Chưng hoa lan hồ điệp ngày tết mang nhiều may mắn tài lộc

Chưng hoa lan hồ điệp ngày tết mang lại nhiều may mắn tài lộc đến với gia chủ; đây là chủ đề được rất nhiều người quan tâm vào dịp tết đến xuân về.

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến là lúc mà thị trường hoa cảnh tết lại xôn xao; trong đó có cả thị trường hoa lan hồ điệp trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Vào những ngày cận tết thì người người nhà nhà lại nô nức lựa chọn cây hoa cảnh về  để trang trí trong nhà đón một năm mới bình an và hạnh phúc. Và loại cây hoa cảnh được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhiều nhất chính là hoa lan hồ điệp.

Loài hoa này không chỉ giúp cho không gian trở nên đẹp và sang trọng hơn; mà hoa lan hồ điệp trong ngày tết còn mang đến vận may, tài lộc và phú quý cho cả năm. Vậy vì sao hoa   lan hồ điệp lại được mọi người ưa chuộng đến vậy. Cùng cây cảnh Hà Nội tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết bên dưới nhé!

Chưng hoa lan hồ điệp ngày tết mang nhiều may mắn tài lộc

Hoa lan hồ điệp được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Chúng sở hữu vẻ ngoài đầy sức quyến rũ và sang trọng; vừa quý phái những cũng không kém phần kiêu sa và lộng lẫy; chính vẻ đẹp ấy luôn làm say đắm trái tim của bao người.

Hơn thế nữa, theo quan niệm phong thủy, hoa lan hồ điệp có khả năng hóa giải sát khí; đưa vượng khí vào nhà đem đến những điều tốt đẹp cho gia chủ; hạn chế đến mất thấp nhất những vận hạn đen đủi. Bên cạnh đó, lan hồ điệp có sức sống mãnh liệt và khả năng thu hút những nguồn năng lượng tích cực đến với người sở hữu chúng. Chưng một chậu lan hồ điệp vào dịp tết; chính là thu hút thêm nhiều may mắn, thịnh vượng và mang đến phú quý, tài lộc cho gia chủ trong năm mới.

Vì sao hoa hồ điệp ngày tết được nhiều người ưa chuộng 

Không giống như những loại hoa cắt cành khác, chậu hoa lan hồ điệp ngày tết khi chưng sẽ luôn tươi tốt toát lên được vẻ đẹp kiêu sa đầy sang trọng và thuần khiết; mà không một loại hoa cảnh Tết nào có thể sánh kịp. Bên cạnh đó, hoa lan hồ điệp còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc mang đến may mắn, tài lộc, những điều tốt đẹp đến với chủ nhân.

Chính vì vậy vào mỗi dịp Tết đến xuân về, người người nhà nhà điều lựa chọn hoa lan hồ điệp để chưng dịp Tết. Cây còn là quà tặng đặc trưng ngày tết mà mọi người hay tặng nhau.

 Lựa chọn hoa lan hồ điệp chưng Tết
Lựa chọn hoa lan hồ điệp chưng Tết

Hoa Lan hồ điệp đẹp chưng tết mang vận may, sung túc, phú quý năm mới

Hoa lan hồ điệp sở hữu một vẻ đẹp “hoa hờn nguyệt thẹn” và được mệnh danh là nữ hoàng của muôn hoa. Hoa tượng trưng cho vẻ đẹp ngây ngất lòng người và là biểu tượng của sự thành công. Bởi vì ý nghĩa này mà các doanh nghiệp, công ty lớn; những người làm kinh doanh hoặc muốn thăng quan tiến chức trong con đường sự nghiệp luôn lựa chọn loại hoa lan hồ điệp để chưng bày trăng trí vào các dịp lễ Tết.

Cặp chậu lan hồ điệp mừng năm mới
Cặp chậu lan hồ điệp mừng năm mới

Chưng hoa lan hồ điệp ngày tết thể hiện đẳng cấp và thời thượng 

Mỗi bông hoa lan hồ điệp điều có cách mọc của cánh hoa đối xứng nhau theo một đường thẳng. Chính đặc điểm này đã tạo nên sự khác biệt của hoa lan hồ điệp so với các loài hoa khác; làm lên biểu tượng cho nhan sắc và cái đẹp hoàn mỹ của loài cây mang tên lan hồ điệp.

Vẻ đẹp của hoa lan hồ điệp luôn lọt vào tầm mắt xanh của những người có gu thẩm mỹ tinh tế. Chính vì vậy, mà bạn thường hay thấy những khách sạn 5 sao, những quá cà phê bậc nhất… điều chưng loại hoa lan này. Ngoài việc sử dụng hoa lan hồ điệp chưng ngày tết; nhiều công ty và cá nhân lựa chọn hoa lan hồ điệp làm quà chúc Tết cho đối tác hoặc người thân.

Lan hồ điệp loài hoa ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc

Bên cạnh vẻ đẹp làm đắm say lòng người thì hoa lan hồ điệp cũng ẩn chứa trong mình nhiều ý nghĩa tốt đep. Loài hoa này có rất nhiều màu sắc khác nhau và mỗi màu hoa lan hồ điệp điều có mang một ý nghĩa riêng.

Ý nghĩa hoa lan hồ điệp trắng

Chậu hoa lan hồ điệp trắng tượng trưng cho sự khiêm nhường và thuần khiết. Bên cạnh đó, màu trắng chính là màu biểu thị cho sự giàu sang phú quý. Hoa lan hồ điệp trắng chính là đại diện của sự ngây thơ, xinh đẹp và sang trọng.

Chưng hoa lan hồ điệp trắng trong không gian sống và làm việc vào dịp tết đến xuân về; chính là gieo sự bắt đầu mới cho một giai đoạn mới; một thời kỳ mới. Bên cạnh đó, sử dụng hoa lan hồ điệp trắng làm quà tặng  người ấy; cho thấy bạn có sự chân thành và tràn đầy hy vọng, tình yêu, mong được cùng nhau bắt đầu một hành trình mới, bỏ lại quá khứ phía sau.

Ý nghĩa hoa lan hồ điệp vàng

Hoa lan hồ điệp vàng chính là hiện thân của tiền tài, của cải. Chúng mang ý nghĩa cho sự khởi đầu tốt đẹp cùng sự thành công mỹ mãn. Chậu lan hồ điệp vàng không những mang vẻ đẹp thanh cao mà nó còn mang đến thông điệp về một cuộc sống ấm no, đủ đầy và hạnh phúc thịnh vượng.

Màu vàng của hoa sẽ mang đến cảo giác cảm giác thanh bình, ấm áp. Chậu hoa lan vàng thể hiện một tình yêu nhẹ nhàng, sự bao bọc , chở che. Chưng một chậu hoa lan hồ điệp này vào nơi mà mình thích chắc chắn sẽ làm nơi ấy bừng sáng và trở nên lộnh lẫy kiêu sa hơn.

Chậu hoa lan hồ điệp màu vàng sẽ là món quà tết hoặc là món quà chúc mừng vô cùng ý nghĩa để gửi tặng đến người thân, bạn bè, đối tác hay khách hàng…

Ý nghĩa hoa lan hồ điệp tím

Hoa lan hồ điệp tím sở hữu một vẻ ngoài vô cùng lộng lẫy, quyến rũ và đầy sự  hấp dẫn khó ai mà cưỡng lại được. Màu tím là màu đại diện cho sự thủy chung son sắt. Hoa lan hồ điệp tím tượng trưng cho tình yêu chung thủy, vượt thời gian dù gặp bao khó khăn, gian khổ.

Chậu lan hồ điệp tím 3 cành
Chậu lan hồ điệp tím 3 cành

Bên cạnh đó hoa lan hồ điệp màu tím này cũng là biểu tượng của hoàng gia, đầy cao quý và sang trọng. Chính vì thế, hoa lan hồ điệp tím thường được lựa chọn làm quà tặng sếp, các đối tác cấp cao… vào các dịp lễ tết.

Ý nghĩa hoa lan hồ điệp hồng

Hoa lan hồ điệp hồng mang một cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu; chúng không quá rực rỡ như hoa lan hồ điệp tím, hoa lan hồ điệp đỏ; nhưng nó lại khiến cho những ai chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chúng không thể rời mắt.

Hoa lan hồ điệp hồng chính là biểu tượng cho niềm vui và niềm hạnh phúc. Chậu lan hồ điệp hồng dù đứng cạnh những loại hoa khác vẫn không bị mờ nhạt mà luôn có một cách nổi bật rất riêng khiến để tỏa sáng khiến ai cũng phải chú ý vào chúng.

Bên cạnh đó, chậu lan hồ điệp hồng chính là đại diện cho một tình yêu đẹp, một tình yêu lý tưởng và đầy ngưỡng mộ. Chúng tượng trưng cho cuộc sống âm no, hạnh phúc mà người người luôn hướng đến.

Ý nghĩa hoa lan hồ điệp xanh

Hoa lan hồ điệp xanh là một loại hoa lan có một màu hoa khá lạ mắt và cực hiếm. Màu của bầu trời, của biển cả, chúng mang ý nghĩa cho sự bao la, sự bình yên, mang hướng tâm linh, thiền định. Chính vì vậy, hoa lan hồ điệp xanh này thường được sử dụng trang trí ở những không gian thanh tịnh và an nhiên.

Hoa lan hồ điệp xanh dương
Hoa lan hồ điệp xanh dương chưng tết

Ý nghĩa hoa lan hồ điệp cam

Không rực rỡ như hoa lan hồ điệp đỏ; không dịu dàng như lan hồ điệp hồng; lại không quyến rũ như hoa hồ điệp tím; hoa lan hồ điệp cam mang một vẻ đẹp rất chung; chúng cho ta một cảm giác rất ấm áp, rất nhiệt thành.

Hoa lan hồ điệp màu cam là biểu tượng cho sự hăng say, cho sức trẻ, căng tràn nhiệt huyết. Chúng còn là lời chúc gửi gắm năng lượng, vượng khí đến với gia chủ; chậu lan hồ điệp màu cam để truyền tải thông điệp gắn kết yêu thương.

Ý nghĩa hoa lan hồ điệp đỏ

Nếu như màu hồng thể hiện một tình yêu dịu nhẹ thì màu đỏ lại là một màu thể hiện cho tình yêu cháy bỏng, nồng nàn. Bên cạnh đó, màu đỏ cũng biểu hiện cho quyền lực, sự quyết tâm chinh phục cái mới; màu của sự may mắn và chiến thắng.

Chậu hồ điệp đỏ nhiều cành
Chậu hồ điệp đỏ nhiều cành

Chưng chậu hoa lan hồ điệp đỏ vào ngày tết chính là cầu mong một năm mới luôn gặp may mắn; còn đường làm ăn kinh doanh luôn rộng mở và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Những mẫu hoa lan hồ điệp cho ngày tết thật ý nghĩa

Ngày tết người người nhà nhà điều lựa chọn các chậu hoa lan hồ điệp để trang trí của nhà cũng như nơi làm việc của mình. Ngoài tạo một không gian mang tính thẩm mỹ cao còn mong gặp thật nhiều may mắn tài lộc trong năm mới.

Bên cạnh đó, một số công ty lớn sử dụng hoa lan hồ điệp để làm quà tặng tri ân đối tác khách hàng thân thiết thay cho lời cảm ơn sâu sắc đến họ vì đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của quý công ty…

Vườn ươm lan hồ điệp đẹp tại Hà Nội
Vườn ươm lan hồ điệp đẹp tại Hà Nội phục vụ nhu cầu quý khách hàng trong năm mới
  • Chậu hoa lan hồ điệp chưng tết đặt đại sảnh
  • Chậu hoa lan hồ điệp chưng tết đặt phòng khách
  • Chậu hoa lan hồ điệp chưng tết đặt quày lễ tân, phòng làm việc
  • Chậu hoa lan hồ điệp làm quà tặng ý nghĩa ngày tết

Qúy khách có thể tham khảo các mẫu chậu hoa lan chưng Tết tại: https://caycanhhanoi.vn/2020/09/10/dich-vu-cho-thue-hoa-lan-ho-diep-tai-ha-noi.html

Nơi cung cấp hoa lan hồ điệp chưng tết lớn nhất tại Hà Nội

Cây cảnh Hà Nội là công ty chuyên cung cấp sỉ lẻ hoa lan hồ điệp tết cũng như dịch vụ cho thuê hoa lan hồ điệp ngày tết trong nhiều năm qua. Khi quý khách lựa chọn chúng tôi làm nhà cung cấp, Cây cảnh Hà Nội sẽ mang đến cho bạn những lợi ích như:

Về giá cả cung cấp hoa lan hồ điệp quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. Cây cảnh Hà Nội sẽ cung cấp cho quý khách với giá đủ sức cạnh tranh với thị trường. Qúy khách chỉ việc lựa chọn những chậu hoa lan như ý và vừa túi tiền với quý khách mà không phải băn khoăn về giá cả.

Vườn ươm lan cây cảnh Hà Nội
Vườn ươm lan cây cảnh Hà Nội

Khi đến với cây cảnh Hà Nội quý khách có thể thỏa mái lựa chọn những chậu lan hồ điệp theo ý thích phù hợp với không gian chưng bày của quý khách. Bởi vì tại các cửa hàng của chúng tôi luôn có những chậu hoa lan hồ điệp với nhiều kích thước và chuẩn loại khác nhau. Hoa đẹp; cảnh tươi tốt; đa dạng về màu sắc…

Lan hồ điệp với nhiều mẫu mã đẹp
Lan hồ điệp với nhiều mẫu mã đẹp

Với mục đích đáp ứng tốt nhất nhu cầu về hoa lan hồ điệp ngày Tết cho tất cả khách hàng để đón năm mới thật sung túc và nhiều may mắn trong cuộc sống. Cây Cảnh Hà Nội xin cam kết chất lượng tốt nhất.   

Vườn ươm lan hồ điệp trắng
Vườn ươm lan hồ điệp trắng

Vào dịp Tết thì nhu cầu về hoa lan hồ điệp tăng cao; vì thế giá hoa lan hồ điệp luôn có sự thay đổi đáng kể. Hiều được lòng của quý khách hàng, cây cảnh Hà Nội sẽ cung cấp hoa lan hồ điệp ngày tết với giá bình ổn thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Vườn ươm lan hồ điệp chuẩn quốc tế
Vườn ươm lan hồ điệp chuẩn quốc tế

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

  • Hotline: 088.66.22.088
  • Zalo/ Viber:  0915.885.558

Địa chỉ:

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *