Trồng cây theo mệnh thủy giúp gia chủ thêm phần may mắn, vượng tài khí

Cây theo mệnh thủy là những loại cây có màu vàng, trắng hoặc xám. Trồng cây cảnh hợp mệnh thủy sẽ mang đến nhiều tài khí cho gia chủ, sự nghiệp ngày càng tiến triển. Mạng thủy hợp cây gì sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Bạn cũng biết rằng cây cảnh đem lại nhiều tác dụng cho đời sống con người. Chúng vừa là yếu tố trang trí cho không gian thêm phần sức sống. Vừa đem lại lợi ích cho sức khỏe nhờ vào khả năng làm sạch không khí, hút sạch các loại bức xạ, bụi bẩn.
Không chỉ thế, các loại cây xanh còn đem đến cho người dùng những tác dụng phong thủy nhất định. Vì thế, lựa chọn trồng đúng loại cây phong thủy hợp mệnh sẽ giúp gia chủ gặp nhiều tài lộc, thuận lợi trong công việc.

Vài nét tính cách của người mệnh thủy

Mệnh thủy là những người có khả năng ăn nói khéo léo, họ có tài đàm phán và thuyết phục người chung quanh. Mệnh này biết cách lắng nghe và có thể đồng cảm, chia sẽ với người khác.
Người mệnh thủy cũng là người nhanh nhẹn, dễ thích nghi với môi trường mới. Mệnh thủy có tầm nhìn xa, đánh giá mọi việc theo hướng khách quan và luôn có cách để giải quyết vấn đề.
Tuy nhiên, mệnh thủy lại dễ bị tổn thương bởi sự vô tâm của những người xung quanh. Khi gặp khó khăn trắc trở, người mệnh này rất dễ nản lòng.
cây theo mệnh thủy
Cây cau tiểu trâm giúp sự nghiệp hùng phát

Cây cảnh hợp mệnh thủy để gia chủ thêm phần may mắn

Người mệnh thủy sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật như có tài ăn nói, biết cách lắng nghe và rất rộng lượng. Người mệnh thủy cũng có tầm nhìn xa và chu đáo trong công việc, sự nghiệp.
Điểm yếu của người mệnh này là dễ dàng bị tổn thương bởi hành động xấu của những người xung quanh. Họ thường lo xa và thường lo lắng vu vơ. Người mệnh thủy nên trồng các loại cây cảnh hợp mệnh thủy để có thể ức chế những điểm yếu này, phát huy sức mạnh của bản thân.

Cây theo mệnh thủy – cây cau tiểu trâm

Cau tiểu trâm là loại cây cảnh có kích thước nhỏ thường mọc thành bụi, thích hợp làm cây cảnh để bàn. Loài cây này nhìn xa như một rừng dừa mini rất xinh xắn.
Những bụi cây nhỏ bé nhưng lại có tác dụng làm sạch không khí tuyệt vời, đem lại bầu không khí trong lành cho gia đình. Nó cũng giúp cho bạn thư giãn, làm dịu mắt giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn mỗi khi căng thẳng.
Về mặt phong thủy, đây là loại cây theo mệnh thủy có nhiều ý nghĩa tích cực. Cây tượng trưng cho ý chí vươn  lên mạnh mẽ, vượt qua mọi khó khăn thử thách trong đời. Ngoài ra, cau tiểu trâm còn có tác dụng vượng tài,  giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp hùng phát.
cây theo mệnh thủy
Cây phát lộc có thể tạo nhiều kiểu dáng đẹp

Cây cảnh hợp mệnh thủy – cây phát lộc

Cây phát lộc là loại cây cảnh vô cùng thân thuộc với nhiều người. Ngày nay, người ta biến hóa chung thành nhiều kiểu dáng khác nhau rất đẹp mắt.
Loài cây này rất dễ trồng, bạn có thể trồng chúng trong đất hoặc trồng thủy sinh đều được. Không chỉ mang đến vẻ đẹp cho không gian, cây phát lộc còn có lợi cho sức khỏe của người sử dụng.
Theo phong thủy, cây phát lộc là loại cây cảnh hợp mệnh thủy nên trồng. Đúng như tên gọi, cây phát lộc đem lại tài lộc, phú quý cho người trồng cây. Nó tượng trưng cho sự thịnh vượng, thu hút tài khí và may mắn.

Cây theo mệnh thủy – cây kim tiền

Cây kim tiền thường được biết đến với tên gọi quen thuộc là kim phát tài, đây là loại cây cảnh thân quen với hầu hết các gia đình Việt. Cây kim tiền có vẻ ngoài cứng cáp, cành lá xanh mướt mang vẻ đẹp cứng cáp và sang trọng.
Cây kim tiền cũng là một trong những loại cây cảnh có khả năng thanh lọc không khí rất tốt. Nó thích hợp với nhiều vị trí trưng bày khác nhau từ nội thất đến ngoại thất.
Cây kim tiền là loại cây theo mệnh thủy đem lại sự phát tài và thăng tiến trong sự nghiệp. Tên gọi kim tiền nói lên sức hút tiền tài của cây, nó cũng thu hút nhiều may mắn và sung túc.
cây theo mệnh thủy
Cây kim tiền – cây theo mệnh thủy quen thuộc với nhiều người

Mua cây cảnh hợp mệnh thủy ở đâu Hà Nội?

Shop Cây Cảnh Hà Nội là địa chỉ bán cây cảnh hợp mệnh thủy tại Hà Nội có chất lượng cao, là địa chỉ tin cậy trên thị trường. Để được tư vấn và nhận ưu đãi hãy gọi đến hotline của chúng tôi 0966.623.933 hoặc 0915.885.558.
Như vậy, bạn đã biết mạng thủy hợp cây gì và đã có thể lựa chọn loài cây trồng thích hợp. Để mua cây bạn hãy truy cập caycanhhanoi.vn hoặc đến shop Cây Cảnh Hà Nội. Cây theo mệnh thủy sẽ giúp bạn gia tăng vận khí, may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *