Hoa lan hồ điệp tặng sếp món quà độc đáo và ý nghĩa

Hoa lan hồ điệp tặng sếp là món quà vô cùng đặc biệt; chúng vừa mang nét đẹp cổ điển lại vừa hiện đại nhưng không kém phần trang nhã và sang trọng. Chậu hoa lan hồ điệp làm quà tặng chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời và sẽ là món quà tạo ra sự ấn tượng sâu sắc dành cho sếp của bạn. Bởi vì hoa lan hồ điệp là một loài hoa cao quý; là “nữ hoàng của các loài hoa”; chúng mang vẻ đẹp kiều diễm vượt mặt các loài hoa khác.

Chậu hoa lan hồ điệp trắng trang trí đẹp
Chậu hoa lan hồ điệp trắng trang trí đẹp

Còn sếp là người có một địa vị cao trong xã hội. Vì vậy, chậu lan hồ điệp chính là món quà tuyệt vời dành tặng sếp. Cùng cây cảnh Hà Nội tìm hiểu chi tiết hơn về món quà tặng sếp này nhé!

Hoa lan hồ điệp chưng phòng khách tạo sự sang trọng
Hoa lan hồ điệp quà tặng vô cùng ý nghĩa

Hoa lan hồ điệp tặng sếp món quà độc đáo và ý nghĩa

Hoa lan hồ điệp là loại hoa mang vẻ đẹp thuần khiết; trong sáng; sang trọng và quý phái nên được rất nhiều người yêu thích và chọn làm quà tặng người thân; bạn bè của mình. Loài hoa này mang hình dáng và vẻ đẹp hút hồn khiến bao người phải mê đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên; với vẻ đẹp hoang dại nhưng lại toát ra sự cao quý chiếm trọn trái tim người đối diện; khiến họ phải mê đắm.

Hoa lan hồ điệp tặng sếp quà tặng độc đáo và ý nghĩa
Hoa lan hồ điệp tặng sếp quà tặng độc đáo và ý nghĩa

Chính vì thế, nhiều người cũng lựa chọn loài hoa mang vẻ đẹp cao quý này để làm quà tặng sếp; cha mẹ… những người họ yêu thương và kính trọng để bày tỏ tình cảm của mình. Bên cạnh vẻ đẹp kiêu sa ấy, lan hồ điệp cọng tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, sung túc và thành công.

Hoa lan hồ điệp hồng 1 cành
Hoa lan hồ điệp hồng 1 cành quà tặng sếp nữ nhân ngày 20/10

Có lẽ vậy mà hoa lan hồ điệp tặng sếp chính là món quà độc đáo và đầy ý nghĩa mang đến nhiều niềm vui hơn cho sếp của mình. Giúp bạn có một mối quan hệ khắn khít hơn giữa sếp và nhân viên thêm phần gắn kết; không cảm thấy xa lạ và căng thẳng.

Chậu hồ điệp đỏ nhiều cành
Chậu hồ điệp đỏ nhiều cành làm quà tặng sếp các dịp đặc biệt

Hoa lan hồ điệp tặng sếp mang ý nghĩa tuyệt vời

Lan hồ điệp là loài hoa sở hữu một vẻ đẹp vô cùng xinh tươi, trang nhã và đầy sự quyến rũ. Chúng thường được chọn làm chậu cây trang trí không gian nội thất hoặc làm quà tặng vô cùng ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè… trong các dịp quan trọng.

Với một chậu lan hồ điệp đẹp dành tặng sếp; không chỉ đơn giản mang ý nghĩa là một món quà tặng; mà chúng còn chứa đựng tấm lòng của người tặng dành cho vị sếp đáng kính của mình. Tặng sếp, cấp lãnh đạo của mình chậu hoa lan hồ điệp này như gửi gắm những lời chúc đầy ý nghĩa tốt đẹp mà chính loài hoa hoàn mỹ này mang đến.

Chậu lan hồ điệp đẹp là nhờ những bông hoa đối xứng nhau theo một đường thẳng nhất định. Chậu hoa ấy sẽ thay bạn gửi lời chúc thành công đến vị cấp trên đáng kính. Hơn thế nữa, lan hồ điệp còn là biểu tượng cho vẻ đẹp hoàn mỹ và thông tuệ. Ngoài ra, mỗi bông hoa lan hồ điệp còn mang một vẻ đẹp thuần khiết, tinh túy của đất trời như lời chúc cho vị sếp của mình luôn vững vàng trên con đường sự nghiệp.

Cách lựa chọn chậu hoa lan hồ điệp tặng sếp phù hợp

Tặng chậu hoa lan hồ điệp bao nhiêu cành, có màu gì làm quà tặng sếp là điều rất được nhiều người băn khoăn và trăn trở. Khi chọn mua một chậu hoa lan tặng sếp; bạn nên chọn những chậu lan với kích thước vừa phải có hoa to. Đặc biệt nên chọn chậu hoa có các cành hoa vừa có cả hoa lẫn búp với thân to, lá dày, có màu xanh đặc trưng.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn chậu hoa theo các tiêu chí như sau:

 Lựa chọn chậu hoa lan quà tặng theo giới tính sếp là nam hay nữ

Để chọn một chậu lan hồ điệp tặng sếp bạn cũng có thể dựa vào giới tính của sếp mình. Nếu sếp của bạn là nữ thì lựa chọn những màu nữ tính như: hồng hoặc tím. Và bạn đừng quên kem theo một lời chúc đính kèm lên món quà nhỏ này. Điều này sẽ thể hiện được lòng chân thành của bạn đến vị sếp tôn kính ấy.

Nếu sếp của bạn là nam thì thường thích những màu sắc thoáng và mạnh mẽ. Chính vì vậy, bạn có thể tặng một chậu lan hồ điệp vàng hoặc màu trắng cùng những lời chúc tốt đẹp viết trên thiệp đính kèm theo chậu cây. Chắc chắn rằng, vị sếp nam này khi nhận được chậu hoa lan hồ điệp sẽ vô cùng thích thú.

Chọn chậu hoa lan hồ điệp dựa trên bản mệnh của Sếp

Để lựa chọn chậu lan hồ điệp làm quà tặng sếp; bạn cũng có thể dựa trên bản mệnh của sếp để lựa chọn ra chậu lan phù hợp nhất tặng sếp của mình.

Cặp chậu lan hồ điệp mừng năm mới
Cặp chậu lan hồ điệp mừng năm mới nhà sếp tổng

Chọn chậu lan hồ điệp cho sếp mệnh Kim

Nếu sếp của bạn thuộc mệnh Kim thì thì có thể lựa chọn các màu hoa lan hồ điệp khác nhau như: trắng, tím, vàng… Tuy nhiên, tuyệt đối cần phải tránh những chậu hoa có màu đỏ. Bởi vì màu này theo phong thủy sẽ không đem lại may mắn cho người mệnh Kim.

Chọn chậu lan hồ điệp cho sếp mệnh Mộc

Nếu sếp của bạn thuộc mệnh Mộc thì cũng khá dễ dàng để chọn chậu hoa phù hợp. Bạn có thể lựa chọn tất cả các màu; tuy nhiên cần tránh chậu hoa có hoa màu trắng. Bởi vì theo phong thủy, màu trắng khắc với người mệnh Mộc, sẽ mang đến những điều không hay cho sếp của mình.

Chọn chậu lan hồ điệp cho sếp mệnh Hỏa và mệnh Thổ

Nếu sếp của bạn thuộc mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ thì bạn có thể lựa chọn bất cứ màu hoa lan hồ điệp nào cũng đều phù hợp. Kể cả những chậu hoa có nhiều màu sắc khác nhau trên cùng một chậu.

Chọn chậu lan hồ điệp cho sếp mệnh Kim

Riêng đối với những sếp thuộc mệnh Thủy nên lựa chọn những chậu hoa lan hồ điệp có các màu như: trắng, hồng; tím… Tuy nhiên cần tránh hoa lan có màu vàng vì màu vàng thuộc hành Kim nên theo phong thủy ngũ hành thì Kim khắc Thủy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu chậu hoa lan hồ điệp đẹp theo số lượng cành hoa hoặc theo con số may mắn đối với sếp của bạn. Bởi vì, theo phong thủy thì số lượng cành cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng để quyết định lựa chọn một chậu cây hoa làm quà tặng. Như: Chậu hoa 1 cành có nghĩa là sinh; 3 cành là tài; 5 cành là trường thọ; 6 cành biểu tượng cho lộc; 8 cành là phát; 9 cành là cửu; 13 cành là sinh tài và 16 cành là sinh lộc. Bạn có thể lựa chọn bất cứ chậu lan với số cành ý nghĩa.

Một vài mẫu chậu hoa lan hồ điệp đẹp tặng Sếp

Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa lựa chọn được mẫu chậu hoa lan hồ điệp nào phù hợp làm quà tặng sếp vừa đẹp mắt lại đầy ý nghĩa; thì có thể tham khảo ngay một số chậu hoa lan tại Cây cảnh Hà Nội dưới đây. Những mẫu chậu hoa lan này được rất nhiều khách hàng lựa chọn để dành tặng cho sếp của mình trong các dịp đặc biệt.

Chậu hoa lan hồ điệp 5 cành

Với những chậu hoa lan hồ điệp 5 cành đang độ nở đẹp nhất chắc chắn là món quà vô cùng tuyệt vời dành tặng vị sếp kính mến của mình. Chậu hoa với vẻ đẹp xinh tươi và rực rỡ thể hiện một tình cảm chân thành mà bạn muốn dành tặng cho người sếp đáng kính.

Chậu hoa lan hồ điệp 8 cành

Chậu lan hồ điệp 8 cành được các nghệ nhân của Cây cảnh Hà Nội phối kết vô cùng cuốn hút. Những cành hoa được xếp khéo léo và tỉ mĩ cùng nhau đua khoe sắc. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng của mình, hoa lan hồ điệp còn làm nổi bậc lên tinh tế và đầy quyến rũ.

Chậu hoa lan hồ điệp nhiều cành

Chậu hoa lan hồ điệp nhiều cành chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng sẽ là một món quà tuyệt vời mà sếp của bạn nhận được; sếp chắn chắn sẽ vô cùng thích thú. Chậu hoa mang ý nghĩa là 10 phân vặn 10 với mong muốn sếp luôn có được con đường sự nghiệp tốt đẹp nhất.

Nơi bán chậu hoa lan hồ điệp đẹp uy tín tại Hà Nội

Cây cảnh Hà Nội là một trong những công ty chuyên bán hoa lan hồ điệp đẹp nhất Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cây hoa cảnh nói chung và hoa lan hồ điệp nói riêng; chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những chậu hoa lan chất lượng với những phong cách hết sức độc đáo và ẩn chứa nhiều ý nghĩa.

Chậu lan hồ điệp tạo kiểu đẹp
Chậu lan hồ điệp tạo kiểu đẹp

Lý do bạn nên chọn chậu hoa lan hồ điệp tại Cây cảnh Hà Nội

Mỗi chậu hoa lan hồ điệp được thiết kế hết sức trang trọng và tinh tế mang nhiều phong cách độc đáo.

Hoa lan hồ điệp trang trí đẹp
Hoa lan hồ điệp trang trí đẹp

Giá thành mỗi chậu hoa vô cùng hợp lý: Khách hàng sẽ không phải qua bất kỳ đầu mối trung gian nào nên giá thành luôn được đảm bảo đủ sức cạnh tranh trên thị trường.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp: tận tình tư vấn; tận tâm phục vụ và tận lực vì khách hàng; luôn chu đáo đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của công ty.

Chất lượng hoa tốt nhất: luôn thông qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt trước khi đến tay của khách hàng.

Vườn ươm lan hồ điệp đẹp tại Hà Nội
Vườn ươm lan hồ điệp đẹp tại Hà Nội

Đặc biệt, Cây cảnh Hà Nội luôn đi tiên phong trong lĩnh vực hội nhập các phong cách chơi lan hồ điệp độc đáo trên thế giới mà nổi bật nhất là phong cách của Nhật Bản và Châu Âu. Mỗi chậu lan hồ điệp không chỉ tốt về chất lượng mà còn thể hiện cá tính và phong cách cũng như thông điệp của khách hàng. Cây cảnh Hà Nội luôn hướng đến việc tạo ra những chậu lan thật sang trọng và đẳng cấp, thay khách hàng gửi gắm những thông điệp ý nghĩa.

Vườn ươm lan hồ điệp chuẩn quốc tế
Vườn ươm lan hồ điệp chuẩn quốc tế

>> Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Nơi chuyên bán và cho thuê Hoa Lan Hồ Điệp uy tín tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

  • Hotline: 088.66.22.088
  • Email: viet@caycanhhanoi.com
  • Zalo/ Viber: 0915.885.558

Danh sách cửa hàng

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *