Top 50+ mẫu chậu hoa lan hồ điệp hot nhất năm 2022

Bạn đang tìm kiếm những mẫu chậu hoa lan hồ điệp hot nhất năm nay; bạn đang lăn tăn, phân vân không biết lựa chọn nơi nào để mua hoa lan hồ điệp; bạn không biết phải lựa chọn mẫu hoa lan hồ điệp nào phù hợp như thể nào? Hãy để Cây Cảnh Hà Nội giúp bạn!

Mẫu hoa lan hồ điệp đẹp
Mẫu hoa lan hồ điệp đẹp

Hoa lan hồ điệp là loài hoa đại diện cho sự giàu sang phú quý; xưa chỉ có bậc vua chúa mới có diễm phúc được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa này. Bên cạnh đó, loài hoa này còn mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Đây là món quà tặng rất ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng,… trong các dịp đặc biệt. Bởi ngoài vẻ đẹp ra, lan hồ điệp còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Mua chậu hoa lan hồ điệp giá sỉ ở Hà Nội
Mua chậu hoa lan hồ điệp giá sỉ ở Hà Nội

Cùng Cây Cảnh Hà Nội điểm qua các mẫu hoa lan hồ điệp hot nhất hiện nay; thông qua bài viết:

Top 50+ mẫu chậu hoa lan hồ điệp hot nhất năm 2022

Hoa lan hồ điệp được xem là loài hoa lan mang vẻ đẹp quốc sắc thiên hương; chúng mang đến những điều tốt đẹp cho cuộc sống. Đặc biệt, lan hồ điệp là loài hoa sở hữu nhiều màu hoa khác nhau mà mỗi loài hoa mang một ý nghĩa khác nhau.

Top những mẫu chậu hoa lan hồ điệp hot năm 2021
Top những mẫu chậu hoa lan hồ điệp hot năm 2022

Và bạn biết không; các màu hoa được nhiều người lựa chọn đó là: Hoa lan hồ điệp trắng; hoa lan hồ điệp hồng; hoa lan hồ điệp tím; hoa lan hồ đẹp vàng; hoa lan hồ điệp cam… chúng điều sở hữu một vẻ đẹp khác nhau và mang đến cuộc sống nhiều ý nghĩa khác nhau.

Chậu hoa lan hồ điệp trang trí đẹp
Chậu hoa lan hồ điệp trang trí đẹp

Những mẫu chậu hoa lan hồ điệp trắng hot nhất năm 2022

Hoa lan hồ điệp trắng mang đến vẻ đẹp thuần khiết, thanh tao và trang nhã; chúng tượng trung cho sự khiêm nhường, tinh khiết. Bên cạnh đó, hoa lan hồ điệp trắng còn đại diện cho sự giàu sang phú quý; ngay thơ và trong sáng; xinh đẹp và trang trọng.

Theo quan niệm của ông bà ta, hoa lan hồ điệp trắng còn là giai đoạn của một thời đại mới; một khởi đầu mới; mở ra những trang mới, thời kỳ mới… Đồng thời, lan hồ điệp trắng còn là quà tặng vô cùng ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp; đối tác… chính món quà này sẽ thể hiện rõ nhất sự chân thành và tràn đầy hi vọng; một tình yêu găn kết mong muốn được cùng nhau bắt đầu một hành trình sắp đến của người tặng dành cho người được tặng.

Những mẫu chậu hoa lan hồ điệp chưng tết đẹp
Những mẫu chậu hoa lan hồ điệp trắng trưng ngày tết

Những mẫu chậu hoa lan hồ điệp hồng được yêu thích nhất năm 2022

Hoa lan hồ điệp hồng mang đến một cảm giác bình yên; dịu nhẹ; êm đềm của cuộc sống; nhưng không phải vì thế mà chúng không nổi bật và thu hút ánh nhín. Hoa lan màu này trượng trưng cho một tình yêu nhẹ nhàng nhưng đằm thắm; một tìn bạn yên bình mà gắn bó; lan hồ điệp hồng còn là biểu tượng cho niềm vui và niềm hạnh phúc tràn đầy.

Khi đặt chậu hoa lan hồ điệp hồng với các loài hoa khác chúng không bị lu mờ mà còn tạo ra một sức hút vô cùng lạ thường; mang đến sự nổi bậc, tỏa sáng rất riêng của chính mình. Lan hồ điệp hồng tượng trưng cho một tình yêu đẹp; mộng mơ và đây ngưỡng mộ. Chính vì thế, vào những dịp đặc biệt hãy dành tặng một nửa còn lại của mình một chậu lan hồ điệp màu hồng; để thể hiện tình yêu nhẹ nhàng nhưng cũng rất chung thủy trao gửi tới đối người bạn trong lòng mình nhé!

Nhập mặt hàng hoa lan hồ diệp tại Hà Nội
Nhập mặt hàng hoa lan hồ diệp tại Hà Nội

Những mẫu chậu hoa lan hồ điệp vàng hot nhất

Từ lâu, hoa lan hồ điệp vàng là loài hoa mang ý nghĩa cho sự khởi đầu tốt đẹp; chúng đại diện thành công mỹ mãn. Với những chậu hoa lan vàng dùng để trang trí cửa nhà không những tạo ra vẻ đẹp thanh cao mà nó còn mang tới thông điệp về một cuộc sống no đủ, thịnh vượng.

Nếu lựa chọn quà tặng khai trương, mừng nhà mới hay quà chúc tết thì chắc chắn rằng chậu hoa lan hồ điệp vàng sẽ là món quà mang đủ đây tâm ý của bạn dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác hay khách hàng.

Chậu composite trồng hoa lan hồ điệp vàng
Chậu composite trồng hoa lan hồ điệp vàng

Bên cạnh đó, màu vàng còn mang đến cho chúng ta cảm giác thanh bình, ấm áp. Với một chậu lan vàng làm quà tặng cho bạn gái mới quen là một ý tưởng rất tuyệt vời; bởi nó thể hiện một tình yêu nhẹ nhàng;sự bao bọc và sẵn sàng sưởi ấm con tim nàng.

Chậu hoa lan hồ điệp vàng giá rẻ
Chậu hoa lan hồ điệp vàng giá rẻ

Những mẫu chậu hoa lan hồ điệp tím được ưa chuộng nhất năm

Người ta biết đến màu tím là màu của uy quyền, màu của sự gợi cảm và  chung thủy. Chính vì vậy mà hoa lan hồ điệp tím chính là quà tặng để thể hiện một sự thủy chung, chân thành đến sâu sắt. Nó chính là đại diện cho một tình yêu thủy chung; dù tình yêu ấy có thể xảy ra bao khó khăn trắc trở vẫn cùng nhau đi đến bến bờ hạnh phúc.

Hoa lan hồ điệp tím có vẻ đẹp rất lộng lẫy, khiêu gợi, hấp dẫn khó có một ai có thể cưỡng lại được. Và màu tím là màu của sự thủy chung son sắt; đồng thời; hoa lan hồ điệp tím cũng là biểu tượng của hoàng gia; của sự sang trọng. Nếu bạn đang tìm quà tặng để bày tỏ sự biết ơn; tấm lòng ngưỡng mộ của bạn dành cho người sếp vĩ đại cửa mình; thì hãy cân nhắc ngay đến một chậu hoa lan hồ điệp tím nhé!

Hoa lan hồ điệp tím giá rẻ tại Hà Nội
Hoa lan hồ điệp tím giá rẻ tại Hà Nội

Những mẫu hoa lan hồ điệp cam hot nhất hiện nay

Tuy hoa lan hồ điệp cam không rực rỡ như lan hồ điệp vàng; không dịu dàng như hoa lan hồ điệp hồng; và cũng không trong sáng như hoa lan hồ điệp trắng; lan hồ điệp cam mang một vẻ đẹp theo một khuynh hướng riêng; chúng rất ấm áp và đầy nhiệt thành. Và màu cam cũng là màu mà các kiến trúc sư hay sử dùng để minh họa một điều gì rất nhiệt đới, rất hài hước và rất trẻ trung.

Hoa lan hồ điệp màu cam biểu tượng cho sự hăng say của sức trẻ căng tràn sự nhiệt huyết. Một lời chúc gửi gắm năng lượng, khí thế của tuổi trẻ; chậu hoa lan hồ điệp cam sẽ là món quà ý nghĩa để truyền tải thông điệp đến những người thân quen; bạn bè….

Hoa lan hồ điệp cam giá rẻ
Hoa lan hồ điệp cam giá rẻ

Dù có sở hữu màu gì đi chăn nữa hay mang ý nghĩa tượng trưng như thế nào; thì hoa lan hồ điệp cũng đều làm cho người nhận phải bồi hồi, xao xuyến trước vẻ đẹp trời ban của mình; làm cho những nơi mà chúng xuất hiện trở nên bừng sáng hơn bao giờ hết.

Nơi bán hoa lan hồ điệp Đà Lạt tại Hà Nội
Nơi bán hoa lan hồ điệp Đà Lạt tại Hà Nội

Nơi bán hoa lan hồ điệp giá sỉ tại Hà Nội

Cây cảnh Hà Nội là công ty chuyên cung cấp cây hoa cảnh tại Hà Nội hơn 20 năm qua; và trong đó có cả mặt hàng hoa lan hồ điệp. Với bề dày hoạt động cùng những kinh nghiệm đúc kết trong thời gian qua. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của tất cả quý khách hàng khi tìm đến.

Hoa lan hồ điệp tết đặt đại sảnh 4
Hoa lan hồ điệp tết đặt đại sảnh 4

Bạn là cá nhân, tổ chức đang có nhu cầu mua hoa lan hồ điệp, nhưng vẫn đang phân vân không biết lựa chọn nơi nào cung cấp uy tín; bởi vì hiện này trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều nơi cung cấp mặt hàng này.

Cho thuê hoa lan hồ điệp
Hoa lan hồ điệp giá rẻ tại Hà Nội

Lý do bạn nên chọn Cây Cảnh Hà Nội làm nơi cung cấp hoa lan hồ điệp

  • Mua cây hoa cảnh đặc biệt là hoa lan hồ điệp với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất thị trường.
  • Hệ thống vườn ươm hoa lan hồ điệp rộng lớn; với đội ngũ nhân viên chăm sóc giàu kinh nghiệm; được trang bị đầy đủ kiến thức. Luôn đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn; hoa to, đều, màu sắc nổi bậc, lá cây xanh tốt, không sâu bệnh.
  • Cây cảnh Hà Nội luôn đảm bảo nguồn hàng, kịp thời, nhanh chóng, khâu đóng gói cẩn trọng; vận chuyển an toàn đến tay quý khách hàng.
Lan hồ điệp tặng thầy cô
Lan hồ điệp tặng thầy cô
  • Ngoài ra, trước khi xuất vườn, các sản phẩm của chúng tôi luôn trải qua khâu kiểm tra thật nghiêm ngặt; chỉ cho đi những chậu hoa đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt; đúng yêu cầu của quý khách.
  • Đặc biệt, tại các cửa hàng Cây Cảnh Hà Nội luôn có các chương trình khuyến mãi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
  • Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng từ Cây Cảnh Hà Nội sẽ thường xuyên thăm hỏi, hỗ trợ thông tin, hướng dẫn tận tình khi quý khách có nhu cầu tư vấn.
Chậu hoa lan hồ điệp tặng 20/11
Chậu hoa lan hồ điệp tặng 20/10

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loài cây hoa cảnh khác giúp quý khách có thêm thật nhiều lựa chọn tuyệt vời hơn. Chính vì vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

Danh sách cửa hàng

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Store 4: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *