Tiểu cảnh phong thủy

Sân vườn tiểu cảnh theo phong thủy là một bức tranh phong cảnh bao gồm rất nhiều sự kết hợp giữa các yếu tố với nhau như cây cảnh, sông suối, núi non,…và được trang trí bằng tượng thạch cao ngộ nghĩnh giúp cho không gian sống hài hòa với con người và hợp phong thủy thiết kế kiến trúc. Đến với dịch vụ tư vấn phong thủy thiết kế của công ty chúng tôi, đội ngũ kiến trúc sư cùng các chuyên gia phong thủy sẽ mang đến cho bạn một không gian hiện đại và lãng mạn nhất tạo cho bạn cảm giác thư thái sau ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó còn thu hút ánh mắt tò mò của người ghé xem và muốn nghỉ chân lại thưởng thức cảm giác tuyệt vời tại không gian này.

Tiểu cảnh phong thủy
Tiểu cảnh phong thủy

Bạn có nên chọn hương và sắc khu vườn theo Tiểu cảnh phong thủy không?

Cần quan tâm đến những thay đổi khí hậu diễn ra trong các mùa của năm đối với Phong Thủy vì nó rất quan trọng và cũng nên cẩn thận trong việc chọn lựa cây trồng để chắc chắn rằng khu vườn của chúng ta sẽ luôn duy trì được nét đặc sắc quanh năm.

Tiểu cảnh phong thủy
Tiểu cảnh phong thủy

Tiểu cảnh phong thủy

Để đạt được điều này chúng ta có thể thực hiện như sau:

– Bố trí các cây nở hoa vào những thời điểm khác nhau thành từng lớp riêng biệt.

– Trồng các hoa có cùng màu nhưng có thời kỳ ra hoa khác nhau thành các lớp kế tiếp nhau.

– Trồng xen lẫn các loại hoa có thời điểm nở hoa khác nhau.

– Trồng nhiều loại hoa có thời kỳ ra hoa kéo dài và có màu sắc rực rỡ.

– Trồng cây trước và sau đó trồng xen vào giữa các cây này những loại thực vật sống lâu năm.

Thiết kế tiểu cảnh theo phong thủy
Thiết kế tiểu cảnh theo phong thủy

Một tiểu cảnh sân vườn theo phong thủy là một nơi thanh bình yên tĩnh, có sinh thái trong lành. Có như vậy mới thu hút được tiền và cải thiện sức khỏe. Người Trung Quốc cho rằng vị trí khu vườn, nội thất sân vườn, cây xanh và vật liệu trang trí sân vườn nên được thiết kế dựa trên mô hình của âm và dương và dòng chảy của năng lượng để tạo ra hiệu ứng tích cực.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *