Chọn cây cảnh quà tặng sang trọng, tinh tế, ý nghĩa

Thomas Fuller đã từng nói rằng: “Người trồng cây là những người biết yêu thương người khác”. Bởi chăm sóc một cây cảnh cũng cần rất nhiều công sức bỏ ra: tận tình, cần cù, yêu thương, nâng niu. Không chỉ người trồng cây mà người tặng một cái cây cho bạn cũng là thông điệp yêu thương mà người đó muốn gửi gắm đến bạn. Vậy khi chọn cây cảnh quà tặng cần chú ý hay cần chọn như thế nào để cây vừa mang ý nghĩa, vừa sang trọng cũng như tiết kiệm chi phí. Cùng Cây Cảnh Hà Nội tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

>>> Xem thêm cây cảnh quà tăng

Chọn cây cảnh quà tặng ý nghĩa
Chọn cây cảnh quà tặng ý nghĩa

Lợi ích khi chọn cây cảnh quà tặng

“Nên tặng quà gì?” Có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối với tất cả chúng ta mỗi dịp tham gia các tiệc tùng, lễ kỷ niệm, lễ thành lập công ty, hay đơn giản chỉ là những bữa tiệc sinh nhật, tân gia. Thực tế có hàng trăm món quà tặng khác nhau từ mỹ phẩm, quần áo, tặng phẩm…bạn có thể dành tặng nhưng đâu mới là lựa chọn tốt nhất?

Truyền tải thông điệp yêu thương
Truyền tải thông điệp yêu thương

Quà tặng không thiếu để mua nhưng để chọn được món quà không chỉ thể hiện tâm ý yêu thương, sự tinh tế của người tặng mà còn phải mang một giá trị hoặc có nhiều ý nghĩa. Một trong những gợi ý quà tặng được rất nhiều khách hàng và đang trở thành xu hướng quà tặng hiện nay chính là chọn lựa cây cảnh quà tặng.

Vai trò của cây cảnh chắc hẳn chúng ta không cần phải bàn luận nhiều thêm nữa, nhất là trong thời đại môi trường ô nhiễm, tinh thần con người căng thẳng thì cây xanh lại càng giữ việc trí quan trọng hơn hết. Thật hạnh phúc hơn nữa nếu như người được tặng cây cảnh chăm sóc, vun trồng, nâng niu cho ta thấy sự trân trọng, tình cảm yêu thương đáp lại dành cho chúng ta.

Giá trị phong thủy tốt cho người được tặng
Giá trị phong thủy tốt cho người được tặng

Ngoài ra, việc chọn cây cho từng dịp lễ, dịp kỷ niệm thực chất không khó, bởi mỗi cây cảnh dinh ra đều mang trên mình một thông điệp yêu thương, một ý nghĩa truyền tải đến mọi người, đến thế giới. Tại sao lễ tình nhân, tại sao lễ Valentine, lễ kỷ niệm ngày cưới, ngày yêu nhau lại tặng hoa hồng? Tại sao lễ tốt nghiệp lại tặng hoa hướng dương? Tại sao lễ thành lập công ty, khai chương lại tại điệp, lan,..Bởi những loại cây, loài hoa này mang một giá trị cuộc sống của riêng nó mà yêu cầu chúng ta phải tìm hiểu và sử dụng đúng mục đích.

Lợi ích cuối cùng chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn khách hàng khi các bạn chọn cây cảnh quà tặng chính là tiết kiệm chi phí cũng như là thời gian. So với những món đồ vật chất khác như quà tặng tranh, ảnh, tượng phật,…thì chọn cây cảnh quà tặng khá rẻ, tiết kiệm được một khoản chi phí lớn, nhất là đối với các bạn, các công ty hạn hẹp nguồn tài chính. Cũng như việc chọn mua cây cảnh khá thuận lợi, bạn không cần phải lo lắng cây giả, cây thật so với những quà tặng khác. Việc đi mua cũng nhanh chóng bởi các cửa hàng cây xanh hiện nay khá phổ biến.

Gợi ý chọn cây cảnh quà tặng mỗi dịp

Như chúng tôi đã nhắc đến ở trên, mỗi loại cây cảnh mang đến một ý nghĩa, một thông điệp truyền tải riêng. Do vậy, tùy từng dịp lễ, dịp kỷ niệm mà bạn nên lựa chọn cây cho phù hợp. Nhiều người vẫn cho rằng chọn những loại cây phổ biến như cây lan, cây điệp, cây sen, cây kim tiền,…là có thể tặng được mọi dịp. Nếu bạn là người tinh tế thì chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ suy nghĩ như vậy. Cách chọn cây cảnh quà tặng cũng là cách để người khác đánh giá sự tinh tế, gu thẩm mỹ của bạn.

Cây Cảnh Hà Nội sẽ gợi ý đến bạn cách chọn cây cảnh quà tặng trong từng dịp như sau:

Cây cảnh tặng khai trương Hàn Quốc

Khai trương là dịp quan trọng đối với các công ty, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh. Là bạn bè, là đối tác khi tham gia buổi lễ khai trương chắc hẳn bạn không thể thiếu chuẩn bị một món quà. Vậy cây cảnh nào nên chọn để làm quà khai trương?

Lan hồ điệp làm quà tặng khai trương
Lan hồ điệp làm quà tặng khai trương

Một số cây cảnh các bạn có thể chọn làm quà đảm bảo mang tới ý nghĩa cũng như sự yêu thích cho người nhận được điểm qua như sau:

        Cây kim ngân: mang đến tiền tài, ổn định nguồn tài chính không bị thấm thoát ra ngoài.

        Cây kim tiền: hiện thân của tiền tài, tài lộc, vững mạnh.

        Cây lưỡi hổ: mang đến khí vượng thịnh.

        Cây trúc mây: thể hiện sự yêu thương gắn kết chặt chẽ.

        Cây lan hồ điệp: nữ hoàng của các loài hoa, kiêu sa, lộng lẫy tích hợp tất cả giá trị phong thủy, có thể làm quà tặng mọi dịp lễ, kỷ niệm.

Cây cảnh tặng tân gia

Tân gia là dịp quan trọng đánh dầu một cuộc sống mới của một gia đình. Tặng quà tân gia là nét đẹp truyền thống của người Việt từ xưa đến nay. Vậy để chúc mừng tân gia bạn nên chọn cây cảnh nào để tặng? Bạn hãy chọn những cây phù hợp với bản mệnh của gia chủ, những cây mang ý nghĩa vui vẻ, yên bình và thu hút tài lộc.

Cây Thần tài làm quà tặng tân gia
Cây Thần tài làm quà tặng tân gia

Đối với dịp tân gia, bạn nên chọn cây cảnh mang lại ý nghĩa tài lộc, sung túc, hạnh phúc và may mắn. Với giá trị này thì bạn có thể chọn lựa những cây cảnh quà tặng sau:

        Cây phát tài – cây thiết mộc lan: may mắn về tiền bạc, tài lộc cho gia chủ.

        Cây hạnh phúc: mang lại sự bình yên, ấm áp đúng như tên gọi.

         Cây đại phú gia: mang lại may mắn về tiền bạc, công danh, sức khỏe.

        Cây ngũ gia bì: xua đuổi tà ma, mang đến sự bình yên.

        Cây vạn niên thanh: mang đến may mắn, thịnh vượng, thành công.

        Cây kim ngân: sự ổn định hài hòa, cân bằng nguồn năng lượng, tài chính

        …..

Cây cảnh tặng người thân

Sen đá tặng người thân, đồng nghiệp
Sen đá tặng người thân, đồng nghiệp

Nếu bạn đang băn khoăn, đau đầu để tìm kiếm quà tặng cho các thành viên trong gia đình mình thì nên mua cây cảnh làm quà tặng. Tặng cho ông bà cây vạn niên thanh mong ông bà sống lâu cùng con cháu. Tặng cho bố cây lan hồ điệp hoạc các loại cây bonsai mang thông điệp con yêu bố nhiều. Tặng cho mẹ mẹ vài cây hương thảo, oải hương để tinh thần mẹ luôn vui vẻ. Tặng cho em/ chị gái, anh/em trai vài cây sen đá, cây kim tiền, kim ngân mong các em luôn mạnh mẽ, kiên cường và thành công rực rỡ trong tương lai,….

Nói chung, có vô vàn sự lựa chọn dành cho bạn. Bạn hãy dành thời gian tìm hiểu ý nghĩa, sở thích của người nhận đảm bảo sẽ mang đến cho họ món quà vô cùng tinh tế và phù hợp.

Cây Cảnh Hà Nội – địa chỉ cung cấp cảnh cảnh quà tặng uy tín, chất lượng

 

Địa chỉ mua cây cảnh quà tặng chất lượng
Địa chỉ mua cây cảnh quà tặng chất lượng

Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng cây cảnh quà tặng uy tín, chất lượng và đa dạng các loại cây cảnh trên địa bàn Hà Nội. Cây Cảnh Hà Nội là địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng các dòng cây cảnh hiện nay.

Nơi đây chuyên cung cấp đa dạng các loại cây. Đặc biệt cây đảm bảo chất lượng tốt, sống khỏe và đẹp. Bên cạnh đó giá bán cây cũng luôn ưu đãi, đảm bảo tính cạnh tranh cao.

Lựa chọn Cây Cảnh Hà Nội bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới cây xanh đa dạng, phong phú, một thiên đường cây cảnh chất lượng với giá thành hợp lý, rẻ nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của chúng tôi giàu kinh nghiệm phong thủy cây cảnh sẽ  tư vấn, hướng dẫn bạn chọn quà tặng cây cảnh chất lượng, giá trị và truyền tải được thông điệp yêu thương đầy đủ nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nếu bạn không thể thu xếp được thời gian đến mua.

Nếu quý khách hàng còn bất kỳ thắc mắc nào về cây cảnh quà tặng hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

        MST: 010.557.3223

        Hotline: 088.66.22.088

        Email: viet@caycanhhanoi.com

        Zalo/ Viber:  0915.885.558

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *