Tuổi Thân hợp cây gì? Tổng hợp những cây phong thủy mang may mắn, hạnh phúc cho người tuổi Thân

Theo quan niệm của người phương Đông, mỗi con giáp sẽ phù hợp với những loại cây phong thủy khác nhau. Chọn đúng loại cây hợp với mệnh , tuổi sẽ giúp bạn có được may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. Vậy người tuổi Thân hợp cây gì? Tổng hợp các loại cây giúp những người cầm tinh con Khỉ có được sự nghiệp hanh thông, tiền tài vững mạnh là gì?

>>> Xem thêm tuổi Thân hợp tuổi gì?

Tuổi Thân hợp cây gì là vấn đề được những người cầm tinh con giáp này thắc mắc
Tuổi Thân hợp cây gì là vấn đề được những người cầm tinh con giáp này thắc mắc

Căn cứ để xác định tuổi Thân hợp cây gì

Những người tuổi Thân trồng cây gì để mang đến sức khỏe và sự thịnh vượng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo quan niệm phong thủy từ ngàn xưa, việc chọn cho mình được loài cây hợp mệnh chắc chắn mang nhiều may mắn cho gia chủ.

Việc tìm ra các loại cây phong thủy phù hợp với người tuổi thân được căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Về tính cách, người tuổi Thân là những người mạnh mẽ, thông minh và lanh lợi. Tuổi Thân có tính cách cứng rắn, phù hợp với công việc lãnh đạo vì thế có khả năng phát triển sự nghiệp rất tốt so với các tuổi khác.

Tuy nhiên, những người cầm tinh con Khỉ thường bộc trực, nóng tính, dễ làm mất lòng người khác. Bên cạnh đó sự tự tin thái quá của những người tuổi này cũng là một trong những hạn chế cần khắc phục.

Tuy nhiên, mỗi người tuổi Thân lại có tính cách khác nhau tùy thuộc vào bản mệnh theo năm sinh. Theo ngũ hành phong thủy bản mệnh theo năm sinh của những người tuổi Thân được quy định như sau:

  • Những người tuổi Nhâm Thân( 1932, 1992) ngũ hành thuộc Kim
  • Những người tuổi Canh Thân( 1980) ngũ hành thuộc Mộc
  • Những người tuổi  Giáp Thân( 1944, 2004) ngũ hành thuộc  Thủy
  • Những người tuổi Bính Thân( 1956, 2016) Ngũ hành thuộc Hỏa
  • Những người tuổi Mậu Thân( 1968) Ngũ hành thuộc Thổ

Tuổi Thân hợp cây nào sẽ được quy định tùy thuộc vào bản mệnh của mỗi người. Căn cứ vào tương sinh, tương khắc trong phong thủy ngũ hành mà bạn có thể chọn ra được các loại cây hợp với người tuổi Thân. Nói cách khác, người tuổi Thân sẽ có nhiều loại cây hợp mệnh khác nhau mà trong đó mỗi năm sinh sẽ có một vài loài cây được xem là tương sinh nhất.

Mỗi tuổi Thân hợp cây gì khác nhau

Cách chọn cây phong thủy phù hợp với tuổi Thân theo mệnh

Dựa theo ngũ hành phong thủy, tùy thuộc vào bản mệnh khác nhau mà những người tuổi Thân sẽ phù hợp với các loại cây khác nhau. Dưới đây là cách lựa chọn các loại cây phong thủy phù hợp với từng bản mệnh của người tuổi Thân bạn có thể tham khảo. Cách chọn này được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau đảm bảo sự chính xác nhất.

Những người mệnh Kim tuổi thân hợp cây gì?

Những người mệnh Kim tuổi Thân hợp với cây nào ? Theo các chuyên gia phong thủy, các loại cây có màu vàng, nâu hoặc trắng là những loại cây phù hợp với người tuổi Thân mệnh Kim. Nguyên nhân là do màu trắng là màu của mệnh Kim và màu vàng, nâu là màu của mệnh Thổ- màu tương sinh với mệnh Kim.

Căn cứ vào đó, bạn có thể chọn những loại cây phong thủy mang đến may mắn cho những người mệnh Kim đó là: cây lan ý, ngọc ngân, trầu bà, phát tài… Các loại cây này có dáng nhỏ, xinh nên bạn có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau như phòng làm việc, bàn ăn hoặc phòng khách.

Lan ý là cây phong thủy cho người tuổi thân
Lan ý là cây phong thủy cho người tuổi thân

Những người mệnh Mộc tuổi Thân hợp cây gì?

Do Thủy sinh Mộc nên khi chọn cây phong thủy hợp với người mệnh Mộc bạn có thể chọn các loại cây có màu xanh lá cây hoặc xanh dương. Căn cứ vào không gian, sở thích bạn có thể chọn cây cho người tuổi Thân mệnh Mộc đó là các loại cây như: cây kim Ngân, Vạn niên thanh, trúc nhật, tùng la hán, ngũ gia bì, cây ngọc ngân….

Tuy nhiên, mỗi loại cây sẽ phù hợp và mang đến những lợi ích khác nhau đối với người sở hữu. Đối với nam giới tuổi Thân chọn cây gì nếu mong muốn có sự cứng cỏi, hanh thông trong sự nghiệp? Cây tùng la hán chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn là người tuổi Thân mệnh Mộc mong muốn có được tiền tài, thịnh vượng thì cây kim ngân, ngọc ngân chính là gợi ý thông minh…

Cây kim ngân, ngọc ngân phù hợp với người tuổi Thân
Cây kim ngân, ngọc ngân phù hợp với người tuổi Thân

Những người mệnh Hỏa tuổi Thân hợp cây gì?

Mệnh Hỏa tuổi Thân để cây gì để có thể gia tăng vượng khí, thu hút tài lộc cho gia chủ? Dựa theo thuyết ngũ hành, bạn có thể chọn các loại cây thuộc hành Mộc hoặc hành Hỏa có màu: đỏ hồng, xanh lá cây… Nguyên nhân là do đây là các cây có màu sắc thuộc bản mệnh và màu sắc tương sinh với người mệnh Hỏa.

Có nhiều loại cây phong thủy hợp với người tuổi Thân mệnh Hỏa bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn thích một chậu cây để bàn phòng khách nhỏ nhắn để tăng thêm sự tươi tắn và thu hút may mắn bạn có thể chọn cây Hồng Môn. 

Nếu bạn muốn tăng cường sinh khí, gặp thuận lợi trong công việc bạn có thể chọn cây Trúc nhật, kim ngân, huyết dụ, Vạn lộc để trong phòng làm việc….Ngoài ra còn rất nhiều các loại cây khác bạn có thể thoải mái lựa chọn như: cây phú quý, cây bướm đêm, đế vương xanh, vạn thiên thanh…

Trúc phú quý là cây hợp tuổi Thân
Trúc phú quý là cây hợp tuổi Thân

Những người mệnh Thổ tuổi Thân hợp cây gì?

Để tài lộc tăng tiến, công việc phát triển thì người mệnh Thổ tuổi Thân chơi cây gì là phù hợp nhất? Có rất nhiều các loại cây phong thủy ý nghĩa người dùng có thể lựa chọn trong đó chia làm hai nhóm cây khác biệt đó là:

Cây phong thủy thuộc hành Thổ đó là các loại cây tiêu biểu như: lưỡi hổ, cau vàng, vạn niên thanh, lan hồ điệp…Ngoài ra, tuổi Thân mệnh Thổ có thể chọn các loại cây phong thủy thuộc hành Hỏa tương sinh như: Phú Quý, Đế vương đỏ, cây hồng môn., cây bao thanh thiên….

Địa chỉ cung cấp cây cây phong thủy phù hợp với người tuổi Thân

Ngoài việc tìm hiểu tuổi Thân hợp với cây gì thì vấn đề lựa chọn các loại cây chất lượng, giá tiết kiệm cũng là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Cây cảnh Hà Nội là 1 trong những địa chỉ cung cấp các loại cây phù hợp với người tuổi Thân. Đây chính là địa chỉ được đánh giá cao từ chất lượng đến giá thành rất đáng để tham khảo.

Cây cảnh Hà Nội là địa chỉ cung cấp cây phong thủy cho người tuổi Thân uy tín
Cây cảnh Hà Nội là địa chỉ cung cấp cây phong thủy cho người tuổi Thân uy tín

Vườn cây đa dạng với nhiều giống cây, kích thước khác nhau khách hàng có thể lựa chọn. Cây được chăm sóc cẩn thận, chu đáo nên có sức sống tốt. Do đó, đảm bảo chất lượng cây tốt, cho bạn sự an tâm khi trồng và chăm sóc.

Ngoài ra, chi phí tại cây cảnh Hà Nội cũng ưu đãi hơn hẳn so với các đơn vị khác trên thị trường. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp người tuổi Thân chọn lựa cây phù hợp với mong muốn và không gian sinh hoạt của bản thân. Từ đó giúp bạn có được những loại cây phù hợp nhất với bản mệnh, mang lại may mắn tài lộc trong cuộc sống. Đồng thời, đơn vị cũng căn cứ vào vị trí đặt cây nhằm mang đến những loại cây phù hợp nhất, tạo nét đẹp cho không gian.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về việc tuổi Thân hợp cây gì bạn có thể tham khảo. Thông qua các kiến thức này những người cầm tinh con thể có thể linh hoạt lựa chọn những loại cây phù hợp để mang đến sự bình yên, thoải mái trong cuộc sống. Đến với cây cảnh Hà Nội bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như giá thành các loại cây cảnh mà đơn vị cung cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *