Những loài cây hoa cảnh tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Cây hoa cảnh tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11 đang rất được quan tâm hiện nay. Khi ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đang cận kề; thì những cô cậu học sinh sinh viên đang kiếm tìm những món quà ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn đối với những người thầy người cô đã đưa mình sang nế đò của tri thức.

Cây cảnh quà tặng thầy cô ý nghĩa
Cây cảnh quà tặng thầy cô ý nghĩa

Bên cạnh những món quà vật chất giá trì thì những món quà mang giá trị tinh thần chính là điều nhiều mà nhiều thầy cô luôn mong muốn có được trong ngày lễ trọng đại này. Qua bài viết này, Cây Cảnh Hà Nội sẽ giới thiệu đến bạn một số loại cây hoa cảnh tặng thầy cô không những đẹp mà còn chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc; mời các bạn cùng theo dõi bài viết:

Những loài cây hoa cảnh tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Mọi người hay ví von sự nghiệp giảng dậy giống như trồng người. Những người thầy, người cô chính là người gieo mầm cho tương lai của biết bao nhiêu thế hệ học sinh của mình. Chính vì vậy, món quà được nhiều người lựa chọn nhất để gửi gắm tình cảm; lòng biết ơn đến các bậc thầy cô chính là các chậu cây cảnh.

Cây hoa cảnh tặng thầy cô nhân ngày 20/11
Cây hoa cảnh tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Cây hoa cảnh tặng thầy cô trong này 20/11 là món quà vô cùng ý nghiã mà mọi người không thể bỏ qua. Thông qua những chậu cây ấy thể hiện tình cảm của các cô cậu học trò dành cho thầy cô của mình. Ngoài ra những loài cây hoa ấy còn mang ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc như công danh; tài lộc. Những món quà ấy tuy giản dị nhưng đong đầy cảm xúc chân thành nhưng lại không quá phô trương.

Cây hoa hồng quà tặng ý nghĩa
Cây hoa hồng quà tặng ý nghĩa

Những loại cây hoa thích hợp làm quà tặng thầy cô giáo phải kể đến như:

Hoa Lan Hồ Điệp tặng thầy cô

Hoa lan hồ điệp luôn được biết đến là nữ hoàng của các loại hoa lan. Chúng là loài cây tượng trưng cho lòng biết ơn sâu sắc của những người học trò gửi đến thầy cô của mình.

Hoa lan hồ điệp trắng tặng ngày phụ nữ
Hoa lan hồ điệp trắng tặng giáo viên nhân ngày 20-11

Có thể thấy, cây hoa lan hồ điệp mang vẻ đẹp sang trọng và tao nhã. Một chậu hoa lang hồ điệp trắng hoặc tím dành tặng cho những cô giáo mà mình kinh mến vừa thể hiện được lòng biết ơn vừa thể hiện được sự nữ tính lại vừa quý phái và trang trọng vô cùng. Bạn có thể chọn chậu lan hồ điệp đỏ hoặc tím để tặng thầy giáo đáng kính của mình vừa thể hiện được quyền lực vẫn vừa thể hiện được sự mạnh mẽ chững chạc.

Hoa đồng tiền quà tặng 20/11

Hoa đồng tiền có rất nhiều màu sắc rất bắt mắt phải kể đến như: trắng, vàng, hồng, cam, đỏ… Loài cây này tượng trưng cho những nhiều hạnh phúc; là biểu tượng của sự ngây thơ trong sáng và là món qua bày tỏ tình cảm vô cùng sâu sắc nhằm ngợi ca và biết ơn.

Cây hoa đồng tiền quà tặng ngày 20-10
Cây hoa đồng tiền quà tặng thầy cô ý nghĩa

Chọn một chậu cây hoa đồng tiền tặng thầy cô giáo của mình cũng chính là nói lên sự ngưỡng mộ vô bò bến dành cho tấm lòng bao dung nhân hậu và sự hi sinh cao cả trong sự nghiệp trồng người của các thầy cô.

Cây hoa đồng tiền quà tặng cho phụ nữ
Cây hoa đồng tiền quà tặng tri ân thầy cô

Cây Hoa Hồng Môn tặng thầy cô

Cây hoa hồng môn với sắc đỏ thắm của mình cùng hình dáng hoa trái tim như thể hiện tình cảm nhiệt tình và ấm áp của các cô cậu học trò của mình dành tặng thầy cô giáo của mình.

Những thầy cô giáo giỏi luôn phấn đấu để hoàn thành thật tốt sự nghiệp trồng người của mình. Họ thường có tính khá quyết đoán nhưng lại không kém phần mềm dẻo; có sự kiên trì bền bỉ tạo sực mạnh và niềm tin cho các cô cậu học sinh trên con đường chinh phục tri thức. Cây hồng môn lại là biểu tượng của sự bền bỉ nhẫn nại và có sức sống bên trong vô cùng mãnh liệt.

Bên cạnh đó, theo phong thủy loài cây này sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng đến cho người chủ sở hữu. Chính vì thế, một chậu cây hồng môn làm qùa tặng thầy cô là món quà vô cùng ý nghĩa.

Cây Hoa Trạng Nguyên quà tặng 20/11 ý nghĩa

Cây trạng nguyên nghe cái tên thôi cũng đã cảm nhận được một phần ý nghĩa của cây. Cây trạng nguyên theo phong thủy là loài cây giúp người sở hữu luôn thành công đổ đạt và thăng tiến cao trong công việc.

Với sắc đỏ vô cùng rực rỡ ở đầu ngọn cây làm bừng sáng không gian, chưng chậu cây trạng nguyên trong không gian sống và làm việc của mình sẽ thêm phần sinh động hơn. Đồng thời khi sử dụng chậu cây trạng nguyên làm quà tặng thầy cô sẽ truyền đạt đầy đủ lời nhắn gửi chúc các thây cô sẽ dìu dắt các thế hệ thành tài.

Chậu hoa trạng nguyên hợp mệnh Hỏa
Chậu hoa trạng nguyên hợp mệnh Hỏa

Cây Hoa Sống Đời quà tặng thầy cô

Hoa sống đời nổi tiếng với sức sống mạnh mẽ tựa như một lời cổ vũ động viên các vị thầy cô vững tâm vào sự nghiệp mà mình đang theo đổi; rồi sẽ có ngày sẽ nhìn thấy được những thành quả đã bỏ ra; gặt hái được quả ngọt trong tương lai. Loài cây này không chỉ thay lời các cô  cậu học trò chúc các thầy cô luôn hạnh phúc; nhiều sức khỏe; giúp gắn kết tình thầy trò nhiều hơn.

Đích thật, chậu hoa sống đời là lựa chọn hoàn hảo để làm cây cảnh quà tặng thầy cô nhân dịp ngày 20/11 sắp đến đây.

Cây hoa sống đời trồng trong nhà an toàn
Cây hoa sống đời quà tặng thầy cô ý nghĩa

Cây hoa hồng tỉ muội món quà tặng 20/11

Hoa hồng tỉ muội luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong danh sách những loài cây hoa cảnh tặng thầy cô. Chúng là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng những người tà thương yêu vào các dịp đặc biệt. Chúng thể hiện được mối quan hệ chân thành, thân thiết như những người thân trong gia đình; tạo sự ấm áp và bình yên.

Cây Sen Đá quà tặng ý nghĩa 20/11

Sen đá được mệnh danh là biểu tượng của một tình yêu trọn vẹn và đong đầy; đây là món quà tặng dành cho người thân vô cùng ý nghĩa. Lựa chọn chậu cây sen đá tặng thầy cô như một lời cảm ơn chân thành dành cho những người dẫn dắt chúng ta trên có đường chinh phục tri thức chấp cánh cho những giấc mơ.

Cây Xương Rồng quà tặng thầy cô ý nghĩa

Xương rồng tuy có vẻ ngoài gai góc nhưng nở hoa vô cùng xinh đẹp. Bên cạnh đó, cây xương rồng mang ý nghĩa của một tình yêu phi thường; trải qua bao khó khăn thử thách đầy sóng gió cuối cùng để đơm hoa kết quả.

Cây xương rồng phù hợp tính cách cung bạch dương
Cây xương rồng quà tặng ý nghĩa trong ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Trên con đường giảng dạy của các thầy cô cũng thế; họ luôn vất vả, cực nhọc và đầy chân thành và cố gắng để truyền đạt kiến thức đến các thế hệ học sinh để sau này gặt hái được những quả ngọt từ chính các thế hệ học sinh ấy.

Cây lưỡi hổ tặng thầy cô 20/11

Lưỡi hổ là món quà vô cùng đặc biệt dành tặng thầy cô trong ngày 20/11 này. Cây lưỡi hổ có sức sống khỏe mạnh và vững chắc luôn vươn thẳng lên về phía trước; hình ảnh ấy tượng trưng cho tinh thần chiến binh; hết lòng chở che và bảo vệ người khác.

Đây chính là đức tính đáng quý của người thầy giáo; luôn dành trọn tâm huyết để dẫn dắt bao thế hệ học sinh. Bên cạnh đó, cây lưỡi hổ còn mang đến những điều may mắn và tốt đẹp đến với gia chủ.

Cây hương thảo tặng thầy cô

Cây Hương Thảo là một trong những loài cây có hương thơm rất đặc biệt. Chúng chắc chắn là một món quà bất ngờ dành tặng thầy cô. Mùi hương của cây hương thảo sẽ giúp các thầy cô giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cũng như côn trùng, đem lại một không gian trong lành thơm mát.

Cây Thường Xuân tặng quà tặng ngày 20/11

Cây thường xuân mang ý nghĩa cho sự trường tồn và vĩnh cữu. Lựa chọn cây này làm quà tặng thầy cô như muốn nói lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất gửi đến các thầy cô; sự hi sinh ấy của cô thầy  sẽ mãi trong tim mỗi thế hệ học sinh.

Cây cảnh hợp tuổi giáp dần
Cây thường xuân quà tặng ngày nhà giáo Việt Nam ý nghĩa

Chắc chắn thầy cô sẽ rất vui mừng khi nhận được món quà ý nghĩa này. Chậu thường xuân còn là một lời chúc sức khỏe và bình an trong cuộc sống.

Cây Ngọc Bích tặng thầy cô

Cây ngọc bích là biểu tượng cho mối quan hệ thắm thiết lâu năm, gắn kết và sẻ chia. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một loại cây cảnh tặng thầy cô thì không thể bỏ qua.

Cây ngọc bích như một lời nhắn gửi đến thầy cô sẽ luôn là người bạn đồng hành, dìu dắt bạn trên con đường tương lai phía trước. Một chậu cây ngọc bích sẽ giúp thầy cô giải tỏa căng thẳng trong công việc một cách hiệu quả.

Cây kim ngân quà tặng ngày 20/11

Kim ngân là một loài cây phong thủy mang đến sự may mắn và thành đạt đến với chủ sở hữu. Đây là món quà tặng thầy cô cũng vô cùng ý nghĩa. Chúng tượng trưng cho sự hài hòa và cân đối. Mỗi nhánh của kim ngân lại có 5 phiến lá, đại diện cho ngũ hành, chính vì vậy kim ngân còn tượng trưng cho sự cân bằng, bình an trong đời sống.

Thầy cô giáo là những người luôn tận tâm dẫn dắt, đưa bước chân học trò trên con đường trưởng thành; chuẩn bị hành trang tri thức cho từng cô cậu trò nhỏ. Cây cảnh Hà Nội hi vọng trong những loài cây hoa cảnh tặng thầy cô đã giới thiệu trên; bạn đã tìm thấy được loài câ hoa ưng ý để làm quà tặng thầy cô để bày tỏ lòng tri ân cao cả. Chúc bạn có một ngày 20/11 thật sự ý nghĩa.

Nếu bạn cần được tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

  • Hotline: 088.66.22.088
  • Zalo/ Viber:  0915.885.558

Địa chỉ:

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *