Dịch vụ cho thuê cây cảnh có ưu việt như người ta vẫn thường đồn?

Ngày nay, cây cảnh được sử dụng rộng rãi tại nhà ở, nơi làm việc. Tuy nhiên, làm thế nào để vẫn có thể chưng cây cảnh mà không phải tốn quá nhiều tiền. Để giải quyết nhu cầu đó của khách hàng, dịch vụ cho thuê cây cảnh cũng ra đời. Cùng khám phá những lý do, những ưu điểm và một số chú ý của dịch vụ này nhé!

cây hạnh phúc được yêu thích
Cây cảnh cho thuê

1. Tác dụng của cây cảnh

  • Cây xanh nói chung và cây cảnh nói riêng có tác dụng thanh lọc không khí, hút bụi bẩn, chất độc.. Nhờ có cây xanh mà khí hậu cũng trở nên ôn hòa hơn, sức khỏe cũng phần nào được cải thiện.
  • Cây cảnh còn giúp mang lại tác dụng thẩm mỹ. Bằng việc trang trí không gian sống, môi trường làm việc bằng cây xanh, giúp tạo nên một bầu không khí dễ chịu, rất gần gũi với thiên nhiên,… Nếu sân vườn nhà bạn khá nhỏ để trồng nhiều cây, cây cảnh là lựa chọn thay thế tuyệt với nhất đấy.
cây củ bình vôi
Cây cảnh có rất nhiều tác dụng
  • Ngoài ra, cây xanh còn giúp tạo ra nguồn năng lượng tích cực. Sau mỗi phút giây làm việc căng thẳng, bạn có thể thư giãn bằng cách tưới cây, chăm sóc cây. Hành động nhỏ nhưng có thể giúp đầu óc của bạn nạp thêm nhiều ô xi, thúc đẩy bộ nnaxolinh hoạt hơn. Ngoài ra, màu xanh của lá cây cũng giúp đôi mắt được thu giãn hơn sau những giờ làm việ lao lực.
  • Bên cạnh đó, cây anh còn giúp làm giảm tiếng ồn, hút chất độc từ máy tính. Người ta trồng cây xanh như một bức tường chắn thân thiện để hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài truyền vào. Hơn nữa, tại những nơi nhiều bức xạ từ máy tính như các văn phòng làm việc. Việc trồng cây xanh để hấp thụ các bức xạ thật sự rất cần thiêt.
  • Cây cảnh còn mang ý nghĩa đặc biệt về phong thủy. Những loại cây hợp tuổi, hợp mệnh, hướng phù hợp cũng mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu. Nó cũng có tác dụng hút tại lộc, kinh doanh thuận lợi, xua đuổi những điều không may,…
cây phong thủy cho tuổi mùi
Bên cạnh đó là ý nghĩa phong thuỷ

2. Tại sao dịch vụ cho thuê cây cảnh lại ưu việt?

Đầu tiên, điều này sẽ phù hợp với những người muốn chưng cây cảnh nhưng tài chính chưa cho phép. Họ có thể tìm đến dịch vụ thuê cây cảnh để trang trí trong những dịp quan trọng, sau đó có thể trả lại. Việc này giúp giảm tối thiểu chi phí trang trí.  Thay vì phải mua cây cảnh, chăm sóc, còn chưa kể đến trường hợp cây chậm tăng trưởng, héo úa. Những chi phí đối với những người không chuyên, thật sự rất lớn. Trong khi đó, giá thuê cây chỉ bằng 20-30% giá trị thật của cây. Vậy còn ngần ngại gì mà không sử dụng dịch vụ thuê cây cảnh?

thiết mộc lan
Tính ưu việt của cây cảnh cho thuê

Thứ hai, khách hàng sẽ nhận được những tư vấn phù hợp khi dùng dịch vụ thuê cây. Tại đây bạn sẽ lựa chọn cho mình đâu là cây trồng phù hợp với tuổi, mệnh, không gian của bạn. Hơn nữa bạn cũng sẽ biết khi nào tưới nước, bón phân, thay đất cho cây là hợp lý,…

Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê cây cảnh cũng tiết kiệm thời gian chăm sóc cây. Vì mỗi tuần, đa số các công ty dịch vụ đều cho nhân viên đến để chăm sóc, theo dõi tình hình của cây. Khi đó, cây của bạn sẽ được chăm sóc một cách kỹ thuật để phát triển khỏe mạnh.

3. Thuê cây cảnh ở đâu để có chất lượng và giá tôt?

Những thông tin trên đây một phần nào giúp làm rõ hơn dịch vụ thuê cây cảnh. Hơn hết, để cây luôn phát triển xanh tốt, hãy chọn cho mình một nơi uy tín, an toàn. Nơi cung cấp dịch vụ uy tín sẽ giúp bạn bớt lo lắng về giá cả, dịch vụ và chất lượng của dịch vụ. Những vấn đề xảy ra với cây sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp khắc phục kịp thời. Bên cạnh đó, những người không chuyên nghiệp cũng dễ dàng chăm sóc cây cảnh của mình hơn.  

Gọi điện trực tiếp để có giá tốt nhất : 0915.885.558 hoặc 0966.623.933

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *