5 loại cây cây trồng trong nhà an toàn, thân thiện cho thú cưng

Cây trồng trong nhà an toàn cho sức khỏe, cho trẻ em và cả vật nuôi luôn được tìm hiểu cẩn thận trước khi ra quyết định chọn mua. Để giúp bạn tiết kiệm được thời gian quý báu của mình, Cây Cảnh Hà Nội sẽ cập nhật một số loại cây trong trong nhà an toàn cho vật nuôi.

Ngày nay, thú cưng đã trở thành một người bạn và hơn hết chúng đang có một cuộc sống vô cùng sung sướng. Chúng không còn phải cuộn tròn trong nhà củi mà giờ đây chúng những trong những tấm nệm, có khẩu phần ăn uống riêng.

05 cây trồng trong nhà an toàn cho thú cưng
05 cây trồng trong nhà an toàn cho thú cưng

Việc để chúng sống chúng ta rất thú vị. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số loại loại cây trồng trong nhà, với lá chúng rất độc, không an toàn cho thú cưng. Dưới đây, là 5 loại cây trồng trong nhà an toàn, thân thiện cho thú cưng nhà bạn nha.

5 loại cây cây trồng trong nhà an toàn, thân thiện cho thú cưng

1. Cây cọ Nhật

cây cọ Nhật còn có tác dụng loại bỏ các chất như ammoniac, giảm kim loại nặng trong không khí, xua côn trùng,.. giúp cho không gian sống và làm việc của bạn tươi mát đầy năng lượng.

cây cọ nhật cây trồng trong nhà an toàn
cây cọ nhật cây trồng trong nhà an toàn

Cây có tán lá rộng xòe, tròn tạo thành hình cái phễu tượng trưng cho tiền tài, giàu sang và thu hút tài lộc, màu xanh tươi mang đến nhiều may mắn.

2. Cây dương xỉ

Một cây dương xỉ được trồng chủ yếu ở các môi trường nhiệt đới. Vì vậy, cây thích hợp trồng trong điều kiện khí hậu lạnh hoặc có máy lạnh.

cây dương xỉ
cây dương xỉ

Để có một bộ lá đẹp thì dương xỉ nên trồng ở đất giàu mùn, nhiều dinh dưỡng. Và đặc biệt, cây có thể sống tốt ở nơi ít ánh sáng, miễn có nước là chúng sẽ sống tốt.

3. Cây dây nhện

Cây dây nhện là một trong những cây cảnh thanh lọc không khí trong nhà rất hiệu quả. Với những chiếc lá dài, mọc rũ xuống đất. Trồng cây này trong nhà, sẽ giúp thú cưng của bạn tìm thấy niềm vui đấy.

Cây dây nhện
Cây dây nhện an toàn cho thú cưng

Thêm vào đó, loài cây này không tốn nhiều thời gian chăm sóc, thỉnh thoảng bạn tưới cho chúng một ít nước.

4. Cây son môi

Cây son môi là một loại dây leo nhiệt đới ẩm, cây mọc buông rũ và ra hoa dài. Hoa son môi hình ống với các thùy trên ngắn hơn thùy dưới. Hoa có màu đỏ tươi với cuống màu sẫm, hình dáng như thỏi son môi của các cô gái.

Cây hoa son môi chậu treo
Cây son môi

Cây son môi cần ánh sáng mặt trời đã được che bớt và cần độ ẩm đầy đủ. Có thể trồng cây lan son môi bằng cách cắt các đoạn trích và ngâm trong nước. Cây thích hợp trồng nơi có nhiều bóng râm.

5. Cây chuối rẻ quạt

Với bản lá to và sáng. Cây chuối kiểng mang đến một nơi râm mát đáng yêu cho thú cưng của bạn vào mùa hè. Vào mùa đông, chúng có thể chơi trốn tìm đằng sau chậu. Một cây hoàn hảo cho bạn bè lông lá tò mò vui chơi phải không nào?

cây chuối rẻ quạt
cây chuối rẻ quạt

Cây ưa ánh sáng bán phần, tránh để nơi nắng gắt dễ khiến cây bị cháy lá, nhiệt độ ưu thích từ 23 – 32 độ C, nên đặt cây Chuối Rẻ Quạt ở nơi thoáng gió, có ánh nắng nhẹ như ở sảnh, hành lang, ban công, phòng khách… Tránh để nơi tối tắm, nơi gần cửa kính có ánh nắng gắt buổi trưa chiếu nào.

Kết

Khi chọn cây trồng trong nhà an toàn với thú cưng, hãy đảm bảo chọn một chậu chắc chắn, không dễ bị lật. Bạn cũng có thể sử dụng giá đỡ để cây tránh xa tầm với của những vật nuôi tinh nghịch hoặc cân nhắc việc treo cây từ trần nhà vào chậu treo nhé.

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua một số loại cây cảnh trên, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 088 66 22 088 hoặc fanpage : Cây Cảnh Hà Nội để được tư vấn và báo giá tốt.

Xem tiếp:

Cây Cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *