Hoa dâm bụt thái là loại cây cảnh chịu hạn tốt

Để làm dịu đi cái nắng của mùa hè người ta thường tìm cho mình những cây hoa, những cây cảnh xinh đẹp trồng trang trí nhà vừa tạo cho môi trường cảnh quan thêm xinh đẹp đồng thời làm cho bầu không khí trong lành, mát mẻ hơn. Một gợi ý cho bạn nên trồng hoa dâm bụt thái, đây là một loại hoa đẹp, dễ trồng. Bên cạnh đó, bạn có thể trồng thêm hoa huỳnh anh, hoa lan ý để tô điểm thêm cho ngôi nhà.

cây cảnh chịu hạn tốt
Hàng rào hoa dâm bụt

Nét nổi bật của hoa dâm bụt thái:

Hoa dâm bụt thái có khá nhiều màu như màu trắng, vàng, cam, hồng, đỏ. Mỗi một màu hoa cho một nét đẹp riêng. Khi những bông hoa này xòe tung cánh làm cho mọi người để phải ngắm nhìn nó.

cây cảnh chịu hạn tốt
Hoa dâm bụt màu đỏ

Hoa dâm bụt thái có kích thước lớn nhỏ khác nhau, có những cây nhỏ xinh trồng trong chậu cảnh nhưng cũng có những cây được trồng thành tường rào bao phủ lấy ngôi nhà.

Vào mùa hè, hoa nở rộ, ngôi nhà của bạn sẽ được bao phủ toàn bộ bởi những cánh hoa xinh xắn đến khó tả. cánh hoa to, nhị dài vươn ra đón nắng, đón gió.

cây cảnh chịu hạn tốt
Hoa dâm bụt màu trắng

Chăm sóc cây hoa dâm bụt thái như thế nào:

Đây là cây cảnh chịu hạn tốt vì thế Việc chăm sóc cây hoa cũng không có quá nhiều khó khăn, cây có thể chịu được hạn vì thế chỉ cần tưới nước ngày 1-2 lần. Bên cạnh đó cũng cần bón phân định kỳ, ngắt bỏ những lá sâu bệnh nữa nhé.

cây cảnh chịu hạn tốt
Hoa dâm bụt thái nhiều màu

Những cây trồng trong chậu cảnh trong nhà, ngày cần phải cho cây tắm nắng sáng và chiều mát để cây quang hợp.

Nếu bạn có nhu cầu mua cây hoa dâm bụt cây cảnh chịu hạn tốt thái hãy liên hệ ngay với caycanhhanoi.vn nhé.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *