Top 16 Cây Để Bàn Thủy Sinh Trồng Trong Nước Nhiều Người Yêu Mến

Cây để bàn thủy sinh là những cây trồng trong nước; chúng đem đến nhiều năng lượng tích cực; hỗ trợ gia chủ trong công việc và cuộc sống luôn diễn ra luôn thuận lợi và suôn sẻ. Cây để bàn thủy sinh lọc nước tốt, sinh trưởng và phát triển tốt trong nước; cây cũng có thể sống  được trong môi trường thiếu ánh sáng, dễ trồng và dễ chăm sóc nên rất được ưa chuộng.

Trong trang trí không gian sống và làm việc thì cây để bàn thủy sinh đang trở thành một xu hướng được nhiều người rất ưa chuộng hiện nay. Vậy loại cây nào có thể trồng thủy sinh được? Đó là câu hỏi được mọi người rất quan tâm. Cùng cây cảnh Hà Nội tìm hiểu xem nhé!

Vì sao nên lựa chọn cây để bàn thủy sinh trồng trong nước?

Cây cảnh để bàn thường được dùng để trang trí không gian sống; đồng thời chúng còn mang nhiều tác dụng hữu ích khác Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, màu xanh của cây cảnh giúp tăng 20% trí nhớ và 15% sự tập trung; từ đó nâng cao chất lượng của cuộc sống; đảm bảo hiệu suất công việc tốt và có được không gian thư giãn thỏa mái và tuyệt vời.

Cây thủy sinh trồng trong nước
Cây thủy sinh trồng trong nước

Sau đây chính là lý do vì sao cây để bàn thủy sinh trồng trong nước khiến nhiều người yêu thích chúng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích cây hoa cảnh:

  • Cây để bàn thủy sinh không cần thường xuyên phải tưới nước cho cây; chỉ cần thay nước 1 – 2 tuần/lần.
  • Cây trồng trong nước không có tình trạng đất bị văng ra ngoài; gây mất về sinh.
  • Cây trồng thủy sinh làm gia tặng tính thẩm mỹ cho không gian trang trí vì hình dáng chậu cây luôn mềm mại và thu hút.
Cây lan chi trồng trong nước lọc không khí
Cây lan chi trồng trong nước lọc không khí

Top 16 cây để bàn thủy sinh trồng trong nước nhiều người yêu mến

Làm thế nào để biến không gian sống và làm việc của mình trở nên tươi mới và năng động hơn. Ngoài việc decor lại không gian thì việc bố trí thêm một số chậu cây cảnh là không thể thiếu. Những chậu cây cảnh không chỉ là vật dụng trang trí mà còn mang đến bầu không khí trong lành.

Cây để bàn trồng trong nước
Cây để bàn trồng trong nước

Hãy cùng cây cảnh Hà Nội điểm qua 16 loại cây để bàn thủy sinh trông trong nước hot nhất hiện nay.

Cây để bàn thủy sinh trong nước
Cây để bàn thủy sinh trong nước

Cây phú quý thủy sinh

Cây Phú Quý thủy sinh là loại cây để bàn rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi vì loài cây này sở hữu vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt . Bên cạnh đó, cây phú quý còn giúp thanh lọc không khí, giảm ô nhiễm do khói bụi, cải thiện không gian sống. Và theo phong thủy, loài cây này còn tượng trưng cho sự may mắn và tốt lành.

Cây hồng môn trồng trong nước

Cây hồng môn thu hút ánh nhìn bởi những chiếc lá hình tim cùng màu hoa vô cùng xinh đẹp. Cây hồng môn trồng trong nước nhận được sự lựa chọn của nhiều người. Chúng là loài cây có sức sống vô cùng mãnh liệt vì thế không cần tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc chúng.

Bên cạnh đó, theo phong thủy thì loài cây này là biểu tượng của tình yêu; nó giúp gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình; gắn kết tình cảm của các đồng nghiệp trong công ty.

Cây lan ý trồng trong nước

Cây lan ý trồng trong nước cũng đang được chú ý hiện nay không lại cây nào khác đó chính là lan ý. Loài cây này mang vẻ đẹp đằm thắm nhưng đầy tinh tế; hoa của chúng có màu trắng thuần khiết. Bên cạnh đó, cây lan ý còn có khả năng hấp thụ khí bụi và các chất như xylene… gây hại cho môi trường.

Đặt một chậu cây lan ý trong nước lên bàn làm việc sẽ giúp lọc các bước sóng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chúng ta từ các thiết bị máy tính, điện thoại, tivi…

Cây lan ý thủy sinh
Cây lan ý thủy sinh

Cây Thịnh Vượng thủy sinh

Cây thịnh vượng thủy sinh hiện nay rất nhận được sự quan tâm của nhiều người. Chúng cực kì phù hợp trồng để bàn làm việc bởi vì cây thịnh vượng là cây ưa bóng sống được trong môi trường máy lạnh.

Mặt khác. theo phong thủy loài cây thịnh vượng này mang ý nghĩa của sự thịnh vượng và giàu sang. Hiện nay, loài cây thịnh vượng trồng trong nước cũng được trồng khá phổ biến.

Cây Kim Tiền trồng trong nước

Kim Tiền thủy sinh hay còn gọi là kim phát tài trồng trong nước là loại cây khá độc đáo với nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Theo phong thủy cây kim tiền mang đến sự may mắn, tốt lành, thu hút tài lộc cho người trồng. Hơn thế nữa, cây còn có khả năng sinh trưởng tốt và không đòi hỏi quá nhiều thời gian chăm sóc.

Cây Kim tiền - Cây trồng thủy sinh đẹp
Cây Kim tiền – Cây trồng thủy sinh đẹp

Cây Kim Ngân thủy sinh

Cây kim ngân thường được trồng trong chậu đất thế nhưng chúng cũng có thể được trồng thủy sinh trong chậu thủy tinh. Chúng có khả năng thích nghi tốt trong nhiều môi trường khác nhau.

Theo phong thủy thì cây kim ngân mang đến sự may mắn cho gia chủ. Đạc biệt khi trồng thủy sinh cây vừa mang giá trị phong thủy vừa đạt được giá trí thẩm mỹ cao.

Cây Trầu Bà thủy sinh

Cây trầu bà thủy sinh là loại cây được rất nhiều người yêu thích, chúng thường được dùng để trang trí bàn làm việc, phòng khách,… Chúng không chỉ giúp không gian sống và làm việc trở nên tươi mới và sinh động hơn mà còn giúp thanh lọc không khí; hấp thu các chất độc hại và khí độc gây ung thư ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Từ đó, giúp bạn có một không gian sống tươi mát và trong lành hơn.

Cây trúc phú quý thủy sinh

Cây trúc phú quý thủy sinh là loại cây để bàn rất được yêu thích hiện nay; đặc biệt là vào các dịp lễ tết. Theo phong thủy loài cây phát lộc mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho chủ nhân; loại cây này được giới cây cảnh rất yêu thích và dành tình cảm đặc biệt.

Cây phát lộc quà tặng
Cây trúc phú quý tặng bàn bè

Đặt chậu cây trúc phú quý thủy sinh ở bàn làm việc, bàn tiếp khách, hoặc trang thần tài… tạo màu sắc tươi mới cho không gian nội thất; mang đến nhiều may mắn, phát lộc phát tài.

Cây phát lộc tặng tân gia
Cây trúc phú quý

Cây ngọc ngân trong nước

Ngọc Ngân trong nước là loại cây trồng thủy sinh khá đặc biệt. Loại cây ngọc ngân tự hào được NASA xếp vào top 10 loại cây có khả năng thanh lọc và khử khí độc tốt nhất. Vì vậy, khi trang trí cây trong không gian sống, nó sẽ giúp giảm các bệnh về đường hô hấp do bụi bẩn có hại ở trong không khí. Ngoài ra, nó còn giúp thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi vô cùng hiệu quả.

Ngọc Ngân trong nước là loại cây trồng thủy sinh khá đặc biệt. Loại cây ngọc ngân tự hào được NASA xếp vào top 10 loại cây có khả năng thanh lọc và khử khí độc tốt nhất. Vì vậy, khi trang trí cây trong không gian sống, nó sẽ giúp giảm các bệnh về đường hô hấp do bụi bẩn có hại ở trong không khí. Ngoài ra, nó còn giúp thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi vô cùng hiệu quả

Cây đuôi công trồng thủy sinh

Cây đuôi công thủy sinh là giống cây khá mới mẻ đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây; chúng khiến cho không gian sống trở nên thu hút hơn. Bởi vì, đuôi công sở hữu bộ lá với màu sắc lạ mắt và độc đáo.

Cây đuôi công trồng trong nước
Cây đuôi công trồng ở dạng thủy sinh

Với mặt trên có màu xanh đậm được điểm tô bằng những đường vằn màu trắng chạy dọc xung quanh mép; mặt dưới có màu đỏ tía; đây chính là điểm nhấn đặc biệt của cây. Bên cạnh đó, cây đuôi công còn đem đến may mắn, tiền tài cho gia chủ. .

Cây ngũ gia bì trong nước

Cây ngũ gia bì trong nước là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Loài cây này sở hữu vẻ ngoài giản dị và mộc mạc với bộ lá màu xanh đạm rất đặc trưng. Bên cạnh đó, loại cây này còn có khả năng áp chế và xua đuổi muỗi khỏi không gian sống; đồng thời hấp thụ các chất độc hại như: benzen, formaldehyde,… Mặt khác. Theo phong thủy loài cây này giúp tăng thêm may mắn cung như khai thông con đường công danh sự nghiệp cho người chủ sở hữu.

Cây lưỡi hổ thủy sinh

Lưỡi Hổ thủy sinh có nghĩa là 1 phần của cây sẽ trồng đất và phần còn lại sẽ trồng nước. Theo Nasa ghi nhận cây lưỡi hổ có khả năng hấp thụ 107 loại độc tốt; bên cạnh hình thức trồng đặc biệt này, cây còn có năng lực trong việc hấp thụ độc tố; nhất là các chất gây ảnh hưởng đến môi trường không khí. Vì thể chúng được rất nhiều người quan tâm.

Cây Bàng Singapore trong nước

Cây Bàng Singapore còn được trồng thủy sinh để bàn. loại cây này có  lá to, xanh mát quanh năm. Bên cạnh đó, nó còn có công dụng điều hòa không khí rất tốt, khiến tinh thần con người trở nên thoải mái và thư giãn hơn. Ngoài ra, dáng cây thẳng đứng, hiên ngang chính là biểu tượng của ý chí phấn đấu của con người trong cuộc sống. Còn tán lá to rộng mang ý nghĩa về sự giàu sang, thành đạt cả trong công việc và cuộc sống của gia chủ..

Cây nha đam trồng thủy sinh

Cây nha đam trồng thủy sinh là loại cây rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chúng có thể mang lại may mắn cho người sở hữu; đồng thời giúp gia chủ giữ được tinh thần thoải mái, minh mẫn khi làm việc. Bên cạnh đó, loài cây có khả năng thanh lọc không khí, giải phóng oxy, hút các khí có hại cho cơ thể.

Cây phát tài trồng trong nước

Cây phát tài trồng trong nước là loại cây có sức sống mạnh mẽ và không đòi hỏi nhiều ở công chăm sóc; nên được rất nhiều người chú tâm đến. Trong phong thủy loài cây này mang đến năng lượng dồi dào cho gia chủ. Cây có thể phát triển tốt ở những môi trường khắc nghiệt.

Cây thiết mộc lan để bàn chưng nội thất
Cây thiết mộc lan để bàn chưng nội thất

Hơn thể nữa mỗi cách phối cây đều mang lại mang một ý nghĩa tượng trưng khác nhau: 2 thân tượng trưng cho tình duyên; 3 thân tượng trưng cho hạnh phúc; 5 thân tượng trưng cho sức khỏe; 8 thân tượng trưng cho tài lộc; 9 thân tượng trưng tài vận…

Cách chăm sóc cây thủy sinh đơn giản

Cây trồng thủy sinh rất dễ chăm sóc, để cây luôn tươi tốt và phát triển bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Thay nước cho cây ít nhất 1 lần/tuần. Trước khi cho dung dịch mới vào, bình phải được vệ sinh sạch sẽ, không còn nước cũ. Hơn nữa, nếu có rễ cây bị thối thì bạn phải loại bỏ phần đó ngay. Ngoài ra, bạn chỉ nên đổ dung dịch thủy sinh ở mức ⅔ chiều cao rễ cây, để tránh tình trạng cây bị úng.

Cây vạn lộc hợp tuổi Tý
Cây để bàn trang trí không gian sống

Chỉ nên cung cấp cho cây lượng ánh sáng vừa đủ, không được quá gắt và chiếu trực tiếp vào cây. Đồng thời, thường xuyên sử dụng khăn mềm để lau nhẹ bề mặt lá, tránh bụi làm bít tắc lỗ thở khiến lá không quang hợp được.

Cây trầu bà cẩm thạch chưng nộ thất
Cây trầu bà cẩm thạch chưng nộ thất

Nơi cung cấp cây thủy sinh trồng trong nước uy tín tại Hà Nội

Cây để bàn thủy sinh trồng trong nước đang ngày càng được phổ biến. Do đó bạn đang muốn tìm nơi cung cấp chúng uy tín tại Hà Nội thì hãy ghé qua ngay các showroom của cây cảnh Hà Nội để tham khảo nha.

Cây trầu bà vàng lá dài trang trí bàn làm việc
Cây trầu bà vàng lá dài trang trí bàn làm việc

Công ty cây cảnh Hà Nội với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệp, được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cây thủy sinh độc đáo và đẹp mắt nhất.

Cây để bàn học vừa nhỏ vừa kích thích tinh thần học tập
Cây để bàn học vừa nhỏ vừa kích thích tinh thần học tập.

Ngoài ra, tại các showroom luôn có các mẫu mã đẹp để quý khách lựa chọn mà giá cả vô cùng cạnh tranh với thị trường cùng các chương trình khuyến mãi cực hot. Cây cảnh Hà Nội hân hạnh được phục vụ!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

  • Hotline: 088.66.22.088
  • Zalo/ Viber:  0915.885.558

Địa chỉ:

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *