Tổng hợp những loại cây cảnh quà tặng 20-10 dành cho người phụ nữ

Cây cảnh quà tặng 20-10 là một trong những món quà rất được ưa chuộng và thịnh hành vào những năm trở lại đây. Với một chậu cây cảnh làm quà tặng sẽ giúp cho người phụ nữ mà bạn yêu, bạn thương luôn vui vẻ mỗi ngày. Bên cạnh đó, cây xanh còn giúp không gian thêm trong xanh, tươi mát hơn. Từ đó giúp tinh thần người được tặng quà được thoải mái và thư giản hơn.

20-10 nên tặng quà gì?
20-10 nên tặng quà gì?

Những chậu cây cảnh mà bạn tặng đó sẽ giúp cho nơi sống và làm việc của người phụ nữ bạn yêu thương thêm phần tươi xanh, có sức sống hơn. Thay vì những bó hoa đắt tiền, tuy đẹp nhưng rồi cũng sẽ tàn; thì những chậu cây cảnh sẽ luôn tươi tốt dưới bàn tay chăm sóc của người phụ nữ ấy.

Cùng Cây Cảnh Hà Nội điểm qua những loài cây cảnh có thể làm quà tặng trong ngày 20 – 10 này nhé!

Tổng hợp những loại cây cảnh quà tặng 20-10 dành cho người phụ nữ

Ngày 20 tháng 10 là ngày để tôn vinh Phụ Nữ Việt Nam; và đó cũng là ngày để chúng ta gửi những lời yêu thương tốt đẹp và những món quà tặng cho mẹ của mình, tặng vợ và những người phụ nữ quan trọng.

 

Cây cảnh quà tặng 20-10 dành cho người phụ nữ
Cây cảnh quà tặng 20-10 dành cho người phụ nữ

Nhưng tặng loại cây cảnh nào làm quà thì ý nghĩa đây? Câu hỏi đó được nhiều người quan tâm và rất đắn đo. Và những chậu cây cảnh đẹp dưới đây; sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất về món quà thật ý nghĩa dành tặng người phụ nữ mình thương nha.

Cây hoa lan hồ điệp – cây cảnh quà tặng 20-10 đầy ý nghĩa 

Hoa lan hồ điệp loài cây mang vẻ đẹp của sự tinh tế, trang nhã và đầy quý phái. Cây có thể được xem là lựa chọn số một để làm quà tặng dành cho mọi người, mọi dịp; đặc biệt là đối với phụ nữ. Bởi vì loại hoa lan hồ điệp được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Bao nổi niềm chất chứa; cùng tình cảm âm thầm giấu kín trong mỗi cánh hoa lan hồ điệp xinh tươi sẽ làm nên sức hút mãnh liệt của loài cây này.

Cây sen đá quà tặng 20-10 cho mối quan hệ bền chặt

Cây sen đá được biết đến là loại cây cảnh có ngoại hình nhỏ nhắn và xinh xắn. Chúng có ngoại hình như một đóa hoa đang nở; với những cánh hoa mọng nước nhìn mũm mĩm thật đáng yêu. Sen đá cũng được mệnh danh là biểu tượng của tình bạn, tình yêu bền chặt.

Nơi bán tiểu cảnh sen đá đẹp
Nơi bán tiểu cảnh sen đá đẹp

Hầu hết phái nữ đều thích trồng một chậu cây sen đá để chưng ngay tại bàn làm việc; bệ cửa sổ; kệ sách; hay góc ban công. Đặc biệt, cây này còn thể trồng ở nhiều kiểu chậu tạo hình tùy thích. Hoặc được mix nhiều loại lại với nhau. Thật là tuyệt vời đúng không nào.

Cây xương rồng quà tặng 20-10 thể hiện tình yêu bất diệt

Như bạn đã biết, cây xương rồng chính là biểu tượng của sức sống mãnh liệt; luôn nỗ lực vươn lên dù gặp hoàn cảnh khó khăn như thế nào. Và dù trải qua khô cằn sỏi đá; bão cát sa mạc ra sao đi chăng nữa; thì loài cây ấy rồi cũng sẽ nở hoa rực rỡ. Tặng chậu cây xương rồng làm quà trong dịp 20-10 gửi đến những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình thì còn gì ý nghĩa hơn.

Cây phát lộc quà tặng 20-10 đầy độc đáo

Phát lộc vốn được xem là loài cây có thân dẻo dễ uốn cong tạo hình. Bằng sự khéo tay của mình, nhiều nghệ nhân đã sáng tạo ra những hình dáng độc đáo dành cho cây như: hình trái tim, hình xoắn… Chậu cây phát lộc là gợi ý tuyệt vời để làm cây cảnh tặng sinh trong dịp 20-10 này. Phát Lộc lại là cây cực kỳ dễ trồng và dễ chăm sóc nên cũng được lòng mọi người yêu thích và lựa chọn.

Cây ngọc ngân – cây cảnh 20-10 tương trưng cho tình yêu

Cây Ngọc Ngân còn có một tên gọi khác chắc ít người hay biết; đó cây Valentine. Cây Ngọc Ngân có lá khá nổi bật, vì tính tương phản giữa màu xanh thẫm của lá và màu trắng phần giữa lá, nó sẽ làm cho người bạn tặng bị thu hút và thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cây ngọc ngân trồng thủy sinh
Cây ngọc ngân trồng thủy sinh

Loài cây này trong mối quan hệ tình cảm đại diện cho tình yêu cao cả, một mối quan hệ ngọt nào. Ngọc ngân chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa trong dịp 20-10.

Cây hoa sống đời – cây cảnh quà tặng nhân ngày phụ nữ Việt Nam

Cây hoa sống đời được biết đến là loài cây mang vẻ đẹp rực rỡ của hoa với nhiều màu sắc khác nhau như: sống đời hoa đỏ; sống đời hoa cam; sống đời hoa vàng…Đồng thời loài cây này có sức sống mãnh liệt; bền bỉ theo thời gian. Cây hoa sống đời mang theo ý nghĩa cầu chúc tốt đẹp cho người bạn yêu thương. Đặc biệt hơn, cây sống đời không chỉ có những bông hoa khoe sắc thắm mà còn có sự tái sinh bất diệt ẩn dấu sau mỗi khe lá.

Điển hình là khi bạn ép chiếc lá sống đời vào trong tập vở; một thời gian sau bạn sẽ thấy những bộ rễ trắng sữa mọc ra và dần dần mọc thân cây, chứng tỏ sức sống bền bỉ và dẻo dai của nó như sức mạnh của tình yêu nồng nàn không bao giờ lụi tàn. Loài cây ví von như phượng hoàng lữa được tái sinh.

Cây hoa sống đời quà tặng ý nghĩa cho phụ nữ
Cây hoa sống đời quà tặng ý nghĩa cho phụ nữ

Cây hồng môn quà tặng cho ngày 20-10 đầy ý nghĩa

Cây Hồng Môn có hoa hình trái tim nên tượng trưng cho một tình yêu bền vững và thiêng liêng như tình yêu của con dành cho mẹ; như tình yêu của chồng dành cho vợ… Vì vậy vào này phụ nữ Việt Nam nếu tặng chậu cây hồng môn sẽ thể hiện tình yêu bền vững với những người phụ nữ mình yêu thương. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho trong ngày 20-10 thì có thể chọn một chậu cây hồng môn nhé.

Cây phú quý quà tặng 20-10 cho một tình yêu cao cả

Cây Phú Quý là loài cây kiểng lá, có bộ lá vô cùng đẹp; Bên cạnh đó, phú quý có bộ rễ chùm cũng khá hấp dẫn khi trồng thủy canh. Phú quý có thân được tạo thành bằng những bẹ lá, cuống lá có màu trắng hồng. Lá loại cây này mỏng và mềm với viền lá có màu hồng đỏ, bên trong có màu đậm. Cây rất dễ sống lại ít tốn công chăm sóc nên được lòng rất nhiều người, trong đó có cả các chị em phụ nữ.

Màu đỏ của cây Phú Quý còn tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, sự quyết đoán, nhiệt huyết trong tình yêu cao cả. Một chậu cây phú quý dành tặng người phụ nữ mình thương thì còn gì tuyệt vời hơn.

Cây phú quý trồng thủy sinh
Cây phú quý trồng thủy sinh

Cây hoa đồng tiền quà tặng 20-10 đại diện cho niềm hạnh phúc

Cây hoa đồng tiền từ lâu đã được biết đến là loài cây tượng trưng cho sự hạnh phúc. Không những thế, nó còn thể hiện sự biết ơn, đáp đền và tỏ lòng ca ngợi. Mỗi màu hoa đồng tiền điều ẩn chứa ý nghĩa khác nhau như:

  • Ý nghĩa hoa đồng tiền vàng thể hiện niềm hạnh phúc vô bờ bến
  • Ý nghĩa hoa đồng tiền hồng có ý nghĩa ca ngợi, khích lệ, động viên tinh thần.

Cây hoa hồng quà tặng 20-10 đầy lãng mạn 

Khi nhắc đến hoa hồng thì không một người phụ nữ nào là không thích chúng cả; Loài cây này là món quà không thể thiếu vào mỗi dịp lễ đặc biệt, kể cả ngày phụ nữ Việt Nam. Mỗi màu của loài hoa đa sắc này ẩn chứa một lời chúc khác nhau.

  • Hoa hồng đỏ: dành tặng người yêu bởi lẽ nó tượng trưng cho một tình yêu nồng cháy và lãng mạn.
  • Hoa hồng vàng: Hoa của sự biết ơn và tôn kính, món quà lý tưởng dành tặng cho mẹ và bà. Bên cạnh đó, hoa hồng vàng còn tượng trưng cho một tình yêu kiêu sa đầy rực rỡ, mà nó còn là loài hoa của tình bạn, thể hiện sự quan tâm và tiến triển trong mối quan hệ, chẳng hạn như: “anh quan tâm đến em” hoặc “hãy nhớ đến anh”
  • Hoa hồng phấn: Sắc hoa dịu nhẹ mang đến thông điệp về sự trìu mến, về một tình cảm lãng mạn và nhẹ nhàng.
  • Hoa hồng nhung: Mang trong mình tình cảm say đắm và nồng nhiệt. Món quà dành cho cặp đôi lúc mới yêu.
  • Hoa hồng tím: Ngoài sự sang trọng vốn có, hoa hồng tím còn thể hiện lòng say mê, chung thủy, và là tình yêu mãnh liệt; món quà dành tặng vợ vô cùng ý nghĩa.
  • Hoa hồng xanh: Tượng trưng cho những gì bất diệt, có thể là tình thân, tình yêu hay tình bạn.
Cây cảnh quà tặng dành cho phụ nữ ngày 20-10
Cây cảnh quà tặng dành cho phụ nữ ngày 20-10

Trên đây là nhưng gợi ý về những cây cảnh quà tặng 20-10 dành tặng người phụ nữ mà cây cảnh Hà Nội đã giới thiệu; hi vọng bạn đã có được loài cây cảnh ưng ý nhất để tặng cho những người phụ nữ mà bạn thương, bạn yêu. Chúc bạn có được một ngày 20-10 đong đầy ý nghĩa.

Cây cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *