Cây lim xẹt mua ở đâu? Bán cây lim xẹt giá gốc

Cây lim xẹt là một trong những cây bóng mát, cây gỗ nhiệt đới điển hình, có giá trị sử dụng cao, được lựa chọn trồng ở ven đường bởi có tán đẹp, chiều cao trung bình, hoa của chúng cũng rất đẹp. Đây cũng là loài cây được lựa chọn làm cây lâm nghiệp cho các dự án trồng rừng kinh tế để lấy gỗ.  Vậy cây lim xẹt mua ở đâu? Nơi nào bán cây giá gốc?

Một số đặc điểm của cây lim xẹt

Còn có tên gọi khác là cây lim sét, muồng kim phượng, phượng vàng tên tiếng anh là Rusty-shield tree, Yellow flame tree, Yellow Poinciana, có nguồn gốc từ Australia, các nước Châu Á nhiệt đới, khi trưởng thành cây có chiều cao từ 20-25m. Thuộc nhóm 6 là một trong những loại gỗ chuyên đóng hàng mộc xuất khẩu, gỗ của chúng màu hơi nhả trắng, nhạt hơn các dòng cùng họ hàng như Lim Xanh, lim lào chất gỗ bông nhẹ.

Đặc điểm của cây lim xẹt cho thấy đây là một trong những loài cây nhiệt đới điển hình, có biên độ sinh thái rất rộng, có khả năng sinh trưởng phát triển tốt trong điều kiện khác nhau từ vùng ven biển, trung du, miền núi, ở nước ta cây được phân bố chủ yếu ở miền trung và nam bộ. Cây được trồng nhiều từ Quảng Bình, Quảng Trị tới Khánh Hòa. Hiện nay nếu nói về kinh tế thì cây lim xẹt có nhiều giống để đáp ứng nhu cầu mua cây và giống cây nói riêng.

Mua cây kim xẹt ở đâu uy tín

Chúng tôi – caycanhhanoi.vn là một trong những nơi chuyên nghiệp cung cấp các loại giống cây lim xẹt sớm có thể chọn mua những cây có chiều cao từ 3-4m, đường kính từ 10-15cm những cây này có kích thước và đường kính hơn hẳn những cây lim xẹt dùng để trồng rừng làm kinh tế.

Với loại cây công trình để làm giống với kích thước lớn như này, cây sẽ được bứng vào bầu theo đúng kỹ thuật, kinh nghiệm cây cảnh của các nhà vườn và vận chuyển bằng xe tải chuyên dụng đến địa điểm trồng cây của khách hàng, tuy nhiên loại giống có kích thước lớn, dễ trồng, dễ chăm sóc cây hơn cây nhỏ, nên bạn cần lưu ý phải có khung bảo vệ cây để giúp cây không bị lay gốc khi gặp gió báo.

Báo giá cây lim xẹt trồng công trình

Những cây lim xẹt trồng công trình có kích thước khác, tùy vào điều kiện, để có thể chọn các giống khác nhau, những loại cây sử dụng cho các công trình thường là những cây khoảng 3-4m, đường kính 10-15cm hơn hẳn những cây để trồng rừng. Giá cây lim xẹt cho công trình tùy từng mùa tuy nhiên hãy yên tâm sẽ không có tình trạng chặt chém sảy ra.

Xem thêm: Hoa lan hồ điệp tài biểu tượng của tâm linh

Báo giá cây lim xẹt trồng rừng

Cây lim xẹt trồng rừng tại các vườn ươm caycanhhanoi.vn để trồng rừng sẽ được ươm theo đúng quy trình, cây con ươm bằng hạt trong bầu nilon đen, cây giống đạt tiêu chuẩn xuất vườn với chiều cao từ 50-70cm khi đã đủ từ 6-12 tháng tuổi. Báo giá cây lim xẹt sẽ có sự khác nhau tùy từng mùa, từng thời điểm, từng nhu cầu riêng của khách hàng với kích thước và số lượng khác nhau.

Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi mua cây lim xẹt trồng rừng, trồng vỉa hè, khu đô thị, tiểu cảnh sân vườn, sân vườn biệt thự với số lượng lớn nhỏ vui lòng liên hệ hotline 0915.885.558 để được tư vấn kỹ hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *