Mách bạn cách chọn cây xanh cho phòng khách hay nhất

Phòng khách là phòng trung tâm nhất của một ngôi nhà. Và việc trang trí phòng khách cũng là việc được các gia chủ quan tâm đầu tiên. Ngày nay, việc trang trí phòng khách rất cầu kì, nhiều người có xu hướng trang trí theo phong cách tự nhiên, đem lại một không gian thoải mái, xanh mát cho ngôi nhà của mình khi vừa mới bước vào. Điều này giúp cho mọi thành viên trong gia đình yêu ngôi nhà của mình hơn, năng về nhà hơn. Và đặc biệt là phòng khách sẽ luôn để lại ấn tượng tốt đẹp, tạo nên một không gian thoải mái trò chuyện hơn khi khách đến nhà. Do vậy, việc mọi người lựa chọn cây xanh cho phòng khách ngày càng nhiều.

1.Làm sao để chọn cây xanh cho phòng khách phù hợp?

chon-cay-xanh-cho-phong-khach-5

Việc lựa chọn cây xanh cho phòng khách rất đơn giản. Vì ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại cây xanh, tiểu cảnh mini rất đẹp, với các loài cây phong phú, đa dạng. Nhất là vào dịp sắp tết này, nhu cầu về mua cây xanh, cây cảnh, hoa, cây quả cảnh… lại càng tăng cao. Ở những nơi cung cấp phục vụ cây ngày tết cũng vì thế mà sôi nổi, nhộn nhịp và đưa ra rất nhiều cây đẹp. Vì thế với những người muốn chọn mua cây xanh trong nhà thì thời điểm này là phù hợp nhất.

chon-cay-xanh-cho-phong-khach-4

Đồng thời, để phù hợp và đem lại may mắn cho gia đình, chủ nhà cũng nên chọn cây theo phong thủy và sắp xếp đặt cây theo hướng thuận với phòng khách của mình để không làm khó chịu khi nhìn vào, sẽ tạo được sự hài hòa hơn cho căn phòng, đồng thời đầu năm tết đến cũng sẽ giống như một năm phát tài phát lộc, thuận buồm xuôi gió về công việc hay làm ăn.

Chọn cây xanh cho phòng khách ngày nay rất phổ biến rồi. Không chỉ mang tính chất trang trí cho căn phòng mà còn đem lại vẻ đẹp lịch sự, làm cho căn phòng như là một khung cảnh được thu bé lại vậy.

2.Nên chọn cây xanh cho phòng khách hợp với gia chủ

Ngoài chọn cây đẹp, cây yêu thích và đặt đúng hướng, hài hòa ra thì gia chủ cũng nên lựa chọn cây hợp với tuổi của mình. Người xưa thường quan niệm rằng trồng cây hợp tuổi sẽ giúp cho gia chủ phát tài, phát lộc. Đặc biệt là nên sắm vào đúng sịp chuẩn bị đón năm mới để hi vọng một năm đầy may mắn sẽ đến.

chon-cay-xanh-cho-phong-khach-3

Ví dụ như những người tuổi Tý, nên chọn cây Kim tiền trồng trong nhà sẽ giúp cho gia chủ nhiều may mắn lắm, như là đem đến nhiều cơ hội và gia chủ sẽ nắm bắt được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống.

chon-cay-xanh-cho-phong-khach-2

Nhìn chung, chọn cây xanh cho phòng khách là cực kì ý nghĩa. Thay vì cứ phải mua sắm những đồ cổ, đồ quý hiếm vừa mắc tiền, vừa lo sợ thì cũng có thể thay thế một cây cảnh theo phong thủy, chắc chắn những người chưa từng chơi cây, sẽ cảm nhận được điều thù vị mà đậm chất tự nhiên từ cây xanh mang lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *