Chọn cây cảnh cho người tuổi Thân

Việc chọn cây cảnh cho người tuổi Thân không quá khó. Bạn hãy tìm hiểu trong bài viết sau về gợi ý một số loại cây. Giúp mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Cây Tùng bồng lai – Cây cảnh cho người tuổi Thân

cây tùng bồng lai - Cây cảnh cho người tuổi Thân
Cây Tùng bồng lai – Cây cảnh cho người tuổi Thân

Cây Tùng bồng lai có nhiều tên gọi khác như Tùng Lá Văn Trúc, Tùng Lá Thiên Môn Đông.  Đây là loài cây này mang vẻ đẹp trang nhã, đơn sơ nhưng vô cùng cuốn hút,

Tùng Bồng Lai thường được trưng bày trong phòng đọc sách, bàn làm việc, kệ tivi. Để tạo điểm nhấn cho căn phòng và không gian sống của bạn.

Bên cạnh đó, Tùng Bồng Lai còn có khả năng thanh lọc không khí. Giúp hấp thụ bụi bẩn ô nhiễm, khử nhiễm sóng máy tính, góp phần tạo nên bầu không khí trong lành.

Tùng Bồng Lai có bộ rễ mọc dài và bám chắc nên sống được nơi có gió mạnh hoặc trên núi đá. Vì lẽ đó, cây mang ý nghĩa cho sự trường thọ. Ý nghĩa phong thủy của cây là đem tới sức khỏe, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

Tùng Bồng Lai là loại cây hợp với người tuổi Thân. Những người tuổi Thân thường có tính tò mò, khéo léo và là người luôn sống vui vẻ. Đồng thời họ cũng có óc hài hước và rất thông minh, biết kiếm tiền và nắm bắt thời cơ.

Tuy nhiên, khả năng tính toán chi tiêu của họ lại khá kém. Chính vì vậy đặt một chậu cây Tùng Bồng Lai sẽ giúp hấp thụ tài lộc và giữ được tiền của cho gia chủ.

Cây Thủy tùng – Cây cảnh cho người tuổi Thân

Cây Thủy Tùng - Cây cảnh cho người tuổi Thân
Cây Thủy Tùng – Cây cảnh cho người tuổi Thân

Cây Thủy Tùng có thân mọc rất thẳng, chắc khỏe, bền, dễ tạo kiểu dáng. Cây Thủy Tùng thuộc loại cây bụi nhỏ, dáng cây thanh mảnh. Lá cây màu xanh tươi mát, trên thân cây có rất nhiều cành nhánh khác nhau. Lá cây hình tam giác nhỏ xếp sát nhau. Tạo nên chậu cây vô cùng đẹp mắt và thu hút.
Những nhánh cây Thủy Tùng vươn dài, dựa vào nhau để có thể chống lại thời tiết khí hậu bất thường

Trong phong thủy, Cây Thủy tùng mang ý nghĩa cho sự thanh cao, tượng trưng cho bậc chính nhân quân tử. Cây có sức sống mãnh liệt, thể hiện ý chí kiên cường không bao giờ nản lòng trước khó khăn.

Cây Thủy Tùng đặc biệt phù hợp với người tuổi Thân. Cây có ý nghĩa mang đến tiền tài, tài lộc về cho gia chủ. Nên nhiều người làm kinh doanh thường lựa chọn cây này để đặt trang trí trong nhà.

Cây thủy tùng để bàn là một loại cây không dễ chăm sóc bởi những đặc tính khác biệt của nó. Nên bạn hãy chú ý đến các yếu tố mà giúp chăm sóc cây tốt nhất. Như là về ánh sáng, nhiệt độ, lượng nước, độ ẩm cho cây.

Cây Vạn lộc

Vạn lộc có sức sống mạnh mẽ

Cây vạn lộc một loại cây cảnh nội thất dạng thân thảo có màu đỏ rực rỡ, viền lá màu xanh lục thu hút. Cây có lá dày, sáng bóng, nổi rõ gân. Khi ra hoa, bông hoa có màu trắng bắt mắt. Cây cũng rất dễ chăm sóc phù hợp trang trí nội thất, phòng làm việc.

Ngay từ cái tên của cây thôi đã toát nên được ý nghĩa và sức hút của cây này mang đến với mỗi người. Theo phong thủy cây mang những ý nghĩa to lớn về sự thịnh vượng và sự đủ đầy cho gia chủ. Theo ông cha ta ngày xưa thì từ lộc ứng với tài lộc nên cây đem đến tiền tài, phát lộc.

Đối với những gia đình làm ăn kinh doanh thì thì cây sẽ giúp kinh tế luôn phát triển. Thu hút may mắn, tài lộc, buôn may bán đắt cho sự phát triển của gia đình.

Bên cạnh đó, đây cũng là loại cây thanh lọc không khí rất hiệu quả. Việc sử dụng cây Vạn Lộc trang trí trong nhà hay để trên bàn làm việc. Đều có tác dụng thu hút được nhiều tài lộc, cải tảo không khí trong lành.

Bởi Vạn lộc có sức sống mạnh mẽ nên trồng được ở nơi ít ánh sáng và trong môi trường máy lạnh. Bên cạnh đó, cây có thể trồng trong đất hoặc thủy sinh. Tạo nên sự phong phú, sáng tạo cho không gian của bạn.

Chọn cây cảnh vừa làm đẹp, cải tại không gian sống, nâng cao chất lượng cuộc sống. Đồng thời, chọn cây hợp tuổi còn mang lại ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Một số gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn cây ưng ý. Mọi vấn đề cần tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ về với chúng tôi.

Hotline: 0915.885.558 / 0966.623.933

Fanpage: : https://www.facebook.com/caycanhhanoi/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *