Cây phong thủy bí ẩn

Cây phong thủy luôn được ưa chuộng bởi ý nghĩa mà nó mang lại. Nó giúp cân bằng nguồn năng lượng trong nhà, cho sức khỏe dồi dào, gia đình sung túc. Bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về những lưu ý khi chọn cây phong thủy và một số loại cây phong thủy phổ biến.

1. Những lưu ý khi chọn cây phong thủy

  • Nên chọn những là có hình dáng tròn, đày đặn.
  • Nên chọn những cây có lá rộng, màu sắc đậm. Điều này tượng trung cho sự may mắn, giàu sang và tiền tài.
  • Chú ý đến tuổi, mệnh của gia chủ khi chọn cây trong nhà. Không nên đặt cây thùy tiện nếu không biết tuổi của gia chủ.

Ngoài ra, có một số lưu ý khi bạn chọn cây phong thủy. Không nên chưng cây quá dày, sẽ che lấp đi ánh sáng không nhà. Cũng có thể nó sẽ làm giảm dương khí, tác động xấu đến tài lộc và may mắn của gia chủ. Bạn nên căt tỉa hoặc uốn nắn để cây luôn giữ được vẻ đẹp nhất. Nên chăm sóc tốt cho cây, hạn chế trường hợp cây bị chết hay khô héo. Loại cây và vị trí trưng cũng rất quan trọng. Hãy tham khảo các loại cây hợp mệnh cũng như công dụng trang trí của từng loại cây để chọn được cho mình loại cây phù hợp nhất.

cây phong thủy hợp tuổi thân
Cây phong thủy cho nhiều tài lộc, may mắn

Hãy gọi hotline để được hỗ trợ về kĩ thuật chăm sóc cây 0981.525.055 hoặc 0918396699

2. Cách chọn mua cây phong thủy

Cây kim tiền

Đặc điểm chung của cây kim tiền là loài có lá kép, xanh mướt và bóng loáng, tán cây đối xứng và tròn đều, căng mọng, đầy sức sống

Cây kim tiền trồng trong nhà giúp thanh lọc không khí trong lành, cung cấp oxy cho không gian sống. Vẻ đẹp xanh tốt, dẻo dai nhưng cũng rất cứng cáp của cây kim tiền tượng trưng cho sự mạnh mẽ, kiên cường đối mặt với nhiều thử thách của cuộc sống, của sự nghiệp vươn lên thành công.

cây phong thuỷ kim tiền
Cây kim tiền

Mặt khác, cây kim tiền được dùng để làm quà tặng với ý nghĩa may mắn, tài lộc. Bạn có thể tặng cho người thân, khách hàng như một lời chúc thành công, thuận lợi trong công việc, làm ăn.

Cây lưỡi hổ

Đặc điểm chung của cây lưỡi hổ là thân lá dạng dẹt, dày, mọng nước, thuôn nhọn nhưng không sắc. Bề mặt lá bóng, có 2 màu xanh và màu vàng chạy dọc từ gốc đến ngọn.

Cây lưỡi hổ là một trong số ít cây có tác dụng hấp thụ các chất độc, bức xạ. Điều này cũng giúp giảm các triệu chứng thường gặp phải như hắt xì, sổ mũi, ho do không khí bị nhiễm khuẩn. Đặc biệt, ban đêm lưỡi hổ vẫn tạo ra nhiều oxy, hút các chất độc hại do tuân theo cơ chế CAM (Crassulacean Acid Metabolism). Nhờ đó, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và sâu.

cây phong thuỷ lưỡi hổ
Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ biểu hiện cho sức mạnh của loài hổ, tượng trưng cho khí phách hiên ngang, kiên cường. Nhờ vậy, nó mang đến sự quyền uy, phú quý, thịnh vượng cho gia chủ.

Cây trầu bà

Cây trầu bà là loài cây thân leo bò dài, lá hình trái tim, màu xanh và có cuống ngắn. Cây trầu bà khá đa dạng về hình dáng và màu sắc lá do được lai tạo hoặc từ rất nhiều giống khác nhau

Đặt một chậu trầu bà xinh xắn trên bàn làm việc, tại phòng khách hay lối đi hành lang là cách làm đẹp xanh cho không gian sống của bạn. Giống như một số loài cây khác, cây trầu bà cũng giúp thanh lọc không khí. Đặc biệt, khả năng hấp thu hiệu quả khí độc Fomaldehyde lên đến 75%. Bên cạnh đó, trầu bà còn có thể hút các khí độc thải ra từ khói thuốc, xăng xe, từ hiệu ứng nhà kính và cả những bức xạ từ các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính. Nhờ vậy, nó luôn mang đến một bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe gia đình.

cây phong thuỷ trầu bà
Cây trầu bà

Trong gia đình, trầu bà đem lại sự yên bình, hạnh phúc, may mắn, giàu sang, thịnh vượng. Trong công ty, trầu bà thể hiện sự uy quyền, sang trọng của cấp bậc, địa vị

Gọi ngay để có giá tốt nhất : 0966.623.933 hoặc 0915.885.558

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *