Cách chọn cây hợp tuổi cho 12 con giáp cực kỳ dễ dàng

Khi nhắc đến cây xanh, ngoài tác dụng thanh lọc không khí, trang trí, .. việc lựa chọn cây hợp tuổi còn giúp phát huy tốt tác dụng của nó với gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu các loại cây hợp với tuổi của từng con giáp nhé!

1. Người tuổi Tý hợp với cây gì?

Người tuổi Tý được biết đến với đặc điểm cần mẫn, chăm chỉ, thận trọng, giỏi kiếm tiền,… Cũng bởi vì tính cẩn thận của mình, họ thường tốn thời gian để cân nhắc liệu có nên đầu tư không, đâu là cơ hội tốt? Ở tuổi này, khả năng quản lý tài chính cũng không hiệu quả.

cây kim tiền
Cây kim tiền

Cây kim tiền là sự hỗ trợ đặc lực cho người tuổi Tý.Cây kim tiền mang ý nghĩa phong thủy của sự giàu sang, phú quý, sung túc. Cây kim tiền còn tượng trưng cho sự mạnh mẽ, sự cứng cáp, ý chí vươn lên trong cuộc sống. Đặt một chậu cây kim tiền trong nhà, giúp vận may mắn, thu hút tài lộc cho người tuổi tý.  

2. Người tuổi Sửu hợp với cây gì?

Với tính cách cẩn thận, chu toàn, cần mẫn làm việc người tuổi sửu thiên về việc chăm chỉ làm ăn. Họ cũng rất chịu khó, kiên trì trong mọi hoạt động để đạt được thành quả nhất định.  Tuy nhiên, trung thực là điểm yếu của họ, làm cản trở phần nào công việc, thăng tiến .

cây phong lộc
Cây phong lộc

Tuổi này cực kỳ hợp phong thủy với cây phong lộc. Cây phong lộc giúp cho người tuổi tý giảm bớt rủi ro trong công việc và cuộc sống.  Dó đó, nó sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho người tuổi sửu, giúp họ có nhiều năng lượng hơn.

3. Người tuổi Dần hợp với cây gì?

Tuổi dần nổi tiếng với đức tính can đảm, sự giỏi giang luôn được thể hiện dù ở bất kỳ vị trí hay công việc nào. Vì vậy, họ rất giỏi trong việc kiếm tiền. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của tuổi này nằm ở chỗ họ hay hấp tấp, nóng nảy.

cây ngũ gia bì hợp tuổi dần
Cây ngũ gia bì

Để tăng tính tích cực và giảm đi yếu điểm, cây ngũ gia bì là một lựa chọn phù hợp đối với họ. Cây ngũ gia bì là biểu tượng của sự đầm ấm, hòa thuận. Bên cạnh đó, nó cũng giúp cho con đường làm ăn của người sở hữu loại cây này luôn may mắn, tài lộc được ổn định. 

4. Người tuổi Mẹo hợp với cây gì?

Nếu so với các con giáp khác, tuổi Mẹo vượt trội hơn cả với nhiều ưu điểm nổi bật. Ở họ thường thể hiện bản tính hiền lành, khả năng đối nhân xử thế tốt. Người tuổi này cũng khá đơn giản, dễ thỏa mãn với bản thân. 

Loại cây phù hợp với người tuổi này là cây phát lộc. Cây phát lộc thường mang lại nhiều, để may mắn hơn, nhiều tài lộc. Mang lại luồng khí mạnh mẽ cho không gian sống.

5. Người tuổi Thìn hợp với cây gì?

Con giáp này thường có quyền thế, có điều kiện vô cùng thuận lợi. Ngoài ra, họ còn thể hiện rõ sự can đảm, tài hoa non người.

Phong thủy của tuổi thìn hợp với cây vạn niên thanh nhất. Đây là một trong những loại cây được cho là sẽ tăng tài vận đáng kể cho người tuổi Thìn. Tuy nhiên, nên chăm sóc cho cây phát triển tốt để lộc may vẫn được bảo tồn cho bạn.

cây trầu bà vạn niên thanh
Cây trầu bà vạn niên thanh

Mua cây  hợp tuổi ở đâu Hà Nội ?

Gọi ngay để có giá tốt nhất :  0966.623.933 hoặc 0915.885.558

6. Người tuổi Tỵ hợp với cây gì?

Thái độ tích cực, đầu óc nhạy bén, có khả năng kinh doanh hiệu quả. Thành công trong sự nghiệp nhưng vận may vẫn còn họn chế

Để khắc phục những điểm yếu này, trồng cây chậu phát lộc có lẽ sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho họ. Về ý nghĩa phong thủy, cây phát lộc giúp tăng tài lộc, vượng khí cho bản thân người sở hữu. Nó cũng giúp mang lại nhiều sức khỏe, may mắn, an lành cho gia chủ.

7. Người tuổi Ngọ hợp với cây gì?

Được biết đến là tuýp người ngay thẳng, chính trực, người tuổi ngọ còn sở hữu đầu óc thông thái hơn người. Con giáp này ưa thích sự độc lập. Do đó, tính cách đa số thường hướng nội, mối quan hệ xã hộ cũng không được đa dạng mấy.

cây trầu bà đế vương xanh
Cây trầu bà đế vương xanh

Để chọn một chậu cây cảnh phù hợp với người tuổi Ngọ, cây để vương xanh là lựa chọn thông thái. Loại cây này vừa giúp người tuổi ngọ xua đi xui rủi vừa giúp thăng tiến trong công việc. Hơn nữa, nó còn mang lại nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống lẫn công việc của người tuổi Ngọ.

8. Người tuổi Mùi hợp với cây gì?

Với tính tình khá hòa đồng, thân thiện với mọi người xung quanh, tuổi Mùi luôn được mọi người yêu mến. Năng lượng sống của họ luôn tích cực, lạc quan.

Người tuổi Mùi hợp với phong thủy của cây ngân đậu. Đây là loại cây giúp xua đi những điềm không may, tích tụ nguồn năng lượng tích cực. Nhờ đó, nó mang lại may mắn, bình yên cho gia chủ.

9. Người tuổi Thân hợp với cây gì?

Người tuổi thân rất thông minh, lanh lẹ. Cuộc sống của họ cũng khá lạc quan và vui vẻ. Họ có khả năng giao tiếp tốt, thân thiện với mọi người. Tuy nhiên, về khả năng quản lý tài chính lại không tốt.

cây vạn niên thanh
Cây vạn niên thanh

Khi nhắc đến cây hợp phong thủy với tuổi thân, vạn niên thanh là lựa chọn phổ biến nhất. Bởi vì, đặc trung của cây giúp mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe dồi dào cho họ.

10. Người tuổi Dậu hợp với cây gì?

Người tuổi dậu sống khá thẳng thắng và tự tin vào bản thân mình. Bên cạnh đó, nhược điểm của họ nằm ở sự nóng nảy và cố chấp.

Con giáp này thích hợp với việc trồng cây sen đã. Nó giúp người tuổi Dậu luôn tỉnh táo, tánh được những rủi ro trong cuộc sống. Hơn nữa, sen đã còn mang lại biểu tượng của sự nỗ lực, vượt qua mọi thử thách của cuộc sống.

11. Người tuổi Tuất hợp với cây gì?

Nhắc đến tuổi tuất, người ta sẽ nghĩ ngày đến tính tình thẳng thắn, trung thành. Ở tuổi này, người ta thường rất chăm chỉ, ham học hỏi. Tuy nhiên, họ ít có tư duy cầu tiến, đa số muốn an phận với cơ đồ hiện tại của mình.

cây bạch mã hoàng tử hợp tuổi tuất
Cây bạch mã hoàng tử

Người tuổi tuất nên lựa chọn cây Bạch mã hoàng tử. Nó giúp họ co sự thăng tiến trong công việc, thuộn buồm xuôi gió.

12. Người tuổi Hợi hợp với cây gì?

Đối với người tuổi Hợi, họ khá nhã nhặn và điềm đạm. Họ cũng có tư duy rất tích cực về cuộc sống nhưng khá chậm chạp trong công việc.

Tuổi hợi nên trồng cây lan bạch chi trong nhà. Lan bạch chi sẽ giúp mang lại may mắn và tài lộc. Các mối quan hệ trong công việc và cuộc sống nhờ thế cũng thuận lợi hơn.

Hãy gọi hotline để được hỗ trợ về kĩ thuật chăm sóc cây  0981.525.055 hoặc 0918396699

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *