12+ cây xanh tặng khai trương có thể bạn chưa biết

Cây xanh tặng khai trương đã và đang dần dần thay thế những món quà truyền thống khác. Chúng được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm quà tặng trong nhiều sự kiện đặc biệt như: Khai trương, khánh thành, tân gia…

Cây xanh tặng khai trương
Cây xanh tặng khai trương

Trong rất nhiều sự kiện thì lễ khai trương, lễ khánh thành hay tiệc tân gia mừng nhà mới; đều được xem là rất quan trọng và mang ý nghĩa thiêng liêng. Những sự kiện như thế này điều là bước đánh dấu khởi đầu của một cửa hàng; dự án; một doanh nghiệp hoặc một ngôi nhà mới.

Cây xanh tặng khai trương hot
Cây xanh tặng khai trương hot nhất hiện nay

Nếu bạn là vị khách danh dự được mời đến các buổi tiệc long trọng ấy; thì việc lựa chọn món quà tặng khai trương, khánh thành, tân gia cần mang ý nghĩa như một lời chúc thành công; một sức khỏe dồi dào; một hạnh phúc viên mãn hay gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Cây cảnh quà tặng chúc mừng
Cây cảnh quà tặng chúc mừng

Sau đây, Cây cảnh Hà Nội sẽ gợi ý cho bạn một số loại cây xanh tặng khai trương, tân gia mang nhiều ý nghĩa may mắn; qua bài viết:

12+ cây xanh tặng khai trương có thể bạn chưa biết

Cây xanh được mẹ thiêng nhiên ban tặng một quyền năng rất đặc biệt; chúng có thể giúp con người gần gũi với thiên nhiên; trang trí và làm đẹp không gian sống. Bên cạnh đó, cây xanh còn có khả năng thanh lọc không khí tạo cảm giác trong lành, dễ chịu. Hơn thế nữa, có một số loại cây xanh còn mang ý nghĩa phong thủy tốt; làm quà tặng trong các sự kiện trọng đại.

Lợi ích của cây xanh
Lợi ích của cây xanh

Cây hoa hồng môn làm cây xanh tặng khai trương

Cây hoa hồng môn còn được nhiều nơi gọi là: cây môn hồng; cây vĩ hoa tròn; cây buồm đỏ… Theo phong thủy, loài cây này mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu nồng thắm; lòng hiếu khách. Ngoài ra, cây hoa hồng môn còn mang đến nhiều may mắn và tài lộc nhiều hơn nữa cho người mang mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Bởi vì, theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ. Loài cây này còn có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt.

Cây hồng môn tặng khai trương
Cây hồng môn tặng khai trương

Cây hồng môn rất phù hợp để trang trí bàn làm việc, quầy lễ tân, trang trí quán cà phê, các góc nhỏ trong nhà. Đặc biệt, còn là cây xanh tặng tân gia, khai trương rất phù hợp.

Cây hồng môn khai trương
Cây hồng môn khai trương

Cây hoa lan ý làm Cây xanh tặng khai trương

Cây hoa lan ý là một loại cây được mẹ thiên nhiên ban tặng cho khả năng mang lại vượng khí cực tốt cho gia chủ. Nhưng cái gì quá tốt cũng không hay; nên chính vì thế, những người đứng đầu cơ quan, tổ chức, tập thể… không nên chưng cây này. Tuy nhiên đối với người bình thường thì cây lan ý sẽ mang đến vượng khí tốt, xua đuổi tà ma.

Cây lan ý khai trương
Cây lan ý khai trương

Lan ý cây phong thủy tốt nên thường được nhiều người yêu thích để chưng nội thất. Đồng thời là cây xanh tặng tặng bạn bè, người thân trong các dịp đặt biệt như khai trương, tân gia

Cây lan ý chúc mừng khai trương
Cây lan ý chúc mừng khai trương

Cây xương rồng làm Cây xanh tặng khai trương

Xương rồng được biết đến là loài cây có sức sống mãnh liệt. Chính vì lẽ đó mà ý nghĩa của xương rồng là tượng trưng cho ý chí mạnh mẽ, kiên trì, vượt khó để vương lên thoát ra khỏi nghịch cảnh; không chịu khuất phục; dám thay đổi bản thân để được sinh tồn.

Cây xương rồng quà tặng
Cây xương rồng quà tặng

Đây cũng là loài cây được giới trẻ rất yêu thích và ưa chuộng để làm quà tặng trong các dịp khai trương, tân gia, sinh nhật…

Cây xương rồng tặng khai trương
Cây xương rồng tặng khai trương

Cây sen đá làm cây xanh tặng khai trương

Không kém cạnh gì với cây xương rồng; sen đá là loài cây cũng có sức sống mạnh mẽ; chịu thời tiết khô hạn, là biểu hiện cho ý chí kiên cường, luôn phấn đấu vươn lên dù khó khăn thử thách có như thế nào?… Theo phong thủy, loài cây này mang lại sự bình an, điềm lành đến cho gia chủ. Bên cạnh đó, một số người cho rằng khi cây sen đá nở hoa là mang đến tài lộc, may mắn gấp bội lần.

Tiểu cảnh sen đá tặng khai trương
Tiểu cảnh sen đá tặng khai trương

Cây được nhiều người yêu thích, đặc biệt là học sinh, sinh viên, những người trẻ tuổi lựa chọn để làm quà tặng khai trương; sinh nhật ….

Chậu cây sen đá khai trương
Chậu cây sen đá khai trương

Cây hoa lan hồ điệp chúc mừng khai trương

Hoa lan hồ điệp được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa; chúng mang một vẻ đẹp sang trọng cùng khí chất của hoàng tộc kiêu sa và đầy quyền lực. Theo phong thủy, hoa lan hồ điệp tượng trưng cho sự tài lộc, quý quý va thịnh vượng.

Chậu hoa lan hồ điệp
Chậu hoa lan hồ điệp

Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng thu hút nguồn năng lượng tích cực cũng như hạn chế những điềm xấu. Vì thế, lan hồ điệp thường dùng để làm quà tặng đối tác, bạn bè, người thân trong các dịp đặc biệt như: chúc mừng năm mới; kỷ niệm thành lập, khai trương, tân gia, sinh nhật…

Lan hồ điệp khai trương
Lan hồ điệp khai trương

Cây ngọc ngân làm cây xanh tặng khai trương

Cây ngọc ngân là hiện thân của tiền tài, may mắn; chúng sẽ đem tới một cuộc sống thịnh vượng cho gia chủ. Chính vì thế, mà người ta tin rằng khi chưng cây ngọc ngân trên bàn làm việc hoặc trang trí nội thất thì may mắn, tài lộc sẽ luôn mỉm cười. Một cuộc sống hạnh phúc thịnh vượng sẽ luôn đến.

Cây ngọc ngân
Cây ngọc ngân

Ngoài ra, cây ngọc ngân còn có một cái tên khác là cây Valentine nghĩa là cây tình yêu. Chính điều này mà người ta hay chọn cây ngọc ngân làm quà tặng trong các dịp quan trọng như: lễ tình yêu; khai trương, tân gia, thăng chức…

Cây ngọc ngân quà tặng
Cây ngọc ngân quà tặng

Cây đại phú gia làm cây xanh tặng khai trương

Đại là to lớn; phú là phú quý, tiền tài; gia có nghĩa là gia chủ. Đại phú gia có nghĩa là phú quý, tiền tài to lớn đến với gia chủ. Ngay cả cái tên cũng thể hiện được ý nghĩa phong thủy của cây; cây đại phú gia chính là tượng trưng cho điều may mắn, làm ăn phát đại, cuộc sống sung túc, thịnh vượng đến với gia chủ.

Cây đại phú gia
Cây đại phú gia

Đại phú gia với bộ lá bề thế, xanh um luôn vươn cao mạnh mẽ mang đến sức khỏe, năng lượng dồi dào cho gia chủ. Chúng cũng được rất nhiều người yêu thích để chọn làm quà tặng ý nghĩa trong các dịp đặc biệt như: khai trương, khánh thành, tân gia,… nhắn gửi thông điệp cầu chúc bình an, mạnh khỏe.

Cây đại phú tặng tân gia
Cây đại phú tặng khai trương

Cây phú quý làm cây xanh tặng khai trương

Cây Phú Quý được xem là loài cây màn đến nhiều ý nghĩa phong thủy nhất. Chúng là hiện thân của sự may mắn, giau sang, phú quý mang đến một cuộc sống ấm no, đủ đầy cho gia chủ.

Cây phú quý quà tặng
Cây phú quý quà tặng

Bởi vì ý nghĩa phong thủy của cây phú quý mà chúng thường được chọn làm cây trang trí nội thất văn phòng hoặc làm quà tặng khai trương; lễ tết; mừng thọ…

Cây phú quý chúc mừng
Cây phú quý chúc mừng

Cây đại lộc làm cây xanh tặng khai trương

Cây đại lộc được biết đến bằng một cái tên dân dã hơn là cây phát tài núi. Chúng theo phong thủy là loại cây có sức sống bền bỉ, luôn tươi tốt quanh năm mang đến nhiều sinh khí cho không gian của bạn. Cây đại lộc còn là tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc đem đến cho gia chủ một cuộc sống cầu được ước thấy.

Cây đại lộc - cây phát tài núi
Cây đại lộc – cây phát tài núi

Đặc biệt, cây đại lộc mang đến nhiều thật nhiều may mắn cho người mệnh Mộc, nó được xem là tấm bùa hộ mệnh chi gia chủ. Nếu bạn muốn tặng cây cho người mệnh mộc mà còn phân vân thì hãy chọn ngay chậu cây đại lộc này.

Cây đại lộc tặng khai trương
Cây đại lộc tặng khai trương

Cây vạn lộc làm cây xanh tặng khai trương

Cây vạn lộc có bộ lá màu đỏ; theo phong thủy màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và những điều tốt đẹp. Vạn lộc với sắc đỏ hồng của mình mang đến những điều may mắn giúp gia tăng tài lộc; thu hút nguồn năng lượng tích cực đến bên gia chủ.

Cây vạn lộc tặng khai trương
Cây vạn lộc tặng khai trương

Bên cạnh đó, đúng như tên gọi của cây, vạn lộc là trăm ngàn tài lộc. Gia chủ sở hữu loài cây này sẽ khai thông con đường tiền tài giúp gia tăng tài sản, phú quý, thịnh vượng. Đặc biệt hơn, khi vạn lộc ra hoa có nghĩa là may mắn, tài lộc sắp gõ của nhà bạn. Đây là loại cây làm quà tặng khai trương, tân gia, lễ tết… rất tuyệt vời.

Vạn lộc quà tặng khai trương
Vạn lộc quà tặng khai trương

Cây lưỡi hổ làm cây xanh tặng khai trương

Không ai còn xa lạ với loài cây lưỡi hổ này, chúng còn được một số nơi gọi bằng cái tên: cây lưỡi cọp; cây hổ vĩ; cây hổ thiệt. Theo quan niệm xưa, cây lưỡi hổ có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ, chống lại những điều xui xẻo, bùa chú. Bên cạnh đó, cây lưỡi hổ còn tượng trưng cho sức mạnh của chúa tể sơn lâm thể hiện sự quyết đoán, ý chí tiến lên của người thủ lĩnh.

Chậu cây lưỡi hổ mix chúc mừng
Chậu cây lưỡi hổ mix chúc mừng

Ngoài ra, theo phong thủy cây lưỡi hổ còn mang ý nghĩa may mắn, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, dồi dào tiền bạc. Vì thế, mà không ngạc nhiên gì khi lưỡi hổ luôn là quà tặng hàng đầu để tặng bạn bè, đồng nghiệp, đối tác vào những dịp đặc biệt như: thăng chức, mừng tân gia, khai trương mừng năm mới.

Chậu cây lưỡi hổ tặng khai trương
Chậu cây lưỡi hổ tặng khai trương

Cây bàng singapore làm cây xanh tặng khai trương

Cây bàng singapore là loài cây mang đến nằn lượng tích cực. Theo phong thủy, cây mọc thẳng đứng thể hiện sự chính trực, đồng thời cũng thể hiện sự chịu thương chịu khó vươn lên trong cuộc sống.

Cây bàng singapore
Cây bàng singapore

Bên cạnh đó cây bàng singapore giúp nguồn tài chính của gia chủ ngày càng dồi dào và vững vàng hơn. Hơn thế nữa cây còn tạo không khí hài hòa vui tươi cho không gian sống. Bàng sing được xem là cây cảnh chúc mừng vô cùng ý nghĩa.

Cây bàng singapore khai trương
Cây bàng singapore khai trương

Cây hạnh phúc làm cây xanh tặng khai trương

Cây hạnh phúc là cây phong thủy mang ý nghĩa phong thủy rất tốt. Chúng tượng trưng cho niềm tin, hi vọng mãnh liệt về một tương lai tốt đẹp.

Cây hạnh phúc
Cây hạnh phúc

Bên cạnh đó, cây hạnh phúc còn giúp chúng ta cảm thấy thư thái, yên bình, giải tỏa căng thẳng sau những giờ lao động và làm việc mệt mỏi. Và cây hạnh phúc chính là nhân tố bổ sung tuyệt vời giúp mặt trong bộ sưu tập cây cảnh quà tặng tân gia, khai trương ý nghĩa.

Cây hạnh phúc tặng khai trương
Cây hạnh phúc tặng khai trương

Cây trầu bà đế vương – cây xanh tặng khai trương mang đến quyền uy

Cây trầu bà đế vương là loại cây phong thủy với ý nghĩa mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ. Ngoài ra cây còn giúp cho người sở hữu chúng tránh được những xui xẻo, thị phi hay những điều không may trong cuộc sống.

Cây trầu bà đế vương
Cây trầu bà đế vương là cây xanh tặng khai trương được mọi người yêu thích

Hơn thế nữa chúng còn thể hiện sự uy quyền của người lãnh đạo. Cây rất thích hợp làm quà tặng trong dịp thăng chức của bạn bè hoặc đồng nghiệp và là quà tặng khai trương vô cùng ý nghĩa.

Trầu bà đế vương tặng khai trương
Trầu bà đế vương tặng khai trương
Cây trầu bà để vườn gắn biển chúc mừng
Cây trầu bà để vườn gắn biển chúc mừng

Cây kim ngân – cây xanh tặng khai trương mang đến tiền tài

Cây Kim Ngân được cho cây phong thủy đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng; là tượng trưng cho tiền bạc, may mắn. Đồng thời, chúng còn đại diện cho năm yếu tốt của ngũ hành trong phong thủy: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Cây kim ngân chúc mừng
Cây kim ngân chúc mừng

Điều này đã làm cho cây Kim Ngân có quyền năng hơn trong việc thu hút tiền bạc; cân bằng các nguồn năng lượng chi phối tài chính của gia chủ. Đây là ứng cử viên sáng giá cho cây cảnh chúc mừng trong các sự kiện quan trọng như: Khai trương, khánh thành, tân gia…

Cây kim ngân tặng khai trương
Cây kim ngân tặng khai trương phong cách Hàn Quốc

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Bộ Sưu Tập Cây Cảnh Tặng Khai Trương Hàn Quốc

Cây xanh tặng khai trương
Cây xanh tặng khai trương

12+ cây xanh tặng khai trương này bạn đã biết những loại cây nào??? Cây cảnh Hà Nội hi vọng với những thông tin bổ ích trên đã giúp được bạn trong việc lựa chọn quà tặng khai trương như ý.

Cây cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *