Cho thuê chậu cây cảnh văn phòng

Cho thuê chậu cây cảnh văn phòng đang là dịch vụ rất được ưa chuộng hiện nay; đặc biệt là đối với giới văn phòng; các quán cà phê; các nhà hàng khách sạn… Bởi vì, bản chất của con người luôn muốn sống và làm việc gần gủi với thiên nhiên, cây xanh; gần nới có ánh sáng ẩm áp; hoặc có tiếng nước chảy róc rách… nhằm giúp cho tâm hồn luôn được thư giãn; từ đó nâng cao chất lượng sống và năng suất công việc.

Cho thuê cây xanh trồng nội thất
Cho thuê cây xanh trồng nội thất

Chính vì vậy mà Cây Cảnh Hà Nội cho ra đời dịch vụ cho thuê chậu cây văn phòng nhằm phục vụ tốt nhất các nhu cầu của quý khách hàng.

Cho thuê chậu cây cảnh trưng văn phòng
Cho thuê chậu cây cảnh trưng văn phòng

Vì sao dịch vụ cho thuê chậu cây cảnh văn phòng lại được ưa chuộng

Không ai phủ nhận được vai trò của cây xanh cũng như lợi ích của chúng trong cuộc sống hằng ngày. Đối với không gian làm việc nơi công sở bận rộn luôn ngập mình tròng những giấy tờ; ánh sáng từ màng hình máy tính. Thì tại nay đây các chậu cây cảnh văn phòng đem đến nhiều lợi ích phải kể đến như:

  • Tăng thêm độ ẩm trong môi trường máy lạnh
  • Hạn chế ánh sáng xanh từ máy tính phát ra
  • Giảm nhiệt sinh ra từ máy tính
  • Nâng cao năng suất làm việc
  • Điều hòa không khí
  • Giảm thiểu tiếng ồn
  • Thư giãn tinh thần
  • Làm dịu mắt
Chậu cây bạch mã hoàng tử cho thuê
Chậu cây bạch mã hoàng tử cho thuê

Cây cảnh trưng văn phòng có rất nhiều lợi ích thiết thực; chúng chiếm giữ một vai trò rất quan trọng giúp không gian làm việc trở nên thoải mái hơn; giúp các nhân viên trong công ty luôn tập trung làm việc từ đó năng suất tăng.

Cây trầu bà thanh xuân cho thuê
Cây trầu bà thanh xuân cho thuê

Tuy nhiên để cây cảnh trong văn phòng luôn tươi tốt thì phải có một lượng kiến thức nhất định về chúng thì mới có thể duy trì được độ đẹp của cây. Nếu văn phòng của bạn không có người chuyên về mảng này, thì hậu quả thật khó lường, cây sẽ bị héo ứa và có thể dẫn đến chết cây.

Chậu cây mix cao cấp cho thuê
Chậu cây mix cao cấp cho thuê

Chính vì điều này này, dịch vụ cho thuê chậu cây cảnh văn phòng của Cây Cảnh Hà Nội ra đời với đội ngũ chuyên viên dày dạn kinh nghiệm giúp bạn có một không gian làm việc lý tưởng, bạn thích thú và làm việc hiệu quả hơn trong chính văn phòng của mình.

Cho thuê cây cảnh trang trí văn phòng
Cho thuê cây cảnh trang trí văn phòng

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê chậu cây cảnh văn phòng tại Cây Cảnh Hà Nội

Được tư vấn chọn lựa chậu cây cảnh văn phòng phù hợp

Mỗi loài cây cảnh đều có đặc tính và mang một ý nghĩa riêng từ đó mà có chức năng phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau.

Cây vạn niên thanh cho thuê
Cây vạn niên thanh cho thuê

Tại Cây Cảnh Hà Nôi, chúng tôi hiểu rằng hơn ai hết, một công ty hay văn phòng muốn phát triển luôn chú trọng đến môi trường làm việc của các nhân viên trong công ty mình.

Cây trầu bà đế vương trưng văn phòng
Cây trầu bà đế vương trưng văn phòng
Thuê cây cau vàng trang trí văn phòng
Thuê cây cau vàng trang trí văn phòng
Dich vụ cho thuê cây cảnh văn phòng
Cây trúc bách hợp cho thuê cây cảnh văn phòng
Cho thuê cây cảnh văn phòng
Cho thuê cây cảnh văn phòng

Vận chuyển các chậu cây cảnh trang trí văn phòng tận nơi và bố trí hợp phong thủy

Khi lựa chọn thuê các chậu cây cảnh văn phòng tại Cây Cảnh Hà Nội; các nhân viên của công ty chúng tôi sẽ trực tiếp đến văn phòng công ty của bạn để tư vấn và giúp bạn lựa chọn được những loại cây phù hợp. Bên cạnh đó sẽ tư vấn cách bố trí các loại cây cảnh sao cho cần bằng phog thủy.

Cây cảnh nội thất trưng văn phòng
Cây cảnh nội thất trưng văn phòng

Với nhiều năm nghiên cứu và am hiểu về lĩnh vực cây cảnh phong thủy, các chuyên viên của chúng tối sẽ sẽ hỗ trợ các vấn đề về việc sắp xếp vị trí thích hợp với các đặc tính riêng của từng cây, đảm bảo đầy đủ ánh sáng, nhiệt độ mà cây xanh cần; đặc biệt phát huy tốt nhất vê mặt phong thủy của cây.

Cây xanh góp phần bảo vệ môi trường sống
Cây xanh góp phần bảo vệ môi trường sống

Tiết kiệm thời gian tìm hiểu và chăm sóc cây

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê cây cảnh của Cây Cảnh Hà Nội; chúng tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về số lượng; chất lượng cây cảnh đã đem đến cho văn phòng của bạn. Định kỳ mỗi tuần từ 1 – 2 lần, nhân viên tại Cây Cảnh Hà Nội sẽ đến chăm sóc, theo dõi tình hình của cây đảm bảo cây luôn phát triển ổn định; đồng thời cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cũng như ánh nắng mặt trời, lượng nước cần thiết cho sự sinh trưởng và phát triển của cây.

Cho thuê cây trang trí văn phòng
Cho thuê cây trang trí văn phòng

Bạn không cần phải lo lắng về các vấn đề của cây như: bị vàng lá, chậm phát triển hay thân non yếu hay phải tỉa lá thường xuyên… bởi vì công việc đó đã có nhân viên của Cây Cảnh Hà Nôi đảm nhận nhiệm vụ đó. Chúng tôi  luôn mong muốn văn phòng của bạn luôn xanh mát, dễ chịu và tạo được cảm hứng cho tất cả các nhân viên làm việc hiệu quả nhất.

Chậu cây lưỡi hổ cho thuê văn phòng
Chậu cây lưỡi hổ cho thuê văn phòng

Nếu bạn không hài lòng với những chậu cây cảnh  văn phòng mà Cây Cảnh Hà Nội mang đến; chúng tôi sẽ chủ động thay đổi cây và linh hoạt thay mới cây trong tuần, miễn phí theo ý thích của bạn.

Cây kim ngân cho thuê trưng văn phòng
Cây kim ngân cho thuê trưng văn phòng

Tiết kiệm chi phí cho mảng xanh văn phòng

Giá của các châu cây được cho thuê thường chỉ vào khoảng 40 – 60% so với chi phí mua cây. Thông qua việc thuê cây cảnh văn phòng, bạn chẳng cần lo ngại về việc chăm sóc; mà bên cạnh đó, tiết kiệm được chi phí mua sắm cây trong văn phòng.

Thuê cây cảnh văn phòng
Thuê cây cảnh văn phòng nhằm tiết kiệm chi phí

Hơn thế nữa, với dịch vụ cho thuê cây xanh tại văn phòng, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thuê mướn nhân công chăm sóc cây; hàng ngày vẫn có thể tận hưởng làm việc trong một không gian trong lành, xanh nát và đầy hứng khởi của mình.

Cây xanh giúp tăng khả năng tập trung, tăng năng suất làm việc hiệu quả
Cây xanh giúp tăng khả năng tập trung, tăng năng suất làm việc hiệu quả

Bạn có thể tham khảo thêm: Bảng báo giá dịch vụ thuê cây văn phòng

Một số chậu cây cảnh văn phong cho thuê

Trên đây là một số hình ảnh về cây cảnh văn phòng mà Cây Cảnh Hà Nội cung cấp. Quý khách có thể tham khảo thêm nhiều thông tin về các loài cây cảnh văn phòng tại: https://caycanhhanoi.vn/san-pham/cay-canh-noi-that

Liên hệ dịch vụ cho thuê chậu cây cảnh văn phòng

Giá cả phải chăng, chất lượng cây xanh được đảm bảo cùng sự linh hoạt đáp ứng nhu cầu, sở thích chính là điều mà Cây Cảnh Hà Nội đem đến cho bạn và văn phòng của mình. Liên hệ với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ cũng như chúng tôi sẽ gửi bảng giá cây cảnh văn phòng cho bạn:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

Địa chỉ:

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Store 4: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *