Hoa triệu chuông là loại hoa dễ trồng vào mùa hè

Hoa triệu chuông là loại hoa đẹp, cây có khả năng chịu nắng nóng và mưa rất tốt bởi thế nó là loại cây thích hợp trồng vào mùa hè. Đường kính mỗi bông hoa khá nhỏ nhưng bù lại nó vô cùng sai hoa, thời gian chơi hoa dài, có những khi hoa nở từ hè tới tận tết. Đây chính là một loại hoa trồng ban công hay hoa trồng chậu treo hoàn hảo cho những gia đình ở miền Bắc. Hãy cùng tôi tìm hiểu về loại hoa này nhé.

các loại hoa dễ trồng vào mùa hè
Hoa triệu chuông đủ sắc màu

Đặc điểm của hoa triệu chuông

Triệu chuông có hoa nhỏ, đường kính khoảng 1-2cm. có rất nhiều màu sắc như đỏ, tím, hồng, trắng, vàng, cam, hoặc kết hợp nhiều màu sắc trên một cây: né trắng, né đỏ…Thân thuộc dạng thân thảo, trồng trong chậu thường rủ xuống và có thể dài tới 50cm. Cây rất sai hoa và có thể trồng tốt ở nơi có nhiều ánh sáng.

các loại hoa dễ trồng vào mùa hè
Triệu chuông hoa đỏ

Chăm sóc cây hoa triệu chuông

So với hoa dạ yến thảohoa thanh tú thì hoa triệu chuông dễ trồng và chắm sóc hơn rất nhiều. Ta chỉ cần tưới nước thường xuyên 2 lần/ngày vài buổi sáng tối. Đồng thời nê chú ít cắt tỉa những cành héo hay hoa đã tàn để đảm bảo cho cây phát triển nhanh nhất.

các loại hoa dễ trồng vào mùa hè
Triệu chuông hoa tím

Mua hoa triệu chuông ở đâu?

Địa chỉ uy tín để bạn mua hoa đó là caycanhhanoi.vn, ở đây ta có thể tìm hiểu rất nhiều những loại hoa khác nhau đủ màu sắc mà không chỉ trồng vào mùa hè nhé, có đủ loại hoa mùa xuân, thu đông nữa. Thật tuyệt phải không nào. Chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. quý khách sẽ được cung cấp những cây hoa khỏe mạnh nhất, đẹp nhất.

các loại hoa dễ trồng vào mùa hè
Hoa triệu chuông màu hồng

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *