Top cây cảnh cho người tuổi Dậu

Chọn cây cảnh hợp tuổi vừa có ý nghĩa trang trí trong nhà vừa mang lại ý nghĩa may mắn. Có rất nhiều cây cảnh đa dạng nên chọn cây như thế nào hợp nhất? Trong bài viết này sẽ giới thiệu những cây cảnh cho người tuổi Dậu. Cùng tìm hiểu về những cây dưới đây, giúp mang lại tài lộc cho những người tuổi Dần.

Cây Sen đá – Cây cảnh cho người tuổi Dậu

Sen đá hồng phấn - cây cảnh cho người tuổi Dậu
Sen đá hồng phấn

Sen đá là loại cây thuộc họ crassulaceae. Cây sen đá có nhiều giống nhiều loại khác nhau, mỗi loại đều tượng trưng ý nghĩa đặc biệt.

Theo quan niệm phong thủy dân gian, các cánh hoa đá của cây sen xếp đan xen vào nhau giống một cây sen lớn được phật quan âm bồ tát ngồi lên. Bởi vậy, hình đài hoa tượng trưng cho cho gia chủ sự may mắn, nhiều tài vận vào trong nhà.

Cây sen đá rất phù hợp với những người tuổi Dậu. Vì những người tuổi Dậu phần đa là những mẫu người thông minh, tài giỏi, quyết đoán trong công việc. Thêm một chút may mắn từ cây sen đá sẽ gia tăng tài lộc, công danh rất vượng. Nhưng do tuổi Dậu tính khí nóng, cố chấp và hay thích đôi co, cũng không biết cách để giữ tiền của. Cho nên những người này nên trồng một cây sen đá, nhờ đó giúp ngăn chặn việc hao tổn tài lộc, mang lại nhiều may mắn.

Cây sen đá thường được sử dụng để trồng trong các chậu. Ngoài ý nghĩa phong thủy cây còn giúp trang trí bàn làm việc, phòng khách… Cây sen đá hoàn toàn dễ trồng và cũng dễ chăm sóc nên được nhiều người ưa chuộng.

Cây Đuôi công – Cây cảnh cho người tuổi Dậu

Cây Đuôi công - Cây cảnh cho người tuổi Dậu
Cây Đuôi công – Cây cảnh cho người tuổi Dậu

Đuôi công thuộc loại cây thân thảo, dạng bụi, chiều cao khoảng 20-80cm. Cây đuôi công có thân rễ nằm trong đất, tán lá thấp. Điểm đặc biệt nhất là hình dáng, màu sắc lá rất độc đáo, lạ mắt. Lá đuôi công hình dáng tròn tròn giống lá dong, hơi nhọn ở đầu hoặc có dạng lá thon dài. Nhưng đều có mặt dưới lá màu đỏ tía, mặt trên lá có màu kem, nổi bật những hoa văn. Nhiều hình dáng men theo đường gân lá tạo thành chiếc lá như được vẽ sặc sỡ như đuôi chim công.

Thân cây cũng màu tím đỏ nên toàn cây rất nhiều màu sắc, đầy tính nghệ thuật. Khi cây ra hoa, hoa có màu trắng, nở liên tục, mọc thành chùm nhô lên trên những cánh dài thẳng đứng. Quả của cây còn có màu đen, trông vô cùng đẹp mắt.

Ý nghĩa phong thủy của cây đuôi công là mang đến may mắn, thịnh vượng. Cây đuôi công xanh đẹp quanh năm, biểu tượng cho phúc lộc, tiền tài. Trong phong thủy, cây có có ý nghĩa tỏa ra nguồn năng lượng dồi dào, tích cực, loại bỏ tà khí. Cây có tốc độ sinh trưởng nhanh với thân cây chắc khỏe, mang lại sự khỏe mạnh. Trồng cây đuôi công, không gian nhà bạn được trang trí ấn tượng.

Cây đặc biệt phù hợp với người tuổi Dậu. Với ý nghĩa mang lại một cuộc sống vui tươi, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. Đồng thời, cây đuôi công còn giúp họ gặt hái thành công, tạo dựng sự nghiệp. Bạn có thể trồng cây trong đất hoặc cây thủy sinh. Vừa mang lại may mắn vừa tạo không gian đa dạng, sống động.

Cây Son môi – Cây cảnh cho người tuổi Dậu

Cây Son môi - Cây cảnh cho người tuổi Dậu
Cây Son môi – Cây cảnh cho người tuổi Dậu

Cây hoa son môi tựa như những cây son tươi thắm, rực rỡ và lôi cuốn ánh nhìn. Là loại cây hoa dây leo nhiệt đới phù hợp với khí hậu nước ta. Cây dễ trồng, dễ chăm sóc và cực kỳ phù hợp để tô điểm cho ban công ngôi nhà.

Với vẻ đẹp rực rỡ và sức sống mãnh liệt, cây có ý nghĩa phong thủy may mắn, tốt lành. Cây thể hiện sự bền bỉ và ý chí vươn lên của gia chủ. Kết hợp với màu sắc thu hút cây luôn mang lại sự tự tin, tạo được sự chú ý cho người trồng. Giúp mang lại nhiều mối quan hệ tốt lành và gây dựng sự nghiệp thành công cho gia chủ.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua ý nghĩa trang trí làm đẹp của cây. Vì những vai trò trên, cây ngày càng được nhiều người lựa chọn. Phù hợp trang trí ban công ngôi nhà, quán cà phê, nhà hàng…

Trên đây là top cây cảnh cho người tuổi Dậu. Giúp cho những người tuổi Dậu thu hút tiền tài, phát lộc. Đồng thời để điểm tô cho ngôi nhà thêm xinh đẹp, rạng ngời.

Liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và báo giá:

– Hotline: 0915.885.558 / 0966.623.933

– Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhhanoi/

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *