Những loài dây leo có hoa nở vào mùa hè cực đẹp

Dưới đây là những loài dây leo có hoa nở vào mùa hè cực đẹp không chỉ thế còn là những loài cây trang trí nội thất đẹp, phù hợp với kiến trúc đưa cây xanh vào không gian sống hiện nay.

Một trong những loài hoa nở vào mùa hè cực đẹp
Một trong những loài hoa nở vào mùa hè cực đẹp

Tổng hợp dây leo có hoa nở vào mùa hè đẹp

Hoa hồng leo

Hoa hồng leo có ứng dụng khá nhiều nơi như tạo cổng vòm việc tạo nên một vòm cổng Hồng Leo đan xe rực rỡ sắc mầu của hoa hồng tại mỗi điểm nhấn lãng mạn đó sẽ là một ý tưởng đáng ghi nhận, được khá nhiều các biệt thự và các nhà vườn ứng dụng để tôn vinh mỗi không gian sống của mình. Hoặc làm giàn leo đóng khung lại mỗi không gian, Giàn leo làm cho không gian đóng lại mở ra ẩn hiện hơn, cho chúng ta cảm giác được che chở, giàn hoa leo cách ly vũ trụ mà gắn sinh hoạt của chúng ta tự nhiên trong đó nhẹ nhàng dễ chịu, tự nhiên như lòng mẹ…Nhưng giàn hoa hồng leo đầy đặn sẽ làm cảm xúc của chúng ta bay bổng thăng hoa hơn thế

cây hoa hồng leo nở vào mùa hè
cây hoa hồng leo nở vào mùa hè

Cây hoa giun

Những giàn hoa leo xanh mướt khiến mảnh sân hứng trọn nắng trời để trở nên dịu mát hơn, không gian trong nhà cũng nhờ thế mà dễ chịu hẳn trong những ngày nóng bức. Tỏa từ trên mái, buông rủ qua lan can tới chạm đất, giàn hoa leo có thể biến mảnh sân nhỏ trở thành góc lãng mạng nhất của ngôi nhà. Giới kiến trúc nội thất thường xem cây leo giàn là biện pháp hiệu quả cao trong việc xử lý các góc chết của ngôi nhà. Những mảng tường cứng nhắc, những góc nhà thô ráp vô cảm trở nên mềm mại nhờ giàn hoa leo lá nhỏ và hoa nhỏ. Cầu kỳ hơn bạn có thể trồng hoa leo trên bức tường bao quanh nhà, thậm chí là tạo nên những đường ziczac hay các ô vuông bằng hoa trên “tấm toan” từ gạch, cát và xi măng.

Hoa giun được trồng vào mùa hè nở hoa rực rỡ
Hoa giun được trồng vào mùa hè nở hoa rực rỡ

Hoa leo tigon

Hoa tigon có 5 cánh lãng mạn với màu trắng,hồng hoặc đỏ, dáng hoa xinh xắn ban đầu cụp lại sau đó nở xòe lộ ra nhụy đỏ ở chân và vàng trên đỉnh. Cánh hoa tigôn mềm mại và bóng nên ngắm từng bông hoa cảm giác như ngắm cô gái đương độ xuân thì.Hoa tigon thường thường mọc thành chùm lớn tạo thành những chuỗi hoa bắt mắt.Hoa ti gôn nở rải rác quanh năm nhưng nhiều nhất vào mùa hè từ tháng 4 đến tháng 7 hàng năm. Quả tigon hình nón ban đầu màu hồng sậm rồi chuyển nâu bóng khi chín. Với vẻ đẹp lãng mạn và thu hút, đẹp nổi tiếng cây hoa tigon thường được yêu thích trồng hàng rào ( đặc biệt hàng rào nhà phố có màu trắng rất bắt mắt) , leo cổng thành vòm hoặc thành giàn che mát hoặc che khuyết điểm của những vị trí không thuận mắt. Trong nhiều mẫu thiêt kế sân vườn thì hoa tigon được sử dụng như một cây trang trí và làm cây bóng mát cho các hàng rào, cổng trước nhà làm cho không gian đó thơ mộng và sinh động hơn.

Cây hoa leo tigon màu rồng rực rỡ dưới nắng
Cây hoa leo tigon màu rồng rực rỡ dưới nắng

Để có những cây leo bắt mắt trên hãy liên hệ với caycanhhanoi.vn để được tư vấn

Xem thêm: Tìm hiểu những loại hoa nở vào mùa hè

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *