Cho thuê cây cảnh sự kiện tại Hà Nội

Cho thuê cây cảnh sự kiện là một dịch vụ đang rất thịnh hành hiện nay. Nó mang đến nhiều tiện ích bất ngờ cho các quý khách hàng; quý công ty… Bạn đang chuẩn bị tổ chức sự kiện nào đó để tiếp thị, quảng bá hình ảnh cá nhân, tổ chức, công ty… Bạn đang sắp sửa cử hành hôn lễ? Bạn sắp tổ chức hội nghị, tiệc tất niên, tiệc tân niên cơ quan… cần phải trang trí để thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn.

Cho thuê cây cảnh sự kiện tại Hà Nội
Cho thuê cây cảnh sự kiện tại Hà Nội

Bạn cần có một sô lượng lớn cây cảnh để trang trí cho sự kiện được trỏ nên hoành tráng và long trọng hơn; vấn đề đặt ra là chi phí dành cho hạng mục trang trí thì có hạn. Nếu dùng số tiền đó để mua thì số lượng cây cảnh không đủ. Vậy làm thế nào để vừa có số lượng cây cảnh mong muốn nhưng lại với  mức chi phí thấp nhất. Thật là vấn đề đáng phải đâu đầu đúng không nào?

Cây hoa cảnh trang trí sự kiện
Cây hoa cảnh trang trí sự kiện

Và cách để giải quyết vấn để nan giải ấy không hề khó. Chỉ cần bạn lựa chọn dịch vụ cho thuê cây cảnh sự kiện tại các công ty uy tín là sẽ giải quyết được ngay. Thay vì mua, thì bạn có thể thuê và sử dụng trong sự kiện; sẽ có rất nhiêu tiện ích chắc chắn sẽ góp phần cho sự kiện thành công tốt đẹp.

Cho thuê cây hoa sự kiện
Cho thuê cây hoa sự kiện

Những lợi ích của dịch vụ cho thuê cây cảnh sự kiện

  • Tiết kiệm chi phí cho việc trang trí sự kiện; bởi vì giá thuê lúc nào cũng rẻ hơn rất nhiều lần so với giá trị thực của cây khi mua.
Cho thuê cây cảnh sự kiện
Cho thuê cây cảnh sự kiện
  • Không cần phải lo lắng hay lắng lo gì về vấn đề vận chuyển: đổ vỡ; nặng nhọc hay đường xa.
Lợi ích dịch vụ cho thuê cây cảnh sự kiện
Lợi ích dịch vụ cho thuê cây cảnh sự kiện
  • Không cần tốn thời gian tìm hiểu và chăm sóc cây; để cây luôn được xanh tốt trong suốt những ngày sự kiện diễn ra.
Trang trí cây cảnh cho sự kiện
Trang trí cây cảnh cho sự kiện
  • Tuyệt đối an toàn cho người tham gia sự kiện; bởi nếu không am hiểu về cây cảnh, có thể bạn sẽ lựa nhầm những cây có chứa độc tính để trưng sự kiện.
Ích lợi của việc thuê cây cảnh sự kiện
Ích lợi của việc thuê cây cảnh sự kiện
  • Được tư vấn miễn phí việc lựa chọn loại cây phù hợp với loại sự kiện; đồng thời là cách bày trí sắp xếp các loài cây cảnh sao cho đẹp mắt và hài hòa nhất.
Thuê cây cảnh trang trí tân gia
Thuê cây cảnh trang trí tân gia

Việc bạn cần làm là lựa chọn công ty nào cung cấp dịch vụ cho thuê cây cảnh trang trí sự kiện uy tín, chất lượng tốt chuẩn năm sao.

Cho thuê cây cảnh trang trí sự kiện công ty
Cho thuê cây cảnh trang trí sự kiện công ty

Hiện nay thị trường có rất nhiều công ty, cửa hàng cây cảnh; nhà vườn cung cấp dịch vụ này. Trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ cho thuê cây cảnh sự kiện bạn cần tìm hiểu kỹ địa điểm đó có uy tín hay không.

Cây cảnh trang trí hội nghị
Cây cảnh trang trí hội nghị

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê cây cảnh sự kiện tại Cây Cảnh Hà Nội?

Tại Hà Nội, đối với những người chơi cây cảnh lâu năm thì không còn quá xa lạ gì với các cửa hàng của Cây Cảnh Hà Nội. Tại sao khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ cho thuê cây cảnh sự kiện tại Cây Cảnh Hà Nội. Hãy thử tìm hiểu nhé!

Cây cảnh trang trí hội nghị khách sạn
Cây cảnh trang trí hội nghị khách sạn

Cây cảnh Hà Nội là thương hiệu xây dựng từ đam mê và tình yêu

Với Cây Cảnh Hà Nội, bán cây cảnh hay cho thuê cây cảnh không chỉ là công việc kinh doanh đơn thuần. Xuất phát từ sự dam mê tình tình yêu cây của mình; Ban giám đốc công ty luôn lấy sự đam mê và tình yêu đối với cây hoa cảnh để làm tiêu chí lựa chọn nhân viên thật sự tâm huyết với nghề, coi cây cảnh luôn gắn liền với cuộc sống của mình.

Cây cảnh chưng nội thất văn phòng
Cho thuê cây cảnh trưng nội thất văn phòng

Chính điều đó đã giúp tạo ra những sản phẩm đẹp có hồn; đã giúp công ty có đội ngũ những chuyên gia về cây cảnh. Các nhân viên công ty điều hiểu rõ về:

  • Đặc điểm sinh trưởng của cây, cách trồng và chăm sóc.
  • Cách phục hồi cây bị héo, cách nhân giống cây mới mang đặc điểm tốt của cây mẹ.
  • Cách phối kết cây cảnh và chậu theo phong thủy để có ý nghĩa tích cực.
  • Sắp xếp, bày trí cây cảnh phù hợp với từng con người, không gian, thời gian, sự kiện, …
Cây đại lộc chưng nội thất
Cho thuê cây đại lộc trưng nội thất văn phòng sự kiện

Cây cảnh Hà Nội luôn nhiệt tình chia sẻ với khách hàng về cây cảnh những gì họ biết. Bên cạnh đó, còn cung cấp các loài cây cảnh sẵn có, đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng như: sáng tạo, thiết kế sản phẩm theo mẫu hoặc gợi ý mà khách hàng mong muốn. Sản phẩm mà Cây cảnh Hà Nội mang đến với khách hàng đều là những sản phẩm đẹp nhất; chất lượng nhất và mang dấu ấn cá nhân của chính hàng.

Cây kim phát tài chưng nội thất
Cho thuê cây kim phát tài trưng nội thất trang trí sự kiện

Cây cảnh Hà Nội lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam để phát triển

Bât kỳ một cá nhân cá nhân, công ty hay doanh nghiệp nào khi kinh doanh cũng đều sử dụng nhiều hình thức quảng cáo cho chính mình. Tuy nhiên, có một cách để quảng bá thương hiệu tốt nhất đó chính là truyền miệng; đó là dựa vào sự lan truyền của khách hàng. 1 người đồn 10 người, 10 người nói ra 100 người, 100 người giới thiệu cho 1000 người, và cứ thế nhân rộng ra.

Dịch vụ cho thuê cây cảnh trang trí sự kiện
Dịch vụ cho thuê cây cảnh trang trí sự kiện

Để được khách hàng tin tưởng, lựa chọn và còn được giới thiệu thêm khách hàng mới. Thị hoàn toàn phải dựa vào chất lượng, giá cả cùng các dịch vụ kèm theo phải tốt. Cây cảnh Hà Nội đã và đang nỗ lực khẳng định vị trí số 1 trong thị trường cây hoa cảnh tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung bằng chính cách quảng cáo truyền miệng này. Sự tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng luôn là đích đến của chúng tôi.

Cho thuê cây cảnh trang trí sự kiện
Cho thuê cây cảnh trang trí sự kiện

Một số gợi ý để lựa chọn cây cảnh phù hợp với từng sự kiện

Khai trương, khánh thành, khởi công xây dựng, lễ ra mắt

Đây được xem là cột mốc đầu tiên trong quá trình xây dựng và phát triển của một cơ sở; một công ty; một dự án hoặc một công trình nào đó… Sự kiện này cần phải đem đến dấu ấn khó quên cho người tham gia. Có rất nhiều cây cảnh trang trí mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp; giúp khởi đầu thuận lợi; công việc hanh thông, thành công tiến tới.

Trang trí tiệc khai trương công ty với cây cảnh
Trang trí tiệc khai trương công ty với cây cảnh

Có thể kể đến các loài cây cảnh phù hợp với các sự kiện trên như: Cây bạch mã hoàng tử; cây vạn lộccây lan hồ điệp; cây hồng phát lộc; cây hồng môn; cây phát tài; cây phú quý

Cây phát tài núi cho thuê trưng văn phòng
Cây phát tài núi cho thuê trưng văn phòng

Triển lãm, hội nghị

Là dịp để trưng bày các loại sản phẩm của công cho khách hàng tham quan, chiêm ngưỡng và lựa chọn. Ở sự kiện này cần quan tâm mẫu mã, chất lượng sản phẩm. Đồng thời đây là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh thương hiệu, công ty đến gần với khách hàng hơn. Sự kiện này đòi hỏi sự đầu tư và trang trí tỉ mỉ.

Cây trầu bà xanh leo cột
Cây trầu bà xanh leo cột trang trí sự kiện

Các loài cây cảnh có thể trang trí trong sự kiện này phải kể đến: Lan hồ điệp; các loại cây cảnh bonsai; cây đại phú gia; cây trầu bà leo cột; cây bàng singapore

Cây bàng singapore
Cây bàng singapore trang trí tân niên

Hội chợ

Hội chợ là sự kiện rất lớn, tại đây là dịp quy tụ và giúp mở rộng mối quan hệ cho các tổ chức, tập thể, tập đoàn kinh doanh… Trong hội chợ, không chỉ là triển lãm, kinh doanh sản phẩm mà còn có biểu diễn nghệ thuật với đông đảo người tham gia. Do đó, việc sử dụng cây cảnh trang trí cần nhiều sự đầu tư.

Cho thuê cây cảnh tại hội chợ
Cho thuê cây cảnh tại hội chợ

Những loai cây mang tính nghệ thuật sẽ rất hữu ý trong trường hợp này; như những chậu cây mix kết hợp với nhau tạo các sản phẩm tuyệt mỹ; phải kể đến các loại cây như: cây lưỡi hổ; cây trầu bà; cây kim tiền; cây thường xuân là những sự lựa chọn để mix phù hợp

Mẫu cây cảnh cho thuê trang trí sự kiện
Mẫu cây cảnh cho thuê trang trí sự kiện

Tổ chức biểu diễn

Buổi biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp rất ít trang trí cây cảnh; vì còn để dành không gian đặt đạo cụ và tránh che mất tầm nhìn của khán giả. Trong trường hợp này cây cảnh chỉ đặt một vài chậu cây hai bên sân khấu để trang trí thôi. Tùy vào tính chất và buổi biểu diễn mà lựa chọn loại cây phù hợp, nhưng chủ yếu vẫn là cây cảnh có hoa như: cây hồng môn; cây lan ý; cây dừa cạn.

Cho thuê cây cảnh trang trí sân khấu sự kiện
Cho thuê cây cảnh trang trí sân khấu sự kiện

Hôn lễ

Hôn lễ là sự kiện trọng đại của cả đời người. Sự kiện này bao gồm chuỗi các buổi lễ như đính hôn, vu quy, thành hôn. Dịp này cần lãng mạn, vui vẻ và những gì mang ngụ ý chúc phúc.

Cho thuê cây cảnh trang trí tiệc cưới
Cho thuê cây cảnh trang trí tiệc cưới

Loài cây có thể sử dụng trong buổi lễ có thể kể đến là: Cây Sen Đá; Cây cẩm Tú Cầu; những chậu Hoa Chi Tử; Cây Tuyết Sơn Phi Hồng; cây si… xếp ngay ngắn nơi lối vào cử hành hôn lễ; những mẫu chậu treo tươi xanh trên đầu; cùng những chậu Hoa Hồng, bình Hoa Ly giữa bàn tiệc. Tất cả đều làm cho không khí hôn lễ thêm rạng rỡ, tinh khôi và vui vẻ hơn.

Cho thuê cây cảnh trang trí tiệc cưới đẹp
Cho thuê cây cảnh trang trí tiệc cưới đẹp

Hội nghị, cuộc họp

Những buổi hội nghị lớn của tổ chức, cơ quan nhà nước, hay đại hội cổ đông… cần có sự nghiêm túc, chỉn chu, trang trọng. Đa phần loại cây được lựa chọn cây Vạn Tuế hoặc những cây bonsai, cây Si, cây Vạn Niên Tùng, cây kim ngân… để trang trí.

Cho thuê cây nội thất văn phòng
Cho thuê cây sự kiện trang trí phòng họp

Đối với buổi họp nhỏ hơn, nằm trong quy mô nhỏ như đoàn thể, doanh nghiệp, công ty,… thì việc chọn cây cảnh để trang trí còn phụ thuộc vào tính chất cuộc họp đó là gì để mà lựa chọn cây cho phù hợp.

Cây trầu bà cửa sổ chưng không gian nội thất
Cây trầu bà cửa sổ trưng nội thất

Bạn có thể sử dụng những chậu cảnh mini để bàn phải kể đến như: cây vạn lộc; cây kim ngân; cây sen đá; cây xương rồng; cây hồng môn; cây lan ý;… và những chậu cây ấy loại lớn hơn tí có thể để ở ô trống giữa bàn vuông phòng họp.

Cây trang trí không gian nội thất văn phòng
Cây trang trí không gian nội thất văn phòng

Tân gia, tất niên, tân niên

Tân gia khai trương hay tất niên; tân niên đều là những cột mốc rất qua trọng; là ngày vui chung của một gia đình, một doanh nghiệp kinh doanh… ngoài cầu tiền tài, cần nhất là mong bình an, hoà thuận êm ấm. Lời khuyên đưa ra là những cây như cây Bàng Singapore; Cây lan ý; cây Thịnh Vượng, cây Thiết Mộc Lan, Cây Ngũ Gia Bì, …

Cho thuê cây cảnh trang trí sự kiện đẹp
Cho thuê cây cảnh trang trí sự kiện đẹp

Khi bạn có ý định sử dụng dịch vụ cho thuê cây cảnh sự kiện của một công ty; cửa hàng hay nhà vườn nào đó… bạn cần cân nhắc thật kỹ lượng để “chọn mặt gửi vàng”. Chúc bạn thành công!

Cây Cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *