Top cây phù hợp người tuổi Dần

Việc chọn cây phù hợp người tuổi Dần vô cùng quan trọng. Ngoài việc trang trí nhà, thanh lọc không khí, những cây này sẽ giúp gia chủ luôn may mắn. Cùng tìm hiểu để chọn lựa cây ưng ý nhất.

Ngũ gia bì – cây phù hợp người tuổi Dần

Cây Ngũ gia bì - Cây phù hợp người tuổi Dần
Cây Ngũ gia bì – Cây phù hợp người tuổi Dần

Cây Ngũ Gia Bì có hình thái lá năm cánh. Điều này tượng trưng cho sự sống sinh sôi nảy nở. Cây có ý nghĩa phong thủy đặc biệt với những người tuổi Dần.

Trong các dịp khai trương cho các cửa hàngm địa điểm kinh doanh. Việc trông thêm cây với mong muốn cầu mong sự thuận lợi, phát triể, Còn trong công việc, cây có ý nghĩa về tiền tài sinh sôi này nở.

Đây được đánh giá là cây nội thất cao cấp, cây ưa khí hậu nóng ẩm, thích ánh nắng. Cây Ngũ Gia Bì nhu cầu nước trung bình. Cây dễ trồng bằng giâm cành, lá xanh quanh năm, là cây nội thất đẹp.

Vị trí phù hợp để đặt cây là ở cửa sổ phòng ngủ. Hoặc vị trí ô giếng trời cạnh nhà bếp. Hãy đặt cây nơi nhiều ánh sáng để cây phát triển và có ý nghĩa phong thủy tốt nhất.

Cây Trường sinh – cây phù hợp người tuổi Dần

Cây Trường sinh - Cây phù hợp người tuổi Dần
Cây Trường sinh để bàn đẹp

Theo phong thủy,Cây trường sinh tượng trưng cho sức khỏe, sự trường tồn, mạnh mẽ và quyết liệt. Ngoài ra, sự phát triển tươi tốt nên còn là biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở, sự gắn kết. Việc trồng cây trong nhà càng tăng sự đoàn kết giữa các thành viên trong gia đình và tổ chức. Vì vậy, cây rất nhiều người lựa chọn loài cây này dùng để trang trí tại nơi làm việc, nhà ở.

Chính bởi sự bền bỉ hài hòa trong tính chất của cây. Nên cây có ý nghĩa tiết chế được sụ nóng nảy trong tính cách người tuổi Dần.

Cây Trường sinh có sức sống mạnh mẽ. Cây không cần chăm sóc nhiều và sống được trong mọi điều kiện môi trường. Cây có sức chống chịu cao, lá cây xanh tốt quanh năm và sinh sống rất lâu.

Là cây chịu bóng mát bán phần nên thích hợp để làm cây nội thất – văn phòng, cây để bàn. Cây sống ưa nước nước và có tốc độ phát triển chậm nên phù hợp để trang trí trong nhà.

Một lợi ích đặc biệt nữa là cây có khả năng thanh lọc không khí. Cây có thể hấp thụ khí độc, bụi bẩn, khử nhiễm từ máy tính. Góp phần đem lại cho bạn không khí trong lành, dễ chịu. Cây còn được khuyên đặt gần các thiết bị điện tử để hấp thục bức xạ gây hại. Giúp bảo vệ rất tốt cho sức khỏe, chống lóa và mỏi mắt cho con người.

Cây Cẩm nhung

Cây Cẩm nhung- Cây phù hợp người tuổi Dần
Cây Cẩm nhung – Cây phù hợp người tuổi Dần

Cây cẩm nhung có lá cây nhiều gân giống như tờ đô la xanh. Các gân lá này chạy xuyên suốt từ cuống xuống ngọn lá. Nên điều này tượng trưng cho sự lưu thông mạnh mẽ của trí tuệ. Khi trí tuệ được thông thái, tinh thần thoải mái giúp gia bạn phát lộc, thăng tiến công việc.

Bên cạnh đó cây cẩm nhung có tác dụng hút được tia điện tử từ thiết bị điện, Nên lời khuyên là hãy đặt chúng ở bàn làm việc.

Ngoài ý nghĩa phong thủy may mắn cho người tuổi Dần. Cây cẩm nhung còn mang lại cảm giác thoải mái, giảm áp lực, stress. Hỗ trợ chữa trị được bệnh trầm cảm. Bởi vậy, cây được nhiều người yêu thích lựa chọn. Và với dáng nhỏ xinh cây còn là mòn quà để bạn tặng bạn bè, người thân. Mang theo ý nghĩa chúc may mắn, mong người đó có cuốc sống tốt đẹp, vui vẻ.

Với những cây phù hợp với người tuổi Dần kể trên. Sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình để lựa chọn cây phong thủy trang trí. Góp phần mang lại may mắn, ý nghĩa tốt lành trong công việc và cuộc sống.

Để nhận hỗ trợ và tư vấn tốt nhất, mời bạn liên hệ tại:

Hotline: 0915.885.558 / 0966.623.933

Fanpage:  https://www.facebook.com/caycanhhanoi/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *