Những cây xanh phong thủy văn phòng không thể thiếu

Phong thủy tốt sẽ giúp cho công việc thuận lợi hơn và hiệu quả làm việc cũng được nâng cao. Dưới đây là những cây xanh phong thủy văn phòng không thể thiếu nếu bạn muốn gia tăng vượng khí cho một năm tài lộc và phát đạt.

Ngày nay, yếu tố phong thủy luôn được chú trọng trong mỗi cơ quan, văn phòng,…bởi điều đó giúp công việc làm ăn ngày càng thuận lợi hơn. Nếu bạn chưa tìm được cây xanh phong thủy văn phòng, hãy tham khảo bài viết sau đây:

Cây cau cảnh – Cây xanh phong thủy văn phòng số 1

Cây cau cảnh có tác dụng điều hòa và thanh lọc không khí, giảm bụi cũng như tiếng ồn cho công sở. Không những thế, cây cau cảnh cũng là cây xanh phong thủy văn phòng số 1 giúp việc làm ăn hanh thông, suôn sẻ.

cây xanh phong thủy văn phòng

Cây xanh phong thủy văn phòng

Bạc hà

Cây xanh phong thủy văn  phòng tiếp theo chính là bạc hà.  Trồng bạc hà trong văn phòng không chỉ đem lại màu xanh tươi mát mà còn giúp kích thích não bộ tập trung và hoạt động hiệu quả.

cây xanh phong thủy văn phòng

Trồng Bạc Hà vừa hợp phong thủy vừa tăng cường trí nhớ

Ngoài ra, việc trồng bạc hà và ngửi mùi bạc hà thường xuyên sẽ giúp con người tăng cường trí nhớ, giảm nguy cơ béo phì. Đây quả là loài cây mà dân công sở đang tìm kiếm.

Cây phát tài – Cây xanh phong thủy văn phòng không thể thiếu

Cây phát tài hay còn gọi là thiết mộc lan, cây phất dụ.  Cây có ý nghĩa về mặt phong thủy rất lớn, thường được đặt ở cửa lớn ra vào, đại sảnh,… để đón tài lộc vào nhà.

cây xanh phong thủy văn phòng

Cây phát tài là cây xanh phong thủy văn phòng số 1

Thế nên, đây chính là cây xanh phong thủy văn phòng không thể thiếu nếu bạn muốn công việc thuận lợi và chuyện kinh doanh phát đạt.

cây xanh phong thủy văn phòng

Lựa chọn cây xanh hợp phong thủy giúp công việc thuận lợi

Trên đây là một số cây xanh phong thủy văn phòng chúng ta nên trồng để mang lại những điều may mắn và thành công. Để biết thêm nhiều loài cây xanh phong thủy hơn nữa, các bạn hãy liên hệ với CayCanhHaNoi để được tư vấn nhé!

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *