Top 12 loài cây cảnh phong thủy tặng sếp nâng tầm đẳng cấp

Cây cảnh phong thủy tặng sếp là một chủ để được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Đặc biệt là những dịp lễ tết; các nhân viên hay sử dụng cây cảnh phong thủy để bày tỏ thể hiện tình cảm quý mến và sự tôn trọng của mình dành cho sếp – người lãnh đạo họ trong suốt một chặng đường đã qua.

Nơi bán cây cảnh phong thủy đẹp giá rẻ
Nơi bán cây cảnh phong thủy đẹp giá rẻ

Nhưng lựa chọn cây cảnh phong thủy nào để làm quà tặng sếp là điều không hề dễ dàng. Và sau đây Cây cảnh Hà Nội sẽ gợi ý bạn một số loài cây cảnh phong thủy phù hợp để làm quà tặng sếp, thông qua bài viết:

Top 12 loài cây cảnh phong thủy tặng sếp nâng tầm đẳng cấp

Các công ty, cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, văn phòng làm việc hay thậm chí các trung tâm thương mại, các quán ăn nhà hàng… nếu được trang trí nhiều cây xanh sẽ giúp không gian thêm mát mẻ, tươi mới và làm giảm được sự căng thẳng. Đồng thời chúng còn mang đến nguồn sinh khí vô tận mang đến nhiều năng lượng tích cực cho người sở hữu chúng.

Cây cảnh phong thủy tặng sếp nâng tầm đẳng cấp
Cây cảnh phong thủy tặng sếp nâng tầm đẳng cấp

Chính vì thế mà vào các dịp đặc biệt như: ngày sinh nhật; dịp tết đến xuân về… các nhân viên hay lựa chọn cây cảnh phong thủy là quà tặng để bày tỏ lòng biết ơn; sự kính trọng của mình đến vị sếp tài ba.

Lựa chọn cây cảnh hợp phong thủy làm quà tặng sếp
Lựa chọn cây cảnh hợp phong thủy làm quà tặng sếp

Dưới đây là top 12 loại cây cảnh quà tặng sếp được nhiều người lựa chọn nhất. Cùng điểm mặt gọi tên từng loại cây nhé!

Hoa lan hồ điệp phong thủy tặng sếp

Khi nhắc đến các loài hoa làm quà tặng thì thật là thiếu sót khi bỏ qua “nữ hoàng của các loài hoa” mang tên Lan Hồ Điệp. Loài hoa này không chỉ mang vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế mà còn đem đến cho không gian chưng bày một sự sang trọng quý phái mà hiếm có loài hoa nào có thể làm được. Cũng chính vì thế loài cây này rất được nhiều người yêu thích và trở thành quà tặng không chỉ cho người thân, bạn bè… mà còn phù hợp làm quà tặng sếp trong các dịp đặc biệt.

Bên cạnh đó, hoa lan hồ điệp còn ẩn giấu trong mình ý nghĩa về một tình yêu; sự ngưỡng mộ thầm kín. Sử dụng chậu lan hồ điệp để làm quà tặng như mượn hoa thay lời muốn nói; tuy nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu sắc. Hãy thử chọn ngay một chậu lan hồ điệp làm quà tặng sếp vào một dịp nào đó gần đây; và đó chờ điều bất ngờ mà chúng mang lại.

Cây kim ngân phong thủy tặng sếp

Cây kim ngân có tên gọi rất đặc biệt, theo tiếng Hán: Kim có nghĩa là tiền, vàng; ngân có nghĩa là ngân lượng, kho lưu trữ. Chỉ cần nhắc đến cái tên đã đủ để nói lên ý nghĩa của cây là mang đến tiền tài cho gia chủ. Bên cạnh đó, loài cây này còn thể hiện sức mạnh to lớn của tinh thần đoàn kết; cùng sức sống mãnh liệt vượt qua bao khó khăn thử thách để được sinh tồn.

Đặc biệt, cây kim ngân có nhiều kích thước khác nhau; có thể dễ dàng bài trí trong văn phòng hoặc bất cứ đâu; cây lại thích nghi tốt với mọi môi trường sống; giúp cân bằng âm dương ngũ hành. Khi sử dụng cây kim ngân tặng Sếp ý nghĩa rằng nhằm chúc sếp ngày càng thăng tiến; tiền tài luôn mỉm cười,; luôn may mắn tong cuộc sống. Vì thế có thể coi kim ngân là cây được nhiều người lựa chọn làm quà tặng sếp nhất.

Cây kim tiền cây phong thủy tặng sếp

Cũng tương tự như cây kim ngân, cây kim tiền thường được lựa chọn làm quà tặng sếp. Bởi vì giống như tên gọi của cây; kim tiền mang đến tiền bạc, sung túc cho gia chủ. Với thân cây mọng nước hình trụ trong là biểu tượng của sự mạnh mẽ, kiên cường. Ngoài ra, cây còn được nhiều người hay gọi là cây kim phát tài; vì họ tin rằng khi sở hữu được cây này thì họ sẽ luôn gặp may mắn trong chuyện tiền tài.

Theo phong thủy, cây kim tiền là hiện thân cho sự giàu sang, vinh hoa và phú quý. Chúng sẽ mang đến tài lộc, may mắn, lịch lãm cho người sở hữu. Vì thế những vị lãnh đạo rất thích sở hữu loại cây này. Cho nên cây kim tiền chính là gợi ý hoàn hảo để làm cây cảnh tặng sếp.

Cây lưỡi hổ quà mang phong thủy tốt dành tặng sếp

Cây lưỡi hổ là đại diện cho sức mạnh của chúa sơn lâm; là tượng trưng cho sự bảo vệ; chèo lái con thuyền của một người chủ doanh nghiệp khỏi những khó khăn thử thách trên thương trường để đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển; bay cao và xa hơn.

Ngoài ra, lưỡi hổ khi chưng ở ngoài cổng hoặc ngoài cửa sẽ giúp xua đuổi xui xẻo và những điều không. Với những chiếc lá cứng, dày, mọc thẳng từ gốc như những lưỡi kiếm lớn hướng lên trời của mình; lưỡi hổ thể hiện hùng hổ oai nghiêm của chúa tể một phương. Cây lưỡi hổ khá hợp trở thành cây cảnh phong thủy tặng sếp để tỏ lòng ngưỡng mộ, tôn trọng.

Cây trầu bà đế vương tặng sếp

Cây trầu bà để vương được biết đến là loại cây có tuổi thọ cao, luôn xanh tốt quanh năm. Thường được lựa chọn để bàn làm việc hoặc trang trí không gian văn phòng vừa tinh tế, sang trọng, lại mang vượng khí tốt lành.

Theo phong thủy, cây trầu bà đế vương mang đến nhiều tài lộc, thịnh vượng, may mắn cho chủ sở hữu. Với vẻ đẹp sang trọng uy nghiêm của mình, trầu bà đế vương rất thích hợp dành cho người lãnh đạo, quản lý.

Cây trầu bà đế vương đặt kệ cửa sổ
Cây trầu bà đế vương đặt kệ cửa sổ

Cây hạnh phúc phong thủy tặng sếp

Cây hạnh phúc là loài cây mang ý nghĩa phong thủy tốt gắn liền với cái tên của chúng. Loài cây này không chỉ mang lại hạnh phúc cho gia chủ, mà còn giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo phong thủy, cây hạnh phúc có khả năng thu hút vượng khí; giúp gia chủ có cuộc sống sung túc và thịnh vượng hơn; phú quý luôn ngập tràn. Thân cây dạng gỗ với những tán lá xanh non tượng trưng cho sự may mắn, thăng tiến trong công việc.

Cây trúc phú quý tặng sếp

Cây trúc phú quý hay còn gọi là cây phát lộc là loại thân tre có mắc gai; với thân cây mảnh mai, thanh nhã tượng trưng cho người bản lĩnh, ngay thẳng nhưng khi cần vẫn mềm mại, linh hoạt.

Loại cây toát ra sự thanh cao rất phù hợp cho những vị lãnh đạo, sếp lớn của công ty hoặc tổ chức. Ngoài ra, trong tiếng Hán, “trúc” đồng âm với “chúc”; lựa chọn cây này làm quà tặng nhằm truyền đạt lời chúc phúc đến với người nhận về một tương lai hứa hẹn gặp may mắn; cuộc sống luôn sung túc.

Cây bàng Singapore tặng sếp

Cây bàng singapore là loài cây mang nét đẹp hiện đại và thanh lịch. Chúng là loài cây thân gỗ nhỏ, với lá to và tròn; đây được xem là biểu tượng của chịu khó cần mẫn làm việc để mang lại kết quả viên mãn.

Bàng singapore là hiện thân của sự chín chắn, trưởng thành. Chủ nhân của loài cây này sẽ giữ được nguồn tài chính vững vàng hơn. Cây bàng singapore cùng là món quà tặng vô cùng hợp lý để làm cây cảnh dành tặng sếp trong các dịp đặt biệt.

Cây ngũ gia bì phong thủy dành tặng sếp

Chậu cây ngũ gia bì chắc chắn là một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành tặng sếp. Bởi vì theo ý nghĩa phong thủy của loài cây này sẽ giúp gắn kết các thành viên trong công ty, tổ chức, đoàn thể được hòa thuận, đồng lòng hơn; đều này cũng chính là cội nguồn cho sự phát triển. Đồng thời, đây cũng là loại cây có thể giúp chủ sở hữu có một sự nghiệp vững vàng, củng cố được tiền bạc, ổn định tài vận.

Đặc biệt hơn, mỗi khi làm việc căng thẳng, chỉ cần cắt một chiếc lá ngũ gia bì vò nhẹ trong tay, bạn sẽ giảm bớt đau đầu và sảng khoái trở lại để làm việc có hiệu quả hơn. Ngoài ra, ngũ gia bì còn là khắc tinh của côn trùng, nhất là muỗi, nhờ vào mùi hương thoang thoảng dịu nhẹ của lá cây.

Cây ngũ gia bì xua đuổi tà khí
Cây ngũ gia bì xua đuổi tà khí

Cây bạch mã hoàng tử quà tặng ý nghĩa tặng sếp

Cây bạch mã hoàng tử là loài cây phong thủy tốt; chúng giúp khai thông con đường công danh sự nghiệp giúp cho công việc luôn được thuận lợi và may mắn. Chính vì thế, mà trong phòng các vị sếp lãnh đạo như: giám đốc, trưởng phòng luôn có bóng dáng của loài cây này.

Bạch mã hoàng tử là loại cây có giá trị thẩm mỹ cao; giúp không gian văn phòng thêm sang trọng, thể hiện sự uy quyền. Ngoài ra, chúng còn được coi là máy điều hòa tự nhiên bởi nó có khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ khí độc hại.

Cây cau tiểu trâm tặng sếp

Cau tiểu trâm là loài cây có khả năng giảm áp lực, mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng là loại cây có tác dụng hút bức xạ từ máy tính và những đồ điện tử, đem lại không khí trong lành.

Với vẻ đẹp nhỏ nhắn của cây cau tiểu trâm còn giúp không gian thêm sinh động, bắt mắt hơn. Đâu là món quà nhỏ nhắn nhưng vô cùng dễ thương dành tặng sếp.

Cây vạn niên thanh quà tặng sếp ý nghĩa

Vạn niên thanh là loài cây mang vẻ ngoài xanh tương là biểu tượng của năng lượng ngập tràn và những điều may mắn. Thông qua tên gọi của cây; ta có thể hiểu là vạn năm xanh tươi nhằm nói đến sức sống mãnh liệt của loài cây này, mang đến sự trường thọ.

Cây vạn niên thanh
Cây vạn niên thanh cây lọc không khí làm quà tặng sếp

Hơn thế nữa, theo phong thủy vạn cũng có nghĩa là an khang, thịnh vượng, phúc lộc đầy nhà; vạn niên thanh sẽ hỗ trợ rất tốt cho các vị lãnh đạo. Có thể chọn cây vạn niên thanh này làm quà tặng cho những vị sếp đã có tuổi để thể hiện sự kính trọng và gửi gắm nhiều lời chúc tới họ.

Trên đây là top 12 cây cảnh phong thủy tặng sếp phù hợp mà cây cảnh Hà Nội đã chia sẻ với bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn ra những loại cây khác để làm quà tặng sếp. Tuy nhiên khi lựa chọn cần chú ý đến ý nghĩa phong thủy của cây xem có phù hợp với sếp hay vị lãnh đạo của mình không.

Hoa lan hồ điệp trang trí đẹp
Hoa lan hồ điệp trang trí đẹp làm quà tặng sếp

Loài cây được chọn đem đi tặng phải giúp sếp của mình thăng tiến nhanh hơn trong công việc, kinh doanh phát đạt, làm ăn tiến tới hay tài lộc dồi dào. Bên cạnh đó, loài cây ấy cần phải thanh lịch mà oai phong, sang trọng để phù hợp với địa vị xã hội của người được tặng.

Chúc bạn lựa chọn được loài cây cảnh phong thủy tặng sếp như ý muốn, và khiến sếp của mình yêu thích!

Cây cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *