Hoa lan hồ điệp hợp mệnh gì giúp chiêu tài rước lộc?

Hoa lan hồ điệp là nữ hoàng của các loại hoa lan. Không ít người thắc mắc tại sao bản thân hay gặp xui xẻo còn những người khác hay gặp may mắn tới thế, ngoài yếu tố tận mệnh thì bạn hãy nghĩ tới phong thủy của nhà mình. Chỉ cần mẹo nhỏ sử dụng một số cây hợp phong thủy là bạn sẽ khắc phục được điều đó. Vậy hoa lan hồ điệp hợp với mệnh gì?

Trên thực tế, chỉ cần đầu tư một chút để tìm hiểu, tự bạn sẽ hóa giải mọi điều xui xẻo cũng như mang tới may mắn, thuận lợi cho cuộc sống của chính mình và mọi thành viên trong gia đình có được may mắn, xoa tan đi những tà khí gây ảnh hưởng xấu tới công việc, cuộc sống học tập và sức khỏe của mọi người.

Chậu hoa hồ điệp vàng
Chậu hoa hồ điệp vàng

Xem thêm: Hoa lan hồ điệp hợp với tuổi nào?

Tìm hiểu chung về hoa lan hồ điệp

Để biết hơn về phong thủy chúng ta cần tìm hiểu kỹ về loại cây này để có được những suy luận tốt, cành của loại lan này mọc ra từ nách lá, thông thường đếm theo thứ tự từ trên xuống thì sẽ bắt đầu mọc từ nách thứ 3 hoặc thứ 4. Các cành hoa có thể phân nhánh hoặc không, hoa to thường ít phân nhánh còn hoa nhỏ phân nhánh rất rõ thậm chí một số giống lan nhỏ có thể nở tới 200 bông, cành hoa khi chưa phân hóa có các đốt hoa, chính vì số lượng hoa và cành nên chúng mang ý nghĩa phong thủy từng chậu hoa.

Đa số các giống hoa đơn chỉ có một cành hoa, có một số giống khác hoặc trong điều kiện cho chồi hoa phân hóa có thể mọc ra hai hoặc 3 cành, vì thế đây cũng là điều giúp cây mang ý nghĩa may mắn cho người trưng hay tặng cây.

Hoa hồ điệp trắng
Hoa hồ điệp trắng

Xem thêm: Cách trồng và chăm sóc hoa lan hồ điệp nở đẹp tươi lâu

Ý nghĩa hoa lan hồ điệp

Loài hoa này có khá nhiều màu sắc bởi vậy ý nghĩa hoa lan hồ điệp tùy từng màu mà chúng có ý nghĩa khác nhau, không giống như hầu hết các loại hoa khác có cánh hoa hình tròn, hoa lan có cánh hoa theo dạng hình học, không có gì ngạc nhiên những bông hoa xinh đẹp được sử dụng để chuyền tải thông điệp đặc biệt, chúng cũng mang biểu tượng của tình yêu, vẻ đẹp và sự thánh thiện trong hầu hết các nền văn hóa thế giới.

Xem thêm: Hoa lan hồ điệp để bàn mang ý nghĩa gì cho công việc?

Hoa lan hồ điệp hợp với mệnh gì?

Lan hồ điệp là loài cây hợp với người mệnh Thủy bởi trong trang trí nội thất người mệnh Thủy sử dụng màu trắng, xanh, đen ngoài ra cũng có thể sử dụng chậu trồng cây theo mệnh để có ý nghĩa may mắn trong công việc.

Hoa hồ điệp tím
Hoa hồ điệp tím

Đặt cây hoa lan hồ điệp ở hướng nào?

Cây phù hợp với người mệnh thủy là hướng Bắc, mệnh Thủy thuộc Đông tứ mệnh nên những hướng thuộc Đông trứ trạch như đông nam, nam là hướng tốt có thể đặt chậu hoa để mang lại những điều tốt lành.

Hoa hồ điệp đỏ
Hoa hồ điệp đỏ

Trên đây là những kiến thức mà chúng tôi đã tổng hợp lại được với loài hoa hồ điệp phát tài, nếu có nhu cầu mua loài hoa này, hãy liên hệ với caycanhhanoi.vn để được tư vấn, hiện nay có rất nhiều ưu đãi dành cho quý khách hàng, vì thế nhanh tay lên nhé:

Nếu bạn có thắc mắc gì về loài hoa lan hồ điệp này có thể liên hệ ngay Cây Cảnh Hà Nội, chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc đó cho bạn. Bạn có thể ghé các cửa hàng của Cây Cảnh Hà Nội để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài hoa lan.

Cây Cảnh Hà Nội – caycanhhanoi.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *