35 Mẫu Chậu Trồng Cây Trang Trí Ban Công Chung Cư Đẹp Nhất

Chậu trồng cây trang trí ban công chung cư chắc chắn đã không còn xa lạ gì đối với những ai đang sống và làm việc ở chốn thị thành. Sử dụng chậu trồng cây trang trí ban công chung cư được xem là giải pháp hữu hiệu để hạn chế điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Chính vì vậy, cần lựa chọn các loại cây trồng ngoài ban công phải chịu nắng tốt; có độ bền cao.

chậu trồng cây lan can
Chậu trồng cây lan can (chậu trồng ban công)

Bên cạnh đó cần lựa chọn các mẫu chậu trồng cây phù hợp với ban công; chịu nhiệt cao… để đạt được tính thẩm mĩ cao. Điều này thì không phải ai cũng chú tâm đến. Nhưng nó lại là yếu tố quyết định cho độ bền cho tiểu cảnh trang trí ban công của bạn.

chậu cây để ban công
Chậu cây để ban công đẹp

Sau đây Cây cảnh Hà Nội sẽ giới thiệu bạn những mẫu chậu cây trang trí ban công chung cư mà các gia đình trẻ hay lựa chọn để làm đẹp; tạo bóng mát cho ban công nhà mình; bạn hãy tham khảo nhé!

Trang trí ban công chung cư bằng chậu composite trồng cây
Trang trí ban công chung cư bằng chậu composite trồng cây

Những loại chậu trồng cây trang trí ban công chung cư đẹp nhất

Chậu trồng cây trang trí ban công chung cư hiện nay rất đa dạng và phong phú. Chúng có nhiều mẫu mã đẹp cũng như làm từ nhiều vật liệu khác nhau như: chậu nhựa trồng cây ban công, chậu đá mài đặt ban công, chậu treo ban công, chậu trồng lan can, chậu cảnh treo ban công

Chậu nhựa trồng cây treo ban công
Chậu nhựa trồng cây treo ban công (chậu nhựa trồng rau ban công)

Chậu trồng cây trang trí ban công chưng cư khu vực lan can

Việc lựa chọn chậu cây trang trí cho khu vực này còn tùy thuộc vào diện tích của ban công. Có rất nhiều mẫu chậu cảnh ban công để sàn cho ban công phù hợp với vị trí này.

Chậu cây ban công chung cư
Chậu cây ban công chung cư

Lan can ban công là chỗ lý tưởng nhất để đặt những chậu cây hoa cảnh. Đây cũng là vị trí mà mọi người nhìn thấy đầu tiên khi nhìn ra ban công.

Trang trí ban công bằng cây hoa hồng trồng chậu nhựa hàng rào
Trang trí ban công bằng cây hoa hồng trồng chậu nhựa hàng rào (chậu trồng hoa hồng ban công)

Bạn có thể lựa chọn những chậu dài ngang hay chậu hàng rào như: chậu trồng cây vật liệu xi măng đá mài; chậu trồng cây bằng nhựa hàng rào hoặc chậu trồng cây vật liệu composite… dạng dài cho vị trí này. Đây được xem là lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất khi bắt tay vào thiết kế ban công chung cư của mình.

Cây cảnh trồng chậu đá mài trang trí ban công
Cây cảnh trồng chậu đá mài trang trí ban công

Chậu móc treo, chậu kẹp, chậu áp tường trang trí ban công

Thường những mẫu chậu móc treo, chậu kẹp ban công; chậu áp tường sẽ phù hợp với ban công có diện tích nhỏ. Khi sử dụng các loại chậu này để trồng cây trang trí ban công sẽ tận dụng tốt không gian ở tường; lan can hay trên cao để vừa làm đẹp cho ban công mà không chiếm nhiều diện tích.

Trồng cây trong chậu áp tường và chậu treo trang trí ban công
Trồng cây trong chậu áp tường và chậu treo trang trí ban công (trang trí ban công bằng chậu hoa lan can)

Những chậu móc reo; chậu kẹp ban công hay chậu áp tường thường rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Thỏa sức thể hiện sự sáng tạo và gu thẩm mỹ trong chính không gian sống của riêng mình.

Chậu cây cảnh treo ban công
Chậu cây cảnh treo ban công

Hơn nữa điều này sẽ giúp những mảng tường; những khoảng không vô vị trở lên sống động và tinh tế hơn bao giờ hết. Đặc biệt là khi kết hợp với các loại cây hoa cảnh với nhiều màu sắc khác nhau giúp tạo cho cuộc sống đa dạng sắc màu.

Cây dạ yến thao trồng trang trí ban công
Cây dạ yến thảo trồng trang trí ban công

Chậu treo trồng cây trang trí ban công

Đối với những chung cư có ban công diện tích hẹp thì việc tận dụng những khoảng không để trồng cây cảnh chậu treo là lựa chọn hoàn hảo. Chậu trồng cây treo ban công tạo được điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà mà không hề tốn diện tích.

Cây trồng chậu treo ban công trang trí
Cây trồng chậu treo ban công trang trí

Những loại cây trồng chậu treo tạo nên một khu vườn siêu nhỏ ở trước ban công không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc hoặc tập căng thẳng. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại chậu treo ban công với kiểu dáng và kích thước khác nhau ban có thể lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của mình.

Cây hoa cảnh trồng chậu treo ban công
Cây hoa cảnh trồng chậu treo ban công

Cụm chậu cây composite tiểu cảnh thác nước trang trí ban công

Bạn có thể hô biến ban công chung cư của mình trở thành một khu vườn đọc sách ngắm hoa; nghe nhạc; thưởng nguyệt, uống trà… Chỉ cẩn trang bị ngay cho ban công nhà bạn cụm chậu cây composite tiểu cảnh thác nước để trang trí hay chậu tiểu cảnh ban công. Ngoài việc sử dụng cây xanh cho ban công thì bể composite nuôi cá thêm thì thật tuyệt vời đúng không nào.

Hệ thống chậu composite trồng cây nuôi các trang trí ban công
Hệ thống chậu composite trồng cây nuôi các trang trí ban công

Đặc tính sản phẩm hệ thống chậu composite trồng cây có thác nước nuôi cá

Hệ thống được làm từ nguyên liệu nhựa composite; vì vậy mà trọng lượng nhẹ; dễ dàng cho việc vận chuyển; lắp đặt ở nhiều không gian, địa hình.

Chậu composite trồng cây hoa cảnh trang trí
Chậu composite trồng cây hoa cảnh trang trí

So với những bể nuôi cá bằng bê tông to lớn, nặng nề thì bể cá bằng composite là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Theo đó là hệ thống này còn có thể trồng thêm cây cảnh để trang trí. Tạo nên một sản phẩm tuyệt mĩ ở ban công.

Cumj tiểu cảnh ban công trồng chậu composite
Cụm tiểu cảnh ban công trồng chậu composite

Hệ thống này tạo nên một cụm tiểu cảnh từ composite có độ bền cực cao do sự pha trộn giữa nhựa PE thông thường và nhựa thủy tinh mang đến sự vượt trội này. Đồng thời mặt trong và mặt ngoài của hệ thống này điều bằng phẳng; nên rất thuận tiện cho quá trình vệ sinh hoặc tu sửa.

Thác nước nuôi cá trồng cây và cây hồng môn trồng chậu hàng rào
Thác nước nuôi cá trồng cây và cây hồng môn trồng chậu hàng rào

Bạn sẽ có thể sử dụng những chiếc bồn trong thời gian dài mà không sợ bị hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài. Mặt trong và ngoài của bồn composite bằng phẳng; vì vậy rất dễ vệ sinh hay tu sửa.

Hệ thống chậu composite nhẹ ngọn dễ lắp đặt
Hệ thống chậu composite nhẹ ngọn dễ lắp đặt

Những ưu điểm của chậu trồng cây cảnh trang trí ban công

Ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến khi trồng cây trang trí ban công đó chính là đẹp. Khu vực ban công nhà bạn sẽ vô cùng cuốn hút, lãng mạn và tràn đầy sức sống khi được trang trí phù hợp. Khác với dáng vẻ khô khan, ảm đạm và không có chút thẩm mỹ nào như vẻ tự nhiên của nó. Ban công của bạn sẽ trở nên thu hút và bắt mắt hơn.

Trang trí ban công chung cư với cây cỏ hoa lá và thác nước
Trang trí ban công chung cư với cây cỏ hoa lá và thác nước

Ngoài vẻ đẹp tuyệt diệu của nó ra trang trí ban công còn có tác dụng tốt đối với sức khỏe của bạn và gia đình. Khi bạn trồng cây xanh ban công, nó có vô vàn tác dụng như là lọc không khí, hút các tạp chất, khói bụi do ôi nhiễm không khí… mang đến một không gian thoáng mát và trong lành. Lọc không khí tạo ra môi trường sinh thái tự nhiên. Ngoài ra cây xanh còn cung cấp khí oxy, hút các chất phóng xạ thải ra từ các thiết bị điện tử như máy tính tivi điện thoại…

Các loại cây kiểng lá trồng chậu composite
Các loại cây kiểng lá trồng chậu composite

Hơn nữa bạn cũng có thể lựa chọn các loại cây xảnh mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt để trồng; có những loại cây ấy hiện diện sẽ hỗ trợ thêm cho bạn trên con đường tiền tài; may mắn; sự sung túc giàu sang; sự thành công vượt trội trong công việc và sự nghiệp…

Cây để bàn và cây để sàn trang trí ban công
Cây để bàn và cây để sàn trang trí ban công

Những mẫu chậu trồng cây trang trí ban công chung cư đẹp nhất

Lưu ý khi chọn mua chậu trồng cây cho ban công

Trước khi quyết định chọn mua chậu trồng cây ở ban công thì ban phải cân nhắc đến yếu tố công năng mà chúng mang đến. Mẫu chậu nào thực sự cần thiết và phù hợp cho ban công nhà mình thì mới nên mua. Tránh việc mua về lại không sử dụng hoặc sử dụng không hợp lý khiến ban công trở nên rối mắt. Mang đến hiệu quả không cao về mặt thẩm mỹ.

Chậu đá mài trồng cây bông giấy trang trí ban công
Chậu đá mài trồng cây bông giấy trang trí

Tiếp theo bạn cần phải xem xét đến kích thước của cây hoa cảnh định trồng để chọn mẫu chậu phù hợp. Trong đó cũng phải tính đến sự phát triển của cây về sau. Cây lớn hay có tốc độ sinh trưởng nhanh thì nên chọn chậu cây cảnh ban công có kích thước lớn. Nếu cây nhỏ thì nên mua những chậu ban công nhỏ để có sự hài hòa về kích thước.

Chậu cây composite trồng cây phát tài núi
Chậu cây composite trồng cây phát tài núi

Nơi cung cấp chậu trồng cây và dịch vụ trang trí ban công uy tín tại Hà Nội

Chậu trồng cây trang trí ban công chung cư có lẽ là một trong những hạng mục được dạo gần đây được nhiều người chú ý nhất. Sử dụng chậu cây cảnh để ban công hay tiểu cảnh sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn tràn đầy sức sống; lãng mạn và quyến rũ đúng không nào.

Cây hoa giấy; cây mai chiếu thủy trồng chậu đá mài
Cây hoa giấy, cây mai chiếu thủy trồng chậu đá mài

Thời gian thi công, trang trí ban công lại nhanh chóng gói gọn trong ngày không rườm rà; không rắc rối như khi bạn trang trí những hạng mục khác.

chậu trồng cây ban công có chân
Chậu trồng cây ban công có chân

Cam kết trong dịch vụ thiết kế thi công tiểu cảnh ban công của Cây Cảnh Hà Nội

  • Mang đến ý tưởng công trình sáng tạo, độc đáo, mới lạ
  • Đảm bảo chất lượng công trình đạt tiêu chuẩn cao
  • Hoàn thành đúng tiến độ dự án
  • Hợp với phong thủy gia chủ, kiến trúc ngôi nhà bạn
  • Giữ uy tín và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Hệ thống composite trồng cây nuôi cá
Hệ thống composite trồng cây nuôi cá

Lưu ý về dịch vụ thi công trang trí ban công tại Cây Cảnh Hà Nội

Khi lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ thi công trang trí ban công tại Cây Cảnh Hà Nội, quý khách cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

  • Về mức giá: Mỗi mẫu ban công trang trí khác nhau sẽ có giá thành khác nhau, không có cái nào giống cái nào, giá còn tùy thuộc vào kích thước của mỗi ban công, tùy thuộc vào chất liệu và những loại cây, loại chậu mà quý khách dùng để trang trí cho khu vực ban công nhà mình.
Chậu đại phú giá và chậu bạch mã hoàng tử trang trí
Chậu đại phú giá và chậu bạch mã hoàng tử trang trí
  • Về việc báo giá: Cây Cảnh Hà Nội chỉ báo giá chính sác cho quý khách hàng khi tiến hành đo đạc cẩn thận; và thống nhất về các hạng mục trang trí. Chúng tôi sẽ có các phương án và phân tích chi tiết các hạng mục để quý khách dựa vào đó dự trù kinh phí của ban công nhà mình.
Cây kiểng lá, cây bonsai trồng chậu trang trí ban công
Cây kiểng lá, cây bonsai trồng trang trí ban công
  • Về mẫu mã: tùy thuộc vào sở thích mà quý khách lựa chọn những mẫu ban công mà Cây Cảnh Hà Nội cung cấp hoặc sáng tạo theo ý thích của mình. Cây Cảnh Hà Nội sẽ lên phương án phù hợp với sở thích của quý khách nhất và tiến hành báo giá. Cây Cảnh Hà Nội luôn sẵn sàng phục vụ miễn là khách hàng thích, vui vẻ và hài lòng.
Cây cô tòng và cây trầu bà trang trí ban công
Cây cô tòng và cây trầu bà trang trí ban công

Một số mẫu ban công trang trí đẹp

Hãy tin tưởng lựa chọn các sản phẩm chậu trồng cây ban công chung cư, cây trồng ban công… và dịch vụ trang trí ban công chung cư của Cây Cảnh Hà Nội, chúng tôi không chỉ mang đến cho các bạn công trình đẹp, đạt chất lượng cao mà còn mang đến những giải pháp dịch vụ tốt, tiết kiệm chi phí nhất hiện nay.

Nơi cung cấp chậu trồng cây cảnh ban công
Nơi cung cấp chậu trồng cây cảnh ban công chung cư đẹp tại Hà Nội

Bạn đang muốn tìm nơi bán chậu trồng rau ban công, chậu cây trồng ban công, chậu để lan can, chậu để ban công… hoặc muốn tư vấn thiết kế trang trí ban công chung cư, thiết kế chậu hoa ban công… thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Cây Cảnh Hà Nội hân hạnh được phục vụ bạn!

Cây Cảnh Hà Nội – caycanhhanoi.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *