4 Loại Cây Cảnh Quà Tặng Cho Dân Văn Phòng Được Yêu Thích Nhất

Cây cảnh quà tặng cho dân văn phòng đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Cây cảnh quà tặng bắt mắt sẽ khiến cho nơi làm việc trở nên năng động và tươi mới hơn. Không dừng lại ở đó, cây cảnh quà tặng còn mang đến nhiều tác dụng cũng như nhiều ý nghĩa khác.

Cây Cảnh Quà Tặng Cho Dân Văn Phòng
Cây Cảnh Quà Tặng Cho Dân Văn Phòng

Cây cảnh cho dân văn phòng trước tiên là giúp điều hòa không khí; lọc bỏ bụi bẩn; mang đến một không gian làm việc tuyệt vời; từ đó làm tăng sự tập trung; thư giản;… năng suất làm việc tăng cao. Bên cạnh đó, cây cảnh quà tặng còn mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho người sở hữu chúng.

Cây cảnh quà tặng danh cho dân văn phòng
Mua cây cảnh đẹp tặng dân văn phòng 

Tuỳ theo từng thông điệp muốn trao gửi mà lựa chọn cây cảnh quà tặng mang ý nghĩa khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những chậu cây cảnh phù hợp nhất dành tặng cho người thân; bạn bè; đồng nghiệp… là những người làm việc trong văn phòng.

Cây lưỡi hổ đẹp trồng chậu họa tiết xương rồng

Ý nghĩa của cây cảnh quà tặng cho dân văn phòng

Cây cảnh quà tặng không nhất thiết phải là những chậu cây đắt tiền và to lớn mà quan trọng là thể hiện được những tình cảm trân trọng, yêu mến của người tặng dành cho người được tặng được gửi gắm trong món quà. Bởi vì điều kiện kinh tế của mỗi người là khác nhau.

Cây cảnh quà tặng đẹp
Cây quà tặng dân văn phòng trồng chậu trụ tròn có họa tiếc

Một chậu cây cảnh quà tặng ý nghĩa thì phải chiếm trọn được sự yêu thích của người được tặng vào dịp đặc biệt nào đó, điều này còn ấn tượng và lưu lại những kỷ niệm sâu sắc hơn. Thậm chị bạn có thể sử dụng cây cảnh quà tặng để tặng nhân viên cấp dưới, đồng nghiệp hay cấp trên để củng cố mối quan hệ đồng nghiệp thêm vững chắc và gắn bó hơn.

Cây để bàn quà tặng
Cây để bàn quà tặng dành cho dân văn phòng

>> Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Chậu Cây In Logo Doanh Nghiệp Quà Tặng Tri Ân Ý Nghĩa

Gợi ý Top 04 Loại Cây Cảnh Quà Tặng Cho Dân Văn Phòng

Cây cảnh quà tặng hiện nay đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. Sau đây, cùng Cây Cảnh Hà Nội đi tìm hiểu kỹ hơn về một số mẫu cây cảnh phù hợp làm quà tặng cho dân văn phòng nha.

Cây cảnh để bàn quà tặng ý nghĩa
Cây cảnh để bàn quà tặng ý nghĩa trồng chậu tròn họa tiết sọc

Cây cảnh quà tặng có thể là những chậu cây trồng trong đất hoặc chậu cây thủy sinh; chúng đặc biệt phải tượng trưng cho những điều may mắn, thành công trong công việc, thành đạt trong sự nghiệp…

Cây cảnh quà tặng cho dân văn phòng
Cây cảnh quà tặng trang trí đẹp cho dân văn phòng

Đối với những người yêu thích và đam mê cây hoa cảnh thì 4 loại cây cảnh quà tặng sau đây là không thể thiếu trong bộ sưu tầm cây cảnh của mình. Chúng không chỉ có sắc mà còn có cả hương; đẹp từ trong ra ngoài, mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Cây phát lộc tặng tân gia
Cây trúc phát tài quà tặng ý nghĩa

Chắc chắn 04 loại cây cảnh quà tặng này sẽ là món quà gắn kết tình cảm một cách hiệu quả và sâu sắc nhất giữa bạn với bạn bè, người thân, đồng nghiệp… đặc biệt là những ai đang là dân văn phòng công sở.

Chọn cây để bàn tặng tân gia
Chọn cây để bàn làm quà tặng ý nghĩa

Cây Phát lộc – quà tặng mang đến tài lộc, may mắn

Cây Phát Lộc hay được biết đến bằng một số tên gọi khác như: Cây Phất Lộc, Trúc Phất Lộc… Chúng là loại cây cảnh phổ biến được dùng làm cây để bàn, cây trang trí không gian sống và làm việc. Cây được trồng và tạo hình nghệ thuật rất đẹp mắt với nhiều hình dáng đa dạng khác nhau. Cây phát lộc này có sức sống bền bỉ, dễ sống và dễ chăm sóc nên bạn hãy yên tâm lựa chọn chúng làm quà tặng; bởi vì phát lộc thích hợp với anh chị em làm việc trong giới văn phòng.

Cây phát lộc tặng tân gia
Cây trúc phát tài – cây phát lộc – cây phất lộc

Bên cạnh đó, ngay từ cái tên gọi của cây là Phát Lộc đã phần nào nói lên được ý nghĩa tượng trưng mà cây mang đến. Theo phong thủy, thì cây phát lộc thể hiện sự sung túc, thịnh vượng, ấm no, hạnh phúc; đặc biệt đem lại nhiều tài lộc đến bên chủ sở hữu.

Cây phát lộc quà tặng
Cây phát lộc quà tặng trồng chậu phong cách xưa

Ngoài ra, loài cây mang tên phát lộc này còn có những tác dụng hữu hiệu khác như:

  • Giúp điều hòa không khí, hút bụi bẩn, tạo sự tập trung hiệu quả khi làm việc
  • Là cây cảnh có ngoại hình bắt mắt nên dùng để trang trí tạo một không gian làm việc mang giá trị thẩm mỹ cao.
  • Đặc biệt, loại cây này còn có khả năng hút tia điện tử từ máy tính, điện thoại, …

Cây Phát Lộc là quà tặng cho dân văn phòng rất thích hợp; ngoài ra, cũng rất phù hợp cho những ai đang kinh doanh, buôn bán,…

Cây phát lộc tặng dân văn phòng
Cây phát lộc tặng dân văn phòng trồng chậu giả gỗ

Một số mẫu chậu cây phát lộc:  

Cây Kim Ngân – quà tặng mang đến tiền tài

Cây kim ngân là loại cây phong thủy có ý nghĩa vô cùng tốt; chúng có nguồn gốc từ Đài Loan và được du nhập vào Việt Nam những năm trở lại đây. Có thể nói chúng là loài cây được chọn làm quà tặng và được sự yêu thích của nhiều người nhất.

Mua cây kim ngân
Mua cây kim ngân

Kim ngân là loại cây có thân dẻo dai, bền chắc; với lá xòe rộng như hình bàn tay và luôn xanh tốt quanh năm. Đặc biệt loài cây này sẽ có gốc to hơn và đạt chiều cao lên đến 6m nếu được trồng ngoài đất. Cây kim ngân là một trong những loài cây cực kì dễ trồng, dễ chăm sóc và dễ sống.

Cây kim ngân tặng khai trương
Cây kim ngân tặng quà tặng

Cây kim ngân mang vẻ đẹp của sang trọng thanh lịch; đồng thời mang đến may mắn và tiền tài cho người sở hửu chúng. Bên cạnh đó kim ngân còn mang lại nhiều tác dụng như:

  • Cây kim ngân sẽ giúp làm dịu không khí và điều hòa luồng khí tốt cho văn phòng; nếu như bạn trang trí một chậu cây lên bàn làm việc thì sự ngột ngạt của công việc sẽ không là gì với bạn nữa.
  • Điều hòa độ ẩm cho không gian trong phòng làm việc; giúp tập trung làm việc, học tập đạt năng suất cao hơn.
  • Khoa học cũng đã chúng minh chưng chậu cây trong phòng làm việc sẽ tăng thêm 15% hiệu quả công việc, điều hòa nhịp tim ổn định.
Cây kim ngân tặng khai trương
Cây kim ngân tặng khai trương

Một chậu cây vừa xinh đẹp và rất nhiều công dụng như kim ngân sẽ là món quà tặng tuyệt vời.

Cây kim ngân quà tặng khai trương
Cây kim ngân quà tặng khai trương

Một số mẫu chậu cây kim ngân:  

Cây cau tiểu trâm – quà tặng mang đến sự may mắn

Cây cau tiểu trâm là cây phong thủy cũng được rất nhiều người trong giới văn phòng yêu thích. Chúng thuộc họ cau và nguồn gốc từ Châu Á. Cau tiểu trâm là cây để bàn đẹp thích hợp cho dân văn phòng ái mộ.

Cây cau tiểu trâm
Cây cau tiểu trâm chúc mừng

Cây cau tiểu trâm có sức sống mãnh liệt lại dễ trồng và dễ chăm sóc nên rất phù hợp với điền kiện sống trong nội thất văn phòng. Chúng thích hợp để trên bàn làm việc, bàn tiếp khách, hoặc bàn học, nơi sinh hoạt của gia đình.

Cây cau tiểu trâm tặng tân gia
Cây cau tiểu trâm tăng chúc mừng

Cau tiểu trâm có hình dáng nhỏ bé, xinh xắn nhưng lại có khả năng chịu khắc nghiệt, thể hiện ý chí, sự phấn đấu không ngừng vươn lên. Bên cạnh đó, cây còn có khả năng xua đuổi tà khí, khai thông vượng khí đem đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Cây cau tiểu trâm tặng tân gia
Cây cau tiểu trâm tăng chúc mừng

Hơn thế nữa, cây cau tiểu trâm còn có một số công dụng khác như:

  • Cây có thể hút khí độc, giúp điều hòa không khí mang đến môt không gian làm việc trong lành.
  • Cau tiểu trâm còn có khả năng thu hút các tia bức xạ có hại từ máy tính, điện thoại và các thiết bị điện tử khác nhờ đó bảo vệ tốt cho sức khỏe của chúng ta đặc biệt là mắt.
  • Chậu cây cau tiểu trâm để bàn làm việc sẽ thải khí oxi giúp cho cơ thể hô hấp tốt hơn và điều phối không khí trong không gian làm việc.
Cây cau tiểu trâm tặng tân gia
Cây cau tiểu trâm tăng chúc mừng

Một món quà tặng ý nghĩa cho dân văn phòng là đây. Hãy tặng một chậu cây cau tiểu trâm cho đồng nghiệp của bạn và đợi xem kết quả mà cây mang lại nhé!

Cây cau tiểu trâm tặng tân gia
Cây cau tiểu trâm tăng chúc mừng

Một số mẫu chậu cây cau tiểu trâm:   

Chậu cây tiểu cảnh mini

Chậu cây tiểu cảnh mini đang rất được ưa chuộng làm quà tặng trong những năm gần đây. Một tiểu cảnh trang trí bàn làm việc nhằm tăng tính thẩm mỹ còn tạo không gian xanh thân thiện tại ngôi nhà thứ 2 của chúng ta. Tiểu cảnh như một bức tranh mô phỏng lại thiên nhiên nên ngoài vào một cái chậu. Chúng có thể được bố trí trong trong bình thủy tinh hoặc trong chậu sứ; gom cả thế giới, niềm mong ước của mình thu bé lại chỉ vừa một cái chậu.

Cây kim ngân trong phong thủy
Cây kim ngân trong phong thủy

Khoa học đã chứng minh màu xanh trong tiểu cảnh sẽ giúp tăng cường trí nhớ lên 20% và tăng hiệu quả làm việc lên tới 15%. Đặc biệt, lá của các cây trong tiểu cảnh có chứa nhiều chất diệp lục hút được tia bức xạ từ máy tính, điện thoại giúp bảo vệ tốt cho mắt và cho sức khỏe.

Chậu cây tiểu cảnh mini
Chậu cây tiểu cảnh mini

Đây chắc chắn là món quà tặng không chỉ đẹp mà còn đầy ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân;  đặc biệt là đối với những ai là dân văn phòng

Lợi ích của cây kim ngân
Lợi ích của cây kim ngân

Những chậu cây tiểu cảnh mini ngoài tác dụng làm đẹp còn mang nhiều câu chuyện thông điệp ý nghĩa và sâu sắc như:

  • Là lời chúc cố gắng, không được bỏ cuộc, luôn luôn kiên trì nổ lực hướng về phía trước. Điều này thể hiện ở những chậu tiểu cảnh cây xương rồng
  • Lời chúc may mắn trong sự nghiệp, tiền tài và công việc thăng tiến các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác và sếp ngày càng đi lên. Điều này thể hiện rõ nét nhất ở những chậu tiểu cảnh cây phong thủy…

Một số mẫu chậu cây tiểu cảnh mini:   

Thông qua, top 4 loại cây cảnh quà tặng cho dân văn phòng được yêu thích nhất; cây cảnh Hà Nội hi vọng đã giúp ích được bạn trong việc lựa chọn món quà tặng ý nghĩa.

Cây cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *