Mua Cây Lan Quân Tử với giá chỉ 300K tại Hà Nội

Cây Lan Quân Tử đều thể hiện sự đầm ấm, vương giả, phú quý, đủ đầy, thịnh vượng và trường tồn. Tại cửa hàng Cây Cảnh Hà Nội, giá của một chậu lan quân tử có giá 300K.

Bạn muốn mua một chậu cây cảnh đặt tại văn phòng làm việc của mình. Bạn muốn tìm kiếm một chậu cây đẹp về hình thức mà giá cũng “ đẹp”. Vậy bạn đã biết đến Cây Lan Quân Tử chưa?

Lan Quân tử tiểu cảnh

Đặc điểm của Lan Quân Tử

Tuy được gọi với cái tên là Lan Quân Tử, nhưng đây là loài cây không thuộc họ lan. Chúng có tên khoa học là Clivia nobilis l thuộc họ Amaryllidaceae và có nguồn gốc từ Nam Phi. Hoa lan quân tử còn được nhiều người gọi là lan huệ cam, huệ đỏ hay đại quân tử.

Loại Lan này thuộc dòng thân thảo, có chiều cao khoảng 0.3-1 (met). Cây thuộc rễ cọc ăn sâu vào lòng đất. Nhờ thế, nó có sức sống mãnh liệt và thích nghi được mọi khí hậu tại Việt Nam. Thân cây kết hợp với nhau tạo thành một thể thống nhất giống như chiếc quạt cầm tay . Lá dây màu xanh đậm, thuộc lá bẹ nhiều lớp đan xen đối xứng nhau.

Loài cây này ra hoa vào mùa xuân và mùa hạ. Hoa của chúng thường có màu vàng, đỏ hoặc cam đậm về phía cảnh và nhạt dần về nhụy. Giống như màu gardian trong bảng màu. Ngoài ra, cũng có một số loại Lan Quân Tử cho ra hoa có màu đặc trưng như bông hoa có màu hồng rất nhạt nửa trên và màu vàng nhạt ở dưới.  Mỗi chùm hoa có 12 – 18 bông nhỏ chụm lại, mỗi cây có khoảng 2-3 chùm. Đây là một trong số loại hoa lâu tàn nhất. Hoa có thể nở duy trì cả tháng mà vẫn tươi.

hoa lan quân tử

Ý nghĩa phong thủy

Lan nói chung và cây Lan Quân Tử đều thể hiện sự đầm ấm, vương giả, phú quý, đủ đầy, thịnh vượng và trường tồn.

Cây bố trí ở cửa trước, biểu thị cho phong cách quân tử của gia chủ; bố trí ở phòng đọc sách để luôn nhắc nhở phải sống như một người quân tử, văn võ toàn tài.

Còn nếu bạn đặt tại bàn làm việc, đặt chậu bên tay trái sẽ được quý nhân phù trợ cho công việc luôn thành công, suôn sẻ. Hơn nữa, việc đặt một chậu lan tại bàn làm việc sẽ giúp bạn thanh lọc không khí, hạn chế các tia bức xạ từ máy tính. Mang lại tâm trạng thư thái, giải quyết công việc một cách nhanh chóng và chính xác hơn đấy.

Vì một loài lan nhìn trong có vẻ mềm yếu nhưng lại có ý nghĩa tinh thần vô cùng to lớn. Chính vì thế, cây Lan Quân Tử thường được các gia chủ lựa chọn trưng bày trong nhà mỗi khi Tết đến xuân về để cầu mong về một năm mới an khang, phát tài, phát lộc, tránh xa mọi hoạn nạn, xui xẻo.

cây lan quân tử 300K

Cây Lan Quân Tử giá bao nhiêu?

Hiện nay, tại các đại lý bạn lan cũng như các cửa hàng cây cảnh bán cây Lan Quân Tử với mức giá từ 400-500K. Mức giá này dao động còn tùy thuộc vào độ thẩm mỹ và kích thước của Lan. Tuy nhiên, tại cửa hàng Cây Cảnh Hà Nội, giá của một chậu lan quân tử có giá 300K.

Với đội ngũ chăm sóc lành nghề nên các chậu ở đây có kích thước và hình dáng ngang nhau. Mang đến sự đồng bộ hóa cho cây cảnh. Cùng xem ngay những chậu lan quân tử được trồng và chăm sóc tại Cây Cảnh Hà Nội nhé.

lan quân tử tiểu cảnh

Nếu có dịp, hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi để xem những mẫu cây cảnh mới nhất, hot nhất trên thị trường tại:

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Xem tiếp: Lan hồ điệp mini – Loại Lan rừng có vẻ đẹp kiêu sa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *