sự hài hước của mình. Những người tuổi thân luôn biết cách làm nổi bật bản thân trước đám đông. Thu hút sự chú ý của mình bằng những khiếu hài hước của bản thân. Với tình tình cởi mở, thân thiện và hài hước nên họ luôn được người khác quý mến.

Những người tuổi thân đa phần là những người hướng ngoại, họ rất giỏi trong giao tiếp ứng xử và kỹ năng thuyết phục người khác.Bởi vậy họ rất thích kết bạn và gặp gỡ những mối quan hệ mới. Đây là yếu tố rất quan trọng dẫn đến thành công trong kinh doanh. Họ luôn thích đến những nơi  ồn ào, náo nhiệt, đông vui nhộn nhịp chứ không phải là một địa điểm vắng vẻ, yên tĩnh, buồn chán.

Cuộc sống năng động của họ luôn xoay quanh những điều thú vị, mới mẻ, không bao giờ nhàm chán. Tuổi thân truyền cảm hứng, sức sống dồi dào mãnh liệt của mình cho những người thân xung quanh.

cây tùng bồng lai cho người tuổi thân
cách chăm sóc cây tùng bồng lai

Kết

Với sự đa dạng về kích thước từ những chậu tiểu cảnh đến những chậu lớn chuyên dùng cho đặt tại trong nhà. Khách hàng có thể tự do lựa chọn kích thước phù hợp với nhu cầu của mình. Hơn nữa, cây cảnh tuổi thân này cũng là món quà sinh nhật bạn có thể dành tặng cho những bạn bè tuổi thân mà mình yêu quý.

Hãy đến với Cây Cảnh Hà Nội, nơi chuyên cung cấp các loại cây cảnh đẹp và chất lượng, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng. Mọi chi tiết thắc mắc, vui lòng liên hệ qua số hotline: 088.66.22.088 hoặc fanpage Cây Cảnh Hà Nội để được giải đáp.

Xem tiếp: 10 ý tưởng trang trí phòng khách bằng cây cảnh vừa đẹp vừa hợp phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *