Hoa lan hồ điệp quà tặng 20-10 đầy ý nghĩa

Hoa lan hồ điệp quà tặng ý nghĩa trong ngày 20-10; chúng là loài cây mang nét đẹp kiêu sa và đầy quý phái. Hoa lan hồ điệp được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài hoa” nhờ vào vẻ đẹp và khí chất của cây. Chúng là loài hoa làm rung động lòng người khiến bao nhiêu con tim phải siêu lòng; đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Hoa lan hồ điệp quà tặng 20-10
Hoa lan hồ điệp quà tặng 20-10

Hoa lan hồ điệp có rất nhiều màu sắc khác nhau: từ màu trắng; hồng; tím; vàng đến các loại hoa phối màu tự nhiên nhưng rất độc đáo như có các đốm hay sọc trên từng cánh hoa.

Hoa lan hồ điệp thường được sử dụng để trang trí không gian sống và làm việc. Bên cạnh đó, lan hồ điệp còn là quà tặng vô cùng lý tưởng dành cho người thân; bạn bè; đối tác; đồng nghiệp… trong các dịp đặc biệt trong đó có ngày 20-10.

Hoa lan hồ điệpmón quà tặng mà những người yêu hoa; người tặng hoa và cả người nhận hoa cũng luôn quan tâm cũng luôn quan tâm đến ý nghĩa của chúng.

Vì sao nên chọn lan hồ điệp làm quà tặng trong ngày 20.10

Hoa lan hồ điệp luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn quà tặng trong các ngày đặc biệt dành cho phụ nữ như: ngày quốc tế phụ nữ 8-3; ngày của mẹ; ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 hay ngày sinh nhật; kỹ niệm ngày cưới… Bởi vì:

Chậu hoa lan hồ điệp mang sự sống và có hoa đẹp

Chậu hoa lan hồ điệp có thể ở bên cạnh những người phụ nữ bạn yêu trong suốt nhiều tuần thì hoa mới tàn; còn đối với những bó hoa cắt cành có thể tàn rất nhanh trong từ 5-7 ngày. Đặc biệt hơn nữa, khi một cành hoa lan tàn đi, không có nghĩa là cả chậu hoa sẽ chết. Nếu người nhận biết cách chăm sóc thích hợp, chậu hoa lan sẽ có thể nở thêm những bông hoa mới tươi tắn.

Hoa lan hồ điệp rất dễ chăm sóc

Khi được tặng một chậu hoa lan hồ điệp chúc mừng ngày 20-10; các chị em phụ nữ hãy đặt hoa ở những vị trí thoáng mát; tránh ánh nắng, điều hòa lạnh và gió trực tiếp. Dùng bình xịt cầm tay phung sương vừa đủ vào gốc để giữ ẩm cho gốc. Không tưới lên cánh hoa và lá sẽ dẫn đến bị úng. Nhiệt độ thích hợp cho hoa lan hồ điệp là 20 – 28 độ.

Chậu hoa lan hồ điệp gân tím tặng 20-10
Chậu hoa lan hồ điệp gân tím tặng 20-10

Chính vì thế, mà hoa lan hồ điệp là món quà được nhiều người lựa chọn; làm quà tặng trong ngày 20 tháng 10 dành tặng cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời mình.

Hoa lan hồ điệp đẹp tặng 20-10
Hoa lan hồ điệp đẹp tặng 20-10

Hoa lan hồ điệp quà tặng 20-10 dành cho những người phụ nữ thân yêu

Bất kì người phụ nữ nào điều cũng mong muốn mình luôn luôn xinh đẹp và rạng ngời trong mắt mọi người; và Hoa lan hồ điệp là biểu tượng của sắc đẹp hoàn hảo nhất. Chính vì thế, những điều gì đẹp nhất sẽ luôn được dành cho nhau. Những cành hoa lan hồ điệp tặng phụ nữ 20-10 đầy sắc màu hài hòa, nở tròn, đầy đặng và cân xứng với nhau tạo thành một vòng tròn khép kín mang lại một vẻ đẹp đặc trưng mà hiếm có một loài hoa nào có thể làm được.

Hoa lan hồ điệp mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Chúng mang nét đẹp tinh tế tượng trưng cho nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, hoa lan hồ điệp còn là biểu tượng của sự giàu sang và may mắn trên con đường công danh sự nghiệp.

Hãy dùng chậu hoa lan hồ điệp thay lời bạn muốn nói; gửi tặng những điều tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ thân yêu. Hãy lựa chọn những chậu lan hồ điệp ưng ý nhất để biến ngày 20/10 trở thành ngày đáng nhớ trong đời bạn và cả người được tặng hoa.

Tặng mẹ hoa lan hồ điệp trong ngày 20/10

Khi nhắc đến mẹ – người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời bạn; người phụ nữ đã hi sinh tất cả mọi thứ từ sắc đẹp; sức khỏe; công sức thậm chí là tính mạng và dành bao tình cảm để sinh dưỡng bạn từ khi lọt lòng đến ngày nay.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 hãy lựa chọn một chậu lan hồ điệp để tặng mẹ, như để bài tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ của mình; thay cho những lời cảm ơn từ tận đáy lòng gửi đến mẹ vì bao khó khăn vất vả mà mẹ đã trải qua để nuôi lớn đàn con nên người.

Tặng bạn gái chậu hoa lan hồ điệp ngày 20-10

Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 là một dịp để các chàng trai bày tỏ tình cảm của mình đến những người phụ nữ mà mình thương yêu nhất, đặc biệt là đối với những cô gái mình đang thầm thương trộm nhớ. Hãy tặng những chậu hoa lan hồ điệp đến cô ấy để bày tỏ tình cảm của mình nhân ngày 20-10 này nhé.

Chậu hoa lan hồ điệp 3 cành
Chậu hoa lan hồ điệp 3 cành

Với phụ nữ đặc biệt là những tuổi xuân xanh đôi khi chỉ cần một chút tinh tế như một chậu hoa lan làm quà tặng 20/10 cũng đủ khiến cho nàng cảm động đến nghẹn ngào. Thế là cảm xúc dân trào, tình yêu đưa lối hai bạn sẽ sớm về chung một nhà.

Chậu hoa lan hồ điệp trang mini
Chậu hoa lan hồ điệp trang mini

Chọn hoa lan hồ điệp tặng vợ trong ngày 20-10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày dành riêng để tôn vinh cho người phụ nữ Việt Nam; và đừng quên trong đó có vợ; người phụ nữ luôn gắn kết với bạn và là một nửa của cuộc đời bạn. Chính vì thế, đừng ngận ngại thể hiện tình cảm của mình đối với người phụ nữ ấy, bằng những cành lan hồ điệp vào ngày ý nghĩa này, cô ấy sẽ rất vui khi bạn biết nghĩ về cô ấy đấy.

Chậu hoa lan hồ điệp tím môn
Chậu hoa lan hồ điệp tím môn

Hãy dành tặng vợ mình những cành lan hồ điệp vô cùng xinh đẹp để để cao những phẩm chất tốt đẹp mà cô ấy sở hữu; như một lời công nhận cho sự chăm chỉ, cần cù, nhẫn nại; sự hi sinh vì chồng vì con trong ngần ấy năm qua.

Chậu hoa lan hồ điệp tím môn
Chậu hoa lan hồ điệp tím môn

Ý nghĩa đặc biệt của hoa hoa lan hồ điệp trong này 20-10

Hoa lan hồ điệp mang nhiều màu sắc khác nhau nên chính vì thế manh nhiều ý nghĩa khác nhau. Từ mục đích; tấm lòng; sự tôn trọng và ngưỡng mộ đối với người được tặng; mà hoa lan hồ điệp tượng trưng cho đa dạng cảm xúc của người tặng.

Chậu hoa lan hồ điệp tặng ngày phụ nữ Việt Nam
Chậu hoa lan hồ điệp tặng ngày phụ nữ Việt Nam

Trong ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 này, hoa lan hồ điệp trở thành một món quà hoàn hảo và chứa đựng đầy ý nghĩa. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các màu cùng với sự trang trí các chậu hoa để bộc lộ dễ dàng bộc lộ tâm tư cảm xúc của mình đối với người phụ nữ đặc biệt của mình.

Hoa lan hồ điệp tím – quà tặng 20-10 đầy lãng mạn

Hoa lan hồ điệp màu tím tượng trưng cho tình yêu lãng mạn, chung thủy, luôn nhẹ nhàng và sâu sắc. Nếu lựa chọn hoa màu này để tặng cho người ấy hoặc vợ của mình có nghĩa là bạn đang muốn cùng người ấy xây dựng một tình yêu lãng mạn và bền chặt.

Thì chậu hoa lan hồ điệp tím là sự lựa chọn hoàn hảo cho quà tặng ngày 20-10. Chắc hẳn người ấy của bạn sẽ ngầm hiểu được những mong muốn mà bạn đã gửi gắm qua chậu hoa thay vì nói trực tiếp bằng lời.

Hoa lan hồ điệp trắng quà tặng 20 tháng 10 đầy sự thành kính

Hoa lan hồ điệp trắng tượng trưng cho tình yêu với đầy sự kính trọng; bạn có thể dành tặng chậu hoa lan hồ điệp trắng này cho mẹ của mình trong ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 này.

Chậu lan hồ điệp trắng sẽ là quà tặng mẹ vô cùng ý nghĩa và tinh tế. Với những bông hoa lan hồ điệp trắng to và lớn như thể hiện lòng bao dung của mẹ đối với con cái. Hãy tặng ngay chậu hoa lan hồ điệp trắng cho mẹ của mình thay lời cảm ơn sâu sắc gửi đến mẹ. Bên cạnh đó, chậu hoa lan hồ điệp trắng còn biểu tượng cho tình yêu trong sáng, hứa hẹn là quà tặng 20-10 cho bạn gái tinh tế, đầy ý nghĩa.

Hoa lan hồ điệp vàng – quà tặng 20-10 đầy may mắn và tốt đẹp

Theo phong thủy, màu vàng là biểu tượng cho tình cảm hữu nghị trong công việc kinh doanh, thể hiện mong ước cho khởi đầu may mắn và tốt đẹp. Với chậu hoa lan hồ điệp vàng làm quà tặng nhân ngày 20-10 dành tặng cho sếp, đối tác và đồng nghiệp nữ của bạn là món quà vô cùng ý nghĩa và sâu sắc.

Hoa lan hồ điệp hồng quà tặng 20-10 đầy nồng nhiệt

Màu hồng chính là màu sắc tượng trưng của một tình yêu đầy nồng nhiệt và luôn chân thành; chúng là màu sắc đặt trọn tâm tư cho đối phương. Người phụ nữ của bạn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc và yêu thương bạn nhiều hơn khi nhận được tặng hoa 20-10 là chậu lan hồ điệp hồng.

Hi vọng bài viết “Hoa lan hồ điệp quà tặng 20-10 đầy ý nghĩa” mà cây cảnh Hà Nội đã chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu thêm về loài hoa lan hồ điệp này cũng như giúp bạn lựa chọn được món quà ngày phụ nữ Việt Nam thật ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình.

Cây cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *