Cây Trầu bà đế vương là gì? Chiêm ngưỡng cây Trầu bà đế vương để bàn

Cây Trầu bà đế vương hay còn được gọi với cái tên Đế vương; là một trong những cây cảnh được ưa thích nhất. Cây cảnh văn phòng này ngày càng được ưa chuộng và được giới văn phòng săn đón. Bởi chúng không chỉ mang tính thẩm mĩ cao; mà còn có giá trị phong thủy to lớn.

cay-trau-ba-de-vuong-ban-hoc
Trầu bà đế vương trang trí bàn làm việc

Đặc điểm cây Trầu bà đế vương

Cây trầu bà đế vương với màu lá đậm ấn tượng; là một lựa chọn không tồi cho việc tạo ra điểm nhấn trong căn phòng; với cảm giác tươi mát và bắt mắt. Thêm vào đó, trầu bà đế vương là nhà vô địch trong các cây nội thất hấp thụ khí độc. Nó sẽ là một chiếc máy điều hoà mini thanh lọc không khí; giúp cho không gian nhà bạn thêm trong lành và mát mẻ. Có nhiều loại trầu bà đế vương cho bạn có thể lựa chọn như trầu bà đế vương đỏ; trầu bà đế vương vàng hay trầu bà đế vương xanh,…

phong-thuy-cay-trau-ba-de-vuong
Trầu bà đế vương xanh đẹp mắt

Một chậu cây trầu bà đế vương để bàn là cây được trồng từ cây con khoảng từ 5 đến 6 tháng; có chiều cao thân trung bình khoảng 40 cm> Cây thích hợp để trưng bày trên bàn làm việc hay các giá, kệ. Mỗi cây trầu bà đế vương như vậy có khoảng 8 lá.

cay-trau-ba-de-vuong
Cây Trầu bà đế vương đỏ đẹp mắt

Chiêm ngưỡng cây trầu bà đế vương để bàn

Một chậu cây Trầu bà đế vương sẽ tạo ra cảm giác cho một không gian rực rỡ đầy sức sống. Một chậu cây Trầu bà đế vương để trong phòng làm việc; giúp cho không khí trong phòng trở nên trong lành, dễ chịu hơn; đem lại vẻ tự nhiên cho không gian của bạn.

Cây Trầu bà đế vương để bàn có cành lá mềm mại; lá có nhiều màu sắc rực rỡ như màu vàng hay đỏ tía làm; không gian sống và làm việc của bạn thêm sống động, nổi bật. Chậu trầu bà đế vương thường được đặt tại góc bàn làm việc; hay tại bất cứ vị trí nào trong phòng mà bạn muốn làm nổi bật.

cham-soc-cay-trau-ba-de-vuong
Chăm sóc cây Trầu bà đẹp tươi tốt

Cây trầu bà đế vương là loại cây cảnh để bàn mang lại cho bạn không gian tươi mới. Không những thế, trầu bà đế vương còn là nhà vô địch; trong các loại cây cảnh trong việc không không khí. Cây có khả năng hấp thụ rất nhiều loại khí độc; và chất độc thải ra như khói thuốc, xăng xe, bức xạ máy tính, điện thoại; hay chất làm lạnh trong phòng máy lạnh.

 

Còn chần chừ gì nữa mà không đi sắm ngay cho mình một chậu Trầu bà đế vương? Hãy đến với chúng tôi – Shop Cây cảnh Hà Nội tại địa chỉ: số 616 Hoàng Hoa Thám – Tây Hồ – Hà Nội để các bạn có thể lựa chọn cho mình chậu Trầu bà đế vương hợp ý nhất. Các bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi theo số hotline 0915.885.558 hoặc truy cập vào trang web caycanhhanoi.vn để chúng tôi có thể hỗ trợ, tư vấn trực tiếp cho các bạn.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *