Top những loài cây hoa cảnh tặng 20-10 không thể bỏ qua  

Cây hoa cảnh tặng 20-10 đang nhận rất nhiều sự quan tâm hiện nay; trong thời gian mà ngày phụ nữ Việt Nam đang cận kề.

Hoa mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10
Hoa mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

Để ngày phụ nữ Việt Nam năm nay trở nên ý nghĩa và đáng nhớ đối với những người phụ nữ mà mình yêu thương; hãy để họ cảm nhận được điều ấy thông qua những món quà vô cùng đặc biệt và ấn tượng đến từ những loại cây hoa cảnh dành riêng cho ngày trọng đại này nhé!

Cây hoa cảnh tặng phụ nữ Việt Nam
Cây hoa cảnh tặng phụ nữ Việt Nam

Những loại cây hoa cảnh tặng 20-10 ấy là những loại nào? Hãy cùng Cây Cảnh Hà Nội điểm danh những loại cây này thông qua bài viết:

Top những loài cây hoa cảnh tặng 20-10 không thể bỏ qua  

Ngày 20-10 là ngày để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Vào dịp này, những người phụ nữ được nhiều người thương yêu bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức khác nhau; nhưng phổ biến nhất vẫn là những món quà tặng ý nghĩa kèm theo tấm thiệp với những lời chúc thật đong đầy. Và một trong những món quà ý nghĩa được nhiều người lựa chọn đó là những loại cây hoa cảnh.

 Những loài cây hoa cảnh tặng 20-10
Những loài cây hoa cảnh tặng 20-10

Hoa Lan Hồ Điệp

Lan hồ điệp được biết đến là loại cây có hoa vô cùng đẹp; chúng được mệnh danh là nữ hoàng của muôn loài hoa. Hoa lan hồ điệp mang một sắc đẹp vừa dịu dàng vừa nữ tính mang đậm khí chất và sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Đây được xem là món quà vô cùng ý nghĩa thể hiện được sự tinh tế của những cánh mài râu trao thông điệp gửi tặng người phụ nữ mà họ yêu thương; là tình cảm của những người con dành tặng mẹ của mình… Và mỗi màu hoa lan hồ điệp lại tượng trưng cho những tình yêu khác nhau.

* Ý nghĩa của các màu hoa lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp tím tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn; luôn nhẹ nhàng và đầy sâu sắc.

Hoa lan hồ điệp vàng tượng trưng cho những điều tốt đẹp; truyền thông điệp là những lời chúc may mắn; cầu chúc cho người được tặng luôn sống vui vẻ và hạnh phúc.

Hoa lan hồ điệp trắng tượng trưng cho một tình yêu trong sáng; đây cũng có thể xem như một lời hứa hẹn của mình đối với người phụ nữ ấy sẽ mang đến cho họ một tình yêu thật tuyệt vời.

Hoa lan hồ điệp đỏ mang đến màu sắc của một tình yêu nồng nhiệt và cháy bỏng; gửi gắp một tình yêu chân thành và đặng trọn tâm tư vào một và chỉ một mình đối phương mà thôi.

Hãy tưởng tượng, nếu người phụ nữ mà bạn yêu thương nhận được một chậu lan hồ điệp, dù là màu gì đi chăng nữa; thì cảm xúc của họ chắc chắn sẽ vui mừng khôn xiết; và sẽ đặc biệt hơn khi ngày hôm ấy là ngày 20-10.

Mặt khác, hoa lan hồ điệp với nhiều màu sắc khác nhau mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi và với mọi đối tượng bất kỳ. Bạn có thể lựa chọn những chậu hoa lan hồ điệp để tặng cho mẹ; cho vợ; cho bạn gái; cho đồng nghiệp… hay thậm chí là cho sếp của mình., những người phụ nữ mà bạn thương yêu và kính trọng.

Hoa Cẩm Tú Cầu

Hoa cẩm tú cầu chắc ai cũng đã biết. Loài hoa này gồm những bông hoa nhỏ kết hợp với nhau tạo thành một đóa hoa hình cầu tròn trịa rất đẹp mắt. Cẩm tú cầu tượng trưng cho sự gắn kết, sự bền bỉ, trường tồn;  mang nét đẹp tinh khôi, trong sáng.

Đặc biệt phù hợp khi lựa chọn hoa cẩm tú cầu làm quà tặng cho những người phụ nữ thân thương bên cạnh mình vào ngày 20-10 này. Hơn thế nữa, ẩn sâu bên trong loài hoa cẩm tú cầu này là lòng biết ơn sâu sắc đối với đấng sinh thành. Mỗi màu sắc còn ẩn chứa những thông điệp khác nhau.

Hoa cẩm tú cầu tặng ngày phụ nữ Việt Nam
Hoa cẩm tú cầu tặng ngày phụ nữ Việt Nam

Hoa cẩm tú cầu trắng biểu trưng cho sự trong trắng và tinh khiết; cẩm tú cầu hồng – một tình yêu chân thành; cẩm tú cầu tím – tình yêu da diết, thủy chung; cẩm tú cầu xanh – lời xin lỗi và sự hi vọng được tha thứ.

Hoa Sống Đời

Hoa sống đời được biết đến là loài cây có sức sống mãnh liệt đến phi thường; với những hoa nhỏ nhắn và dễ thương. Chúng chính là biểu tượng của sự trường thọ; đây chắc chắn là món quà tặng phù hợp nhất dành tặng những người mẹ thân yêu trong ngày 20-10 ý nghĩa này.

Hơn thế nữa, hoa sống đời còn là món quà tặng doanh nghiệp dành tặng tất cả các nhận viên nữ trong ngày 20-10 với thông điệp: Hãy luôn tươi tắn và hạnh phúc; luôn giữ mãi nụ cười ở trên môi dù trong bất kỳ điều kiện nào, hoàn cảnh ra sao.

Ngoài ra, hoa sống đời có nhiều màu sắc khác nhau từ đỏ, cam, vàng đến hồng và trắng. Vì sự đa dạng này mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

Ngày nay, hoa sống đời mang rất nhiều màu sắc sặc sỡ như đỏ, hồng, cam, vàng, trắng,…càng biến ngày đặc biệt này trở nên rạng rỡ và thú vị hơn. Cung cấp thêm cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

Cây hoa sống đời trồng trong nhà an toàn
Cây hoa sống đời với nhiều màu sắc khác nhau là quà tặng vô cùng ý nghĩa

Hoa Hồng 

Khi nhắc đến hai từ hoa hồng, chắc chắn trong đầu bạn sẽ liên tưởng ra ngay một bó hoa hồng thật xinh tươi và đắc đỏ. Nhưng không, hoa hồng mà Cây cảnh Hà Nội gửi đến bạn là chậu cây hoa hồng; chúng mang sự sống và có thể sử dụng lâu dài.

Nếu bạn chọn một bó hoa hồng, thì hoa cắt cành rồi sẽ nhanh chóng tàn đi; nhưng đối với những cây hoa hồng trồng chậu thì khác chúng sẽ tiếp nối dòng đời của mình liên tục nếu được chăm sóc phù hợp cây sẽ ra hoa rạng rỡ hơn lúc được tặng.

Một chậu hoa hồng dành tặng người phụ nữ bạn yêu thương; chắc chắn sẽ khiến cho người phụ nữ ấy vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Và chậu hoa này chính là minh chứng cho tình yêu mà bạn dành tặng người ấy. Người phụ nữ ấy sẽ vô cùng trân trọng chậu hoa hồng này như các mà người ấy trân trọng bạn.

Hiện nay, các giống hoa hồng cũng ngày càng trở nên đa dạng hơn trước. Bạn có thể lựa chọn loại hoa hồng phù hợp theo sở thích của người phụ nữ ấy. Hoa hồng chính là tượng trưng cho sự thủy chung, son sắc; một tình cảm gắn kết trong gia đình…

Hoa Cúc

Hoa Cúc loài hoa rất đổi quen thuộc đối với chúng ta; Cúc được yêu mến bới sự mộc mạc và gần gũi. Tùy thuộc vào mục đích và thông điệp của người tặng dành cho người được tặng mà lựa chọn những loài hoa cúc khác nhau.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hoa cúc, mỗi loại lại mang một ý nghĩa riêng. Tùy vào mục đích và thông điệp riêng mà bạn có thể lựa chọn loài hoa phù hợp nhất. Khi nhắc đến làm quà tặng, phải kể đến một số loại hoa cúc như:

Cúc họa mi làm quà tặng
Cúc họa mi làm quà tặng

Hoa cúc hoa mi tượng trưng cho sự cao quý của sự sống, sự thịnh vượng và tình cảm thương yêu, hiếu thảo của con người.

Chậu hoa cúc tana quà tặng
Chậu hoa cúc tana quà tặng

Hoa cúc tana truyền tải thông điệp tình yêu rất dễ thương gửi đến cho người con gái bạn yêu. Cúc Tana là món quà tặng vô cùng phù hợp với các cô gái bởi vẻ ngoài mỏng manh, thuần khiết và đáng yêu.

Chậu hoa cúc vàng đà lạt
Chậu hoa cúc vàng đà lạt

Hoa cúc đà lạt tượng trưng cho sự thủy chung, son sắc, gắn bó keo sơn. Đây chính là món quà ý nghĩa nhất mà bạn dành tặng đến một nữa của mình; dành tặng người phụ nữ đã sinh ra mình trong dịp 20-10 này.

Hoa Trạng Nguyên

Hoa trạng nguyên nổi bậc với sắc đỏ vô cùng hút mắt của mình. Chúng tượng trưng cho những điều may mắn, tài lộc; công danh sự nghiệp thành công và đỗ đạt.

Cây trạng nguyên để bàn đặt cạnh cửa sổ
Cây trạng nguyên để bàn làm quà tặng phụ nữ

Hoa trạng nguyên cũng là một món quà vô cùng đặc biệt; có thể dành tặng sếp hay các chị em đồng nghiệp trong công ty, cơ quan; bạn bè, chị em trong gia đình… trong dịp ngày phụ nữ Việt Nam.

Chậu hoa trạng nguyên hợp mệnh Hỏa
Chậu hoa trạng nguyên tặng người phụ nữ ngày 20-10

Cây hồng môn 

Hồng môn cũng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong dịp 20-10 này. Chúng sở hữu sắc đỏ nổi bậc, độc lạ hơn là hình dáng của những chiếc lá trái tim. Loài cây cảnh này đại diện cho một tình yêu nồng nàn và cháy bỏng.

Chậu hoa hồng môn là món quà tặng vừa mang ý nghĩa tượng trưng vừa mang hình ảnh của một trái tìm chân thành. Đây chính là loài cây cảnh quà tặng đáng đồng tiền bác gạo để dành tặng đến những người phụ nữ thân yêu.

Cây hồng môn để bàn chưng phòng khách
Cây hồng môn để bàn quà tặng ý nghĩa trong ngày 20-10

Cây hoa lan ý

Lan ý là loài cây tượng trưng cho niềm hạnh phúc của người phụ nữ. Nếu bạn dành tặng cho người phụ nữ của mình một chậu cây lan ý thì có nghĩa rằng bạn mong muốn họ mãi luôn tươi trẻ và tràn ngập niềm vui. Đây cũng có thể xem là một lời hứa hẹn bạn sẽ đem đến hạnh phúc cho người phụ nữ ấy.

Cây Hoa Sen Đá cảnh tặng 20-10

Sen đá tượng trưng cho sự trường tồn; hình dáng đặc biệt như những cánh hoa gắn kết với nhau tạo nên ý nghĩa như một sự liên kết bền chặt. Sử dụng cây hoa sen đá làm quà tặng chính là muốn khẳng định tình cảm của mình đối với người phụ nữ ấy, vần bền bỉ không đổi dời.

Nơi bán tiểu cảnh sen đá đẹp
Tiểu cảnh sen đá quà tặng 20-10 của các doanh nghiệp

Bên cạnh đó, cây sen đá còn là món quà để gửi gắm thông điệp làm ăn may mắn, vượt qua khó khăn, gắn kết bền vững và mãi mãi trường tồn. Đây chắc chắn là món quà ý nghĩa trong dịp 20-10 này.

Cây xương rồng

Xương rồng còn đại diện cho những người cứng rắn, mạnh mẽ bên ngoài nhưng bên trong lại yếu ớt đến lạ thường, một con người giàu tình cảm nhưng chẳng bao giờ thể hiện ra ngoài, tuy khô khan nhưng lại rất nồng nàn, ấm áp. Đây là món quà dành tặng mẹ vô cùng ý nghĩa dành tặng mẹ trong ngày 20-10 này, đây như một hành động để công nhận những gì mà mẹ đã phải hi sinh dành trọn tình yêu nồng nàn và ấm áp đối với chúng ta.

Cây hồng phát lộc

Hồng phát lộc hay vạn lộc đỏ gây ấn tượng với ngoại hình nhỏ nhắn cùng màu sắc nổi bậc của bộ lá. Chúng nhận được sự yêu thích rất nhiều từ các chị em phụ nữ. Những chậu cây hồng phát lộc dễ thương, nhỏ nhắn này sẽ  là món quà ấn tượng; xứng với nét đẹp dịu dàng mà cuốn hút của người phụ nữ Việt Nam.

Nếu tinh tế một chút nữa, bạn hãy chọn một chiếc những chậu cây có hoa văn uyển chuyển một tý hay hay những kiểu chậu có in những câu nói hay. Những chậu cây ấy chắc chắn sẽ biến món quà thêm phần thú vị hơn nữa! Hi vọng với những gợi ý về cây hoa cảnh tặng 20-10 trên Cây cảnh Hà Nội đã giúp bạn lấy được lòng phải nữ trong ngày đặc biệt 20-10 này!

Cây cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *